แนะนำ 10 เคส ใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สีไหนก็สวย

แนะนำ 10 เคส ใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สีไหนก็สวย
6 ตุลาคม 2023 3173 ผู้เข้าชม
แนะนำ 10 เคส ใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สีไหนก็สวย

               iPhone 15 Series สีนี้ ใส่กับเคสแบบไหนดี 425° ขอแนะนำเคสที่ใส่กับเครื่องสีไหนก็เข้ากัน คัดมาให้แล้วกับ 10 เคสยอดนิยม มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งสายหวาน สายสปอร์ต หรือจะเป็นสายเรียบๆ ดูหรูหรา รับรองว่าใส่แล้วสวยทุกรุ่นแน่นอน


Case-Mate Ultra Tough Plus D3O with MagSafe Clear

               เริ่มต้นด้วยสุดยอดเคสใสกันกระแทกสุดแกร่ง ที่รอบนี้มีการเสริมวัสดุ D3O ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกันกระแทกให้ดีกว่าเดิม มาพร้อมความใสรอบด้าน เหมาะกับคนที่อยากโชว์สีเครื่องแบบเน้นๆ จะใส่กับเครื่องสีไหนก็ดูเข้ากัน

 

 

Natural Titanium : ซื้อเครื่องสีใหม่ก็ต้องโชว์เป็นธรรมดา ด้วยความใสของเคส ทำให้โชว์สีเครื่องได้รอบด้าน แถมความเงาของเคสยังช่วยเพิ่มมิติความสวยให้กับเครื่องได้ดีมากๆ

Blue Titanium : ยิ่งมอง ยิ่งสวย ความใสของเคส บวกกับความสวยของเครื่องสีน้ำเงิน พอได้จับคู่กันแล้วยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความน่าค้นหา

White Titanium : เปล่งประกายขั้นสุด เมื่อความขาวของเครื่องผสานกับความเงาของเคส ช่วยเพิ่มออร่า ความขาวใส ดูสะอาดตามากกว่าเดิม

Black Titanium : ด้วยความใสแบบขั้นสุด ทำให้สีไม่ดรอป ยังคงความหล่อเข้มของเครื่องสีดำไว้ได้อย่างดี

 


Case-Mate Twinkle Disco with MagSafe

               เคสกันกระแทกกลิตเตอร์ ที่เรียกว่าเป็น Signature ของแบรนด์ Case-Mate ด้วยการตกแต่งกลิตเตอร์ที่อัดแน่นทั่วบริเวณแผ่นหลัง ให้ความระยิบระยับอย่างสวยงามราวกับลูก Crystal ใน Discothèque

 

 

Natural Titanium : ถ้าอยากได้ความหรูหรา แนะนำว่าใส่กับเครื่องสี Natural Titanium จะเหมาะที่สุด ด้วยความวิ้งวับที่เล่นแสงได้ทุกองศา รับกับสีเครื่องได้อย่างลงตัว

Blue Titanium : ด้วยความเงางามของกลิตเตอร์บวกกับสีเครื่อง Blue Titanium ช่วยส่งให้สีของกลิตเตอร์เปล่งประกายออกมาเป็นโทนสีน้ำเงิน ดูแล้วโดดเด่นสะดุดตามากๆ

White Titanium : กลิตเตอร์เข้ากันได้ดีกับเครื่องโทนสีขาว มอบความสวย สง่า ดูมีออร่า

Black Titanium : เสริมความสวยเข้มให้กับเครื่องได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มมิติ ดูมีเสน่ห์น่าหลงไหล

 


Case-Mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe

               หนึ่งในคอลเลกชันยอดนิยมของ Case-Mate ที่มาพร้อมความใสให้ได้โชว์สีเครื่อง และความหรูหราของเปลือกหอยมุกแท้ที่ประดับประดาอยู่บริเวณแผ่นหลัง เสริมด้วยกลิตเตอร์สีสันแวววาว เข้ากันได้ดีกับเครื่อง iPhone 15 Series ทุกสี

 

Natural Titanium : สีสันของเปลือกหอยมุกที่ช่วยให้โทนเครื่องสีเทาดูสวย สง่า และเพิ่มความน่าดึงดูดได้ดีมากๆ

Blue Titanium : เปลือกหอยมุกแล่นแสงแวววาว เพิ่มเสน่ห์ น่าหลงไหล เมื่อได้จับคู่กับเครื่องสี Blue Titanium จะได้เห็นถึงความเปล่งประกายแบบขั้นสุด

White Titanium : หากจะพูดถึงสีเครื่องที่เหมาะกับลายนี้มากๆ คงต้องยกให้กับสี White Titanium ที่นอกจากจะดูสะอาดตาแล้ว ยังเพิ่มความเปล่งประกาย ราวกับเจ้าหญิงในปราสาท

Black Titanium : ถึงจะลดความเข้มของสีลงไปบ้าง แต่ก็ได้ความระยิบระยับของกลิตเตอร์ มาช่วยเพิ่มความเงางามให้กับตัวเครื่อง

 


Pelican Voyager with MagSafe Clear

               หนึ่งในเคสประกบจาก Pelican ที่มาพร้อมแผ่นหลังแบบใส โชว์สีของแผ่นหลังเครื่องได้อย่างสวยงาม และขอบข้างแบบโปร่งแสง ก็ช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้สีของตัวเครื่องดูโดดเด่นมีมิติ และทำให้ดูสะอาดตามากขึ้น

 

 

Natural Titanium : ความใสขุ่นของขอบเคส บวกกับโทนสีเทา Natural Titanium เป็นคู่สีที่ใส่แล้วยังดูแกร่ง ไม่ลดความสวยของสีเครื่อง

Blue Titanium : สี Blue Titanium ของ iPhone 15 Series นั้นมาในโทนเข้ม หากใส่คู่กับเคสใสแล้ว จะทำให้สีของตัวเครื่องดูโดดเด่นมีมิติ ให้กลิ่นอายที่ดูโมเดิร์นไม่เหมือนใคร

White Titanium : เคสโทนใสจะใส่กับเครื่องสี White Titanium ได้สวยมากๆ ด้วยความใสของเคส ทำให้โชว์สีขาวคลีนๆ และขอบซึ่งเป็นแบบใสโปร่งแสง ได้ทั้งความสวย เท่ มองแล้วขาวสะอาดตา

Black Titanium : เสริมลุคเท่ของเครื่องสีดำ ให้ดูมีความเฉิดฉาย ดูแล้วมีความแกร่ง และเท่กว่าเดิม

 


UAG Clear Pathfinder MagSafe Ice

               เคส Pathfinder ดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมแผ่นหลังแบบใส ที่ทั้งโชว์แผ่นหลังได้สวย และวง MagSafe แบบหกเหลี่ยมที่ทำให้ภาพรวมดูเท่ และแกร่งตามสไตล์ UAG

 

 

Natural Titanium : สีเคสโทนใสรับกับเครื่องโทนสีเทาได้สวยลงตัวมากๆ ดูมีความสปอร์ต พรีเมียม และเพิ่มความเท่ได้แบบเต็มๆ

Blue Titanium : เคสแบบใสที่เน้นโชว์ความสวยของสีเครื่อง รับกับเส้นสายเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้ได้ความสวยโดดเด่นเป็นพิเศษ

White Titanium : เป็นสีที่ใส่แล้วสวย มีความเรียบที่สุด สามารถโชว์สีขาวของเครื่องได้เป็นอย่างดี ดูเรียบเนียน สะอาดตา

Black Titanium : เสริมลุคให้ดูเข้ม เท่ ดุดัน และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทั้งความสวยและความแกร่งตามสไตล์ UAG 

 


iFace Reflection MagSafe - Beige

               เคสน้องถั่วแบบแผ่นหลังใส ที่มีการเล่นสีสันที่บริเวณขอบเคสและวง MagSafe เหมาะกับคนที่ชอบใส่เคสใสโชว์สีเครื่อง และวง MagSafe ดีไซน์คล้ายแว่นตา เป็นลูกเล่นที่เพิ่มความคิ้วท์เมื่อสวมใส่

 

 

Natural Titanium : เป็นคู่สีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีความสุขุมนุ่มลึก แฝงไว้ด้วยความน่ารัก และนุ่มละมุนมากๆ

Blue Titanium : เสริมให้ความสวยเข้มของเครื่องโทนสีน้ำเงินให้มีมิติมากขึ้น ดูแล้วน่ารักมีเสน่ห์ และน่ารักเข้ากันได้อย่างลงตัว

White Titanium : ขอบสีเบจกับเครื่องสีขาว เป็นคู่สีที่เข้ากันได้มากที่สุด ใสคู่กันแล้วดูน่ารัก มีความละมุนแบบสไตล์เกาหลี

Black Titanium :  ความละมุนของขอบสีเบจ ตัดเข้ากับเครื่องสีเข้มได้อย่างพอดี ทำให้ดูมีมิติและดึงสีเครื่องให้สวยขึ้นอีกระดับ

 


Solide SATURN MagSafe Lite Blue

               แบรนด์เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากไต้หวัน ได้มีการออก Collection ใหม่สำหรับ iPhone 15 Series ซึ่งก็คือ Saturn Collection มาพร้อมกับสีใหม่สุดมินิมอล และยังมีฟังก์ชันเปลี่ยนกรอบเลนส์ได้

 

 

Natural Titanium : ขอบสีฟ้ามีความเข้ากันกับเครื่องสีเทาได้ดี โทนสีไปด้วยกันได้ ดูสวยลงตัวมากๆ

Blue Titanium : โทนสีฟ้าทั้งเคสและตัวเครื่องทำให้ไปด้วยกันได้ เป็นคู่สีที่ลงตัวที่สุด พร้อมเสริมความเข้มของเครื่องให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

White Titanium : เครื่องสีขาวใส่กับสีอะไรก็สวย แม้จะมีสีแค่ขอบก็ยังดูสวย น่ารักละมุน แถมยังเสริมให้ตัวเครื่องมีมิติมากขึ้นอีกด้วย

Black Titanium : ขอบสีฟ้าตัดกับสีเครื่องสีเข้มได้ดี เสริมให้ตัวเครื่องดูสวยมากยิ่งขึ้น

 


MOFT Snap Case MagSafe 3.0 White

               เคสคอลเลกชันใหม่สำหรับ iPhone 15 Series ที่โดดเด่นในเรื่องพลังของแม่เหล็ก ที่ใช้งนร่วมกับสายชาร์จ MagSafe หรืออุปกรณ์เสริม MagSafe ได้อย่างแน่นหนา และด้วยดีไซน์เรียบๆ บวกกับสีขาวสไตล์มินิมอล จะ Match กับเครื่องสีไหนก็เข้ากัน

 

 

Natural Titanium : จับคู่กับเครื่องสีเทา Natural Titanium ทำให้ได้โทนสีที่ดูเรียบ มีความหรู เข้ากันได้เป็นอย่างดี

Blue Titanium : เคสสีขาวที่ขับสีโทนน้ำเงินออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้สีเครื่องมีความโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

White Titanium : รับกันกับเครื่องสีขาวได้มากที่สุด เมื่อใส่แล้วให้ลุคที่มีความคลีน ดูแล้วสะอาดตา

Black Titanium : ถ้าอยากเพิ่มความพรีเมียมให้เครื่องสีดำ ก็ต้องเคส MOFT สีขาว เมื่อได้มาจับคู่กันแล้วจะให้สัมผัสที่หรูหราสุดๆ

 


Skinarma Saido MagSafe

               เคสใสสาย Street สำหรับสายแฟชั่น มาพร้อมลวดลายบริเวณวง MagSafe ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Skinarma เป็นลูกเล่นเล็กๆ ที่จะเติมเต็มความสวยเท่ให้กับเครื่อง iPhone 15 Series

 

 

Natural Titanium : ด้วยสีของวง MagSafe ที่ล้อไปกับสีเครื่อง Natural Titanium ทำให้ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันกับเครื่อง

Blue Titanium : เพิ่มมิติให้กับเครื่องสี Blue Titanium ให้ความรู้สึกที่เท่ เติมความเป็น Street อย่างมีสไตล์

White Titanium : ในรุ่นนี้จะมีการเสริมกิมมิคเล็กๆ ด้วยปุ่มกดสีแดง เมื่อตัดกับเครื่องสีขาว จะยิ่งเพิ่มความ Street ได้มากกว่าเดิม

Black Titanium : ด้วยความใสของเคส และลวดลายแฟชั่นสุดเท่ ทำให้สี Black Titanium มีความโดดเด่น ยิ่งมองก็ยิ่งสวย เข้ากันได้ดีสุดๆ

 


Burga Tough Case Marble Collection Frozen Lake

               เคสลายสวยสำหรับสายแฟชัน โดดเด่นด้วยลวดลาย Pattern ต่างๆ ที่สกรีนมาอย่างดีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ลวดลายคมชัด และสวยงามเป็นพิเศษ หรือแม้แต่ลวดลายกราฟิก แบรนด์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน 

 

 

Natural Titanium โทนสีของเคสค่อนข้างโดดกับสีเครื่องเล็กน้อย แต่ยังให้เข้ากันได้ดี ด้วยลวดลายที่สวยงามดูพลิ้วไหวจึงทำให้ไม่ดูดรอปมากนัก

Blue Titanium : เป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีที่สุด เพราะเป็นโทนสีเดียวกัน จึงทำให้ดูสวยหรู และมีระดับขึ้นมากๆ

White Titanium : สีเครื่องและสีเคสรับกันได้ดี ด้วยตัวเครื่องที่เป็นสีขาว ทำให้ล้อไปกับลายเคสที่แทรกลายเส้นสีขาวได้อย่างลงตัว ดูกลมกลืนและสวยงาม

Black Titanium : ในลวดลายเคสจะมีความเข้มของโทนสีน้ำเงิน ส่วนนี้จะช่วยดึงเครื่องสีดำให้ดูมีมิติมากขึ้น ดูสวยลงตัวที่สุด

 


               425° คัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ แต่เรายังมีเคสอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก หรือเคสสายแฟชั่น ก็ยังมีให้เลือกซื้อกันอีกมากมาย ชื่นชอบรุ่นไหนสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ทุกช่องทางออนไลน์ของ 425° หรือเข้าไปดูสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangn