พาทัวร์ 425° Flagship Store at Central World ร้านสำหรับคนรัก Gadget

พาทัวร์ 425° Flagship Store at Central World ร้านสำหรับคนรัก Gadget
28 ตุลาคม 2022 30791 ผู้เข้าชม
พาทัวร์ 425° Flagship Store at Central World ร้านสำหรับคนรัก Gadget

          สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆ ของร้าน 425degree เพราะตอนนี้มี 425° Flagship Store หน้าร้านอย่างเป็นทางการสำหรับคนรัก Gadget ที่เปิดขึ้นเพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับให้ลูกค้าได้ลองและเลือกเคส Gadget และ Accessories อย่างเต็มที่ โดยเน้นที่ Experience หรือประสบการณ์การได้สัมผัสของจริงของลูกค้าเป็นหลัก

          ซึ่งต้องบอกว่าของทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เคสจากแบรนด์ดัง, Gadget หลากหลายประเภท ทั้งหูฟัง ลำโพง คีย์บอร์ด เมาส์ และ Accessories ต่างๆ ถูกนำมาวางเรียงรายให้ทุกคนได้ลองหยิบ ลองจับ และลองใช้งานด้วยตัวเอง

 


          แค่ผ่านหน้าร้านก็รับรองได้ว่า iPhone Ring จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดทุกคนให้รู้สึกเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งเคส Smartphone เพราะมีเคสเรียงรายอย่างเป็นระเบียบ มากถึง 300 ชิ้น เสมือนเป็นกำแพงที่ถูกตกแต่งด้วยผลงานศิลปะระดับ Masterpiece 


          โดย 425° ออกแบบการวางเคสทุกชิ้น ทุกแบรนด์ ให้ลูกค้าทุกคนสามารถหยิบมาดูอย่างใกล้ชิดได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องดูผ่านกล่อง ไม่ต้องรอพนักงานหยิบให้ แต่ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกชมเคสได้แบบไม่มีลิมิต ไม่ว่าจะกี่ชิ้น กี่แบบ หรือกี่แบรนด์ ก็หยิบมาดูได้โดยไม่จำกัดเวลา และที่สำคัญไม่ถูกกดดันจากพนักงานหน้าร้านแน่นอน

 

          ได้เห็นเคสที่โชว์ผ่าน iPhone Ring ด้านหน้าไปแล้ว ด้านในของ iPhone Ring ยังมีเคสที่ 425° รวบรวมจากแบรนด์ดังทั่วโลกไว้อีกกว่า 20 แบรนด์ รวมกว่า 150 ชิ้น โดยจัดแบ่งตามประเภท Level กันกระแทกที่ 425° ให้ความสำคัญและหลายคนมองว่าเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของร้าน 


          ประกอบด้วย เคสกันรอย, เคสกันกระแทก Level 1, เคสกันกระแทก Level 2 และเคสกันกระแทก Level 3 ซึ่งหากลูกค้าพลิกเคสมาด้านหน้า ก็จะเห็นข้อมูลที่ 425° ใส่ไว้ให้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นชื่อแบรนด์, ชื่อคอลเลคชั่น, เทคโนโลยีและความโดดเด่น, ราคา, ระดับกันกระแทก รวมไปถึงรุ่น Smartphone ที่เคสรุ่นนั้นๆ มีรองรับ เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น


          ซึ่งนอกจากจะได้เห็นเคสทุกชิ้น สัมผัสวัสดุ และอ่านข้อมูลอย่างละเอียด ลูกค้ายังจะได้ลองเคสที่ต้องการอีกด้วย โดย 425° จัดเคสตัวจริงไว้เป็นสินค้าทดลองทั้ง iPhone และ Samsung รุ่นต่างๆ ไว้อย่างครอบคลุม

 

          นอกจากนี้ด้านใน iPhone Ring ยังมีโซนฟิล์มหน้าจอสำหรับ iPhone และ iPad รวมถึงกระจกกันเลนส์กล้องที่ลูกค้าทุกคนสามารถสัมผัสวัสดุ และการรีวิวอย่างละเอียด ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะเลือกซื้อฟิล์มชนิดไหน ทางร้านมีบริการติดตั้งให้ฟรีอีกด้วย


          บริเวณตรงกลางของ iPhone Ring จะเป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ประสบการณ์การใช้ iPhone ของลูกค้าสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งชาว 425° เรียกว่า “โต๊ะ Gadget” ที่จะประกอบไปด้วย หัวชาร์จ-สายชาร์จ-แท่นชาร์จ-แท่นชาร์จในรถยนต์, Accessories สำหรับใช้งานร่วมกับ MagSafe, เคส AirPods และ เคส+สาย Apple Watch


          นอกจากนี้บริเวณนี้ลูกค้ายังสามารถทดลอง Gadget ต่างๆ กับเคสที่สนใจ หรือที่มีอยู่แล้วได้ตามใจชอบ เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อซื้อไปแล้วจะตอบโจทย์การใช้งานได้จริงๆ

          โซน Sparkle & Shine ห้องที่รวบรวมเคสสำหรับสายหวาน และ Luxury จาก 4 แบรนด์ดังเอาไว้ โดยตกแต่งในโทนสีชมพูอ่อน เพื่อเอาใจสายหวานโดยเฉพาะ 


          ซึ่งด้านในจะประกอบไปด้วย การรวบรวมเคสกันกระแทกคอลเลคชั่นต่างๆ จากแบรนด์ Case-Mate โดย 425° จัดตกแต่งเอาไว้อย่างหรูหราราวกับเป็นจิวเวอรี่ราคาแพง มีทั้งเคส Smartphone เคส AirPods และ Minis Suction Cup Phone Holder 


          รวมถึงเคสสไตล์แฟชั่นจาก 3 แบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Burga, Kate Spade และ Coach ซึ่งแน่นอนว่าทุกชิ้นและทุกแบรนด์ 425° ได้แกะกล่องเคสตัวจริงให้ลูกค้าทดลองใส่ และสัมผัสแบบใกล้ๆ ด้วยตัวเอง และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของโซนนี้ คือกระจกที่ทางร้านเตรียมไว้ให้สำหรับถ่าย Selfie เอาใจผู้ใช้งานที่ชอบถือโทรศัพท์ Selfie กับกระจกโดยเฉพาะ

          ออกจากโซน Sparkle & Shine จะได้พบกับการรวบรวมสีสันของเคส iPad จากแบรนด์ ZUGU พร้อมโชว์วิธีการพับตั้ง การใช้งาน ไปจนถึงแรงดูดของแม่เหล็กผ่านการติดบนผนังที่ถูก Built-in แม่เหล็กไว้ด้านใน เพื่อให้มั่นใจว่า เคสจากแบรนด์นี้จะสามารถติดกับตู้เย็น รวมไปถึงผนังแม่เหล็กต่างๆ ได้อย่างแน่นหนา


          ถัดมาจะเป็นการแบ่งประเภทเคส iPad ที่ 425° จัดแบ่งและเรียงเอาไว้ให้ลูกค้าที่ใช้ iPad เลือกซื้อได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น สายโต๊ะ ที่เหมาะกับการตั้ง iPad บนโต๊ะและนำไปใช้งานร่วมกับ Smart Keyboard Folio และ Magic Keyboard


          สายถึก ซึ่งเป็นเคสกันกระแทก, สายไถ สำหรับผู้ใช้งานที่เน้นการไถฟีดโซเชียล หรือดูหน้าจอในแนวตั้งเป็นหลัก, สายคุ้ม เคสราคาคุ้ม สบายกระเป๋า, สายถือ เคสที่เน้นความบางและเบา ถือใช้งานได้คล่องตัว, สายพลิ้ว สำหรับผู้ที่ต้องการเคสสวมหลัง ไม่มีฝาพับปิดหน้าจอ และสายจบ คือเคสที่ตอบโจทย์คนใช้ iPad แบบครบจบในทุกด้าน

 

          ฝั่งตรงข้าม เคส iPad ยังมีผนัง iPad Accessories ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ iPad ให้ตอบโจทย์การใช้งานบน iPad มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คียบอร์ด และ เคส Apple Pencil ที่ 425° เตรียมจะเอามาอวดโฉมให้ลูกค้าได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้

 

          ถัดจากผนัง iPad Accessories จะเป็นผนังโซนเคส ECO ที่รวบรวมเคสวัสดุรักษ์โลกเอาไว้ ทั้ง Plan-based Materials และ Plastic Recycled Materials และการจัดอันดับ Top 10 เคสขายดีทั้ง iPhone และ Samsung ถ้าไม่รู้จะเลือกเคสแบบไหนดี ก็ซื้อตามลิสต์นี้ได้เลย

 
          ต่อมาจะเป็นโซน Audio ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นห้องลองหูฟัง และลำโพง โดยตกแต่งในสไตล์ที่เน้นความอบอุ่น พร้อมจัดเตรียมเก้าอี้ โต๊ะไว้ เพื่อให้ลูกค้าเหมือนได้นั่งลอง นั่งฟังเพลงอยู่ที่บ้าน 

 


          ภายในโซนนี้จะมีทั้งหูฟัง Full-size และหูฟัง Wireless หลากหลายราคาให้ลอง ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น โดยที่ 425° ไม่สนใจว่าจะเป็นราคาเท่าไหร่ แต่แค่อยากให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสของที่อยากได้ด้วยตัวเอง

          ผนังกระเป๋า โซนที่รวบรวมกระเป๋า Gadget หลากหลายแบบ หลากหลายประเภทเอาไว้ มีทั้งกระเป๋าคาดอก สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน, กระเป๋า Cross Body, กระเป๋าเป้ รวมถึงกระเป๋าป้องกันโจรกรรมที่สาย Gadget ควรต้องมี

 


          โต๊ะรวม Gadget กับการโชว์ Gadget ที่คนรัก Gadget ไม่ควรพลาด มีทั้งลำโพงพกพา, หูฟัง True Wireless ขนาดจิ๋วสุดน่ารัก, ขาตั้งถ่ายรูปสำหรับ Smartphone, กล้องและเครื่องปริ้นรูปแบบโพลาลอยด์, Hub สำหรับเชื่อมต่อกับ iPad และ MacBook รวมไปถึงคีย์บอร์ด Wireless ดีไซน์หรูหรา

          โซน Desk Set Up โซนที่จะพาทุกคนสนุกไปกับการจัดโต๊ะคอม โดยเฉพาะใครที่ชอบคุมโทนให้สีของอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นสีเดียวกัน แบบ All Black และ All White สามารถนำเอาไอเดีย หรือเลือกซื้อของในร้านไปตกแต่งโต๊ะคอมในสไตล์ของตัวเองได้เลย


          นอกจากเคส Smartphone เคส iPad ที่นี่ยังรวบรวมเคส MacBook และ Sleeve ซองสำหรับใส่ MacBook เอาไว้หลากหลายแบบ หลากหลายดีไซน์ โดยทุกชิ้นจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือให้ลูกค้าได้ลองหยิบจับด้วยตัวเองอีกด้วย

          โซนเคสกันกระแทกจากแบรนด์ Pelicen แบรนด์ระดับโลกที่ขึ้นชื่อเรื่องกล่องนิรภัยสุดแกร่ง จนได้รับความไว้วางใจจากผู้คนหลากหลายวงการ ทั้งวงการแพทย์ วงการปืน ตลอดจนวงการช่างภาพ ที่เชื่อว่าหลายคนจะคุ้นชินกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี


          โดยที่ 425° Flagship Store จะรวบรวมเคส Smartphone แบรนด์ Pelican เอาไว้หลากหลายคอลเลคชั่น เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการเคสสุดแกร่งหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังมี VDO Clip ที่ 425° เคยทำ Extreme Drop Test เคสแบรนด์นี้ให้ดูและชมกันระหว่างตัดสินใจเลือกซื้อ

          โซน Case-Mate Tough Plus Clear สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุด และขายดีที่สุดในร้าน โดยที่ร้านจะใส่กับเครื่อง Model ตั้งโชว์ไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสเมื่อสวมใส่กับเครื่องจริงๆ รวมถึงสัมผัสความแข็งแรงของวัสดุ ความพรีเมียม และการออกแบบที่ดีไซน์มาเพื่อกันกระแทกโดยเฉพาะ 


          ซึ่งหากอยากลองสวมใส่กับเครื่องที่มีอยู่ ก็สามารถไปหยิบลองกันได้ที่ผนังด้านในของ iPhone Ring โดยมีรุ่น Smartphone ที่ทางร้านจัดเตรียมเอาไว้ให้เป็นสินค้าทดลองอย่างครอบคลุม



          หากใครเคยดูคลิปรีวิวเคสที่ 425° เคยทำทดสอบ Drop Test แบบโหดๆ และอยากเห็นเคสของจริงที่ผ่านการ Drop Test ในคลิปต่างๆ ที่ 425° Flagship Store ก็มีให้สัมผัสกันแบบไม่มีหวง แต่ถึงแม้ว่าสภาพของเคสแต่ละชิ้นหน้าตาจะไม่ค่อยสวยงามเหมือนตอนแกะกล่อง แต่รับรองได้ว่าทุกตัวผ่านการ Drop Test มาแล้วจริงๆ และปกป้องตัวเครื่องได้ปลอดภัยจริงๆ


          สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์การลองเคส และ Gadget ในมิติใหม่ สามารถมาได้ที่ 425° Flagship Store ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ติดกับร้าน Muji ใกล้กับโซน Central ที่ศูนย์การค้า Central World ทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น.