รวม 12 คอลเลคชัน เคสสวยกันกระแทกจากแบรนด์ Case-Mate

รวม 12 คอลเลคชัน เคสสวยกันกระแทกจากแบรนด์ Case-Mate
21 ตุลาคม 2022 543 ผู้เข้าชม
รวม 12 คอลเลคชัน เคสสวยกันกระแทกจากแบรนด์ Case-Mate

 

425° พาส่องเคส 12 คอลเลคชันจากแบรนด์ “Case-Mate” ซึ่งเป็นแบรนด์เคสสัญชาติอเมริกันที่ดังระดับโลก
โดยออกแบบเคสทุกๆ ชิ้นด้วยความใส่ใจ จนได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์เคสกันกระแทกที่การันตีเรื่องความสวยงาม และเป็นเคสอันดับ 1 ที่สาวๆ ทั่วโลกเลือกใช้


เพราะนอกจากจะมอบความสวยงามให้กับเครื่อง Smartphone ในมือคุณได้อย่างไร้ที่ติแล้ว
ทั้ง 12 คอลเลคชันยังมาพร้อมกับความแข็งแรง และให้การปกป้องอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี
โดยผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 3 เมตร และ 425° ยังให้เป็นเคสแกร่งกันกระแทก Level 2 อีกด้วย

 

Karat Marble

          คอลเลคชันยอดนิยมอันดับ 1 ที่ผู้ใช้งานหลายคนยกให้เป็นเคสลายหินอ่อนที่สวยหรูที่สุด เพราะมีการตกแต่งด้วยทอง 24K และกลิตเตอร์สีทองเสมือนเป็นลวดลายของสินแร่ และบริเวณวง Magnet ที่สามารถรองรับการชาร์จไร้สาย MagSafe ได้เต็มประสิทธิภาพ

          รวมทั้งบริเวณลายสกรีนหินอ่อนสีขาว ยังถูกสกรีนในลักษณะกึ่งโปร่งแสง หรือ The semi-opaque ทำให้เมื่อนำไปสวมใส่กับ Smartphone เครื่องสีต่างๆ ลวดลายจึงผสมผสานกับสีเครื่องได้อย่างลงตัว ทั้งยังไม่ตัดกับสีของตัวเครื่องที่จะเห็นได้จากพาร์ทด้านบนจนเกินไป เนื่องจากพาร์ทด้านบนของเคสเป็นลักษณะใสจึงมองเห็นสีของเครื่องได้อย่างชัดเจน



Karat Touch of Pearl with MagSafe

          แม้ว่าจะเป็นดีไซน์ใหม่ล่าสุด แต่กลับเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นขายดีที่สาวก iPhone เรียกร้องกันเยอะหลัง iPhone 14 Series เปิดตัว ซึ่งไฮไลท์ของคอลเลคชั่น Touch of Pearl with MagSafe นี้ อยู่ที่การตกแต่งเปลือกหอยมุกแท้เอฟเฟกต์สีเหลือบรุ้ง (Genuine Mother of Pearl) ผสานกับ Silver Foil แวววาว บนเคสใสกันกระแทกรุ่นยอดนิยมจึงเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สามารถใส่กับเครื่อง iPhone ได้ทุกสี และมอบความสวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ



Karat Onyx with MagSafe

          คอลเลคชั่นที่ Case-Mate ต่อยอดมาจาก Karat Onyx ซึ่งเป็นการนำเอาสีและความงดงามของหิน Onyx มาดีไซน์บนเคสใสให้ดูทรงพลังสมกับเป็นอัญมณีตามความเชื่อ พร้อมตกแต่ง Silver Foil สีเหลือบทอง และกลิตเตอร์สีทองบริเวณ Magnets ให้ดูโดดเด่นและหรูหรามากขึ้น โดยที่ยังมีพื้นที่ให้โชว์สีเครื่องได้อย่างสวยงาม



Rifle Paper

          คอลเลคชันพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง 2 แบรนด์ชั้นนำ “Case-Mate” และ “Rifle Paper Co.” โดยนำเอาผลงาน Iconic Illustrations ของ Rifle Paper Co. มาถ่ายทอดความงดงามลงบนเคสใสกันกระแทก ทำให้เป็นเคสลายดอกไม้ที่สวยงามมีเอกลักษณ์ และแตกต่างจากเคสลายดอกไม้อื่นๆ 


          โดยมาพร้อมกับลายดอกไม้หลากหลายดีไซน์ หลากหลายสีสันให้ผู้ใช้งานเลือกซื้อตามความชื่นชอบ โดยเฉพาะ iPhone 14 Series ที่มีทั้ง Willow ซึ่งเป็นลายดอกไม้สีขาว, Garden Party Blue ลายดอกไม้สีน้ำเงิน, Garden Party Blush ลายดอกไม้หลากหลายสีสัน และ Rose Garden กับลวดลายดอกกุหลาบโทนสีชมพู

 

          ซึ่งแต่ละลายก็จะมี Gimmick เป็นการตกแต่งด้วยวัสดุที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Gem, Gold Foil และเกล็ดทอง 24 K ซึ่งช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับเคสและ Smartphone ได้อย่างลงตัว



Blox with MagSafe 

          เคสกันกระแทกซีรีส์ทรงสี่เหลี่ยม ที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาให้เป็น Fashion Object หรือเป็นเคสสำหรับสายแฟชั่น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์ล่าสุดที่อยากให้ผู้ใช้งานได้สวมใส่เคสที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคอลเลคชัน Blox ที่ 425° มีให้ผู้ใช้งาน iPhone 14 Series ได้เลือกชอปทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Iridescent Frost ที่มาพร้อมกับความใสโปร่งแสงรอบด้าน เคลือบด้วย Iridescent Effect ที่จะเปลี่ยนผลลัพธ์สีที่ได้ไปตามแสงและอุปกรณ์


          รวมถึง Gilded Age Gold กับเคสสีทองอ่อนเงาวาว ที่เชื่อว่าผู้ใช้งาน Smartphone จะไม่เคยเห็นดีไซน์นี้จากแบรนด์ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมีสีสะท้อนแสงอีก 2 สี ได้แก่ Neon Lemon และ Neon Watermelon ซึ่งเป็นเคสสีเหลืองและสีชมพูสะท้อนแสงที่พร้อมจะมอบความโดดเด่นตามแบบฉบับเคสสายฝอ ให้กับผู้ใช้งานทุกคน



Soap Bubble Iridescent

          คอลเลคชันเคสใสดีไซน์สวยที่ใส่กับเครื่อง Smartphone สีอะไรก็ได้ เพราะด้วยการออกแบบที่ทางแบรนด์ Case-Mate ดีไซน์ให้เป็นเคสใสเคลือบ Iridescent Swirl Effect จึงเป็นเหมือนเคสที่ชูความสวยงามของสีเครื่องให้โดดเด่นมากขึ้น พร้อมมอบสัมผัสคล้ายกับฟองสบู่ที่ดูพลิ้วไฟวไปกับแสง


          ซึ่งถ้าหากผู้ใช้งานนำไปสวมใส่กับเครื่องโทนสีเข้ม Iridescent Effect จะชัดขึ้นและค่อนข้างเป็นสีที่สวยจัดจ้าน หรือหากนำไปใส่กับเครื่องสีอ่อนก็จะให้ความสวยงามแบบสะอาดตา



Floral Gems

          อีกหนึ่งเคสคอลเลคชั่นใหม่ โดดเด่นด้วย Silver & Gold Floral Glitter Design ซึ่งเป็นการสกรีนสีทอง Metallic รูปกลีบดอกไม้ลงบนเคสใส เพิ่มมิติกลีบดอกอีกชั้นด้วย Glitter สีเงิน พร้อมฝังพลอย Rhinestones บริเวณเกสร


          และแน่นอนว่าเมื่อภาพรวมของเคสยังดูเป็นเคสใส จึงสามารถนำไป Mix & Match กับสีเครื่อง iPhone 14 Series ได้ทุกสี โดยเฉพาะสีอ่อนอย่าง Silver และ Gold ก็จะให้ลุคที่ดูสวยหวานสะอาดตา และถ้าเป็นเครื่องสีเข้มๆ อย่าง Deep Purple และ Space Black ก็จะเป็นลุคที่ดูหรูหรา น่าค้นหา สวยงามราวกับดอกไม้ที่บานในตอนกลางคืน



Clear MagSafe Twinkle Diamond

          เคสใสกันกระแทกดีไซน์สวยที่แบรนด์ Case-Mate ออกแบบมาให้มีความสวยงาม แต่สามารถโชว์สีสันตัวเครื่องได้มากที่สุด คอลเลคชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยการตกแต่งฟอยล์สีเหลือบรุ้ง หรือ Reflective Iridescent Foil เฉพาะบริเวณวง MagSafe ส่วนบริเวณอื่นๆ จะยังคงเป็นเคสใสที่เน้นการโชว์สีเครื่อง


          คอลเลคชันนี้จึงค่อนข้างเหมาะกับผู้ใช้งาน iPhone 14 Series ที่ชอบความสวยหรูแต่ยังคงมีความเรียบในดีไซน์ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการโชว์สีเครื่อง แต่ก็อยากให้เคสมีดีไซน์สวย



Pearl Stripes with MagSafe

          คอลเลคชันใหม่ดีไซน์สวยสะดุดตา โดยนำเอาความงดงามของเปลือกหอยมุกแท้มาผสมผสานเข้ากับแถบ Metallic สีเงินและทอง รวมถึงกลิตเตอร์สีเงินเม็ดละเอียด โดยทางแบรนด์ดีไซน์ให้แถบ Stripes มีความหนา-บางในขนาดที่แตกต่างกัน แต่ยังซ่อนการ Built-in Magnets เอาไว้ได้อย่างแนบเนียน แต่สามารถรองรับการชาร์จ MagSafe ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



Sheer Crystal


          คอลเลคชันเคสใสตกแต่ง Glass Crystal เม็ดเล็กๆ กระจัดกระจายไปทั่วทั้งแผ่นเคส ดูเรียบง่าย แต่ก็เล่นกับแสงได้ทุกองศา มอบความอ่อนหวานและเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบเฟมินีน โดย Sheer Crystal เป็นคอลเลคชั่นเดียวของแบรนด์ Case-Mate ที่มีการตกแต่งไปจนถึงขอบทั้ง 4 ด้าน เรียกได้ว่าจะมอบความระยิบระยับได้จนสุดขอบ



Twinkle Diamond

          คอลเลคชันที่โดดเด่นด้วยความระยิบระยับ จากการตกแต่งฟอยล์สีเหลือบรุ้ง หรือ Reflective Iridescent Foil แบบเต็มแผ่นเคสด้านหลัง โดยเป็นแผ่นฟอยล์ชิ้นเล็กๆ รูปสี่เหลี่ยมและสามเหลี่ยม ที่มีมุมสะท้อนแสงได้อย่างมีมิติ จึงทำให้เคสจากคอลเลคชันนี้เป็นเคสที่พร้อมเล่นกับแสงได้ในทุกองศา



Twinkle Stardust

          เคสกันกระแทกที่ตกแต่งกลิตเตอร์สีเงินได้แน่นหนาที่สุดจนแทบไม่เหลือที่ว่างให้เห็น มอบความสวยงามหรูหรา และแวววาวพร้อมรับแสงในทุกมุมมอง ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเคสที่อัดแน่นด้วยกลิตเตอร์ แต่ก็ยังมอบสัมผัสที่เรียบและสม่ำเสมอ เนื่องจากการออกแบบที่เป็นเคส 2 ชั้น ซึ่งเอกลักษณ์ของ Case-Mate ทำให้ชั้นของกลิตเตอร์อยู่ด้านใน ผู้ใช้งานจึงไม่รู้สึกถึงความขรุขระเมื่อถือใช้งานแม้แต่นิดเดียว