รวมเคส ฟิล์มหน้าจอ และกระจกกันเลนส์ สำหรับ S23 Series จาก 14 แบรนด์ดัง

รวมเคส ฟิล์มหน้าจอ และกระจกกันเลนส์ สำหรับ S23 Series จาก 14 แบรนด์ดัง
24 กุมภาพันธ์ 2023 604 ผู้เข้าชม
รวมเคส ฟิล์มหน้าจอ และกระจกกันเลนส์ สำหรับ S23 Series จาก 14 แบรนด์ดัง

               หลังจาก Samsung ได้มีการเปิดตัว Smartphone รุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S23 Series เชื่อว่าหลายๆ คน ก็คงได้จับจองเป็นเจ้าของเครื่องกันไปแล้ว และเมื่อมีเครื่องพร้อม แน่นอนว่าอุปกรณ์เสริมก็ต้องพร้อมเช่นกัน 425° จึงอยากมาแนะนำ เคส ฟิล์มหน้าจอ และกระจกกันเลนส์ แบบพิเศษให้สำหรับชาว S23 Series โดยเฉพาะ

               ซึ่งในส่วนของเคสเราจะแนะนำเป็นกลุ่มของ Level กันกระแทก ซึ่งจะมีทั้ง Level 1 - 3 ตามลำดับความแข็งแรง ส่วนฟิล์มหน้าจอและกระจกกันเลนส์กล้อง เราก็ได้จัดตามหมวดประเภทต่างๆ ไว้ เพื่อให้เลือกกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งสินค้าที่นำมาแนะนำ เราได้คัดสรรเหล่าแบรนด์ดัง ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพมาให้เลือกมากกว่า 14 แบรนด์จากทั่วโลก บอกเลยว่าถ้าเลือกไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


เคส Level 3 เคสแกร่งสำหรับคนแกร่ง


               อันดับแรกเราขอแนะนำเคสกันกระแทกระดับสูงสุดคือ Level 3 ที่เน้นกันกระแทกโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะกับใครที่ใช้งานลุยๆ และอยากได้เคสแบบทนไม้ ทนมือ ปกป้องได้ทุกสถานการณ์ ต้องดู Level นี้เลย เพราะ Level 3 เรียกได้ว่าแกร่งสุดๆ ปกป้องได้ดีเกินมาตรฐานกันกระแทก โดยจะมีแบรนด์ระดับโลกอย่าง Case-Mate Pelican และ UAG


               ซึ่ง 425° ทดสอบมาให้แล้ว ไม่ว่าจะปล่อยจากหลังรถบรรทุก ปล่อยจากสะพานลอย หรือการ Drop Test ระดับ Extreme อย่างการโยนข้ามตึก โยนข้ามเครื่องบิน เคส Level 3 ก็ยังป้องกันตัวเครื่องได้สบายๆ เรียกได้ว่าอึด ถึก ทน แกร่งสมชื่อเคสกันกระแทก ถ้าสนใจเคสกันกระแทก Level 3 กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลิงก์ นี้เลย



เคส Level 2 ปกป้องดี มีมาตรฐาน


               ต่อมาเป็นเคสกันกระแทก Level 2 เคสกันกระแทกระดับกลางที่ให้การปกป้องได้ดี เหมาะกับคนที่ทำตกบ่อยครั้งจากการใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่ได้ใช้งานลุยหนักมากๆ Level นี้ ตอบโจทย์มากๆ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องเครื่อง S23 Series ได้ดีแล้ว ยังได้ความบาง มีน้ำหนักที่เบาลง และขนาดไม่ใหญ่ หรือหนามากจนเกินไป ช่วยให้พกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


               ซึ่งเคสในระดับ Level 2 มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Case-Mate UAG Ringke Supcase Speck และ Kate Space ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วจากทางแบรนด์ มีมาตรฐานกันกระแทก MIL-STD การตกหล่นทั่วไปบอกเลยว่าป้องกันได้สบายมาก ถ้าอยากรู้รายละเอียดสินค้าแต่ละแบรนด์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ ลิงก์ นี้เลย





เคส Level 1 เน้นบางเบา ปกป้องระดับเริ่มต้น


               ใครที่ดูแล Smartphone  ดีมากๆ ทำตกน้อยครั้ง เคสกันกระแทกระดับเริ่มต้นเหมาะสมที่สุด เพราะเคส Level 1 จะสามารถปกป้องการตกหล่นแบบเบาๆ ทั้งยังมีดีไซน์ที่บาง ไม่หนาเทอะทะ และน้ำหนักเบามาก แต่ยังสามารถปกป้องได้ 

               นอกจากน้ำหนักจะเบาแล้ว ราคายังเบาอีกด้วย อย่าง Ringke Spigen และ Araree ที่ถือเป็นเคสระดับเริ่มต้น หรือถ้าใครที่ชอบความพรีเมียมแบบของแบรนด์เนม ต้องแบรนด์ Coach เท่านั้น รับรองว่าถูกใจแน่นอน และใครที่อยากรู้ว่าดีไซน์และดีเทลต่างๆ ของสิ้นค้าแต่แบรนด์เป็นอย่างไร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ลิงก์ นี้ได้เลย


 

               นอกจากจะเลือกเคสเพื่อใส่ปกป้องตัวเครื่องแล้ว “ฟิล์มหน้าจอ” ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องติดป้องกันไว้เช่นกัน ฟิล์มหน้าจอเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ กับ Smartphone ในปัจจุบัน เนื่องจากมีการขยายหน้าจอให้ใหญ่ และกว้างขึ้นทุกปี จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอปัญหาเรื่องรอยจากการขีดข่วนหรือการตกกระแทกในชีวิตประจำวัน 


               ซึ่งฟิล์มหน้าจอในปัจจุบัน มีให้เลือกใช้หลายประเภทมากๆ เช่น ฟิล์มกระจก ฟิล์มกันรอยแบบใส ฟิล์มกันรอยแบบด้าน ฟิล์มกันรอยที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy Screen Protector) ฟิล์มกันรอยถนอมสายตา
ฟิล์มน้ำ หรือฟิล์มไฮโดรเจล แต่ฟิล์มที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้กันหลักๆ คือ ฟิล์มกระจกและฟิล์มกันรอยแบบใส/ด้าน


               โดยฟิล์มกระจก 425° ขอแนะนำเป็นแบรนด์ Hishield แบรนด์ฟิล์มยอดนิยม ที่การันตีความแกร่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม เพราะเลือกใช้กระจกนำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นกระจก Tempered-Glass ที่มีความแข็งแรงระดับ 9H ป้องกันครอบคลุมทั่วหน้าจอ ขอบโค้งลงด้านข้าง ชาว S23 Series ใช้งานได้อย่างมั่นใจแน่นอน

 

               ส่วน ฟิล์มกันรอย ฟิล์มประเภทนี้จะผลิตจากวัสดุ TPU และ EPU เกรดพรีเมียมที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ดี สามารถพับลงโค้งได้ และให้ภาพที่คมชัด ไม่ลดทอนคุณภาพของการแสดงผล ทั้งยังมีคุณสมบัติซ่อมแซมตัวเองของเนื้อฟิล์ม (Self-Healing) เมื่อเกิดรอยขีดข่วนจางๆ รอยจะสามารถจางและหายไปเองเมื่อทิ้งไว้เป็นเวลาสักพัก ซึ่งจะมีหลายแบรนด์ดังที่เลือกใช้วัสดุนี้ พร้อมทั้งมีมาตรฐานไว้ใจได้อย่าง Hishield Ringke Araree และ Focus  

               หน้าจอจะใสและอยู่ได้นาน นอกจากจะเลือกจากวัสดุแล้ว ต้องเลือกตามลักษณะการใช้งานด้วยอย่างถ้าทำ Smartphone ตกบ่อยๆ ติดฟิล์มกระจกจะเหมาะที่สุด เพราะฟิล์มกระจก สามารถกันกระแทกได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าใช้งานไม่หนัก เน้นไถหน้าจอทั้งวัน อยากให้หน้าจอเดิมใสและไม่เกิดรอยไปนานๆ แนะนำติดฟิล์มกันรอยแบบใสหรือแบบด้าน จะตอบโจทย์มากๆ
สนใจแบรนด์ไหนอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมกดดูได้ที่ลิงก์นี้ ได้เลย


               ส่วนอุปกรณ์เสริมชิ้นสุดท้าย เป็นสิ่งที่หลายคนคิดว่า ติดก็ได้ หรือ ไม่ติดก็ได้ อันนั้นก็เรื่องจริงนะ แต่ในฐานะที่ 425° เคยได้ทดลอง และเสี่ยงกับสถานการณ์จากการ Drop Test มา เลยรู้ว่ามันจำเป็นมากๆ 
นั่นคือ “กระจกกันเลนส์กล้อง”

               กระจกกันเลนส์กล้อง ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นมาเมื่อไม่กี่ปี ก่อนที่จะมี Galaxy S23 Series เพราะ Smartphone รุ่นใหม่ๆ ได้ถูกพัฒนาให้เลนส์กล้องใหญ่ขึ้นและเพิ่มเลนส์กล้องเยอะขึ้นเกือบทุกปี รวมถึงในปี 2023 ที่ Galaxy S23 Series ก็ได้ถูกพัฒนาให้เลนส์กล้องมีความนูนและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ดังนั้นการติดกระจกกันเลนส์กล้อง จึงสำคัญและเป็นประโยชน์มากๆ


               ประเภทของกระจกกันเลนส์กล้องก็จะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป โดยแบ่งได้ 2 ประเภทคือ "กระจกกันเลนส์แบบแยกชิ้น" และ "กระจกกันเลนส์แบบเต็มแผ่น"

               ซึ่งแบบแยกชิ้นก็จะมีแบรนด์ดังๆ อย่าง imos Hishield และ Zeelot ส่วนแบบเต็มแผ่นจะเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยคือ Hishield  ซึ่งทั้ง 2 ประเภทนี้ ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าของแบรนด์ไหนสามรถกดเข้าไปดูได้ที่ ลิงก์นี้ได้เลย 



               ทั้งเคส ฟิล์มหน้าจอ และกระจกกันเลนส์กล้องที่ 425° นำมาแนะนำในครั้งนี้ เราตั้งใจคัดสรรแบรนด์ที่ดี มีคุณภาพมาให้แบบเน้นๆ และนอกจากที่นำมาแนะนำนี้ ในร้านของ 425° ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ ให้ได้เลือกกันอีกเพียบ และไม่ได้มีเพียงแค่ Galaxy S23 Series แต่ยังมีรุ่นอื่นให้ได้เลือกกันแบบครบๆ ทั้ง Samsung และ iPhone ชอบแบบไหนหรือตามหารุ่นไหนอยู่ ถ้าอ่านถึงตรงนี้แล้วยังไม่จุใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ 425Degree.com ได้เลย