Alpaka แบรนด์กระเป๋านิรภัยชั้นนำ สัญชาติออสเตรเลีย

Alpaka แบรนด์กระเป๋านิรภัยชั้นนำ สัญชาติออสเตรเลีย
18 มกราคม 2023 2415 ผู้เข้าชม
Alpaka แบรนด์กระเป๋านิรภัยชั้นนำ สัญชาติออสเตรเลีย


 Alpaka แบรนด์กระเป๋านิรภัยชั้นนำ สัญชาติออสเตรเลีย

          Alpaka แบรนด์กระเป๋านิรภัยชั้นนำจากออสเตรเลีย ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยต่ออุปกรณ์และข้อมูลของผู้ใช้งาน โดยผ่านการคิดค้นจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องวัสดุโดยเฉพาะ จนได้วัสดุผ้าที่ให้ความแข็งแรง ทนทานต่อการขีดข่วน มาประกอบเป็นกระเป๋านิรภัยที่สวยงาม ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์
          ทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อให้กระเป๋าทุกใบของ Alpaka ช่วยปกป้องอุปกรณ์และข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด จนแบรนด์ Alpaka ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรัก Gadget 



 กระเป๋านิรภัย Alpaka ยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัย


          การผลิตกระเป๋าแต่ละใบได้รับการใส่ใจอย่างดีในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรในส่วนของวัสดุผ้า ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยวิศวกรเฉพาะทาง เพื่อให้ได้ผ้าที่แข็งแรง และทนทานต่อการฉีกขาด อย่าง Kodra 500D Nylon, 840D Ballistic Nylon หรือ UHMWPE 
          ทั้งยังเสริมการปกป้องด้วยการออกแบบให้ช่องหลักมีหัวซิปแบบ Lockable Zippers สำหรับคล้องกุญแจล็อก Anti-Theft เพื่อความปลอดภัย รวมถึงการเลือกใช้เทคโนโลยี RFID Blocking เพื่อป้องกันการโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต และบัตรต่างๆ ที่มีชิป RFID Tag
          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเลือกโรงงานผลิตที่มีอุปกรณ์ทันสมัย แถมยังตัดเย็บชิ้นส่วนต่างๆ อย่างประณีตด้วยมือทั้งหมด ทำให้กระเป๋าของ Alpaka เป็นกระเป๋านิรภัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานมากที่สุด



 กระเป๋าทุกใบของ Alpaka ให้การปกป้องที่ดีที่สุด 


Alpaka Bravo Sling Mini Kodra Nylon



          กระเป๋าคาดอกไซซ์กะทัดรัดที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้สะดวก กับดีไซน์เข้ม เท่ ดุดันตามสไตล์ของ Alpaka ที่น่าจะถูกใจผู้ชายสายชิลล์แน่นอน เพราะสามารถจุของใช้ในชีวิตประจำวันได้มากถึง 4 ลิตร แถมยังกว้างพอสามารถใส่อุปกรณ์ขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็น iPad mini หรือ Nintendo Switch รวมถึงอุปกรณ์สำคัญอย่าง Smartphone กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าบัตร และ Passport


          วัสดุภายนอกผลิตจาก Kodra Nylon ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการเสียดสีและการขีดข่วน น้ำหนักเบา สามารถกันละอองน้ำ และช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ
          ภายในบุด้วยผ้า 210D Ripstop Nylon เฉดสีน้ำเงินสะท้อนแสง ซึ่งเป็นผ้าที่ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้เส้นใยของผ้ามีลักษณะแบบตาราง เพื่อให้ทนทานต่อการฉีกขาด ทั้งยังเพิ่มความสวยงามและง่ายต่อการหยิบใช้อุปกรณ์ต่างๆ พร้อมกับการบุผ้าแบบ Scratch Proof Sleeve ช่วยลดการเกิดรอยบนตัวอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี 
          นอกจากจะใส่ใจเรื่องวัสดุภายนอกและภายในของกระเป๋าที่ต้องให้การปกป้องอย่างดีที่สุดแล้ว สายสะพายยังเป็นวัสดุ Soft Nylon Strap เพื่อเพิ่มความสบายขณะใช้งาน และง่ายต่อการปรับระดับของกระเป๋า


          สำหรับ Alpaka Bravo Sling Mini Kodra Nylon จึงเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ไม่เว้นวันที่ฝนตก เพราะกระเป๋าและช่องซิปสามารถกันละอองน้ำได้ลุยไปได้ทุกที่ ให้การปกป้องและครอบคลุมทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน พกใบนี้ใบเดียวจบ



 Alpaka Bravo Sling Pro V2 UHMWPE + NYLON + GFRP



          กระเป๋าคาดอกที่ขยับไซซ์จากรุ่น Bravo Sling Mini Kodra Nylon ความจุ 4 ลิตร ขึ้นมาเป็น 6 ลิตร ทำให้สามารถใส่ iPad pro 11” ได้อย่างสบายๆ ทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับการจัดเก็บอีก 3 ช่องย่อย ไม่ว่าจะมีอุปกรณ์ หรือ Gadget เยอะแค่ไหนก็เอาอยู่
          ภายในช่องหลักกว้างพอบรรจุหูฟังแบบ Headphone, กล้อง Compact และ iPad Pro 11” ได้แบบพร้อมกัน แถมยังมีการแบ่งช่องใช้งานอื่นๆ ถึง 3 ส่วน ทำให้จัดเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบและยังมีลูกเล่นที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานไว้สำหรับเกี่ยวกุญแจในรูปแบบ Buckle เพิ่มความสะดวกในการหยิบใช้งาน



          วัสดุภายนอกประกอบด้วยผ้า Ultra-High Molecular-Weight Polyethylene Cutproof สี Charcoal Black ที่สามารถกันละอองน้ำได้ดี และยังป้องกันการกรีดจากของมีคมได้อีกด้วย และพิเศษกว่าใบอื่นด้วยการเสริมด้วยวัสดุ Fireproof Layer หรือวัสดุที่ป้องกันการลุกลามไฟบริเวณด้านบนสุดของกระเป๋า


          มีการใช้ซิปแบบ Anti-Theft Lockable Zippers บริเวณช่องหลัก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และยังมีการเพิ่มตัวล็อกสายแบบเลื่อนสไลด์จากแบรนด์ MagLockz บริเวณสายสะพายเพื่อการล็อกที่แน่นหนา ป้องกันการโจรกรรมได้ดียิ่งขึ้น 



          ทั้งยังมีการเสริมความพิเศษที่ด้านหน้ากระเป๋าด้วยช่องพอร์ต USB-A สำหรับเสียบเชื่อมต่อและใช้งาน Powerbank เข้ากับ Smartphone โดยภายในกระเป๋ามีสาย USB-A และ USB-C มาให้ จึงสามารถใช้งานหรือเสียบชาร์จได้เลยทันทีโดยไม่ต้องเปิดกระเป๋า ใครกำลังตามหากระเป๋าคาดออกใบใหญ่ที่ใช้งานง่ายให้ฟังก์ชั่นแบบจุๆ หรือผู้ที่ชอบไปเที่ยวแบบ One Day Trip ต้องใบนี้เลยครับ

 



 Alpaka Bravo Sling Max Pro UHMWPE + NYLON + GFRP



          กระเป๋าคาดอกหรือสะพายข้างไซซ์ใหญ่ จุได้ถึง 10 ลิตร พี่ใหญ่สุดใน Bravo Sling Collection ที่เพิ่มเติมความพิเศษเข้ามาโดยมีการแบ่งช่องจัดเก็บมาให้แบบเยอะจุใจ สามารถพกพาอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 2 Device โดยมีช่องสำหรับจัดเก็บ MacBook Pro 14” โดยเฉพาะ และช่องด้านหลังสำหรับใส่ Tablet หรือ iPad Pro 12.9 และ Gadget อื่นๆ



          ภายในกระเป๋าแบ่งออกเป็น 4 ช่องสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ เริ่มจากช่องด้านหน้าซึ่งมาพร้อมกับ เทคโนโลยี RFID Blocking ที่สามารถปกป้องข้อมูลจากบัตรใบสำคัญอย่างบัตรเครดิตและบัตรต่างๆ ที่มี RFID Tag



          ทั้งยังมีช่องย่อยสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ เช่น Smartphone หูฟัง สมุดบันทึก Nintenso Switch และอื่นๆ ได้อีกเพียบ แถมยังมี Buckle สำหรับใส่พวงกุญแจแบบแม่เหล็กที่สามารถถอดออกมาใช้งานและแปะกลับเข้าไปในกระเป๋าอย่างง่ายดาย
          ช่องกลางมีขนาดใหญ่และมีช่องแยกสำหรับจัดเก็บ MacBook Pro 14” ได้อย่างปลอดภัยเพราะมีการบุนุ่มช่วยซับแรงกระแทก และป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนกับตัวอุปกรณ์ แถมในช่องนี้ก็ยังมี Buckle มาให้สำหรับจัดเก็บพวกกุญแจอีก 1 จุด 

          พร้อมทั้งยังสามารถจัดเก็บอะแดปเตอร์และสายชาร์จ เมาส์ คีย์บอร์ดไร้สายขนาดเล็ก ได้อย่างเป็นระเบียบ และมีการบุด้วยผ้า 210D Ripstop Nylon เฉดสีน้ำเงินสะท้อนแสง นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ภายในกระเป๋าด้วยซิปแบบ Anti-Theft Lockable Zippers อีกด้วย


          ถัดมาเป็นช่องสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์เสริมและ iPad Pro 12.9” โดยมีการแบ่งช่องย่อยสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดอย่างเป็นระเบียบถึง 4 ช่อง ซึ่งภายในช่องยังมีการบุนวมนุ่มทั้งหมดเพื่อช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนต่อตัวอุปกรณ์
          เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการเสริมช่องซิปไว้บริเวณด้านในสุด ทำให้สามารถจัดเก็บของสำคัญอย่าง กระเป๋าสตางค์ และ Passport ไว้แนบชิดลำตัวได้อีกด้วย
          ภายนอกเสริมด้วยช่องพอร์ต USB-A ทำให้สามารถเสียบใช้งาน Powerbank ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดกระเป๋า และยังมีเข็มสำหรับ เปิด-ปิด ถาดใส่ซิมสำหรับ Smartphone มาให้ พร้อมพื้นที่จัดเก็บซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิม

 

          แม้จะจุของได้เยอะมากแต่ก็ยังสามารถสะพายได้อย่างสบาย ไม่เจ็บรั้ง เพราะมีการบุนวมนุ่ม Soft Nylon Strap บริเวณไหล่ ช่วยกระจายน้ำหนัก ไม่ให้หน่วงจนเกินไป และบริเวณปลายสายสะพายทั้ง 2 ด้านยังมีตัวล็อกสายแบบแม่เหล็กที่แน่นหนา สามารถถอดสายออกและใส่กลับได้โดยดูดติดแม่เหล็กจากแบรนด์ MagLockz

          นอกจากจะออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าสะพายคาดอกแล้วใบนี้ยังมีหูหิ้วสำหรับถือ หรือนำไปคาดกับกระเป๋าเดินทาง ใครที่มีอุปกรณ์หลาย Device หรือคลั่งไคล้อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน Device ที่หลากหลาย ต้องใบนี้เท่านั้น ตอบโจทย์มากๆ ครับ 



 Alpaka Alpha Sling V2 Nylon+Polyester



          กระเป๋าสะพายข้างดีไซน์โมเดิร์นเน้นความเพรียวบางแบบ Sleek ที่แม้จะมีของเยอะก็ยังสามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบและครบถ้วน สามารถพกพาอุปกรณ์ขนาดใหญ่อย่าง MacBook Pro 13” และ iPad Pro 11” ได้พร้อมกันแบบแยกส่วนเพื่อความปลอดภัยของแต่ละอุปกรณ์ 



          ภายในกระเป๋าแบ่งออกเป็น 3 ช่องหลัก โดยที่ด้านหน้ากระเป๋ามีช่องเปิดกว้างสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ที่ใช้งานบ่อย อย่าง Smartphone และด้านในยังมีช่องซิปอีก 1 ช่อง สำหรับจัดเก็บของที่ยังต้องการการป้องกันการตกหล่น อย่าง กระเป๋าสตางค์ หรือ Card Holder รวมไปถึงยังมีสายสำหรับห้อยพวกกุญแจที่ทำให้สามารถหยิบออกมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
          ภายนอกเลือกใช้วัสดุ Ballistic Nylon สำหรับสี Jet Black วัสดุ Nylon FauxWool สำหรับสี Graphite Grey และรางซิปที่มีความสามารถในการกันละอองน้ำทำให้กระเป๋าสามารถช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในได้เป็นอย่างดี

          บริเวณสายสะพายทั้ง 2 ฝั่ง เลือกใช้ตัวล็อกแบบ Magnetic Strap จากแบรนด์ MagLockz สามารถปรับความยาวและถอดสายสะพายออกได้ทั้ง 2 ฝั่ง และเสริมการปกป้องด้วยตัวล็อกกระเป๋าแบรนด์ Fidlock ที่ออกแบบมาให้ปลดล็อกด้วยการดันออกทางด้านข้าง เพื่อลดโอกาสที่กระเป๋าจะเปิดโดยไม่ตั้งใจ


          ภายในช่องหลักสามารถจัดเก็บ MacBook Pro 13” ได้อย่างปลอดภัยเพราะมีการบุผ้านุ่มสีดำเพื่อลดการเกิดรอยขีดข่วนบนตัวอุปกรณ์โดยเฉพาะ และยังมีบุด้วยผ้า 200D Orange Honeycomb Ripstop Nylon สีส้มสะท้อนแสง ที่ช่องแบ่งย่อยสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น เมาส์ไร้สาย อะแดปเตอร์และสายชาร์จ


          ช่องซิปด้านหลังสำหรับจัดเก็บ iPad Pro 11” และยังมีการแบ่งช่องย่อยสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้ถึง 4 ช่อง แถมยังมีช่องพิเศษสำหรับจัดเก็บปากกา Apple Pencil โดยเฉพาะ



          ที่ด้านหลังสุดของกระเป๋ามี Luggage Strap สำหรับนำไปคล้องกับหูหิ้วกระเป๋าเดินทาง เพิ่มความสะดวกเมื่อต้องเดินทางไกลๆ อีกด้วย ใครกำลังตามหากระเป๋าทำงานที่สามารถใส่อุปกรณ์ได้อย่างครบครัน เพรียวบางแนบชิดกับลำตัวเมื่อสะพาย ในขนาดที่ไม่ใหญ่จนเทอะทะ ถูกใจใบนี้แน่นอนครับ



          ไม่ว่าจะเลือกกระเป๋าใบไหนจากแบรนด์ Alpaka ก็ชิลล์ได้ทุกวัน ทั้งวันทำงาน วัน Day Off หรือวันแห่งการพักผ่อน เพราะทุกใบผ่านการออกแบบและผลิตมาสำหรับการดูแลและปกป้องอุปกรณ์ของคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการโจรกรรมข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ การกรีด หรือการขโมย เพื่อให้ทุกอุปกรณ์สำคัญของผู้ใช้งานมีความปลอดภัยอยู่เสมอ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อใบที่ใช่ได้แล้วที่ https://www.425degree.com/