เคส iPhone 14 สี Deep Purple คู่ที่ใช่ ใส่ด้วยกันแล้วสวย

เคส iPhone 14 สี Deep Purple คู่ที่ใช่ ใส่ด้วยกันแล้วสวย
19 กันยายน 2022 3923 ผู้เข้าชม
เคส iPhone 14 สี Deep Purple คู่ที่ใช่ ใส่ด้วยกันแล้วสวย

สำหรับเครื่องสี Deep Purple ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดประจำ iPhone 14 Series ที่ดีไซน์มาเป็นสีม่วงเข้มซึ่งจะแตกต่างกับสีม่วงอื่นๆ ที่ Apple เคยดีไซน์มา
หลายคนอาจมองว่าเป็นสีที่หาเคสใส่ให้สวยและเข้ากันได้ยาก 

แต่ 425° กลับมองว่าเฉดสีใหม่นี้ค่อนข้างเป็นเฉดสีเข้ม ทำให้นำไป Mix & Match กับเคสดีไซน์ต่างๆ ได้ง่าย จึงจัดทำลิสต์แนะนำเคสที่ใส่คู่กันได้สวย และเข้ากันไว้
ให้เพื่อที่เจ้าของเครื่อง iPhone 14 Series สี Deep Purple จะได้ตัดสินใจเลือกซื้อกันง่ายขึ้น



1. Case-Mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe


          เคสใสกันกระแทกดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Case-Mate โดดเด่นด้วยการตกแต่งเปลือกหอยมุกแท้ (Genuine Mother of Pearl) และฟอยล์สีเงิน (Silver Foil) โดยบริเวณเปลือกหอยมุกมีลักษณะเป็นสีขาวเหลือบรุ้ง จึงมีเฉดที่เข้ากันได้ดีกับสีม่วงเข้มของตัวเครื่อง Deep Purple รวมทั้งพื้นที่ของเคสส่วนใหญ่เป็นลักษณะเคสใส จึงสามารถโชว์สีเครื่องได้ทั้งบริเวณแผ่นหลัง และขอบเครื่อง

          นอกจากนี้เคสคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับความแกร่งโดยผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 3 เมตร และ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทกระดับ Level 2 ที่สามารถไว้ใจได้เรื่องการปกป้อง


 

2. Case-Mate Karat Onyx with MagSafe


          เคสกันกระแทกดีไซน์จากหิน Onyx หินมงคล และเป็นอัญมณีตามความเชื่อ ซึ่ง Case-Mate ได้นำมาดีไซน์ลงบนเคสใส โดยตกแต่งสีดำบริเวณด้านล่าง ประดับ Foil สีเหลือบทองระยิบระยับ และยังเพิ่มกิมมิคบริเวณวง MagSafe ด้วยกลิตเตอร์เม็ดละเอียด โดยยังมีพาร์ทด้านบนที่เป็นลักษณะใสให้อวดสีเครื่องด้วย

          สำหรับคอลเลคชั่น Case-Mate Karat Onyx with MagSafe ทางแบรนด์ได้ทำทดสอบ Drop Test มาที่ 3 เมตร และ 425° ยกให้เป็นเคสกันกระแทกที่สามารถไว้ใจได้เรื่องการปกป้องระดับ Level 2


 

3. Case-Mate Clear MagSafe Twinkle Diamond


          เคสใสกันกระแทกดีไซน์สวยที่แบรนด์ Case-Mate ออกแบบมาให้มีความสวยงาม แต่สามารถโชว์สีสันตัวเครื่องได้มากที่สุด คอลเลคชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยการตกแต่งฟอยล์สีเหลือบรุ้ง หรือ Reflective Iridescent Foil บริเวณวง MagSafe จึงเหมาะกับเจ้าของ iPhone 14 Series ที่ชอบความสวยหรูแต่ยังคงความเรียบในดีไซน์ รวมไปถึงผู้ใช้งานที่ต้องการโชว์สีของตัวเครื่อง แต่ก็ยังอยากใส่เคสดีไซน์สวย


          โดย Case-Mate Clear MagSafe Twinkle Diamond เป็นเคสกันกระแทกที่ 425° ให้อยูในระดับ Level 2 สามารถไว้ใจได้เรื่องการปกป้อง และผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 3 เมตร 


 

4. Case-Mate Soap Bubble Iridescent


          คอลเลคชั่นเคสใสดีไซน์สวยอีกรุ่นที่ใส่กับเครื่อง iPhone 14 Series สี Deep Purple ได้สวยมากๆ เพราะด้วยการออกแบบที่ทาง Case-Mate ดีไซน์ให้เป็นเคสใสเคลือบ Iridescent Swirl Effect จึงให้ความรู้สึกเหมือนฟองสบู่สีรุ้งที่พริ้วไหวไปกับแสง

          ซึ่งสีเหลือบรุ้งของ Iridescent Effect บนเคสรุ่นนี้ค่อนข้างเป็นสีที่จัดจ้าน และสามารถใส่กับเครื่อง iPhone ได้ทุกสี โดยเฉพาะเครื่องสีเข้มอย่าง Deep Purple เอฟเฟกต์บนเคสรุ่นนี้จะดูชัดขึ้นและสะท้อนแสงจนมองเห็นเป็นสีม่วงที่ Match กับตัวเครื่องได้สวยงาม ทั้งยังสามารถดึงสี Deep Purple ให้ดูสดใส และมีลูกเล่นมากขึ้น

          นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับความแกร่งโดยผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 3 เมตร และ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทกระดับ Level 2 ที่สามารถไว้ใจได้เรื่องการปกป้อง


 

5. Case-Mate Blox Iridescent Frost with MagSafe


          คอลเลคชั่นเคสทรงสี่เหลี่ยมที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาให้เหมือนเป็น Fashion object หรือเป็นเคสสำหรับสายแฟชั่น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์ล่าสุดที่อยากให้ผู้ใช้งานได้สวมใส่เคสที่ไม่เหมือนใคร

          โดย Case-Mate Blox Iridescent Frost with MagSafe รุ่นนี้มาพร้อมกับความใสรอบด้าน เคลือบด้วย Iridescent Effect ที่จะเปลี่ยนผลลัพธ์สีที่ได้ไปตามแสงและอุปกรณ์ ซึ่งเมื่อใส่กับ iPhone 14 Series สี Deep Purple จะให้สีที่ดูแปลกตา และทำให้สีม่วงเข้มของตัวเครื่องมีความสดใสมากขึ้น นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังแตกต่างจากคอลเลคชั่นอื่นๆ ตรงที่เป็นผิวสัมผัสแบบด้าน แต่ยังคงความพรีเมียมในแบบฉบับของแบรนด์ Case-Mate


 

6. Case-Mate Karat Marble


          เคสกันกระแทกที่ผู้ใช้งานหลายคนลงความเห็นตรงกันว่ามีความสวยหรู จนได้ขึ้นแท่นเป็น Best Seller เคสขายดีที่สุดประจำร้าน 425° ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นด้วยการประดับเกล็ดทองแท้ 24K แล้ว บริเวณลวดลายหินอ่อนยังสกรีนแบบกึ่งโปร่งแสง (The semi-opaque) ทำให้เมื่อนำไปสวมใส่กับเครื่อง iPhone สีต่างๆ ลวดลายจึงผสมผสานกับสีเครื่องได้อย่างลงตัว และไม่ดูตัดกันจนเกินไป

          สำหรับคอลเลคชั่น Case-Mate Karat Marble มาพร้อมกับรุ่นที่ Built-in Magnets เพื่อรองรับการชาร์จไร้สายด้วยระบบ MagSafe และมีความพิเศษตรงที่วง Magnets ทางแบรนด์ได้ตกแต่งกลิตเตอร์สีทองมาอย่างสวยงาม เพิ่มมิติความสวยหรูด้วยสีทองหลากหลาย Texture


 

7. Case-Mate Tough Plus Clear

          สุดยอดเคสใสกันกระแทกอันดับ 1 ที่ 425° ได้นำไปทดสอบ Drop Test มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งในทุกๆ ครั้งเคสรุ่นนี้สามารถผ่านการทดสอบ และปกป้องตัวเครื่องได้อย่างปลอดภัย ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิต และเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ใช้งานที่มองหาเคสกันกระแทกสุดแกร่ง

          นอกจากความแกร่ง ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ยังไม่เหมือนกับเคสใสกันกระแทกรุ่นอื่นๆ โดยมาพร้อมกับขอบลอนใสที่เมื่อกระทบกับแสงในมุมต่างๆ จะช่วยให้บริเวณขอบเครื่องดูเงางามมากขึ้น ซึ่งเป็นความ Unique ที่หาไม่ได้จากเคสใสอื่นๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญความใสแบบสุดขอบของ Case-Mate Tough Plus Clear ยังจะช่วยคงดีไซน์สุด Unique ของเครื่อง iPhone ได้อย่างสวยงาม


 

8. Skinarma Saido - Crystal Clear


          เคสสำหรับสายสตรีทจากแบรนด์ Skinarma ซึ่งขึ้นชื่อความเป็นแบรนด์ร่วมสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Street Fashion มีกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นของย่านฮาราจูกุ ประเทศญี่ปุ่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของญี่ปุ่น และจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาของวัยรุ่นในกรุงโตเกียว

          ซึ่ง Skinarma Saido Crystal Clear รุ่นนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นเคสใส พร้อมขอบเคสแบบลวดลายที่ดูประณีตและสวยงามตามสไตล์แบรนด์ Skinarma ทั้งยังมาพร้อมกับ Sticker Holograms ให้แปะติดด้านหลังตัวเคสได้อย่างอิสระ รวมถึงปุ่มกดและ Grip สีแดงโดดเด่น ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ผู้ใช้งานต้องการ นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ความสูง 2.4 เมตร และ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทกระดับ Level 1 อีกด้วย


 

9. Skinarma Saido MagSafe - Crystal Clear


          เคสสำหรับสายสตรีทจากแบรนด์ Skinarma อีกรุ่นที่สามารถใส่กับเครื่อง iPhone 14 Series สี Deep Purple ได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ เพราะเป็นดีไซน์แบบใสจึงใส่กับเครื่องสีม่วงเข้มได้อย่างสวยงาม มาพร้อมวงแม่เหล็ก MagSafe ที่ทางแบรนด์ดีไซน์ลวดลายได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามสไตล์ของแบรนด์สายสตรีท

          ทั้งยังโดดเด่นด้วยขอบเคสที่มีลวดลาย รวมถึงบริเวณปุ่มกดและ Grip ที่ถูกดีไซน์ให้เป็นสีแดง ให้ลุคเท่ๆ ในแบบฉบับของ Skinarma โดย 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 1 และยังผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ความสูง 2.4 เมตร


 

10. Pelican Ranger Black


           สุดยอดเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Pelican ซึ่งส่งต่อ DNA ความแกร่งและดีไซน์มาจากกล่องนิรภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนหลากหลายวงการ โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์สีดำแบบทึบแสง จึงสามารถสวมใส่กับเครื่องสีม่วงเข้มแบบ Deep Purple ได้อย่างสวยงาม

          นอกจากนี้รุ่นนี้ 425° ยังยกให้เป็นเคสกันกระแทก Level 3 หลังผ่านการ Drop Test สุดโหดขั้น Extreme ทั้งยังผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ความสูง 4.5 เมตร ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานกันกระแทก MIL-STD ถึงเกือบ 4 เท่าตัว เหมาะกับผู้ใช้งานที่ชอบเคสสีดำ และเน้นการป้องกันโดยเฉพาะ


 

11. KATE SPADE Protective Hardshell - White Zebra


          เคสกันกระแทกระดับเริ่มต้นดีไซน์สวย จากแบรน KATE SPADE ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์และการออกแบบ โดยสำหรับลวดลาย White Zebra จะเป็นเคสใสสกรีนลายม้าลายสีขาว ส่วนบริเวณใสจะถูกเคลือบด้วย Iridescent Effect ที่นอกจากจะทำให้มองเห็นสี Deep Purple ของตัวเครื่องแล้ว ยังให้เอฟเฟกต์สีแบบเหลือบรุ้ง ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติและความสดใสกับเครื่อง iPhone 14 Series


 

12. Speck Presidio Perfect Clear Grip Clear


          เคสกันกระแทกดีไซน์ใสแบบ Crystal Clear โชว์ความสวยงามและสีของตัวเครื่องอย่างได้ชัดเจน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบให้ด้านหลังมีลักษณะลอนเป็น Grip เพื่อเพิ่มการสัมผัสให้ถือจับได้กระชับมือยิ่งขึ้น พร้อมเคลือบสาร Microban® บนผิวของวัสดุเพื่อช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดสุขอนามัยที่ดีต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

          ผ่านการทดสอบ Drop Test ทางแบรนด์ที่ความสูงถึง 13 FT. หรือประมาณ 4 เมตร และ 425° ให้ระดับกันกระแทกที่ Level 2 สามารถวางใจได้ หมดกังวลเมื่อตกหล่นในชีวิตประจำวัน


 

13. Speck Presidio2 Grip - Costal Blue 


          เคสกันกระแทกโทนสีน้ำเงินที่สามารถสวมใส่กับเครื่อง iPhone 14 Series สี Deep Purple ได้สวยงาม เนื่องจากเฉดสีของเคส และสีของตัวเครื่องไม่ตัดกันจนเกินไป ขณะเดียวกันก็ยังให้ความสดใสด้วยดีไซน์เคสสีน้ำเงินสด

          ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับ Presidio®2 Armor Cloud™ technology หรือช่องอากาศบริเวณขอบด้านในทั้ง 4 ด้านเพิ่มการป้องกันคล้ายกับ Airbag จึงให้การปกป้องตัวเครื่องได้ดี ทั้งยังผ่านการทดสอบ Droptest ทางแบรนด์ที่ความสูงถึง 13 FT. หรือประมาณ 4 เมตร และ 425° เองก็ให้เป็นเคสกันกระแทกระดับ Level 2 ที่สามารถวางใจได้ หมดกังวลเมื่อตกหล่นในชีวิตประจำวัน


 

14. Speck Presidio2 Grip - Black


          เคสกันกระแทกสีดำอีกรุ่นที่อยากแนะนำให้เป็นตัวเลือกของผู้ใช้งานที่มองหาเคสกันกระแทกสีดำดีไซน์เรียบ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับ Presidio®2 Armor Cloud™ technology หรือช่องอากาศบริเวณขอบด้านในทั้ง 4 ด้านเพิ่มการป้องกัน คล้ายกับ Airbag จึงให้การปกป้องตัวเครื่องได้ดี 

          ทั้งยังผ่านการทดสอบ Droptest ทางแบรนด์ที่ความสูงถึง 13 FT. หรือประมาณ 4 เมตร โดย 425° ให้ระดับกันกระแทก Speck Presidio2 Grip - Black รุ่นนี้ที่ Level 2 สามารถวางใจได้ หมดกังวลเมื่อตกหล่นในชีวิตประจำวัน


 

15. Ringke Silicone - Lavender

          เคสกันรอยโทนสีม่วงอ่อน ซึ่งเป็นเฉดที่ตัดกับสีม่วงเข้มบริเวณเลนส์กล้อง iPhone 14 เมื่อสวมใส่ แต่ก็เข้ากันได้ดีด้วยโทนของสีม่วง มาพร้อมความเบาบาง แต่สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ในระดับเริ่มต้น โดยมาพร้อมกับ Military Standard มาตรฐานที่ไว้ใจได้ ซึ่งทดสอบมาที่ 1.2 เมตร 26 ครั้ง และ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 1 เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป หรือการตกหล่นแบบไม่รุนแรง

 

          นอกจากนี้ยังมีเคสอีกหลายดีไซน์จากหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกที่ 425° คัดสรรมาให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อและนำไป Mix & Match กับเครื่อง iPhone 14 Series สี Deep Purple ซึ่งรับรองได้ว่าจะต้องมีสักรุ่นที่ถูกใจผู้ใช้งานอย่างแน่นอน