425° จัด Set เคส Gadget และ Accessories ตามธีมเอาใจนักช้อป

425° จัด Set เคส Gadget และ Accessories ตามธีมเอาใจนักช้อป
17 ตุลาคม 2022 669 ผู้เข้าชม
425° จัด Set เคส Gadget และ Accessories ตามธีมเอาใจนักช้อป


          425° เลือกคัดของดี คุณภาพแน่นมาจัดเซตเคส อุปกรณ์เสริม Gadget และ Accessories ให้เพื่อนๆ เลือกกันมากถึง 13 Theme โดยครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อัดแน่นมาให้เลือกครบทุกประเภท หากมี Item ไหนที่เพื่อนๆ ยังขาดอยู่ก็ไปเลือกมาเติมเสริมลุคให้ Perfect กันได้เลย




ดำ คุม โทน (All Black)

          List สินค้าสีดำที่ 425° เลือกมาเอาใจผู้ที่ชอบคุมโทนสีดำแบบ All Black มีตั้งแต่เคส Smartphone สีเนียบในโทนดำเข้มอย่าง Pelican Ranger Black ที่มี DNA ความแกร่งเฉพาะตัวหรือจะเลือกเป็นเคส Smartphone และเคส Airpods ที่แสนจะมีเสน่ห์อย่างคอลเลคชั่น Burga Tough Case Magic Night พร้อมกับพก Orsen EW54 10000mAh MagSafe Powerbank อีกสักชิ้นก็พร้อมออกไปเท่ข้างนอกได้แล้ว

          สำหรับชาวออฟฟิศที่ต้องมี iPad หรือ MacBook เป็นอุปกรณ์พกติดตัว ที่ 425° ก็มี เคส iPad สุดแกร่งสีดำสนิทที่ให้การปกป้องได้ดีอย่าง Zugu Case The Alpha Black และ  Decoded Frame Sleeve Made with Nike Grind Black กระเป๋าสำหรับจัดเก็บ MacBook ที่โดดเด่นด้วยวัสดุหนังแท้ผสมกับรองเท้าจากแบนรด์ Nike  แล้วยังเสริม Look ทำงานให้ดูเนี้ยบยิ่งขึ้นอีกด้วย

          ทั้งยังมี Tomtoc Urban Sling Bag with 8-inch Minimalist EDC Design กระเป๋าสะพายสีดำขนาดกำลังดีที่พร้อมพกพาอุปกรณ์ Charger และ Gadget ต่างๆ ได้ในใบเดียว สะพายคู่กันกับหูฟัง  Edifier Stax S3 เอาไว้ฟังเพลงระหว่างไปทำงานก็กลายเป็นคู่เซตสีดำคุมโทน All Black ได้ลงตัวมากๆ 


Iridescent เหลือบรุ้ง

          น้อยแต่มากเรียบแต่โก้มาทางนี้เลยกับ Set Iridescent สีเหลือบรุ้ง ที่สร้างลูกเล่นให้ทุกอุปกรณ์กลายเป็นจุดดึงดูดสายตา ใครเห็นเป็นต้องมองอย่างในกระเป๋า Laut Holographic Sleeve สำหรับพกพา MacBook ที่ใหญ่เต็มตาเห็นชัดมาแต่ไกล Hologram เหลือบรุ้งขั้นสุด

          Set Iridescent ยังเหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ยังอยากได้ลูกเล่นเล็กๆ ไว้ทำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ก็สามารถใช้เคสโทรศัพท์ของ Case-Mate คอลเลคชั่น Blox หรือจะเลือกเป็น Set ทั้งเคส iPhone และเคส Airpods กับคอลเลคชั่น Soap Bubble ก็น่ารักเข้ากันเป็นอย่างดีมากๆ 

          หรือใครอยากให้สีเหลือบรุ้งนี้อยู่ตามลวดลายก็ต้อง KATE SPADE คอลเลคชั่น Protective Hardshell ที่มีทั้งลวดลายขวางเรียบสวยอย่าง Park Stripe/Iridescent และกลุ่มผีเสื้อแสนสวย Butterfly Iridescent

          ลูกเล่นสุดท้ายที่ 425° อยากแนะนำสำหรับ Set Iridescent เลยก็คือ กระจกกันเลนส์ imos สีใหม่ล่าสุด Titanium Flamed ที่นอกจากจะเข้ากับ iPhone สีใหม่อย่าง Deep Purple แล้วยังสามารถใส่ได้กับเครื่องทุกสีได้อย่างสวยงามอีกด้วย




Street Style

          วัยรุ่นสาย Street มารวมตัวกันได้เลย กับ Item ที่ 425° หยิบมาแนะนำรับรองโดนใจพกไปไหนก็เท่ ซึ่งแน่นอนว่าชื่อของแบรนด์ Skinarma ต้องขึ้นมาอยู่เป็นอันดับแรกๆ เพราะแบรนด์นี้มีการออกแบบมาเพื่อสาย Street โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น คอลเลคชั่นเคสน้องใหม่อย่าง Saido ที่มาในสไตล์เคสใส Crystal Clear พร้อมกับสติ๊กเกอร์ลวดลายสุดจี๊ดมาให้ จะใช้เป็นเคสใสธรรมดาก็มีลูกเล่นกับปุ่มกดด้านข้างสีแดงโดดเด่น หรือจะติดสติ๊กเกอร์ออกแบบให้เป็นเคสชิ้นเดียวบนโลกก็ทำได้

          ทั้งยังมีรุ่น MagSafe สุดล้ำที่ดีไซน์ให้มีตัวหนังสือสีขาวตัดกับตัวเคสสีดำใส ทำให้วงแหวน MagSafe ดูโดดเด่นเสริมความเป็นตัว Top สายสตรีทแฟชั่นอย่างแท้จริง หรือชอบแบบซื้อไปแล้วจบ ใส่แล้วเท่เลยก็ยังมีคอลเลคชั่น Taito และ Taihi Koba เคสใสมีลวดลายสุดล้ำมาเอาใจสาย Street ตัวจริงอีกด้วย 

          นอกจากนี้แบรนด์ Skinarma ก็ยังมี Skinarma Shingoki Orange/Black ซองกระเป๋า MacBook ที่นอกจากความสนุกของสีสันสุดจี๊ดแล้วยังมาพร้อมกับความบางเฉียบพกสะดวก ใช้งานก็ง่ายเพราะ เปิด-ปิด ด้วยแม่เหล็ก Magnetic Flip Cover

          Item สุดท้ายกับ Tomtoc Urban Sling Bag with 8-inch Minimalist EDC Design กระเป๋าสะพายข้างจากแบรนด์ Tomtoc เป็นแบรนด์ที่พกความ Street มาแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะพกไปทำกิจกรรมคูลๆ ที่ไหนก็คล่องตัว เพราะ มาในไซซ์กะทัดรัด แถมภายในมีการแบ่งช่องมาให้ถึง 4 ช่อง จุอุปกรณ์เสริม Gadget และ Accessories ต่างๆ ได้เยอะมาก




Purple for You 

          สีมาแรงประจำปี 2022 ถูกใจสาวๆ แน่นอนเพราะเป็นสีที่อยู่กับอะไรก็ดูน่ารักตะมุตะมิไปหมดกับสีม่วงโทนอ่อนหรือสีม่วงพาสเทล เริ่มความคิ้วท์นี้ด้วยเคสแบรนด์ Araree ในคอลเลคชั่น Canvas Diary เข้ากับตัวเครื่อง Samsung Galaxy Z Flip4 เป็นอย่างดี

          สาวก Apple ก็ไม่น้อยหน้ากับ Elago Soft Silicone Case ซิลิโคนสีละมุนที่ให้สัมผัสนุ่มเสริมให้ตัวเครื่องน่าถือใช้งานมาก ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับเคส AirPods Elago Ice Cream Case ก็จะยิ่งเพิ่มความน่ารักทำให้ Look ในแต่ละวันดูคิ้วท์มากยิ่งขึ้น

          สายพก iPad ไปทำงานนอกบ้านก็ต้องไม่พลาด Uniq Camden Antimicrobal Lavender Purple สีสันน่ารักมากและยังปกป้อง iPad ให้ห่างไกลจากรอยขีดข่วนในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย 

          ใครที่ไม่ชอบถือ iPad เดี่ยวๆ หรือเน้นใช้งาน MacBook มากกว่า 425° ก็ยังมีกระเป๋า Tomtoc Lady Sleeve with Jelly Accessories Pouch ที่นอกจากจะพกพาได้สะดวกแล้ว ยังมาพร้อมกระเป๋าสำหรับแยกอะแดปเตอร์และสายชาร์จไม่ต้องพกปนกับอุปกรณ์ต่างๆ หมดห่วงเรื่องรอยขีดข่วนสบายใจได้


Gadget เอาใจสายแคมป์ 

          สำหรับสายแคมป์ 425° ก็มี Gadget และอุปกรณ์เสริมให้เลือกไม่แพ้ Theme อื่นๆ มีทั้งเคสสุดเท่จากแบรนด์ Pelican ในคอลเลคชั่น Shield Kevlar ที่ให้การปกป้องอย่างดีถึง Level 3 และยังมี  Marine Waterproof Floating Pouch Medium ซองกันน้ำเอาไว้พกพา Smartphone ไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะขึ้นเขาหรือลงห้วยก็ไม่ต้องกลัวฟ้าฝนเลย

          หากซองกันน้ำยังไม่จุใจพอก็ยังมี NIID X Urbanature Radiant Sling Bag กระเป๋าสุดเท่ที่สามารถใช้ได้ทุกที่ไม่ว่าจะใส่ไปตั้งแคมป์เดินป่าก็กันละอองน้ำได้อย่างดีหรือจะใส่ใช้งานในชีวิตประจำวันก็โดดเด่นกว่าใคร 

          แน่นอนว่าลำโพง Bluetooth เป็นทั้งสีสันและการสร้างบรรยากาศความสนุกของการตั้งแคมป์ 425° ก็ไม่พลาดไปตามหาลำโพงเสียงดี ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์มาให้เพื่อนๆ นั่นก็คือ Sony SRS XE200 ที่ให้คุณภาพเสียงแบบจัดเต็มเพราะมีเทคโนโลยี Line-Shape Diffuser ที่ช่วยกระจายเสียงดีแล้วยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 16 ชม. ตั้งเพลินจนลืมเวลาแน่นอน 

          ทั้งยังมีตัวช่วยที่ทำให้สายแคมป์มีรูปเท่ๆ กลับมาฝากเพื่อนๆ ใน Social ได้อย่าง Peakdesign Mobile Tripod ขาตั้ง Smartphone MagSafe แบบ Tripod ที่มีขนาดเล็กใช้งานง่ายเพียงแค่แปะกับแม่เหล็ก MagSafe ก็ยึดเกาะได้แน่นหนาเอาไปตั้งที่ไหนก็ได้ หรือสามารถพับเป็น Grip สำหรับถือ Selfie และถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย

          สุดท้ายกับอุปกรณ์ที่สายแคมป์ห้ามพลาด Hidratespark Steel Smart Water Bottle 17oz Chug Lid กระบอกน้ำแบบ Health Gadget ที่สามารถเก็บความเย็นได้มากถึง 24 ชม. และยังสามารถเช็คปริมาณน้ำที่ดื่มในแต่ละวันผ่านแอปพลิเคชั่น Hidrate Spark Smart Bottle ได้อีกด้วย



          ทุก Theme ที่ยกมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ 425° จัดเซตมาให้เพื่อนๆ เลือกกันเท่านั้น นอกจากในบทความนี้ยังมีสินค้าอีกกว่าร้อยรายการที่คัดมาแล้วว่าคุณภาพดี โดดเด่นน่าใช้งาน ให้ได้เลือกชมกันอีกเพียบ 

          นอกจากนี้ยังมีอีก 8 Set ที่สามารถเข้าไปเลือกชมเลือกซื้อได้ตามไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Theme วิ้งวับกระแทกตา, Flora Florals, Lovely Blue, Luxury Marble, Line Friends Collection, Army Gadget ลิขสิทธิ์แท้ BTS, ย้อนยุคสไตล์ Retro หรือสินค้าหมวด ECO Friendly ไปเติมลงใน Everyday Look ให้ดูสดใส โดดเด่น มีสไตล์ ไม่ซ้ำใครได้แล้วที่ www.425degree.com