425º รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 15 Series | แกร่งจริง อะไรจริง

425º รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 15 Series | แกร่งจริง อะไรจริง
20 ตุลาคม 2023 511 ผู้เข้าชม
425º รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 15 Series | แกร่งจริง อะไรจริง

               ทุกครั้งที่ซื้อ Smartphone เครื่องใหม่ หลายๆ คนคงจะกลัวว่าเครื่องจะตก เครื่องจะเป็นรอย และอยากจะถนอมเครื่องให้มีสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ การเลือกซื้อเคสที่ดีมีคุณภาพ จึงเป็นตัวเลือกอย่างแรกที่คนจะนึกถึง


               425º จึงได้คัดมาให้แล้ว กับ 10 เคสที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเคสแกร่ง พร้อมปกป้องได้อย่างมั่นใจ ด้วยระดับกันกระแทกสูงสุดที่ Level 3 เพื่อปกป้อง Smartphone เครื่องใหม่ ให้ดูสวย และอยู่คู่กับเราไปนานๆ



ระดับกันกระแทก Level 3

               เคส Level 3 ถือเป็นเคสที่แกร่งที่สุด ปกป้องได้ดีที่สุด ผ่านการทดสอบที่โหดกว่า Level อื่นๆ ทั้งการตกหล่นแบบทั่วไป จนถึงการ Drop Test จากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร เพื่อให้มั่นใจในเรื่องของการปกป้อง


               สำหรับเคส Level 3 ในรุ่นของ iPhone 15 Series ทาง 425º ได้มีการเพิ่มระดับของการทดสอบ ที่เรียกว่าเป็นการ Extreme Drop Test อย่างการโยนข้ามตึก 5 ชั้น ที่ความสูงถึง 11.1 เมตร และได้มีการเพิ่มระดับเป็น Level 3 Gold (3 ดาวทอง) เป็นเคสที่แกร่งแบบสุดๆ โดยจะมีทั้งหมด 4 รุ่นได้แก่ Case-Mate Ultra Tough Plus D3O, Pelican Shield, UAG Monarch Pro และ Solide Saturn

 



Case-Mate Ultra Tough Plus D3O



               สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่เรียกได้ว่ากันกระแทกได้ดีที่สุด ทั้งวัสดุที่มีคุณภาพสูง การออกแบบที่ได้มาตรฐาน และความใสที่มาแบบรอบด้าน เป็นเคสใสกันกระแทกที่แตกต่างจากเคสใสทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการปกป้องที่เรียกได้ว่าแกร่งขั้นสุด และความใส ที่โชว์เครื่องได้สวยตั้งแต่แผ่นหลังยันขอบ


               Ultra Tough Plus D3O Collection ถือเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจาก Tough Plus Collection โดยได้มีการนำวัสดุกันกระแทกอย่าง D3O มาเสริมที่บริเวณขอบด้านข้าง ผสานเข้ากับคุณสมบัติความยืดหยุ่นและแข็งแรงของขอบยาง TPU และแผ่นหลังพลาสติกแข็ง ผ่านการ Drop Test จากทาง Case-Mate ด้วยความสูงถึง 4.8 เมตรหรือ 16 ฟุต ซึ่งเป็นความสูงที่เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป

 



Pelican Shield Kevlar | Black



               เคสกันกระแทกดีไซน์ประกบสำหรับสายลุย ที่ส่งต่อ DNA มาจากกล่องนิรภัยรุ่นพี่แบบเต็มๆ ทดสอบมาแล้วที่ความสูง 6.4 เมตรจากทางแบรนด์ รวมถึงการทดสอบแบบสุดโหดจาก 425º อยากการปล่อยจากโดรนที่ความสูง 6 เมตร (iPhone 12) โยนจากหน้าผาเหมืองหินสูง 6 เมตร (iPhone 14) และการทดสอบโยนจากตึกแต่ละชั้น (iPhone 15)


               สำหรับ iPhone 15 Series ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ประกบแบบใหม่ ให้สามารถสวมใส่ได้ง่ายขึ้น โดยประกอบไปด้วยกรอบพลาสติกด้านหน้า สวมทับด้วยชิ้นส่วนด้านหลังที่เป็นวัสดุขอบยาง ผสานแผ่นหลังพลาสติกลงสีลวดลาย Aluminium Brush (เฉพาะสี Kevlar แผ่นหลังจะเป็นวัสดุ Dupont Kevlar)

 



UAG Monarch Pro



               ต่อกันที่แบรนด์เคสยอดนิยมจากอเมริกาอย่าง UAG และยังเป็นแบรนด์เคสยอดนิยมของคนไทย เพราะนอกจากดีไซน์ที่เท่ มีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมาพร้อมการกันกระแทกที่แกร่งเหนือมาตรฐาน เรื่องการกันกระแทกบอกเลยว่าไว้ใจได้แน่นอน เพราะผ่านการ Drop Test ทั้งจากทางแบรนด์ ที่ความสูง 6 เมตรและ 425° เองก็เคย Drop Test มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง


                ด้วยวัสดุถึง 5 Layers ทั้งขอบยางที่มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหลังพลาสติกแข็ง หนังแท้ (สำหรับรุ่น Carbon จะแทนด้วยวัสดุ Carbon และรุ่นพิเศษ Kevlar ที่ใช้วัสดุ Kevlar® แท้จาก DuPont™) และ Armor Frame ที่เป็นโครงเสริมความแข็งแรง ยึดด้วยน็อตอัลลอยด์ที่บริเวณมุม อีกทั้งยังมีโครงสร้างแบบตารางลวดลายหกเหลี่ยม (Hex Pattern) ที่ช่วยกระจายแรงกระแทกอีกด้วย

 



Solide Saturn



               Collection น้องใหม่จากแบรนด์ Solide เป็นเคสกันกระแทกแผ่นหลังใส ที่มาพร้อมขอบข้างโทนสีน่ารัก มีให้เลือกมากถึง 6 สี ไม่ว่าจะเป็น Lite Blue, Sage Green, Pure Black, Cool Gray, Milk Tea และสีใสขุ่น Clear นอกจากสีสันที่ดูน่ารักสดใสแล้ว ยังกันกระแทกได้แกร่งมากๆ อีกด้วย


               ผ่านการทดสอบจากทาง 425° โดยการ Drop Test จากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร และการ Drop Test สุดโหดครั้งล่าสุด อย่างการโยนข้ามตึก 5 ชั้นที่ความสูง 11.1 เมตร เคสก็ยังปกป้องได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุยาง TPE ที่เสริมด้วยเทคโนโลยี BubblePro™ ลักษณะเป็น Nano Bubbles หรือช่องอากาศขนาดเล็ก ทำให้ซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น

 



Pelican Protector



               เคสกันกระแทกจาก Pelican ที่ถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายกับกล่องนิรภัยรุ่นพี่ และถึงแม้ดีไซน์จะดูเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความแกร่งที่เหนือระดับ เพราะการออกแบบที่รองรับการตกกระแทก ใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทั้งแผ่นหลังพลาสติก Polycarbonate ผสมผสานกับขอบยาง TPU ให้ความแข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมปกป้องได้ในทุกสถานการณ์ ทดสอบมาแล้วที่ความสูง 4.8 เมตร ใครที่ชอบเคสเรียบๆ เน้นปกป้องตัวเครื่อง ไม่ควรพลาด


 



Pelican Voyager Clear with MagSafe



               หนึ่งในเคสใสกันกระแทกจากแบรนด์ Pelican พร้อมดีไซน์ประกบแบบใหม่ ให้สวมใส่ได้ง่าย และเพิ่มการปกป้องให้ดีกว่าเดิม ทดสอบที่ 5.4 เมตรจากทางแบรนด์ เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปถึง 5 เท่า ให้การปกป้องได้มั่นใจในทุกสถานการณ์ และยังมาพร้อมที่หนีบเข็มขัดเพื่อความสะดวกในการพกพา และยังใช้เป็นขาตั้ง (Kickstand) ได้อีกด้วย


 



Pelican Guardian with MagSafe



               เคสดีไซน์ใหม่จาก Pelican ที่มาพร้อมลายเส้น Grip ที่ขอบด้านข้าง บวกกับโทนสีดำสุดเข้ม ช่วยเพิ่มความดุดันให้กับตัวเครื่อง เรื่องกันกระแทกบอกเลยว่าแกร่งมากๆ เพราะใช้วัสดุที่ช่วยเสริมความแข็งแรง และมีการเสริมความหนาแบบพิเศษที่บริเวณมุม ช่วยปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทกได้รอบทิศทาง ถือเป็นอีกหนึ่งเคส Level 3 จาก Pelican ที่น่าสนใจมากๆ


 



Rhinoshield Solidsuit



               เคสกันกระแทกดีไซน์คลาสสิก มีความเรียบ แต่แฝงไว้ด้วยความแกร่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่แบบ ShockSpread Eco™ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี ทาง 425° เคยได้ Drop Test มาแล้วด้วยการโยนลงมาจากบ้านชั้น 2 ให้กระทบกับแผ่นหินด้านล่าง เคสก็ยังช่วยปกป้องตัวเครื่องได้สบายๆ


 



UAG Monarch



               สำหรับใครที่ชอบเคสกันกระแทกดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ 425° ขอแนะนำ UAG Monarch เคสสุดแกร่งที่ใช้วัสดุถึง 5 Layers พร้อมโครงสร้างแบบตารางลวดลายหกเหลี่ยม (Hex Pattern) ที่ช่วยกระจายแรงกระแทก ผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์ที่ความสูง 6 เมตร เรียกได้ว่าเป็นเคสที่มีทั้งความแกร่ง และความเท่ตามสไตล์ UAG


 



ZAGG Everest Snap with Kickstand



               ZAGG แบรนด์เคสกันกระแทกที่มีความ Friendlily ทั้งในเรื่องของสีสันและดีไซน์ ทั้งยังผสานความแกร่งและฟังก์ชันไว้อย่างลงตัว ด้วยวัสดุแกรฟีน (Graphene) ที่มีประสิทธิภาพความแข็งแรงมากกว่าเพชร และแข็งแรงกว่าเหล็กกล้ามากถึง 200 เท่า แต่คงความเบาบางไว้ได้อย่างดี เรื่องกันกระแทกหายห่วงแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ความสูง 6 เมตร การตกหล่นทั่วไปในชีวิตประจำวันนั้นหายห่วงแน่นอน

 


 

          เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 เคสแกร่งที่ 425° นำมาให้ได้ชมกัน ใครชอบรุ่นไหน ถูกใจรุ่นไหน หรืออยากดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเลือกชมกันได้ที่ www.425degree.com หรือเข้าไปสัมผัสสินค้าตัวจริงได้ที่หน้า Shop ได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @centralwOrld และ 425° Store @Mega Bangna