เปิดแล้ว! สาขาใหม่ 425° Store @Mega Bangna

เปิดแล้ว! สาขาใหม่ 425° Store @Mega Bangna
23 สิงหาคม 2023 8548 ผู้เข้าชม
เปิดแล้ว! สาขาใหม่ 425° Store @Mega Bangna

          425° สาขาใหม่เปิดแล้ว!! รอบนี้มาเอาใจคนรักเคส Gadget และ Accessories ฝั่งบางนากันบ้างกับ 425° Store @Mega Bangna ที่พร้อมให้นักชอปในย่านนี้ได้มาสัมผัส Experience หรือประสบการณ์การได้ลองสินค้าจริง

          ซึ่งในสาขาใหม่นี้ยังคงมาพร้อมกับคอนเซปต์เดิมของ 425° คือการแกะกล่องสินค้าตัวจริงมาจัดวางให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองใช้งานด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องดูผ่านกล่อง ไม่ต้องรอพนักงานหยิบให้ ที่สำคัญสามารถหยิบมาลองกี่ชิ้น กี่แบบ หรือ Take Time นานแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า

          ทั้งยังจัดเต็มสินค้ามาครบทุกหมวด ไม่ว่าจะเป็น เคส iPhone / เคส Samsung / เคส iPad / เคส AirPods / หูฟัง / Film หน้าจอ / กระเป๋า และสินค้าอื่นๆ อีกเพียบ รวมกว่า 400 รายการ



          สำหรับ 425° Store @Mega Bangna เป็นการขยายกลุ่มลูกค้าจาก 425° Flagship Store @centralwOrld ที่อยู่ใจกลางเมือง สู่ย่านบางนา โดยนำความสำเร็จจากสาขาแรกมาปรับใช้ เพื่อให้คนรัก Gadget สามารถเข้ามาสอบถาม-พูดคุยเกี่ยวกับสินค้า ได้เข้ามาสนุกกับการลองเล่นสินค้าตัวจริงแบบแกะกล่อง รวมถึงการ Service และบริการหลังการขายที่ดีที่สุดอย่างเป็นกันเอง



          ในส่วนของการออกแบบและตกแต่ง ค่อนข้างต่างจาก 425° Flagship Store มากพอสมควร โดยจะเน้นแสดง ci หรืออัตลักษณ์ของร้านอย่างชัดเจน ผ่านการใช้โทนสีขาว-เหลือง และยังมีการตีโจทย์จากทีมสถาปนิกผ่านมุมมองของลูกค้า ซึ่งมองว่า 425° เป็นตัวกลางที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตแบรนด์ระดับโลกมาส่งถึงมือลูกค้าคนไทย 

          จึงหยิบเอาดีไซน์ของ Warehouse หรือโกดังสินค้า มาถ่ายทอดผ่านเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นและการตกแต่งภายในร้าน อย่าง ผนังบริเวณแคชเชียร์ และผนังแขวนสินค้า มีแรงบันดาลใจมาจาก Pegboard และเสาเหล็กของชั้นวางสินค้าภายใน Warehouse รวมถึงชั้นวางเคส iPhone และ Samsung ก็มีดีไซน์มาจากแผงขายสินค้าที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการวางได้ทุกเมื่อ



          แม้ว่าสาขานี้จะมีขนาดพื้นที่เล็กกว่าที่ centralwOrld แต่ก็ยังอัดแน่นไปด้วยความครบถ้วนของสินค้า โดยเฉพาะโซนสำคัญที่สุดคือโซนเคส iPhone และ Samsung ที่ยังคงไอเดียในการเรียงเคสกว่า 300 ชิ้นไว้อย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นดีไซน์อย่างใกล้ชิด และหยิบไปลองได้อย่างสะดวกโดยที่แทบจะไม่ลดทอนจำนวนลงจากสาขาแรก

          ทั้งยังจัดเต็มเคสแบรนด์ดังไว้มากกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Case-Mate, Pelican, Burga, iFace, Solide, UAG และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับข้อมูลของเคสแต่ละดีไซน์อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ชื่อแบรนด์, ชื่อคอลเลกชัน, แบรนด์จากประเทศอะไร, เทคโนโลยีและความโดดเด่น, Level กันกระแทก ไปจนถึงราคา

          นอกจากนี้ยังมี QR Code ให้ลูกค้าเช็กรุ่น Device, สีและดีไซน์อื่นๆ ในคอลเลกชัน ผ่านเว็บไซต์ของสาขา เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอถามพนักงาน



         รวมถึงเคส 425° Exclusive Collection ซึ่งเป็นคอลเลกชันพิเศษที่ 425° ดึงแบรนด์ระดับโลกมาร่วมสร้างสรรค์เคสลวดลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ กับคาแรกเตอร์ Stitch ซึ่งที่สาขาบางนาก็มีให้ลองทั้ง 2 คอลเลกขัน ได้แก่ Experiment 626 และ Weird but Cute เพื่อให้แฟนๆ Stitch ได้มาสัมผัสลวดลายสกรีน และความแข็งแรงของเคสคุณภาพก่อนตัดสินใจซื้อ



          ในส่วนของเคส Samsung ก็จัดเต็มแบรนด์ดังมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Case-Mate iFace, Burga, Ringke, UAG และแบรนด์อื่นๆ ซึ่งก็มีทั้ง Level 1, Level 2, Level 3 และเคสที่เน้นความบางเบา



          โซนถัดมาจะเป็นโซนเคส iPad ที่จัดเรียงแบรนด์ดังเอาไว้ให้ลูกค้าที่ใช้ iPad เลือกซื้อได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น เคสตัวจบของ iPad จากแบรนด์ ZUGU ที่โดดเด่นในเรื่องความแข็งแรง และการพับตั้งได้หลายระดับ, เคสที่พับแนวตั้งจากแบรนด์ Tomtoc, เคสดีไซน์มินิมิอลจากแบนด์ UNIQ, เคสแม่เหล็กจากแบรนด์ Pitaka

          รวมถึงเคสพร้อมขาตั้ง iPad ที่สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมจากแบรนด์ MOFT ที่เชื่อว่าถ้าคนใช้ iPad ได้มาทดลองใช้งานจริง จะต้องถูกใจด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแน่นอน



          โซนฟิล์มหน้าจอก็มาครบทั้ง iPhone และ Samsung โดยมีให้เลือกหลายแบบ อาทิ ฟิล์มกันกระแทก สำหรับป้องกันหน้าจอแตก, ฟิล์มกรองแสงสีฟ้า, ฟิล์ม Privacy ทั้งยังมีให้เลือกหลายระดับราคา เพื่อรองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย

          นอกจากนี้ยังมีฟิล์มหน้าจอ iPad และกระจกกันเลนส์กล้องให้เลือกอีกเพียบ ซึ่งทางร้านมีบริการติดตั้งให้ลูกค้าฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม



          มาถึงโซน Audio เป็นโซนที่นำเอาหูฟังระดับเทพมาให้ลองจับ และทดลองใช้กัน โดยจะมีทั้งหูฟัง Full-size และหูฟัง True Wireless ที่เป็นของแบรนด์ดังยอดฮิตอย่าง Edifier, Sony และ SoundPEATS 

          โดยทุกรุ่นสามารถลองใส่ เชื่อมต่อกับเครื่องตัวเอง และลองฟังได้เลย โดยที่ 425° ไม่สนใจว่าจะเป็นแบรนด์อะไร ราคาเท่าไหร่ แต่แค่อยากให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสของที่อยากได้ด้วยตัวเอง



          สินค้าสำหรับ AirPods และ Apple Watch ก็จัดเต็มมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคส AirPods และเคสพร้อมสายสำหรับ Apple Watch ใครที่เล็งรุ่นไหนไว้ก็สามารถมาลองสินค้าตัวจริงกันก่อนได้ที่โซนนี้


          โซน Gadget Bag ก็มีครบทุกดีไซน์ ทั้งกระเป๋าคาดอก กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายแบบ Cross Body ใครเป็นสาย Gadget บอกเลยว่าไม่ควรพลาด หรือใครที่เคยเห็นรูปแล้วยังลังเล มาลองดู ลองสะพายที่สาขาใหม่นี้ได้เลย

          สำหรับสาขาใหม่ 425° Store @Mega Bangna เปืดให้บริการแล้ว ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 2 Mega Plaza ใกล้ Food Republic ตรงข้าม Daiso และ Dtac ศูนย์การค้า Mega Bangna ทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น. โดยหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์ในแบบ 425° ที่เชื่อว่าคนรักเคส Gadget และ Accessories ไม่เคยได้รับจากที่ไหน แต่ได้รู้สึกประทับใจกับร้านของเรามากที่สุด