รวม 5 หูฟังไร้สาย SoundPEATS True Wireless รุ่นใหม่ปี 2022 รุ่นไหนดี?

5-Soundpeats-True-Wireless
15 กรกฎาคม 2022 9869 ผู้เข้าชม
รวม 5 หูฟังไร้สาย SoundPEATS True Wireless รุ่นใหม่ปี 2022 รุ่นไหนดี?

 

  • สวัสดีเพื่อนๆ 425Audio ครับ ในที่สุดก็ได้โอกาสที่ทีมงาน 425Audio จะได้รวบรวมข้อมูลของหูฟังไร้สายแบรนด์ยอดฮิตอย่าง SoundPEATS มานำเสนอกันในรูปแบบของ รีวิวรวมหูฟังไร้สาย SoundPEATS รุ่นใหม่ ปี 2022 ว่าแต่ละตัวเจ๋งยังไง มีมาหลายรุ่นแบบนี้มีอะไรต่างกันบ้าง หลายเรทราคาแบบนี้ แล้วฉันจะเลือกตัวไหน อย่างไร? ในบทความนี้ 425Audio มีคำแนะนำให้ครับ

 


 

หูฟังไร้สาย SoundPEATS ดีไหม

  • มาถึงกับคำถามยอดฮิต >> หูฟังไร้สาย SoundPEATS << ดีไหม ดีมั้ย? เอาแบบนี้ละกันครับ 425Audio จะค่อยๆเล่าให้ฟัง แบรนด์ SoundPEATS ถือว่าเป็นแบรนด์หูฟังไร้สายที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วสำหรับช่วงเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา ตัวแบรนด์เองนั้นมีรากฐานการผลิตสินค้ามาตั้งแต่ปี 2010 โดยเริ่มจากสินค้าประเภท หูฟังไร้สาย ที่คำนึงถึงคุณภาพของเสียงตามแบบฉบับของนักฟังแบบ Music Lover และยังคำนึงถึงลักษณะการใช้งาน,การสวมใส่ที่รองรับสรีระร่างกาย
  • ผลิตภัณฑ์ของ SoundPEATS ประสบความสำเร็จในการส่งออกและวางขายมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และมีการยอมรับถึงคุณภาพสินค้าที่ดีสำหรับเรื่องเสียงในกลุ่มของ Music Lover รวมถึง 20 ล้านคนในหมู่มวลของชาวญี่ปุ่น, สหัฐอเมริกา 
  • แบรนด์ SoundPEATS ได้รับรางวัลมากมายอาทิเช่น VGP2021 AWARDS (2021VGP Awards in Japan) ซึ่งมีผลิตภัณฑ์มากมายหลายตัว เช่น >> SoundPEATS  Mini <<, Sonic, Sonic Pro, รวมถึง นาฬิกา Watch Pro 1 
  • จากประสบการณ์ใช้งานของทีมงาน 425Audio  กับรางวัลที่ได้รับ ก็ต้องทำให้ทีมงานเองยอมรับเลยว่า SoundPEATS เป็นแบรนด์หูฟังราคาจับต้องได้ที่คุ้มค่ามากๆ

 


 

หูฟังไร้สาย SoundPEATS True Wireless รุ่นไหนดี

  • ก่อนอื่นทีมงาน 425Audio ต้องบอกก่อนว่า หูฟังของ SoundPEATS มีคาแรคเตอร์เสียง รวมถึงการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปค่อนข้างชัดเจนครับ เช่นในบางรุ่นเหมาะกับคุยโทรศัพท์, รุ่นนี้ต้องฟังเพลง-ดูหนัง, รุ่นนี้ใส่ออกกำลังกาย, รุ่นนี้ใช้งานรวมๆได้ดี บลาๆๆ ทีนี้ทีมงาน 425Audio อยากให้เพื่อนๆลองหาคำตอบที่ตัวเองต้องการให้เจอก่อนครับ ว่าเราเน้นหูฟังแบบไหนเป็นหลัก ใช้งานแบบไหนกันแน่? และส่วนที่เหลือสำหรับข้อมูลสเปค รวมถึงประสบการณ์การใช้งาน ขอให้เป็นหน้าที่ของ 425Audio ครับ ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้างไปชมกันเลยครับ

 


 

1. SoundPEATS Mini Pro

เสียงดีสุด, ฟีเจอร์ ANC ครบครัน

Soundpeats,mini pro,true wireless,หูฟังไร้สาย,active noise cancelling,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

 

  • สำหรับเจ้า SoundPEATS Mini Pro รุ่นนี้ถือว่าเป็น หูฟังตัวจิ๋วรุ่นใหม่ของค่ายที่มีการพัฒนาในเรื่องคุณภาพเสียงที่ดีมากๆ ดีเกินราคาอีกแล้ว จริงๆอยากใช้คำอื่นๆที่นอกเหนือจากคำว่าดีเกินราคา แต่มันไม่มีแล้วจริงๆครับ ต้องบอกว่าเป็นตัวที่ทำให้ทีมงาน 425Audio ทุกคน “ฟันธงได้พร้อมกัน” ในหูฟัง 5 ตัวนี้ ตัวนี้เสียงดีที่สุด
  • คาแรคเตอร์เสียงหรือโทนรวมมีความหนากำลังพอดี พร้อมความคมชัดในย่านเสียงต่างๆ เสียงย่านเบสมีมวลใหญ่ขนาดปานกลางและมีความสะอาดเก็บตัวได้เร็วครับ ทำให้ไม่ไปกวนกับเสียงในย่านกลางหรือเสียงร้อง รวมถึงเสียงของเครื่องดนตรีครับ ในย่านเสียงแหลมก็มีความฉูดฉาดของเสียงที่ดี สามารถให้โทนความใสและสว่างของเครื่องดนตรีได้ดีเกินราคาครับ
  • จุดเด่นของเจ้า SoundPEATS Mini Pro นอกเหนือจากเรื่องคุณภาพเสียง ยังมาพร้อมความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ที่ให้ความสะดวกการสวมใส่ พกพาเป็นหลักด้วยขนาดที่เล็กจิ๋วมากๆพร้อมคุณภาพวัสดุที่แน่นหนามากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นก่อน (SoundPEATS Mini)
  • ในรุ่นนี้มีการเพิ่มมาในส่วนของระบบตัดเสียงรบกวน ANC & ดูดเสียงรอบข้างที่ใช้งานได้จริง เปิดแล้วรู้สึกตัดและดูดเสียงได้จริงๆครับ
  • สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบการเล่นเกม, ดูหนัง, Youtube โดยรวมแล้วทีมงาน 425Audio แนะนำเลยครับว่า เจ้า SoundPEATS Mini Pro ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

Soundpeats,mini pro,true wireless,หูฟังไร้สาย,active noise cancelling,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

 

 


 

2. SoundPEATS Air 3 Pro

ตัวโปร อัพเกรดจาก Air 3


 Soundpeats,Air 3 Pro,true wireless,หูฟังไร้สาย,inear,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 

  • SoundPEATS Air 3 Pro หูฟังรุ่นล่าสุดในปี 2022 ที่มีการต่อยอดมาจาก ซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Air 3
  • ในรุ่นนี้มีการอัพเกรดตั้งแต่ภายนอกให้มีรูปทรงในแบบหูฟังยอดฮิต Airpods Pro ตัวหูฟังมีการปรับเปลี่ยนทรงในแบบ In-Ear ที่เน้นเรื่องการตอบสนองของเสียงที่แม่นยำดีขึ้น ชัดเจนขึ้น โดยรวมจะได้เสียงเบส และเครื่องดนตรีรวมๆที่ดีขึ้นนั่นเองครับ
  • ในส่วนของฟีเจอร์นั้น เพิ่มระบบตัดเสียงรบกวน ANC & ดูดเสียงรอบข้าง Ambient Mode ที่สามารถใช้งานได้จริงๆ เหมือนกับรุ่น Mini Pro
  • สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบสไตล์ ทรวดทรงหูฟังแบบหูฟัง Airpods Pro ในราคาย่อมเยากว่า ทีมงาน 425Audio ขอแนะนำเลยครับว่า SoundPEATS Air 3 Pro สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกกิจกรรมแน่นอนครับ

 

Soundpeats,Air 3 Pro,true wireless,หูฟังไร้สาย,inear,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 

 


 

3. SoundPEATS Air 3 Deluxe

กล่องใหม่ ไมค์ชัด

Soundpeats,Air 3 Deluxe,true wireless,หูฟังไร้สาย,earbuds,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 

  • สำหรับ SoundPEATS Air 3 Deluxe รุ่นนี้ โดยรวมแล้วฟีเจอร์และการใช้งานรวมๆเหมือน SoundPEATS Air 3 เลยครับ แตกต่างกันที่ดีไซน์กล่องชาร์จที่มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยฟิลลิ่งการใช้งานโดยรวมนั้นเหมือนได้ Inspiration มาจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Apple
  • ความแตกต่างของ SoundPEATS Air 3 Deluxe ที่เพิ่มเข้ามานั้นเป็นส่วนของแบตฯโดยรวมที่มากขึ้น โดยใช้งานรวมๆกับกล่องชาร์จได้สูงสุดถึง 22 ชม. ครับ แต่สำหรับ SoundPEATS Air 3 จะใช้งานรวมๆกับกล่องได้สูงสุดประมาณ 17.5 ชม. ครับ
  • หากเพื่อนๆที่ชื่นชอบหูฟังในซีรีย์ SoundPEATS Air 3 อยู่แล้ว และต้องการความทันสมัยของกล่องมากขึ้น รวมถึงแบตฯที่มากขึ้น SoundPEATS Air 3 Deluxe ก็ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับ

 

Soundpeats,Air 3 Deluxe,true wireless,หูฟังไร้สาย,earbuds,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 

 


 

4. SoundPEATS Air 3

ไมค์ดี คุยชัด สองรุ่นนี้!

Soundpeats,Air 3,true wireless,หูฟังไร้สาย,earbuds,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 

  • เริ่มกันด้วยซีรีย์ตำนานอย่าง SoundPEATS Air 3 สำหรับหูฟังรุ่นนี้นั้นถือว่าเป็น หูฟังทรง Earbuds ราคาถูกตัวแรกๆที่สามารถให้ฟิลลิ่งการใช้งานที่ใกล้เคียงกับพวกตระกูลหูฟังราคาสูง แบรนด์ดังอย่าง Apple ได้
  • จุดเด่นของหูฟังซีรีย์นี้คือรูปทรงหูฟังแบบมีก้านและเป็น Earbuds ใช้งานแบบแปะหูสบายๆครับ สำหรับเจ้า SoundPEATS Air 3 ยังมาพร้อมคาแรคเตอร์เสียงที่ฟังสนุก เบสหนักมาก เมื่อเทียบกับหูฟังประเภทเดียวกัน ทำให้ตัวนี้เหมาะที่จะเป็นหูฟังสำหรับใช้งานประจำวันได้ดี ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลง, ดูหนัง Netflix, Youtube, เล่นเกมก็สามารถใช้งานได้ครบครันครับ
  • สิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องไมโครโฟนสำหรับคุยโทรศัพท์ สำหรับเจ้า SoundPEATS Air 3 ยังมาพร้อมไมโครโฟนที่คุยได้อย่างคมชัด มีการตัดเสียงบรรยากาศรอบข้างไปได้ส่วนนึง ช่วยให้การใช้งานคุยนั้นคมชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่หาหูฟังทรง Earbuds เสียงดี เบสหนัก คุยโทรศัพท์ชัดเจน เจ้า SoundPEATS Air 3 ยังตอบโจทย์ได้ดีมากๆครับ 

 

Soundpeats,Air 3,true wireless,หูฟังไร้สาย,earbuds,หูฟังบลูทูธ,ใส่สบาย,หูฟังเบสหนัก

 


 

 

5. SoundPEATS Mini

ราคาจับต้องง่ายสุด! แต่เสียงไม่ธรรมดา

 Soundpeats,mini,true wireless,หูฟังไร้สาย,ai microphone,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

  • SoundPEATS Mini ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นเขาอยู่ที่ขนาด ทีมงาน 425Audio กล้าพูดว่ามันเป็นตัวแรกๆที่ดีไซน์มาได้จิ๋ว น่าใช้ ตัวหูฟังและกล่องชาร์จมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาใช้งานประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับ SoundPEATS Mini ตัวนี้เหมาะสำหรับเป็นตัวเริ่มต้นให้เพื่อนๆที่ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่เน้นฟีเจอร์ ไม่เสียดายเงินซื้ออย่างแน่นอน
  • ตัวหูฟังสามารถใช้ร่วมกับกิจกรรมต่างๆได้ดีอาทิเช่น ฟังเพลง,ดูหนัง Netflix,Youtube,เล่นเกม รวมๆแล้วใช้งานได้อย่างแม่นยำ ให้ความรู้สึกถึงดีเลย์ที่น้อยครับ
  • คาแรคเตอร์เสียงรวมๆของ SoundPEATS Mini นั้นมีความสมดุลของแต่ละย่านเสียงดีเกินราคา เนื้อเสียงเบสมีความกระชับดีควบคู่ไปกับเสียงร้องและย่านเสียงสูง ให้เสียงโดยรวมที่มีคาแรคเตอร์สนุกเกินราคาครับ

 

Soundpeats,mini,true wireless,หูฟังไร้สาย,ai microphone,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

 


 

 

ตารางสรุป

Soundpeats,ตัวไหนดี,true wireless,หูฟังไร้สาย,ai microphone,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

 

Soundpeats,ตัวไหนดี,true wireless,หูฟังไร้สาย,ai microphone,หูฟังบลูทูธ,inear,หูฟังเบสหนัก

 

 

Related posts