Galaxy S22 เครื่องสีนี้ ใส่เคสอะไรสวย | 425° มีคำตอบ

Galaxy S22 เครื่องสีนี้ ใส่เคสอะไรสวย | 425° มีคำตอบ
30 มีนาคม 2022 6241 ผู้เข้าชม
Galaxy S22 เครื่องสีนี้ ใส่เคสอะไรสวย | 425° มีคำตอบ

          เชื่อเลยว่าช่วงนี้สาวก Samsung หลายๆคน ก็ได้จับจองเป็นเจ้าของ S22 Series กันแล้ว แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าเคสแบบไหนที่จะเหมาะกับสีเครื่องของตัวเอง 425° จึงขอมาแนะนำว่าเครื่องแต่ละสีใส่กับเคสแบบไหนเหมาะ แบบไหนปัง เพราะ Galaxy S22 จะสวยที่สุดเมื่ออยู่กับเคสที่คู่ควร
          ซึ่ง 425° ก็ได้คัดมาให้แล้วกับ 10 เคสยอดนิยม ที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งสายหวาน สายสปอร์ต หรือจะเป็นสายเรียบ ๆ ดูหรูหรา รับรองว่าใส่แล้วจะช่วยเสริมลุค S22 Series ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแน่นอน

"สุดยอดเคสใสกันกระแทกดีที่สุด"

          “Case-Mate Tough Clear Plus” เคสกันกระแทกดีไซน์เรียบ สวย มองมุมไหนก็ดูดี ด้วยการออกแบบทีมีความใสรอบด้าน เหมาะกับคนที่อยากเน้นโชว์สีเครื่องแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะใส่กับเครื่องสีไหนก็ดูเข้ากัน

Burgandy : ด้วยความใสของขอบด้านข้าง ทำให้เห็นถึงความเงางาม แต่สีของพื้นหลังอาจจะดรอปลงจากปกติ เนื่องจากเคสถูกออกแบบมาให้กันกระแทกโดยเฉพาะ จึงมีความหนาเป็นพิเศษ

Green : สีเขียวของ S22 มาในโทนเข้ม หากใส่คู่กับเคสใสแล้ว จะทำให้สีของตัวเครื่องดูโดดเด่นมีมิติ รับกับความเงางามของขอบด้านข้างได้เป็นอย่างดี

Phantom Black : เมื่อลองใส่เครื่องสีดำคู่กับเคสใสแล้ว เฉดสีดำจะดูดรอปลงไป เนื่องจากตัวเครื่องมาในเฉดสีดำด้าน ทำให้สีไม่สดเหมือนเครื่องสีอื่น

Phantom White : ต้องบอกเลยว่าเครื่องสีขาวใส่กับเคสใสแล้ว ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับตัวเครื่อง และทำให้ดูสะอาดตามากขึ้น ดูแล้วมีความลงตัวมากๆ

 


 

“ความสวยคลาสสิกที่แตกต่าง”

          “Case-Mate Karat Marble” หนึ่งในคอลเลคชั่นยอดนิยมของ Case-Mate ถ้าพูดถึงเคสที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา มีรสนิยม คงต้องยกให้กับรุ่นนี้ ออกแบบด้วยลายหินอ่อนสีขาว สกรีนลายแบบโปร่งใส ทำให้ได้ลายสกรีนที่สามารถผสมกับสีเครื่อง S22 Series ได้ทุกสี

Burgandy : ความหรูหราของสี Burgandy เข้าคู่กับ Gold Karat ได้อย่างลงตัว เพิ่มความสง่างามให้กับผู้ใช้ได้มากเลยทีเดียว

Green : ฉายา “สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์” หากได้ใส่คู่กับเคสที่มีเกล็ดทอง 24K จะได้ลุคที่ดูสวยงามอลังการ เข้ากับสายมูที่อยากเพิ่มความขลังให้กับ S22 ได้เป็นอย่างดี

Phantom Black : เฉดสีดำของ S22 นั้นมาในโทนด้าน ไม่เหมาะที่จะใส่คู่กับเคสที่มีกลิตเตอร์มากนัก เนื่องจากจะทำให้เฉดสีดรอปลงไปมาก

Phantom White : หากจะพูดถึงสีเครื่องที่เหมาะกับลายนี้มากๆ คงต้องยกให้กับสี Phantom White ที่นอกจากจะดูสะอาดตาแล้ว ยังขับสี Gold Karat ออกมาได้เป็นอย่างดี

 


 

“เรียบหรู สปอร์ต ทะมัดทะแมง”

         Pelican Ranger Black” มาในดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความเท่แบบสุดๆ ในดีไซน์สีดำด้านทั้งชิ้น ด้วยลุคที่ดูสุภาพ เรียบร้อย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังออกแบบมาให้ใช้ได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

Burgandy : ให้ลุคที่มีความเข้มขรึม ด้วยโทนสีดำด้านของเคส ตัดกับสี Burgandy ที่เป็นกิมมิคเล็ก ๆ ตรงบริเวณกรอบเลนส์

Green : เติมความเรียบหรูให้กับเครื่องสี Green ที่มาในโทนสีเข้ม ด้วยเคสสไตล์สีดำด้าน เพิ่มความลึกลับน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี

Phantom Black : รุ่นนี้เหมือนทำมาเอาใจสาวกที่ชื่นชอบสีดำเป็นพิเศษ โทนสีของเคสที่เป็นแบบด้าน เมื่อนำมาใส่คู่กับเครื่องสีดำด้าน ยิ่งเพิ่มความสวยงามมากขึ้นไปอีก

Phantom White : หากใส่กับเครื่องสีขาวแล้ว ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ไม่โดดเด่นเหมือนเวลาใส่กับเคสใส

 


 

“เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสปอร์ต” 

          “GEAR4 Denali” เคสแนวสปอร์ตอีกรุ่นที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์แบบเรียบเท่ แต่มีสไตล์ ดูยังไงก็ไม่น่าเบื่อ มาในโทนสีดำด้าน พร้อมแถบสีส้มที่เป็นเอกลักษณ์ของ GEAR4

Burgandy : สีดำของตัวเคส มีความเข้ากันกับสีเครื่อง Burgandy ตัดด้วยแถบสีส้มเป็นลูกเล่นเล็ก ๆ ที่ถือว่าเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

Green : สีเครื่องที่มาในโทนเข้ม ใส่กับเคสสีดำแล้วดูมีความสวยลงตัว ให้ลุคที่ดูขรึม มีความคมเข้มน่าค้นหา

Phantom Black : หากใครที่ชื่นชอบความดุดัน อยากคุมโทนให้มีความ Match เข้าด้วยกัน เครื่องสีดำจะเหมาะสมกับเคสรุ่นนี้ที่สุด

Phantom White : สำหรับสีขาว หากใส่คู่กับเคสโทนสีดำแล้ว จะไม่รู้สึกถึงความโดดเด่นมากนัก ถ้าเทียบกับ S22 สีอื่น ๆ

 


 

“สวยใสแบบไล่เฉดสี”

          “GEAR4 Milan” ดีไซน์สีแบบไล่เฉด ที่ GEAR4 ออกแบบโดยไล่สีจากด้านล่าง ขึ้นมาจนถึงบริเวณกลางแผ่นเคส โดยที่ด้านบนยังคงให้ความใสแบบ Crystal Clear ทำให้นอกจากเสริมความสวยของตัวเครื่องเมื่อสวมใส่แล้ว ยังสามารถมองเห็นสีจริงของตัวเครื่องบริเวณพาร์ทด้านบนได้อีกด้วย

Burgandy : เคสใสแบบไล่เฉดสี หากใส่คู่กับเครื่องสี Burgandy ที่เป็นโทนสีเดียวกัน จะช่วยเพิ่มมิติและดูมีลูกเล่นมากขึ้น ทำให้เข้ากับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Green : หากอยากเพิ่มลุคสีเขียวให้ดูเข้มมากยิ่งขึ้น GEAR4 Milan สี Black คงจะถูกใจใครหลาย ๆ คน ด้วยการไล่เฉดโทนสีดำตัดกับสีเครื่อง ทำให้ได้ความรู้สึกที่ดาร์คมากขึ้นแน่นอน

Phantom Black : หากต้องการเคสใสโทนดำ GEAR4 Milan สี Black จะเหมาะที่สุด ด้วยลูกเล่นการไล่เฉดสีแบบ gradient ให้ลุคที่มีความเป็น Smoke เข้ากับสีเครื่องเป็นได้ดี

Phantom White : เครื่องสี White ที่จับคู่กับเคสสี Aurora ให้ความรู้สึกสไตล์ iridescent มีการเล่นสีสันบนตัวเคสให้คล้ายกับแสงเหนือจากธรรมชาติ

 


 

“เอกลักษณ์ของลายสกรีนสไตล์แฟชั่น”

          “Burga Tough Case” เคสสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวและมีความหลงไหลในแฟชั่น ด้วยลวดลายจากธรรมชาติที่มีความทันสมัย โดดเด่น ใช้เทคนิคการสกรีนด้วยเทคโนโลยี Dye sublimation ทำให้ลายเคสมีความสวยสดอยู่เสมอ

Burgandy : เสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์ ด้วยเคสลายท้องฟ้าสีม่วงที่รับกับเครื่องสี Burgandyตัดด้วยลวดลายที่เพิ่มความโดดเด่นได้อย่างลงตัว

Green : สีของตัวเครื่องมีความล้อไปกับสีเขียวมรกต ผสมกับกลิตเตอร์สีทองที่ดูโดดเด่น ให้ความรู้สึกดั่งต้องมนต์สะกดในดินแดนแห่งเทพนิยาย 

Phantom Black : เคสสีดำสไตล์ท้องฟ้ายามค่ำคืน แต่แอบมีลูกเล่นเล็ก ๆ เป็นแถบสีขาวที่คล้ายกับทางช้างเผือก ใส่แล้วมีความลงตัวกับเครื่องสีดำมาก ๆ

Phantom White : ลวดลายของผลึกหินสีชมพูอ่อนที่มีความเข้ากันกับเครื่องสี Phantom White เติมความสว่างและเสริมลุคหวาน ๆ ให้กับสีเครื่องได้เป็นอย่างดี

 


 

“ความงดงามของหมู่มวลดอกไม้”

          “Case-mate Rifle Paper” เคสที่เปรียบดั่งงานศิลปะ โดยการนำผลงานไอคอนิกลวดลายดอกไม้ของ Rifle Paper Co. มาดีไซน์ลงบนเคสใสกันกระแทกตัวเก่งของ Case-Mate ทั้งยังตกแต่งด้วย Gold Foil และ Gems เป็นกิมมิคไว้เล็กๆ เพิ่มความสวยงาม และเพื่อให้เป็นเคสลายดอกไม้สวยที่ไม่เหมือนใคร

Burgandy : ลายดอกไม้สีชมพูบนตัวเคส ค่อนข้างที่จะเข้ากันได้ดีกับสี Burgandy ตกแต่งด้วยเม็ด Gem เล็ก ๆ ช่วยเพิ่มมิติให้มีความสวยงามตามสไตล์ของ Case-Mate

Green : ความสวยงามดุจป่าหิมพานต์ ล้อไปกับเฉดสี Green ของตัวเครื่อง มีการตกแต่งลูกเล่นด้วยโทนสีทอง ยกระดับความเลอค่าให้กับผู้ใช้อย่างแน่นอน

Phantom Black : ลวดลายโทนสีฟ้าที่ Match กันได้กับโทนสีของ Phantom Black เพิ่มความรู้สึกที่อ่อนหวาน แต่ก็ยังมีความเท่อยู่ในตัว

Phantom White : สำหรับสีโทนสว่างอย่าง Phantom White สามารถขับสีของลายบนเคสออกมาได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกที่เหมือนภาพดอกไม้ที่ถูกวาดลงบนกระดาษขาว

 


 

“น่ารักสไตล์คุณหนู”

          “Kate spade Defensive Hardshell” มาพร้อมกับดีไซน์สวย ไม่หวือหวา สัมผัสได้ถึงความน่ารัก ความละมุนของลวดลาย สำหรับ S22 Series รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 2 ลาย ได้แก่ Scattered Flowers ซึ่งเป็นเคสใสสกรีนลายดอกไม้เล็กๆ โทนสีพาสเทลเหลือบรุ้ง ประดับคริสตัลเป็นเกสร และ Ombre Glitter เคสไล่เฉดสีชมพูจากด้านบน ไปยังสีฟ้าด้านล่างอย่างกลมกลืน พร้อมตกแต่งกลิตเตอร์ทั่วทั้งแผ่นเคส

Burgandy : การออกแบบสีเคสด้วยลายไล่เฉดแบบ Colorful ที่มีความใกล้เคียงกับสีเครื่อง และมีการตกแต่งด้วยกลิตเตอร์บาง ๆ ทั่วทั้งแผ่นหลัง เพิ่มลูกเล่นได้อย่างลงตัว

Green : เคสแบบใสที่เน้นโชว์ความเข้มของสี Green ตกแต่งด้วยลายดอกไม้แบบ iridescent ที่รับกับสีเครื่อง เพิ่มความเป็นประกายได้ดีเลยทีเดียว

Phantom Black : เสริมความเป็นประกายด้วยเคสโทนสีเข้ม ตัดกันกับลายดอกไม้แบบ iridescent ช่วยให้ลวดลายมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

Phantom White : เพิ่มลุคที่ดูแพง ดูหรูหรา ให้กับสี Phantom White ด้วยเคสสไตล์เรียบ ๆ ตกแต่งด้วยลายดอกไม้ ทำให้ใส่แล้วมีความโดดเด่นอย่างมีระดับ

 


 

"โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ"

          “UAG Monarch” ถึงจะเป็นเคสที่ออกแบบมาเพื่อกันกระแทกโดยเฉพาะ แต่ในเรื่องของดีไซน์ก็ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้แบรนด์อื่น ด้วยวัสดุกรอบหลังที่มีให้เลือกหลากหลายสี ตัดกับหนังแท้สีดำ เพิ่มความสวยพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี

Burgandy : เคสโทนสีดำที่รับกับสีเครื่อง Burgandy แต่จะมีกรอบบริเวณเลนส์กล้องทำให้โชว์สีเครื่องได้เล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่ชอบสไตล์แบบดุดัน พรีเมี่ยม

Green : เครื่องสี Green มาในโทนสีเข้ม เข้ากับเคสสี Mallard ได้ค่อนข้างดี ให้ลุคที่ดูเท่ สปอร์ต เพิ่มความโดดเด่นและสไตล์ที่ลงตัวมาก ๆ

Phantom Black : สำหรับสายเข้มอย่างสี Phantom Black ก็คงไม่พ้นสไตล์แบบดุดันอย่างลาย Carbon Fiber ที่โชว์พื้นผิวของแผ่น Carbon ได้อย่างเต็มตา

Phantom White : สี Phantom White สามารถเข้าได้กับทุกสี เพราะ UAG Monarch มาในโทนสีเข้ม หากใส่ร่วมกันแล้วจะทำให้กรอบเลนส์กล้องโดดเด่นออกมาเป็นอย่างมาก

 


 

“โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบตัว X”

          “Ringke FusionX” อีกหนึ่งรุ่นในกลุ่มเคสใส ที่เน้นโชว์ตัวเครื่อง ตัดกับขอบสีดำด้านข้าง เสริมด้วยลวดลายแบบตัว X เพิ่มความหล่อเข้มในทุกมุมมอง

Burgandy : เพิ่มความเท่ให้กับสีเครื่อง Burgandy ด้วยสีดำเข้มของขอบเคส เติมแต่งกลิ่นอายของสีโทนมืดได้อย่างลงตัว

Green : ลายทหารมักมาคู่กับสีเขียวเสมอ เมื่อใส่คู่กับสี Green ของ S22 ทำให้มีความลงตัวที่สุด ให้ลุคสไตล์ Camping เหมาะกับการเที่ยว Outdoor มาก ๆ

Phantom Black : สีดำลาย Camo ถือเป็นลายคลาสสิคที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี  ให้ลุคที่ดูสุขุม ทะมัดทะแมง ใส่กับสี Phantom Black แล้วเท่แบบมีสไตล์

Phantom White : ด้วยลุคที่ผสมผสานระหว่างเครื่องสี Phantom White ตัดกับขอบเคสสีดำลายตัว X เพิ่มความสปอร์ตอย่างเต็มขั้น