Alpaka Bravo Sling Max Pro ใบใหญ่ ฟังก์ชั่นแน่น เก็บครบทุกอุปกรณ์

Alpaka Bravo Sling Max Pro ใบใหญ่ ฟังก์ชั่นแน่น เก็บครบทุกอุปกรณ์
22 มกราคม 2023 1899 ผู้เข้าชม
Alpaka Bravo Sling Max Pro ใบใหญ่ ฟังก์ชั่นแน่น เก็บครบทุกอุปกรณ์

          กระเป๋าสะพายข้างไซซ์ใหญ่สุดใน Bravo Collection จากแบรนด์ Alpaka สัญญาติออสเตรเลีย ผู้นำในวงการกระเป๋านิรภัย โดดเด่นเรื่องการคิดค้นและเลือกใช้วัสดุที่เป็นหัวใจหลักของกระเป๋า อย่างผ้า Ultra-High Molecular-Weight Polyethylene Cutproof ที่สามารถกันละอองน้ำได้ดี และยังป้องกันการกรีดจากของมีคมได้ 


          ภายในมีการบุด้วยผ้า 210D Ripstop Nylon เฉดสีน้ำเงินสะท้อนแสงที่เพิ่มความสวยงามและง่ายต่อการหาอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งภายในช่องยังมีการบุนวมนุ่มทั้งหมดเพื่อช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนต่อตัวอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ภายในกระเป๋าด้วยหัวซิปแบบ  Lockable Zippers ที่สามารถคล้องกุญแจ Anti-Theft ได้อีกด้วย


แบ่งพื้นที่จัดเก็บอย่างดี ของเยอะแค่ไหนก็เก็บได้หมด

          ให้ความจุมาถึง 10 ลิตร พกพาอุปกรณ์ได้ถึง 2 Device พร้อมกันอย่างเป็นระเบียบ เริ่มจากช่องด้านหน้าซึ่งมาพร้อมกับ เทคโนโลยี RFID Blocking ที่สามารถปกป้องข้อมูลจากบัตรใบสำคัญอย่างบัตรเครดิตและบัตรต่างๆ ที่มี RFID Tag 

          ทั้งยังแบ่งออกเป็น 4 ช่องย่อย สำหรับการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างครบครัน เช่น Smartphone สมุดบันทึก หรือ Nintenso Switch แถมยังมี Buckle สำหรับใส่พวงกุญแจแบบแม่เหล็กที่สามารถถอดออกมาใช้งานหรือจัดเก็บได้อย่างง่ายดาย

          ช่องกลางมีขนาดใหญ่ สามารถจัดเก็บ MacBook Pro 14” ได้อย่างปลอดภัยเพราะมีการบุนุ่มช่วยซับแรงกระแทก และป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนกับตัวอุปกรณ์ แถมในช่องนี้ก็ยังมี Buckle มาให้สำหรับจัดเก็บพวกกุญแจอีก 1 จุด พร้อมทั้งยังมีเหลือพื้นที่ให้จัดเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับใช้งานร่วมกับ MacBook ได้อีกด้วย 

          ถัดมาเป็นช่องสำหรับใส่ Tablet สามารถใส่ได้ถึง iPad Pro ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว โดยมีการแบ่งช่องย่อยทั้ง 2 ข้างสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นระเบียบถึง 4 ช่อง และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการเสริมช่องซิปไว้บริเวณด้านในสุด ทำให้สามารถจัดเก็บของสำคัญอย่าง กระเป๋าสตางค์ และ Passport ไว้แนบชิดลำตัวได้อีกด้วย


ฟังก์ชั่นพิเศษที่มาเติมความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัย

          เสริมฟังก์ชั่นพิเศษด้วยช่องพอร์ต USB-A ไว้ภายนอกทำให้สามารถเสียบใช้งาน Powerbank ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดกระเป๋า โดยที่มีสายสำหรับเชื่อมต่อ Powerbank มาให้เลือกใช้ถึง 2 แบบ ทั้ง USB-A และ USB-C แถมยังมีเข็มสำหรับ เปิด-ปิด ถาดใส่ซิมสำหรับ Smartphone มาให้ พร้อมพื้นที่จัดเก็บซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิม

          อุปกรณ์เยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเจ็บรั้งบริเวณไหล่ เพราะสายสะพายใช้วัสดุ Soft Nylon Strap ช่วยกระจายน้ำหนัก ไม่ให้กดทับไหล่จนเกินไป และบริเวณปลายสายสะพายทั้ง 2 ด้านยังมีตัวล็อกสายแบบแม่เหล็กที่แน่นหนา แถมยังมีการใช้แม่เหล็กดูดติดจากแบรนด์ MagLockz สามารถถอดสายออกและใส่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

          นอกจากจะออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าสะพายคาดอกแล้ว ยังมีหูหิ้ว Luggage Strap สำหรับถือ หรือนำไปคาดกับกระเป๋าเดินทาง ช่วยทุ่นแรงในการเดินไปสถานที่ไกลๆ ได้ด้วยครับ



          ใครที่มีอุปกรณ์หลาย Device หรือต้องพกพาอุปกรณ์เสริมจำนวนมาก 425° แนะนำ Alpaka Bravo Sling Max Pro เลยตอบโจทย์มาก เพราะผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ พกพาได้ถึง 2 Device พร้อมกัน จุอุปกรณ์เสริมได้อีกเพียบ พร้อมปกป้องทุกอุปกรณ์จากละอองน้ำและการกรีดจากของมีคมได้อีกด้วย ใบเดียวก็พร้อมออกไปทำงานทุกวันเลยครับ และใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้แล้วที่ www.425degree.com