5 ที่สุดของ MOFT แบรนด์ Gadget และ Accessories ตอบโจทย์ฟังก์ชัน ด้วยดีไซน์สุดฉลาด

5 ที่สุดของ MOFT แบรนด์ Gadget และ Accessories ตอบโจทย์ฟังก์ชัน ด้วยดีไซน์สุดฉลาด
6 กันยายน 2023 883 ผู้เข้าชม
5 ที่สุดของ MOFT แบรนด์ Gadget และ Accessories ตอบโจทย์ฟังก์ชัน ด้วยดีไซน์สุดฉลาด

          MOFT แบรนด์ No.1 Productivity Gadget & Accessories จากอเมริกา ที่เน้นซัพพอร์ตการใช้งาน iPhone iPad ไปจนถึง MacBook หรือ Laptop ให้สะดวกและง่ายกับทุกสถานที่ ตามแนวคิด Make The World Your Office ที่จะเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้ง่ายสำหรับคนทำงาน


          ด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดทำให้ MOFT เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์คนทำงานได้มากที่สุด ซึ่งทุกฟังก์ชันถูกคิดค้นมาอย่างดี มีการผสมผสานทั้งนวัตกรรมและศิลปะหัตถกรรม จนต้องยกให้เป็นที่สุดของ Gadget & Accessories ที่คนทำงานจะต้องหลงใหล โดยเฉพาะ 5 จุดเด่นซึ่งเป็นที่สุดของแบรนด์ และเป็นความเจ๋งที่แบรนด์ไหนก็ให้ไม่ได้อีกแล้ว


1.เป็นขาตั้งได้เก่ง ตอบโจทย์คนทำงานที่สุด

          “ขาตั้งที่ตั้งได้เก่ง” เป็นหนึ่งในความ Unique ของแบรนด์ MOFT ซึ่งถ้าใครเคยได้ลองใช้งานแล้ว 425° เชื่อว่าจะต้องติดใจและยากที่เปลี่ยนใจไปจากแบรนด์นี้ เพราะนอกจากจะมีโปรดักส์ที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone iPad/Tablet และ MacBook/Laptop ซึ่งตั้งได้อย่างมั่นคงและแข็งแรงแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เบาและบาง จนหลายคนยกให้เป็นขาตั้งล่องหนที่ผู้ใช้งานพกพาไปทุกที่ได้อย่างสะดวก

          เนื่องจากแบรนด์ MOFT ได้นำศิลปะหัตถกรรมกระดาษมาเป็นแรงบันดาลใจใจการสร้างสรรค์ ทำให้โปรดักส์ส่วนใหญ่เน้นตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันและความคล่องตัว พร้อมจะให้ผู้ใช้งานปรับองศาให้เข้ากับพื้นที่ทำงานได้ทุกสถานที่ จะบนโต๊ะ บนเครื่องบิน บนรถ หรือแม้กระทั่งบนตักก็ตั้งได้ทั้งหมด

          อย่าง MOFT Adhesive Laptop Stand ขาตั้ง Laptop ที่ปรับตั้งได้ 2 ระดับ วางตั้ง Laptop เพื่อพิมพ์งานได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหน มาพร้อมความบางเพียง 3 มิลลิเมตร แต่สามารถรับน้ำหนักตัวเครื่องได้ถึง 5 กิโลกรัม ซึ่งเดิมทีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล iF Design Award for 2019 และยังเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์โปรดักส์อื่นๆ ต่อมา

          ขณะที่โปรดักส์สำหรับใช้งานร่วมกับ MagSafe บน iPhone อย่าง MOFT Snap-On Phone Stand & Wallet with MagSafe ก็เป็น No.1 Stand & Wallet ที่กางตั้งได้ถึง 3 โหมด ได้แก่ Portrait Mode, Landscape Mode และ Floating Mode ที่สำคัญยังใส่บัตรได้สูงสุดถึง 3 ใบ และใช้งานเป็น Grip ได้อย่างแข็งแรงอีกด้วย 

          ส่วน MOFT Snap Tablet Standก็เป็นขาตั้งที่ออกแบบมารองรับทั้ง iPad และ Tablet หลากหลายรุ่น สามารถกางออกเป็นขาตั้งในแนวนอนและแนวตั้งได้ถึง 6 รูปแบบ รวมถึง Floating Mode ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ MOFT 

          นอกจากนี้ยังมีโปรดักส์อื่นๆ สำหรับ iPhone iPad และ MacBook ที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาให้พับตั้งได้เก่ง และตอบโจทย์กับคนทำงานมากที่สุดเช่นกัน 

 

2.ดีไซน์ฉลาด ฟังก์ชันครบเครื่องที่สุด

          ต้องยอมรับกว่าการออกแบบของ MOFT มีความฉลาดในดีไซน์ซ่อนอยู่กับทุกๆ โปรดักส์ เพื่อให้สินค้า 1 ชิ้นมีหน้าที่มากกว่า 1 อย่าง อาทิ MOFT Carry Sleeve ซองใส่ MacBook และ Laptop ที่นอกจากจะเป็นซองหนัง Vegan ขนาดบางและเบามากๆ แล้ว ยังออกแบบมาให้พับเป็นฐานวาง Laptop ได้ถึง 2 ระดับ ที่สำคัญด้านในยังมีช่องใส่อุปกรณ์เสริมอื่นๆ จึงเรียกว่าเป็นซองที่มาพร้อมฟังก์ชันแบบ 3-in-1 

          นอกจากนี้ยังมี MOFT Snap Flash Wallet & Standและ MOFT Snap-On Phone Stand & Wallet with MagSafe ที่เป็นทั้ง Stand หรือขาตั้ง Smartphone และ Wallet สำหรับใส่บัตรได้อีกด้วย 

          โปรดักส์ของฝั่ง iPad ก็มี MOFT Float Stand & Case และ MOFT Snap Float Folio ที่เป็นได้ทั้งเคส และขาตั้งที่ปรับได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะ Floating Mode เพื่อยกหน้าจอ iPad ให้สูงขึ้น ในระดับที่เหมาะสมกับสายตา

 

3.ให้ความสำคัญกับ Ergonomic Design ที่สุด

          การให้ความสำคัญเรื่อง Ergonomic Design เพื่อรักษาความสมดุลระหว่างคุณภาพชีวิตและการทำงานของผู้ใช้งาน ก็เป็นอีกหนึ่งที่สุดที่แบรนด์ MOFT ตั้งใจออกแบบ เพื่อส่งเสริมท่าทางที่ดีต่อสุขภาพผู้ใช้งาน โดย MOFT มองว่าการที่คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น จะส่งผลต่อประสิทธิภาพของงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

          ซึ่งการปรับเปลี่ยนทั้งความสูง และมุมองศาในการวาง Laptop และ Tablet โดยเฉพาะในระดับสายตาจะช่วยให้ผู้ใช้งานมีท่าทางในการทำงานที่ดีและถูกหลักสรีรศาสตร์ ลดความเสี่ยงของอาการปวดคอหรือปวดหลังได้ ซึ่งการออกแบบมาให้พกพาง่าย จะช่วยให้คุณจัดพื้นที่ทำงานตามหลักสรีรศาสตร์ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งที่โต๊ะ บนเตียงนอน หรือแม้แต่ยืนทำงานก็ยังได้

 

4.พรีเมียม ในราคาสบายกระเป๋าที่สุด

          MOFT สำหรับ 425° ขอยกให้เป็นแบรนด์ Gadget และ Accessories ระดับ Premium ที่มาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า เพราะทั้งวัสดุ Premium Vegan Leather รวมถึงวัสดุอื่นๆ ที่แบรนด์เลือกใช้ล้วนมีคุณภาพที่ดี ผ่านการตัดเย็บและการตัดแต่งอย่างประณีตซึ่งผสมผสานงานฝีมือคุณภาพสูง รวมถึงฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง ที่จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างชาญฉลาด

          ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความพรีเมียมจากแบรนด์ MOFT ได้ในราคาที่จับต้องได้ง่าย เสมือนเป็นการลงทุนในสินค้าแบรนด์หรู สุด Luxury ในราคาที่สบายกระเป๋าที่สุด

 

5.สร้างเป็น Snap System ได้เจ๋งที่สุด

          โปรดักส์ของแบรนด์ MOFT นอกจากจะได้รับดีไซน์ให้มีหน้าที่มากกว่า 1 หน้าที่แล้ว ส่วนใหญ่ยังถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกันได้ โดยการสร้างเป็น System สุดเจ๋งบนตัวอุปกรณ์โดยไม่ต้องถอดโปรดักส์เดิมออก แต่สามารถแปะต่อๆ กันได้อย่างเป็นโครงข่าย

          อาทิ เมื่อแปะ MOFT Snap-On Phone Stand & Wallet with MagSafe ไว้บนตัวเครื่อง iPhone อยู่ ก็สามารถนำไปแปะบนแม่เหล็กติดผนัง MOFT Magetic Sticker ได้เลยโดยไม่ต้องดึง MOFT Snap-On ออกก่อน หรือจะนำไปแปะต่อกับแบตสำรอง MOFT Snap Battery Pack เพื่อสร้างเป็น Snap Stand Power Set ได้ โดยไม่ต้องดึง MOFT Snap-On ออกเช่นกัน

          ขณะเดียวกันในฝั่งของ iPad หรือ Tablet ผู้ใช้งานก็สามารถสวมเคส Moft Snap Case ไปพร้อมกับแปะ MOFT Snap Tablet Stand ได้ หรือจะสวมเคส MOFT Snap Case Magnetic Friendly ไปควบคู่กับการใช้ MOFT Snap Float Folio เพื่อให้ได้คุณสมบัติทั้งการปกป้องจากเคส และการพับตั้งจากขาตั้งอย่างครบเครื่อง

 

          ดีไซน์อันชาญฉลาดที่แบรนด์ MOFT คิดค้นมาอย่างดี จนออกมาเป็น 5 ที่สุดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครบครัน ไม่แปลกใจที่ผู้ที่ใช้ MOFT จะไม่เปลี่ยนใจไปจากแบรนด์นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อโปรดักส์แบรนด์ MOFT ได้ที่ 425° ผ่านช่องทางออนไลน์ www.425degree.com/moft หรือที่ออฟไลน์ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ 425° Flagship Store @centralwOrld และ 425° Store @Mega Bangna