แนะนำเคสที่ใช่ ใส่แล้วสวยสำหรับ S23 Series สี Green

แนะนำเคสที่ใช่ ใส่แล้วสวยสำหรับ S23 Series สี Green
1 มีนาคม 2023 601 ผู้เข้าชม
แนะนำเคสที่ใช่ ใส่แล้วสวยสำหรับ S23 Series สี Green

          Samsung Galaxy S23 Series เปิดตัวใหม่ครั้งนี้ไม่เพียงแต่มาพร้อมกับการอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ เท่านั้น แต่ยังตามทันเทรนด์รักษ์โลกที่มากยิ่งขึ้นเพื่อให้ Galaxy S23 Series เป็น Smartphone ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดของ Samsung 

          โดยใช้วัสดุที่มาจากการรีไซเคิล ตั้งแต่ กระจกด้านหน้าและด้านหลัง, ฟิล์มรีไซเคิลจากขวด PET, เคสที่อยู่ภายในช่องเสียบ S Pen ซึ่งมาจากการรีไซเคิลพลาสติกที่ถูกทิ้งในทะเล และกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มาจากกระดาษรีไซเคิล 100% รวมไปถึงสีของเฟรมโลหะที่มันวาวยังผลิตมาจากสีย้อมธรรมชาติอีกด้วย

          นอกจากความโดดเด่นในการตามติดเทรนด์รักษ์โลกแล้ว Galaxy S23 Series ยังมาพร้อมกับสีเอิร์ธโทน โดยมีแรงบันดาลใจโลกของเราเพื่อสร้างลุคที่ดูเรียบง่าย อย่างสี Green ซึ่งเป็นสีที่มีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ที่ทางค่ายดีไซน์ออกมาในลักษณะสีเขียวอมเทา ชูความเรียบ และหรูหราให้กับ Smartphone เรือธงรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

          ทั้งยังเป็นสีใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน ที่สำคัญยังเป็นสีที่ท้าทายสำหรับการเลือกเคส เนื่องจากเป็นโทนสีเขียวที่ค่อนข้างเข้ม หลายคนจึงกังวลเรื่องความสวยงาม 425° จึงแนะนำ 14 เคสที่ใช่สำหรับ S23 Series สี Green โดยใช้หลักเกณฑ์ในการตัดสินจากความสวยงาม ใส่กับเครื่องแล้วชูความโดดเด่นได้ดี และไม่ดูตัดกับสีเครื่องจนเกินไป

 

1. Case-Mate Tough Plus Clear

          เคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุด และเป็นรุ่น Top Best Seller ของ 425° มาหลายปีซ้อน ด้วยความที่เป็นเคสใส จึงโชว์สีเครื่องได้รอบด้านอย่างเต็มที่ทุกมุม ทุกองศา ทั้งยังเสริมขอบลอนกันกระแทกที่ช่วยทำให้ขอบเคสดูเงางามมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่

          โดย Case-Mate Tough Plus Clear เป็นเคสกันกระแทกที่ 425° ให้ระดับความแข็งแรงที่ Level 3 ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุด หลังจากทำการทดสอบ Drop Test มาหลายครั้ง จึงเรียกได้ว่าเป็นเคสใสกันกระแทกที่โชว์สีเครื่องได้ดีที่สุดของ 425°

          สนใจซื้อ Case-Mate Tough Plus Clear คลิกที่นี่!!


2. Pelican Voyager Clear

          เคสกันกระแทกดีไซน์ประกบจากแบรนด์กล่องนิรภัยระดับโลก ที่มาพร้อมกับขอบเคสสีขาวขุ่น ด้านหลังมีพาร์ทที่เป็นลักษณะใสมองเห็นสีเครื่อง สามารถโชว์ความสวยหรูของเครื่อง S23 Series สี Green ได้ และยังเพิ่มลุคให้ดูเรียบง่าย มินิมอล ไม่ดุดันเหมือนเคสประกบดีไซน์อื่นๆ แต่ก็พร้อมลุยไปกับคุณในทุกสถานการณ์

          สำหรับรุ่น Galaxy S23 Series ทาง Pelican ได้ออกแบบมาให้ขอบเคสซึ่งเป็นสีขาวขุ่นมีความแคบลงจากรุ่นอื่นๆ และเพิ่มพื้นที่ที่เป็นแผ่นใสให้มากขึ้น ทำให้มีพื้นที่โชว์สีเครื่องบริเวณด้านหลังได้มากขึ้นกว่าเดิม

          นอกจากนี้ยังเป็นเคสประกบที่ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 3 โดยผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ความสูง 5.5 เมตร ด้วยวัสดุที่ผลิตจากยาง TPR ซึ่งผสานคุณสมบัติระหว่างยางและพลาสติกที่ทั้งยืดหยุ่นและมีความแข็งแรงสูง จึงปกป้องตัวเครื่องจากการกระแทกได้ดีเยี่ยม

          สนใจซื้อ Pelican Voyager Clear คลิกที่นี่!!


3. Case-Mate Karat A Touch of Pearl

          ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Case-Mate ซึ่งเป็นเคสกันกระแทกในระดับมาตรฐาน ที่ 425° ให้อยู่ใน Level 2 โดดเด่นด้วยการเป็นเคสใสตกแต่งวัสดุเปลือกหอยมุกแท้ (Genuine Mother of Pearl) ที่มีเอฟเฟกต์เหลือบรุ้งอย่างสวยงาม และเกล็ดฟอยล์สีเงินแวววาว

          ซึ่งวัสดุเปลือกหอยมุกแท้ที่ทางแบรนด์นำมาประดับอยู่บนเคส มีเอฟเฟกต์เหลือบรุ้งที่เล่นกับเครื่องสี Green ได้สวย และชูความสวยหรูของสีเครื่องได้โดดเด่นมากขึ้น ทั้งยังมีพาร์ทที่เป็นลักษณะใสให้โชว์สีเครื่องอีกด้วย

          สนใจซื้อ Case-Mate Karat A Touch of Pearl คลิกที่นี่!!


4. Case-Mate Rifle Paper - Willow


          เคสใสกันกระแทกดีไซน์สวยอีกคอลเลกชันที่ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 ปกป้องได้เมื่อมีการตกหล่นจากการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยคอลเลกชัน “Rifle Paper” เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Case-Mate และ Rifle Paper Co. แบรนด์ชั้นนำที่โดดเด่นเรื่อง Pattern ลายธรรมชาติ 

          เพื่อนำผลงาน Iconic Illustration มาถ่ายทอดความงดงามของลวดลายดอกไม้ลงบนเคสกันกระแทก ซึ่งลาย Willow ถูกนำเสนอความสวยงามผ่านดอกไม้สีขาว เมื่อสวมใส่กับเครื่องสี Green จึงดูโดดเด่น อีกทั้งยังมีใบไม้สีเขียวซึ่ง Case-Mate ได้ใช้โทนสีที่มีความอมเทาจึงสามารถ Match กับสีของตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม

          สนใจซื้อ Case-Mate Rifle Paper - Willow คลิกที่นี่!!


5. Kate Spade Defensive Hardshell - Scattered Flowers

          เคสใสลายดอกไม้จากแบรนด์ Kate Spade ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชันที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยถ่ายทอดความทันสมัยของแฟชันสู่เคส Smartphone ได้อย่างดีโดยไม่ทิ้ง DNA 

          สำหรับ Kate Spade Defensive Hardshell - Scattered Flowers ที่ 425° แนะนำให้กับชาว Galaxy S23 Series ที่มีเครื่องสี Green เป็นลายที่มีทั้งความน่ารัก และความสวยหรูอยู่ในเคสชิ้นเดียว โดยมีการสกรีนลายดอกไม้สีขาว สลับกับสีเงินที่มีเอฟเฟกต์เหลือบรุ้งแบบ Iridescent จึงดูโดดเด่นและเข้ากันได้ดีกับเครื่องสีเขียวเข้มของ S23 Series และยังเพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลบริเวณเกสร

          สนใจซื้อ Kate Spade Defensive Hardshell - Scattered Flowers คลิกที่นี่!!


 

6. Speck Presidio Perfect Mist - Obsidian Black

          แบรนด์เคสกันกระแทกระดับคุณภาพจาก USA มาพร้อมความพรีเมียมทั้งการออกแบบที่ค่อนข้างหนา และคุณภาพของวัสดุที่นำมาผลิต ซึ่งรู้สึกได้ตั้งแต่การจับสัมผัส ทำให้ Speck เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เคสกันกระแทกที่สามารถไว้ใจและเชื่อถือได้

          โดย Presidio Perfect Mist สี Obsidian Black เป็นเคสดีไซน์สีดำโปร่งแสงที่สามารถเข้ากันได้ดีกับเครื่อง S23 Series สี Green เมื่อสวมใส่แล้วสีเครื่องบริเวณด้านหลังไม่ตัดกับสีบริเวณกล้องจนเกินไป ทั้งยังมีผิวสัมผัสด้านจึงลดการเกิดรอยนิ้วมือได้อีกด้วย

          สนใจซื้อ Speck Presidio Perfect Mist - Obsidian Black คลิกที่นี่!!


7. Pelican Ranger - Black

          สุดยอดเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดจากแบรนด์กล่องนิรภัยชื่อดังระดับโลก Pelican และเป็นเคสอีกรุ่นที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเคสกันกระแทกสีดำดีไซน์เรียบ ไม่ดูเทอะทะ แต่ให้การปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดี

          โดย Pelican ได้ร่วมกับแบรนด์ Case-Mate ในการผลิตเคสสำหรับ Smartphone ทำให้สามารถไว้ใจได้ในเรื่องของคุณภาพ และความแข็งแรง อย่างคอลเลกชัน Ranger ที่ถอดการออกแบบมาจาก Case-Mate Tough Plus ทั้งในเรื่องดีไซน์ วัสดุ และขอบลอน จึงเป็นเคสกันกระแทกที่ให้การปกป้องตัวเครื่องได้ดีเยี่ยม

          สนใจซื้อ Pelican Ranger - Black คลิกที่นี่!!


8. Speck Presidio2 Grip - Black White

          คอลเลกชันเคสที่มี Grip ซึ่งเป็นซีรีส์สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ Speck โดยเป็นการออกแบบลายเส้นลักษณะนูนบริเวณด้านหลังจรดบริเวณขอบด้านข้าง ที่นอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้วยังมีคุณสมบัติให้ผู้ใช้งานถือจับได้ถนัด และไม่ลื่นหลุดออกจากมือขณะถือใช้งานตัวเครื่อง

          รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นเคสวัสดุ PC ทั้งชิ้น จึงปกป้องตัวเครื่องจากการกระแทกหรือตกหล่นได้ ทั้งยังมาในโทนสีดำเข้ม สามารถสวมใส่กับเครื่องสีเขียวเข้มได้อย่างสวยงาม  

          สนใจซื้อ Speck Presidio2 Grip - Black/White คลิกที่นี่!!


9. UAG Monarch Pro - Kevlar Black

          เคสกันกระแทกสัญชาติอเมริกาอีกแบรนด์ที่สามารถไว้ใจได้ในเรื่องคุณภาพ และมีรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน โดย UAG Monarch Pro เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาต่อจาก UAG Monarch รุ่น Top สุดของแบรนด์ ทั้งยังใช้วัสดุดีที่สุด และกันกระแทกได้ดีที่สุด โดยเป็นการเพิ่มแม่เหล็ก Magnetic ดีไซน์หกเหลี่ยมไว้ที่ด้านหลัง เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จและ Magnet Accessories ต่างๆ

          สำหรับ Kevlar Black จะเป็นเคสที่มาพร้อมกับวัสดุพรีเมียมที่สุดในซีรีส์ Monarch โดยเป็นเส้นใย Kevlar แท้จากแบรนด์ DuPont ทั้งยังมีการเสริมเส้นสีแดงบริเวณมุมเคสเพิ่มลูกเล่น จึงได้ทั้งความเท่ พรีเมียม ดูสวยงามและดุดันที่สุด

          สนใจซื้อ UAG Monarch Pro - Kevlar Black คลิกที่นี่!!


 

10. UAG Monarch - Oxide

          คอลเลกชันคลาสสิกของแบรนด์ UAG ที่มีส่วนประกอบของวัสดุคุณภาพถึง 5 Layers ได้แก่ ขอบยาง (Impact Resistent Rubber), พลาสติกแข็ง, หนังแท้ (Top Grain Leather), Armor Frame และน็อตอัลลอยด์ เพื่อให้เป็นเคสที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ

          โดยสี Oxide เป็นสีใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อ S23 Series โดยโครงพลาสติก Armor Frame จะออกเป็นโทนสีเขียวไว้สำหรับ Match กับเครื่อง S23 Series สี Green 

          สนใจซื้อ UAG Monarch - Oxide คลิกที่นี่!!


11. UAG Pathfinder - Silver

          ซีรีส์เคสกันกระแทกที่มีความแข็งแรงรองจาก UAG Monarch แต่ยังไม่ทิ้งดีไซน์เอกลักษณ์ของแบรนด์ สำหรับ S23 Series เคสซีรีส์นี้จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่โดยมีวงหกเหลี่ยมอยู่ด้านหลังคล้ายกับ UAG Monarch Pro แต่ไม่มีการ Built-in Magnet สำหรับใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จและ Magnet Accessories

          ด้านหลังเป็นพลาสติกสีเทาแบบทึบ ให้ความคลาสสิกไม่ดุดันจนเกินไป และสามารถใส่กับเครื่องสี Green บน S23 Series ได้อย่างสวยงาม

          สนใจซื้อ UAG Pathfinder - Silver คลิกที่นี่!!


12. UAG Civilian - Olive Drab

          หนึ่งในคอลเลกชันเคสของ UAG ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานสายมินิมอล เนื่องจาก UAG Civilian เป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบ แต่ยังคงความเป็นเคสลุคทะมัดทะแมงด้วยการเพิ่มลูกเล่นสีส้มบริเวณเคสด้านหน้าเพื่อให้เคสดีไซน์เรียบดูมีสีสัน และลุคที่ดูสปอร์ตมากขึ้น

          สำหรับสี Olive Drab จะเป็นสีเขียวมะกอก ที่สามารถ Match กับเครื่อง S23 Series สี Green ได้ดี มีโทนสีที่ใกล้เคียงกันเมื่อสวมใส่ สำหรับใครที่อยากให้สีบริเวณเลนส์กล้องไม่ต่างจากสีเคสมากนัก ต้องถูกใจ UAG Civilian - Olive Drab อย่างแน่นอน 

          สนใจซื้อ UAG Civilian - Olive Drab คลิกที่นี่!!


 

13. Ringke Onyx - Dark Green

          Ringke แบรนด์เคสสัญชาติเกาหลีที่มาพร้อมคุณภาพคุ้มค่ากับราคา และยังเป็นแบรนด์ขายดีติดอันดับ Amazon.com อีกด้วย โดยคอลเลกชัน Onyx จะมาพร้อมกับ Texture ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้มองเห็นรอยขีดข่วนได้ยากกว่าเคสรุ่นอื่นๆ

          ทั้งยังมีสี Dark Green ให้ชาว S23 Series ที่เป็นเจ้าของเครื่องสี Green ได้เลือกไปสวมใส่ และยังมีดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบ ทำให้เป็นเคสอีกรุ่นที่นำไปใช้งานได้ไม่ยาก  

          สนใจซื้อ Ringke Onyx - Dark Green คลิกที่นี่!!


14. Spigen Liquid Air - Abyss Green

          แบรนด์พรีเมียมจากเกาหลี ซึ่งมีเอกลักษณ์ในเรื่องของความกระชับกับตัวเครื่องเมื่อสวมใส่ โดย Spigen Liquid Air จะเป็นเคสเป็นสีทึบทั้งบริเวณขอบและด้านหลัง โดยแผ่นหลังจะมีการทำลวดลายแบบ Triangle Design Pattern ไม่ทำให้ตัวเคสดูเรียบจนเกินไป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Spigen ที่ไม่เหมือนแบรนด์ไหนๆ อย่างแน่นอน

          ขณะเดียวกันบริเวณขอบยังมีการออกแบบลายให้เป็น Grip เพื่อลดความเสี่ยงที่ Smartphone จะลื่นและหลุดออกจากมือขณะใช้งาน อีกทั้งยังมีดีไซน์สีเขียวในชื่อ Abyss Green ซึ่งเป็นสีเขียวน้ำทะเลลึกที่ค่อนข้างเป็นโทนสีเข้ม สามารถนำไปสวมใส่กับเครื่อง S23 Series สีเขียว ได้อย่างสวยงาม

          สนใจซื้อ Spigen Liquid Air - Abyss Green คลิกที่นี่!!

 

         นอกจากนี้ 425° ยังมีเคสสำหรับ S23 Series อีกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสีไซน์ รวมถึง Accessories ทั้งฟิล์มหน้าจอ กระจกกันเลนส์กล้อง และอื่นๆ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามความชอบ และสไตล์การใช้งาน โดยสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ 425degree.com หรือคลิกที่นี่ได้เลย