เคส S22 | กันกระแทก Level 1 เลือกตัวไหนดี 425° มีคำตอบ

เคส S22 | กันกระแทก Level 1 เลือกตัวไหนดี 425° มีคำตอบ
14 มีนาคม 2022 339 ผู้เข้าชม
เคส S22 | กันกระแทก Level 1 เลือกตัวไหนดี 425° มีคำตอบ

 

          ทุกครั้งที่เราได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่มา คงหนีไม่พ้นการหาเคสหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ มาใส่ เพื่อป้องกันอุปกรณ์ใหม่ของเราให้สวย ดูใหม่อยู่เสมอ และแน่นอน ทาง 425°
ก็ได้มีการคัดสรรเคสที่มีคุณภาพ ทั้งเรื่องดีไซน์ และวัสดุ มาไว้ให้กลุ่มผู้ใช้ S22 Series รับรองว่าใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความลงตัวได้ในสไตล์ที่คุณชอบอย่างแน่นอน
.
          ทาง 425° ขอแนะนำ เคสกันกระแทก Level 1 ซึ่งเป็นเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้น สามารถป้องกันการตกหล่นได้เบาๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น พลัดตกจากกระเป๋ากางเกง
หรือหล่นลงจากโต๊ะในขณะนั่งทำงาน โดยส่วนใหญ่จะเป็นเคสใส เน้นกันรอย ขนาดไม่หนามาก น้ำหนักที่เบาเหมือนไม่ใส่เคสและมีราคาประหยัด
เหมาะกับคนที่กำลังมองหาเคสระดับเริ่มต้น หรือใครที่ชอบดีไซน์แบบบางๆ ต้องกลุ่มนี้
.
         ในครั้งนี้ 425° จึงได้คัดเคส Level 1 หลายแบบ หลายสไตล์ มีทั้งหมด 4 แบรนด์ สำหรับใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะใส่เคสไหนกับเครื่อง S22 Serires
อ่านจบแล้วอาจจะเลือกได้ในสไตล์คุณ


 

Ringke Fusion | เคสใสอันดับ 1 ราคาสุดคุ้ม

          แบรนด์แรกคือ Ringke หลายๆ คนน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นแบรนด์ดัง แบรนด์ดีจากประเทศเกาหลี ที่มียอดขายมากกว่า 10 ล้านชิ้นทั่วโลก
และยังเป็นแบรนด์เคสขายดีติดอันดับใน Amazon.com อีกด้วย ซึ่งถ้าพูดถึงแบรนด์ Ringke หลายคนจะนึกถึงเคสที่มีราคาสุดคุ้ม แต่คุณภาพที่ได้เกินราคา
จนได้นิยามว่า “แบรนด์เคสถูกและดี” 

 

 

         เริ่มกันที่รุ่น Ringke Fusion เคสใสคุณภาพดี วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ด้านหลังผลิตจากพลาสติกแข็งที่มีความแข็งแรง ทนทาน ผสานขอบยาง
ซึ่งจะช่วยป้องกันตัวเครื่องได้ ทั้งยังออกแบบให้ขอบด้านหน้า และขอบช่องเลนส์สูงขึ้นพอสมควรจึงไร้กังวลเรื่องรอยได้ไปอีกระดับ
พร้อมเสริมช่องว่างที่มุมทั้ง 4 มุม เพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทกอีกด้วย นอกจากนี้ Ringke Fusion ยังมาพร้อมกับมาตรฐานกันกระแทก MIL- STD
ที่ทำให้ตัวเคสกันกระแทกได้ดีกว่าเคส TPU แบบบางทั่วไป รวมถึง MicroDot ที่ช่วยป้องกันการเกิดลายน้ำ และเทคโนโลยี Long-Lasting Transparency
เพื่อให้เคสไม่เหลืองง่าย คงความใสได้ยาวนาน

         โดยรุ่นนี้จะมีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สี Clear เป็นเคสใสแบบคลาสสิก, สี Matte Clear ที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน มีความขุ่น ทำให้ใส่แล้วดูนวลตา
และสี Smoke Black เคสใสเพิ่มขอบสีดำ เพิ่มมิติให้กับตัวเครื่องเมื่อสวมใส่

 

 

Ringke Fusion Design | เคสดีไซน์สวย ราคาคุ้มค่า

          Ringke Fusion Design เคสใสโดดเด่นด้วยลายสกรีนสีสันสดใส มีเอกลักษณ์ โดยมาพร้อมกับลวดลายให้เลือกทั้งหมด 3 ลาย ได้แก่ Floral
ลายดอกไม้โทนสีส้ม-ชมพู ที่ช่วยเพิ่มสีสันในช่วง Summer ได้ดี, Wild Flowers ลายดอกไม้เล็กๆ เป็นดอกสีฟ้าผสมกับ ม่วง ขาว จัดเรียงกันอย่างสวยงาม
และ Seoul ลวดลายตัวอักษร Seoul สีเหลือบรุ้งสวยเมื่อกระทบแสง ซึ่งในการสกรีนลายของแบรนด์ Ringke มีการใช้วิธีสกรีนแบบ UV Mold Printed Designs
จึงให้ลายคมชัดสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งตัวเคสยังมาพร้อม มาตรฐานกันกระแทก MIL-STD-810G 516.6 จากทางแบรนด์
ซึ่งเป็นมาตรฐานการตกกระแทกที่ความสูง 1.2 เมตร จำนวน 26 ครั้ง จึงใช้งานได้มั่นใจหายห่วงแน่นอน

 


 

          ต่อด้วยแบรนด์ Spigen ที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์บุกเบิกในเรื่องของการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน และพัฒนามาเรื่อยๆ
จนได้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และได้รับการยอมรับสำหรับกลุ่มคนที่ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก ซึ่งเคส S22 Series ที่เป็น Level 1 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้

 

 

Spigen Liquid Crystal | โชว์ความสวยได้ทุกมุมมอง

          Spigen Liquid Crystal เคสกันกระแทกวัสดุยาง TPU ที่มาพร้อมความใสแบบ Crystal Clear และถูกออกแบบให้มีความบางและเบา
มีการเสริม Air Cushion Technology® ที่มุมเคสด้านในทั้ง 4 มุม สามารถช่วยซับแรงกระแทกได้ และมีเทคโนโลยี Micro dot Texture
ที่ช่วยป้องกันการเกิดลายน้ำ เพื่อให้โชว์สีของเครื่อง S22 Series ได้อย่างเรียบเนียนสวยงาม ผู้ใช้งานจึงสัมผัสได้ว่าใส่ไปแล้วเหมือนไม่ใส่
ใครที่ชอบเคสบางๆ แต่ก็อยากได้การป้องกันที่ดี Spigen Liquid Crystal จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์

 

 

Spigen Liquid Air | ลวดลายสามเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์

          ใครที่ชื่นชอบเคสสีดำ Spigen Liquid Air เป็นรุ่นที่อยากแนะนำมากๆ ด้วยสไตล์เคสสีดำแบบ Matte ทำให้รู้สึกถึงความดุดัน แฝงไปด้วยความเรียบหรูมีระดับ
มาพร้อมกับ Triangle Design Pattern ทรงสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Spigen ที่บริเวณแผ่นหลังด้านนอกของเคสทำให้ตัวเคสไม่ดูเรียบจนเกินไป
อีกทั้งยังมีการทำลวดลาย Grip ที่ช่วยลดความเสี่ยงที่โทรศัพท์จะลื่นหลุดมือได้อีกด้วยถือว่าเป็นเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้นที่มีดีไซน์สวย
เหมาะกับการเลือกเป็นเคสชิ้นแรกของสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่มากๆ

 

  

 

Spigen Ultra Hybrid |  เคสใส ดีไซน์บางเบา

          Spigen Ultra Hybrid เคสใสอีกหนึ่งรุ่นของแรนด์ Spigen ที่มีความใสแบบ Crystal Clear ดีไซน์แบบใสรอบด้าน โชว์สีเครื่องได้แบบเต็มตา
มาพร้อม AirCushionTechnology® ที่มุมเคสด้านในทั้ง 4 มุม คล้ายกับรุ่น Spigen Liquid Crystal แต่จะแตกต่างกันตรงที่วัสดุของเคสรุ่นนี้
มีการผสานทั้งพลาสติกใส และยาง TPU บริเวณขอบ ที่สามารถช่วยซับแรงกระแทกได้ ทั้งยังมีการยกขอบให้สูงขึ้น
จึงป้องกันหน้าจอและเลนส์กล้องสัมผัสกับพื้นผิว เมื่อวางคว่ำและหงายตัวเครื่องได้อย่างหมดห่วง โดย Spigen Ultra Hybrid มีให้เลือกทั้งหมด 3 ดีไซน์
ได้แก่ Crystal Clear เคสใสแบบคลาสสิกโชว์สีเครื่องได้สวยเต็มตา, Matte Black เคสใสขอบดำทำให้ใส่กับตัวเครื่องแล้วดูสวยมีมิติ พร้อมโชว์สีเครื่องได้สวยงาม
และ Frost Black เคสสีดำใส มีผิวสัมผัสแบบด้าน สีนี้จะช่วยให้เคสดูดุดันมากขึ้น แต่ยังสามารถมองเห็นสีตัวเครื่องได้แบบลางๆ

 


 

           ถ้าขึ้นชื่อว่าแบรนด์เนม เชื่อว่าหลายคนต้องชื่นชอบและมั่นใจในคุณภาพอย่างแน่นอน เพราะต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงกว่าแบรนด์ทั่วไป โดยเฉพาะแบรนด์ COACH และ Kete Spade ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก ที่หลายคนเลือกใช้กันเป็นอย่างมาก ม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า Accessories และอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ ได้มีการผลิตเคสสำหรับ Smartphone ออกมาในหลากหลายดีไซน์ เพื่อให้สาวกสามารถใช้แบรนด์โปรดเป็นคอลเลคชั่นเดียวกันกับเสื้อผ้า และเครื่องประดับได้เลย

 

 

COACH Protective Case | เคสแฟชั่นแบรนด์ดัง จาก USA

          COACH แม้ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชัน แต่สำหรับเคส S22 Series ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวทั้งเรื่องของดีไซน์ และวัสดุ ซึ่งรุ่น COACH Protective Case
ใช้วัสดุยาง TPU และพลาสติกแข็งที่มีความแข็งแรงทนทาน ขอบเคสจะมีความใสแบบ Crystal Clear ที่สามารถโชว์ความสวยงามของสีตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน
อีกทั้งยังมีการเคลือบสาร Antimicrobial Protection ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียต่างๆ ทำให้เกิดสุขอนามัยที่ดีต่อผู้ใช้งานอีกด้วย
.
           ดีไซน์เคส ลวดลายของดอกไม้ ที่อบอวลไปด้วยความอ่อนหวาน นุ่มนวล มีความ Romance อบอุ่นด้วยโทนสีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีม่วงและสีน้ำตาล แต่งเติมด้วยกลิตเตอร์เล็กๆ ที่บริเวณกลีบดอกไม้ เพิ่มเสน่ห์ให้กับลวดลายได้อย่างสวยงาม พร้อมกับสกรีนชื่อแบรนด์ COACH ลงบนเคส ทำให้เคสดูสวยสมบูรณ์แบบในสไตล์ของแบรนด์แฟชั่นมากยิ่งขึ้น ใครที่ชื่นชอบเคสดอกไม้และกำลังหาเคสที่ให้ Mood แบบอบอุ่นรุ่นนี้ถูกใจแน่นอน

 


 

          ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Kate Spade Protective Hardshell เคสที่มาพร้อมกับดีไซน์สวย ไม่หวือหวา แต่ถ้าได้ลองใส่กับเครื่องของ S22 Series
จะสัมผัสได้ถึงความน่ารัก ความละมุนของลวดลาย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ ซึ่งรุ่นนี้จะใช้เป็นพลาสติกแข็งที่มีความแข็งแรงทนทาน
ผสานด้วยขอบยาง TPU อีกทั้งยังมีการเคลือบสาร Antimicrobial Protection เพื่อให้มั่นใจได้ทุกการใช้งาน

 

 

Kate Spade Protective Hardshell |  เคสใสลายดอกไม้ ประดับคริสตัล

          โดย Kate Spade Protective Hardshell  สำหรับรุ่น S22 Series มาในลาย Hollyhock Floral Cream with Stones เป็นเคสใสสกรีนลายดอก Hollyhock สีขาว
แต่งเติมด้วยจุดเกสรสีชมพู พร้อมประดับด้วยคริสตัลเม็ดเล็กๆ เพิ่มความสวยงามให้กับตัวเคสได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งถือว่าเป็นเคสอีกรุ่นที่น่าใช้ เหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่เป็นอย่างมาก


          สำหรับเหล่าสาวก S22 Series ที่กำลังมองหาเคส อยากให้ตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่า คุณเป็นคนใช้ Smartphone แบบไหน
หากมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช้งานอย่างระมัดระวังอยู่แล้ว การเลือกเคสกันกระแทกเริ่มต้นเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งเคสทั้ง 4 แบรนด์ดังที่ 425° นำมาแนะนำจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน