รวมเคสดีไซน์ใหม่ จาก 8 แบรนด์ดัง | iPhone 15 Series

รวมเคสดีไซน์ใหม่ จาก 8 แบรนด์ดัง | iPhone 15 Series
28 กันยายน 2023 1206 ผู้เข้าชม
รวมเคสดีไซน์ใหม่ จาก 8 แบรนด์ดัง | iPhone 15 Series

               iPhone เครื่องใหม่ก็ต้องคู่กับเคสชิ้นใหม่ ที่ดีไซน์มาใหม่ไม่ซ้ำรุ่นเดิม ซึ่งมีหลายแบรนด์ที่ทำออกมาเพื่อต้อนรับ iPhone 15 Series โดยเฉพาะ แต่ละแบรนด์ก็จะคิดค้นและดีไซน์สีสัน ที่เข้ากับเครื่องสีใหม่ให้ได้เลือกกันอย่างหลากหลาย

               แต่จะเลือกเคสแบบไหนและแบรนด์ไหนดี ที่เหมาะกับการใช้งาน 425° จึงรวบรวมเคสจาก 8 แบรนด์ดังที่ขายดีและมาแรงในช่วงนี้มาเป็นตัวเลือกให้ได้ตัดสินใจกัน อาจจะมีตัวที่กำลังเล็งอยู่หรือตัวที่ไม่เคยอยู่ในลิสต์มาก่อน อ่านบทความนี้จบอาจจะมีเพิ่มลงลิสต์อีกก็ได้


Case-Mate

               แบรนด์เคสกันกระแทกยอดขายอันดับ 1 ที่รอบนี้ได้ดีไซน์ลวดลายใหม่ออกมาเพียบ มีทั้งดีไซน์ที่ดูสดใสอย่างลายดอกไม้ หรือจะเป็นเคสดีไซน์วิ้งวั้บ กลิตเตอร์แน่นๆ ที่สวยกว่าเดิม รวมไปถึงเคสใสเสริมวัสดุมาใหม่ D3O ที่แกร่งกว่าเดิม

               เริ่มที่ Rifle Paper Collection ที่นำเอาลวดลายดอกไม้ Iconic ของแบรนด์ Rifle Paper Co. มาถ่ายทอดบนเคสกันกระแทกของแบรนด์ Case-Mate รอบนี้มาพร้อมลายใหม่ 3 ลายได้แก่ Margaux, Pastel Marguerite และ Petite Fleurs

               Blox Rainbow Flosting เคสดีไซน์ใหม่ที่พัฒนาต่อจาก Blox Collection ด้วยรูปทรงแบบกรอบสี่เหลี่ยม และสีที่หวาน มีความเหลือบรุ้งแบบ Iridescent ใส่กับเครื่องสีไหนก็สวย

               Case-Mate Ultra Tough Plus D3O ที่รอบนี้มากับวัสดุ D3O ที่เป็นหนึ่งในวัสดุกันกระแทกระดับโลก มาเสริมขอบจนแกร่งกว่าเดิม แถมความใสแบบสุด โชว์เครื่องสวยได้รอบด้าน สมชื่อ "สุดยอดเคสใสกันกระแทกดีที่สุด"

               Twinkle Disco เคสกันกระแทกกลิตเตอร์ ที่อัดแน่นไปด้วยความระยิบระยับของกลิตเตอร์บริเวณแผ่นหลัง ซึ่งกลิตเตอร์แต่ละชิ้นยังสะท้อนแสงได้ฉ่ำมาก ใครชอบกลิตเตอร์แบบแน่นๆ รับรองว่าถูกใจแน่นอน


iFace

               iFace Look in Clear Lolly เคสน้องถั่วแบบใสสีใหม่ ที่มีการเล่นสีทูโทนแบบไล่เฉด เพิ่มความสนุกและความน่ารักสดใสให้กับเคส และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์เอกลักษณ์ Peanut Shaped ที่ออกแบบตามหลัก Ergonomic Design เพื่อให้ถือใช้งานได้อย่างถนัดมือ ใครที่ชอบเคสสีสันสดใสไม่ควรพลาด


Speck

               Presidio2 Grip Click Lock Collection เคสลาย Grip ที่ออกแบบให้มี Grip หรือเส้นลอนด้านหลังเคส เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่เห็นได้อย่างชัดเจน นอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังทำให้สามารถถือจับได้อย่างสะดวกอีกด้วย และล่าสุดได้มีการนำเทคโนโลยี ClickLock™ ทำหน้าที่เหมือนสลักยึดอุปกรณ์ MagSafe ของแบรนด์ Speck ให้หนาแน่นมากขึ้น 

               มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สีคือ Bleached Bone/Heirloom Gold, Coastal Blue/Dustgrey, Charcoal Grey/Cool Bronze และ New Planet/Clay Tan


UAG

               ถัดมาเป็นแบรนด์เคสชั้นนำจากอเมริกา และเป็นแบรนด์เคสยอดนิยมของคนไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยรุ่น Pathfinder SE สี Geo Camo เป็นลายน้องใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะใน iPhone 15 Pro Max เท่านั้น

               ส่วน Clear Pathfinder MagSafe Ice ที่รอบนี้มาในดีไซน์แบบแผ่นหลังใส โชว์สีเครื่องได้เล็กน้อย ทำให้ได้ความรู้สึกทั้งแกร่งและสวยไปพร้อมๆ กัน

               และคอลเลกชันสุดท้ายของ UAG นั่นก็คือ Plyo MagSafe Collection ที่มาพร้อมกับสีใหม่ Black/Black ที่เป็นเคสใสขอบดำ MagSafe ดำ และ Black/Bronze เคสใสขอบดำ MagSafe ทองแดง เสริมทัพให้คอลเลกชัน Plyo ให้มีตัวเลือกสีที่มากขึ้น


Burga

               Burga Marble Collection เคสคอลเลกชันเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burga ที่รอบนี้มาพร้อมลายใหม่ถึง 2 ลายได้แก่ Frozen Lake ที่ให้ความรู้สึกคล้ายเกลียวคลื่นบนท้องทะเล และลาย Black Currant ที่มาในโทนสีม่วงอ่อนเสมือนกับสีของผลเบอร์รี่กลิ่นหวานหอม


Solide

               Solide ได้มีการออก Collection ใหม่สำหรับ iPhone 15 Series ซึ่งก็คือ Saturn Collection มาพร้อมกับสีใหม่สุดมินิมอล ได้แก่ Clear, Lite Blue และ Sage Green และยังมีฟังก์ชันเปลี่ยนกรอบเลนส์ได้ โดยจะมีให้เลือกทั้งสีขาว White และสีดำ Black 


Skinarma

               แบรนด์เคสที่เน้นความเป็น Street Fashion ถึงแม้จะออกลายใหม่ก็ยังคง Concept ไว้ได้ไม่มีหลุด อย่างในรุ่น Spunk Collection เคสซิลิโคนสีทึบสกรีนลายแฟชัน พร้อม Grip-Stand สกรีนลวดลายสไตล์เดียวกัน ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี

               และสำหรับเคสใสอย่าง Orion Collection ก็ได้ออกแบบภายใต้ Concept “A Vision of the Future” ที่มาพร้อมลายสกรีนสุดล้ำด้วยลวดลายแบบ Street Fashion


STM 

               Collection ใหม่ที่ทำมาเพื่อ iPhone 15 Series โดยเฉพาะ ภายใต้ Concept “The Case Designed To Calm Your Mind” ที่เป็นการนำดีไซน์จากธรรมชาติลงมาไว้บนเคส เพื่อให้เกิดความสงบภายในจิตใจ อย่างเช่นลายหยดน้ำในรุ่น Reawaken Ripple 

               และการนำเอากลิตเตอร์ที่พริ้วไหว มาใส่ไว้ในเคสของรุ่น Relax Sand ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Focuscape™ ที่ทางแบรนด์ตั้งใจดีไซน์ให้คล้ายกับทรายบนชายหาด ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคล้ายเมื่อได้เห็น