พาทัวร์ 425° Store at Central Westville ร้าน Gadget ที่สวยที่สุดในย่านราชพฤกษ์

พาทัวร์ 425° Store at Central Westville ร้าน Gadget ที่สวยที่สุดในย่านราชพฤกษ์
8 ธันวาคม 2023 2494 ผู้เข้าชม
พาทัวร์ 425° Store at Central Westville ร้าน Gadget ที่สวยที่สุดในย่านราชพฤกษ์

            ต้อนรับเข้าสู่สาขาที่ 3 ของ 425degree ซึ่งเป็นสาขาใหม่ที่ไปปักหมุดเอาใจคนรัก Gadget ย่านราชพฤกษ์ ให้ได้ไปชอป ไปลองเคสใกล้บ้านกันมากขึ้น ใน Store ที่ขึ้นชื่อว่า “สวยที่สุดของ 425degree” 

            โดยมาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์ Warehouse ที่นำเอา Gimmick ต่างๆ มาถ่ายทอดผ่านเฟอร์นิเจอร์ ผสมผสานความอบอุ่นสไตล์ Cozy มีความโปร่ง โล่ง ชวนชอปปิงสบายด้วยเพดานที่ยกสูง ทั้งยังมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้า ล้อมรอบด้วยผนังกระจกเพื่อให้มองเห็นวิวสวน หรือ Tree House ที่อยู่ติดกัน



            นอกจากการตกแต่งที่อยากเอาใจคนรัก Gadget ให้รู้สึกว่าชอปปิงได้แบบสบายๆ แล้ว คอนเซ็ปต์ของสาขานี้ยังคงเน้นการแกะกล่องสินค้าตัวจริงมาจัดวางให้ลูกค้าได้ลอง และสัมผัสด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เคส Gadget และ Accessories ในพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถ Take Time ไปกับของที่ต้องการได้เต็มที่ ท่ามกลางการอัดแน่นของสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วโลกในโซนต่างๆ อย่างครบครัน



            สำหรับ 425° Store at Central Westville ยังคงมีการนำ Identity ของ 425degree ที่ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัส Experience ในการเลือกเคส Gadget และ Accessories ที่ไม่เหมือนใคร มาต่อยอดให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยโซนสินค้าต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาด้วยความใส่ใจ โดยนำสินค้าจากเหล่าแบรนด์ดังระดับโลกมาจัดวางโดยไร้ Package อย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการเลือกซื้อที่ดีที่สุด และได้สัมผัสกับสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ทั้งยังมีการนำ Case Ring ที่ทำให้คนรักเคสรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาไว้ที่นี่ด้วย

            โดย Case Ring ของสาขานี้ ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นทรงกลม สูงตระหง่านจรดเพดานเป็นไฮไลต์ของร้าน มีทางเข้าสำหรับเดินเข้าสู่กำแพงเคสแบบ 360 องศา ซึ่งถ้าหากได้ลองเดินเข้าไปอยากแนะนำให้ลองถ่าย VDO แบบ Panorama รับรองว่าจะได้ภาพบรรยากาศของร้านเคสที่ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ขณะที่ด้านหน้าของ Case Ring ก็มี Gimmick เล็กๆ ให้เป็นพื้นที่สำหรับ Showcase จัดแสดงสินค้าคอลเลกชันพิเศษ รวมถึงสินค้า Collabs จากแบรนด์ต่างๆ



            ทั้งยังมีการจักแบ่งโซนเคส iPhone ไว้อย่างเป็นระเบียบกว่า 370 ชิ้น มีทั้งเคส Best Seller และเคสจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ Elago, Spige, Speck, Zagg, Pitaka, SwitchEasy, Jtlegend, Uniq และ Skinarma



            ซึ่งเคสทุกชิ้นลูกค้าสามารถหยิบมาดูรายละเอียด ทั้งคำอธิบายสินค้า, Level กันกระแทก, เทคโนโลยีพิเศษ, ราคา ที่ 425° จัดทำไว้ให้อย่างละเอียด ที่สำคัญสามารถหยิบมาลองสวมใส่กับเครื่องของลูกค้าได้ทั้งหมด



            ส่วนด้านนอก Case Ring มีการแบ่งเคสไว้ตามสไตล์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเคสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความชอบของตัวเองได้อย่างสะดวก โดยมีเคสสำหรับทั้งสายหวาน สายแฟชัน อย่างแบรนด์ Burga, Coach, Case-Mate และ Kate Spade

            เคสกันกระแทกดีไซน์มินิมอล iFace, Solide และ RhinoShield และเคสกันกระแทกสุดแกร่งดีไซน์เท่จากแบรนด์ UAG, Pelican และ Case-Mate



            ส่วนสาวก Samsung ที่เคยน้อยใจกับพื้นที่ใน 2 สาขาแรก มาที่สาขานี้จะได้เลือกอย่างจุใจแน่นอน เพราะมีการจัดพื้นที่สำหรับเคส Samsung โดยเฉพาะจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Case-Mate lPelican l UAG l iFace l Burga และอีกมากมาย เรียกได้ว่า ครบ จบ รวมเคสทุกสไตล์ ไว้ในมุมเดียว



            โดยมีทั้งเคสสำหรับ Samsung S23 Series, Z Flip5 และ Z Fold5 หลากหลายดีไซน์ให้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมราคา และคำอธิบายสินค้าทุกชิ้นอย่างละเอียด



            ฟิล์ม iPhone iPad และ Samsung รวมถึงกระจกกันเลนส์กล้อง ก็ยังถูกนำมาแกะกล่องให้ลองสัมผัสวัสดุจริงของแต่แบรนด์อย่างครบครัน ทั้งยังมีบริการติดให้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม



            รอบๆ ผนังร้านจะได้พบกับโซนต่างๆ เริ่มที่โซนเคส iPad ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งดีไซน์ และการใช้งาน เพื่อให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ iPad มากที่สุด

            ไม่ว่าจะเป็นเคสตัวจบจากแบรนด์ ZUGU, เคสดีไซน์ฉลาดจากแบรนด์ MOFT, เคสกันกระแทกแบรนด์ STM, เคสพับแนวตั้งแบรนด์ Tomtoc, เคสราคาคุ้ม Mutural และแบรนด์อื่นๆ อีกเพียบ ทั้ง Speck, SwitchEasy, Pitaka และ Skinarma ซึ่งเคสทุกชิ้นสามารถหยิบมาลองพับตั้ง ลองสัมผัสตัวจริงกันได้ เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อเคส iPad ที่ตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองจริงๆ



          สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน Tablet และ Laptop ที่สาขานี้ก็มี Gadget และ Accessories ให้เลือกทั้งเมาส์ไร้สาย คีย์บอร์ด ซองกระเป๋า รวมถึงปากกาสำหรับ iPad ที่สามารถทดลองใช้งานก่อนได้



            ต่อด้วยมุมที่รวมเคส AirPods และ เคส+สาย Apple Watch จากแบรนด์ต่างๆ ซึ่งลูกค้าสามารถลองสัมผัส และสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อได้ เพื่อที่จะได้เห็นภาพจริงเวลานำไปใช้



            นอกจากนี้ยังมีมุมกระเป๋าสำหรับคนรัก Gadget หลากหลายดีไซน์ไว้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น Backpack, Tote Bag, Sling Bag และ Briefcase ที่สามารถหยิบมาลองถือ และสะพายได้ โดย 425° ได้จัดเตรียมกระจกไว้ให้ ติดกับโซนกระเป๋า เพื่อที่ลูกค้าจะได้เห็นรูปทรง และดีไซน์ของกระเป๋าขณะถือและสะพาย



            นอกจากเคส ฟิล์ม กระเป๋า และ Accessories แน่นอนว่า 425° Store ขาดโซน Audio ไปไม่ได้ ซึ่งที่สาขานี้มีการออกแบบให้เป็น Coner ที่มีพื้นที่สำหรับนั่งลองหูฟัง และลำโพงท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สไตล์ Cozy ตกแต่งรูปภาพที่ชวนให้รู้สึกราวกับว่านั่งฟังเพลงอยู่ใน Gallery ที่รายล้อมด้วยแผ่น Vinyl สุดคลาสสิก



            โดย Audio Coner จะมีทั้งหูฟัง Full-size, หูฟัง True Wireless และลำโพงจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ให้ลูกค้าได้มาสัมผัสประสบการณ์ของเสียงที่แตกต่างด้วยตัวเอง



            อีกหนึ่งไฮไลต์สำหรับสาขานี้คือมี Lounge วิวสวนหรือ Tree House ของศูนย์การค้า ที่สามารถมานั่งพัก นั่งรอระหว่างเพื่อนกำลังเลือกซื้อ หรือนำหูฟังจาก Audio Corner มานั่งทดลองบริเวณนี้ได้



            นอกจากโซนต่างๆ ที่เป็นไฮไลต์ของร้าน บริเวณทางเดินโดยรอบ ยังมีโต๊ะที่รวม Accessories จากแบรนด์ดังไว้ให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ขาตั้ง MagSafe รุ่นฮิต อย่าง MOFT Snap-On, MagSafe Grip รวมถึง MagSafe Gadget อีกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงสายคล้องคอ สายคล้องข้อมือหลากดีไซน์ จากแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกกันอีกเพียบ



            นอกจากโซนกระเป๋าบริเวณผนังในร้าน ด้านหน้ายังมีกระเป๋าดีไซน์ต่างๆ รวมถึงซองกันน้ำที่วางเรียงราย ไว้ให้เลือกชอป เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์อย่างครอบคลุม



            รวมถึงโต๊ะ Gadget ที่รวมทั้งหูฟัง ลำโพง Powerbank และเครื่อง Print ภาพถ่ายแบบพกพาอีกด้วย



            สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์การเลือกเคส Gadget และ Accessories ที่ไม่เหมือนที่ไหน ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สามารถมาได้ที่ 425° Store at Central Westville ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซน Outdoor ข้างร้าน iStudio โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.