5 Phone Gadget จากแบรนด์ MOFT ที่ขึ้นแท่น No.1 ด้วยความครบเครื่อง

5 Phone Gadget จากแบรนด์ MOFT ที่ขึ้นแท่น No.1 ด้วยความครบเครื่อง
10 กรกฎาคม 2023 2164 ผู้เข้าชม
5 Phone Gadget จากแบรนด์ MOFT ที่ขึ้นแท่น No.1 ด้วยความครบเครื่อง

          MOFT แบรนด์เคส และ Gadget สัญชาติอเมริกันที่มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรม ภายใต้แนวคิด “สินค้าที่ฉลาด คือสินค้าที่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานดียิ่งขึ้น” ทั้งยังคำนึงถึงความ Productive และความคล่องตัวเป็นหลัก เพื่อให้เป็น Gadget ที่ชาญฉลาดและมอบประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งานมากที่สุด 


          โดยนำเอาศิลปะ Paper Craft มาผสมผสานเข้ากับการออกแบบที่ดีเยี่ยม เพื่อเพิ่มประสบการณ์การทำงาน และกิจกรรมอื่นๆ บน Device ต่างๆ ให้มีความสะดวกและคล่องตัว ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของ MOFT อบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน


          ซึ่ง Phone Gadget ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มากเสน่ห์ด้วยฟีเจอร์อันครบเครื่อง ที่ 425° เชื่อว่าจะพาให้ผู้ใช้งานหลงรักได้ไม่ยาก และไม่ว่าจะมีโอกาสซื้อใหม่อีกกี่ครั้งยังไงก็ต้องเลือก MOFT!!


MOFT Snap-on ผลิตภัณฑ์ Gadget ที่ผู้ใช้งานซื้อซ้ำมากที่สุด ด้วยความครบเครื่อง

          MOFT Snap-on Phone Stand & Wallet with MagSafe เป็นหนึ่งใน Productivity Gadget and Accessories ที่ครบเครื่องรุ่นหนึ่ง ถ้าเทียบกับขาตั้ง MagSafe หรือ MagSafe Wallet ที่มีฟีเจอร์เดี่ยวทั่วไป


          เพราะในราคาไม่ถึง 1,000 บาท กลับได้ความ All-in-one แบบครบๆ ตั้งแต่การใช้เป็นขาตั้ง iPhone ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง การใช้เป็น Wallet ที่ช่วยให้การพกพาธนบัตร บัตรเครดิต หรือแม้แต่บัตรรถไฟฟ้าเป็นเรื่องง่าย รวมถึงการใช้งานเป็น Grip ที่ยึดติดกับ MagSafe ได้แน่นหนา


          ซึ่งในฟีเจอร์การเป็นขาตั้งยังมีความพิเศษที่หาไม่ได้ในแบรนด์อื่น คือการใช้เป็นขาตั้งในโหมด Floating ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นการวาง iPhone แนวนอนคล้ายกับโหมด Landscape แต่การยก iPhone ให้ลอยตัวขึ้นกลับให้องศาที่สามารถดูหน้าจอได้พอดีและสะดวกกว่ามาก


          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังตั้งใจออกแบบให้รุ่นนี้เป็นแท่นวางโทรศัพท์ และกระเป๋าเงินแบบล่องหน ด้วยความบางเพียง 6 มม. มาพร้อมกับดีไซน์เรียบๆ จึงไม่แปลกใจที่ MOFT Snap-on จะกลายเป็นคู่หูที่ทรงพลังสำหรับชีวิตดิจิทัล และไม่ว่าจะมีโอกาสซื้อใหม่อีกกี่ครั้ง MOFT Snap-on ก็ยังครองตำแหน่ง No.1 หนึ่งเดียวในใจ

 

MOFT Snap Flash กระเป๋าตัง และขาตั้งที่ดีที่สุด ด้วยองศาการตั้งอย่างอิสระ

          MOFT Snap Flash Wallet & Stand ที่ทีมงาน 425° ยกให้เป็น MagSafe Stand ที่ดีที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาจาก MOFT Snap-on และยังมีความโดดเด่นในทุกฟีเจอร์


          ตั้งแต่การเป็น Wallet ที่ออกแบบมาให้ใช้เป็นกระเป๋าสตางต์ดิจิทัลที่คุณสามารถแตะใช้งานบัตรต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องดึงบัตรออกมา ด้านในยังมีการออกแบบให้เป็น Clear Window เพื่อรองรับการเปิดแสดงข้อมูล ID Card หรือบัตรสมาชิกต่างๆ เมื่อต้องการได้ง่ายๆ และสามารถซ่อนได้เมื่อไม่ใช้งาน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ Wallet ที่ดีควรต้องมี เนื่องจากข้อมูลส่วนตัวควรถูกเก็บไว้ให้ปลอดภัยที่สุด ทั้งยังสามารถสไลด์บัตรออกและเก็บผ่าน Clear Window ได้ด้วยการเลื่อนนิ้วหัวแม่มือ


          รวมถึงการใช้เป็น MagSafe Stand ในแนวตั้ง และโหมด Floating ที่สามารถกางได้ 110 องศา เพื่อการวางตั้งอย่างอิสระ เนื่องจาก MOFT เชื่อว่าไม่มีใครรู้มุมการมองหน้าจอที่ดีที่สุด ได้ดีไปกว่าตัวผู้ใช้งานเอง


          ซึ่งไม่ว่าจะเป็นองศาไหน MOFT Snap Flash สามารถกางใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียว และยังล็อกแน่นในทุกองศาด้วยบานพับที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดยแบรนด์ MOFT เอง ทั้งยังมีความแข็งแรง รับน้ำหนักตัวเครื่อง iPhone และการ Touch Screen หน้าจอระหว่างใช้งานขาตั้งได้โดยไม่ล้ม


          ที่สำคัญรุ่นนี้ยังมีการใช้หนังวีแกนระดับพรีเมียมเป็นวัสดุหุ้มภายนอก ที่ผ่านการตัดเย็บมาอย่างประณีต จึงกลายเป็น MagSafe Wallet & Stand ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจโซฟาหนังราคาแพงจนคุณแทบไม่อยากปล่อยมือ 

 

MOFT Snap Case เคส MagSafe พลังดูดสูง

          MOFT Snap Case MagSafe Enhanced เคส MagSafe ที่มาพร้อมกับแม่เหล็กแรงดูดสูง ด้วย 2x Stronger Magnetic เพื่อยกระดับการใช้ร่วมกับอุปกรณ์ MagSafe ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ MagSafe หรีอ MagSafe Accessories ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเผลอๆ อาจแรงกว่าเคส MagSafe ทั่วไปหลายเท่าตัว


          ซึ่งเป็นการเพิ่มความอุ่นใจของผู้ใช้งาน เนื่องจากเคส MagSafe ที่มาพร้อมกับแม่เหล็กที่ดูดติดได้แน่นหนา จะช่วยให้การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม MagSafe ต่างๆ ไม่หลุดออกง่ายๆ 


          รวมถึงการใช้งานเป็น Eco System ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาอย่างดี อาทิ การซ้อน MagSafe Stand & Wallet เข้ากับ Battery Pack ก็สามารถทำได้อย่างปลอดภัย


          โดยเคสรุ่นนี้มาพร้อมกับ Timeless Design ในโทนสีขาว สีดำ และสีใส ที่มีการใช้เทคนิคซ้อน Layer ชั้นสี เพื่อให้สีของเคสไม่ซีดหรือจางลง พร้อมกับเคลือบ Self Heals Surface เพื่อลดการเกิดรอยขณะใช้งานและคงความสวยงามให้ยาวนานขึ้น ขณะที่ขอบเคสถูกออกแบบมาให้เป็น TPU ใส เพื่อให้ผู้ใช้งานได้โชว์สีขอบเครื่องได้อย่างสวยงาม


          ไม่เพียงแค่นั้นยังมาพร้อมกับความแข็งแรง เพื่อป้องกันการตกหล่น และการกระแทก โดยทางแบรนด์การันตีมาที่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) และ 425° ก็ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 1 ที่สามารถป้องกันการตกหล่นทั่วไปในชีวิตประจำวันได้

 

MOFT Vegan Leather Snap Case เคสหนังดีไซน์หรูหรา แต่ดูแลง่ายมาก

          MOFT Vegan Leather Snap Case เคสหนังวีแกนที่แบรนด์ MOFT กล้าการันตีว่าสามารถคงความสดใสของสีสัน และทนต่อรอยขีดข่วนได้อย่างน่าประทับใจและไร้กังวล ด้วย New Textured Vegan Leather ที่คุณภาพดีที่สุด


          ซึ่งนอกจากจะทนต่อรอยขีดข่วนและทนต่อการซีดจางได้ดีแล้ว ยังเป็นเคส MagSafe วัสดุหนังที่ไม่ต้องยุ่งยากกับการดูแลและบำรุงรักษา จนลืมเคสหนังแบบดั้งเดิมไปได้เลย ที่สำคัญยังคงใช้ 2x Stronger Magnetic เพื่อการเชื่อมต่อ MagSafe ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย


          ไม่เพียงแค่นั้น MOFT Vegan Leather Snap Case ยังออกแบบมารองรับการใช้งานร่วมกับ MOFT Adjustable Long Lanyard ซึ่งเป็นสายคล้องคอที่มีดีไซน์เข้ากัน โดยมีการซ่อนกลไกที่ยืดหยุ่นเอาไว้ เพื่อให้สามารถนำคลิปของสายคล้องมาเกี่ยวได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแผ่น Insert เหมือนกับสายคล้องทั่วไปที่ทั้งเกะกะ และแอบมีความยุ่งยากเมื่อต้องการใช้งาน

 

MOFT Adjustable Long Lanyard สายคล้องคอสุดล้ำ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความครบเครื่อง

          MOFT Adjustable Long Lanyard ที่ MOFT ยกให้เป็น Hand-free Gadget ที่มีความประณีตที่สุด ทั้งยังได้รับการออกแบบมาอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้เป็น Gadget ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ


          ซึ่งความดีงามของสายคล้องคอรุ่นนี้ เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกที่ทางแบรนด์ออกแบบมาให้มีความสวยงาม หรูหรา และทันสมัย สามารถเข้ากับสไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับความยาวได้ 2 ตำแหน่งเพื่อความรวดเร็วหากต้องการเปลี่ยนลักษณะในการสะพายใช้งาน


          ทั้งยังมีการคิดค้นให้เป็น Lanyard ที่เกี่ยวกับเคส MOFT Vegan Leather Snap Case ด้วยตะขอคลิป TPU 2 ฝั่ง แทนการใช้แผ่น Insert เหมือนสายคล้องทั่วไป เพื่อถ่วงน้ำหนักเครื่อง Smartphone ให้เกิดความสมดุล โดยที่สายไม่มีการหมุนหรือบิดไปมาให้เกิดความรำคาญ 


          แต่หากผู้ใช้งานไม่ได้ใช้เคส MOFT Vegan Leather Snap Case ก็ยังสามารถใช้งาน Lanyard รุ่นนี้ได้เนื่องจากในกล่องมาพร้อมกับแผ่นโลหะที่สามารถติดหลังเคสทั่วไป หรือหลังเครื่องได้ด้วยกาว โดยที่ยังคงความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักตัวเครื่อง Smartphone ได้สูงสุดถึง 7.7 kg


          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบมาให้คลิปมีขนาดกะทัดรัด เพื่อไม่ให้ขัดขวางการใช้งานพร้อมกับแท่นวาง Smartphone ทุกรุ่น รวมไปถึง MOFT Snap-on Phone Stand & Wallet with MagSafe และ MOFT Snap Flash Wallet & Stand ทั้งในโหมดแนวตั้ง และแนวนอน เรียกได้ว่าเป็น Lanyard หรือสายคล้องคอที่ล้ำที่สุด และออกแบบมาให้มีความครบเครื่องในชิ้นเดียว

 

 

          สำหรับ Phone Gadget จากแบรนด์ MOFT ในร้าน 425° ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้ Smartphone ได้ลองใช้งาน เพราะจะช่วยให้ประสบการณ์การใช้ Smartphone ดีขึ้นนำมาสู่การชีวิตสะดวกและลงตัวมากขึ้นได้จริงๆ


          หากใครที่ใช้แบรนด์ MOFT อยู่แล้วเชื่อว่าคุณจะต้องเคยชินกับการใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้จนหลงรัก แต่หากคุณยังไม่เคยใช้ 425° อยากให้คุณลองเปิดใจ เพราะ MOFT จำให้คุณรักแบรนด์เคส และ Gadget แบรนด์นี้ได้ไม่ยาก ซึ่งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ MOFT ได้ที่ www.425degree.com