เคส S22 กันกระแทก Level 3 แบบไหนที่ใช่ 425° มีคำตอบ

เคส S22 กันกระแทก Level 3 แบบไหนที่ใช่ 425° มีคำตอบ
7 มีนาคม 2022 874 ผู้เข้าชม
เคส S22 กันกระแทก Level 3 แบบไหนที่ใช่ 425° มีคำตอบ

 

 

          ช่วงเวลาแห่งปีที่สาวก Samsung รอคอยมาถึงแล้ว หลังจาก S22 Series เปิดตัวได้ไม่นาน ในที่สุดคนที่จับจองตัวเครื่องไว้ก็ทยอยได้รับมาครอบครองกันเป็นที่เรียบร้อย และเหมือนเช่นเคย 425° ก็จัดเตรียมเคสหลากหลายสไตล์มารอสาวก Samsung แล้วเช่นกัน
โดยเฉพาะเคสที่ 425° ให้ระดับกันกระแทกสูงสุดอย่าง Level 3 ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน เหมาะกับคนซุ่มซ่าม รวมถึงคนที่อยากได้เคสแกร่งสุด ๆ
          เพื่อปกป้องสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ให้ดูสวยและใหม่ไปนานๆ ซึ่งเรามีให้เลือกถึง 10 รุ่น 3 สไตล์แต่จะเลือกยังไงให้ยิงตรงแบบโดนใจ ซื้อครั้งเดียว จบ คุ้ม 425° มีคำตอบ ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

 


 

          เริ่มที่สไตล์แรกเป็นกลุ่มเคสใส ใครอยากอวดตัวเครื่องแบบชัด ๆ โชว์สีสวย ๆ ของ S22 Series แบบเต็มตา ต้องเป็นเคสใสกลุ่มนี้เท่านั้น ถึงจะใสกิ๊ง น้ำหนักเบา แต่การันตีด้วยคุณภาพ

 

 

          Case-Mate Tough Plus - Clear เคสดีไซน์เรียบ สวย มองมุมไหนก็ดูดี รุ่นนี้นอกจากทางแบรนด์จะทดสอบ Drop Test มาที่ 4.5 เมตร ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานเคสกันกระแทกทั่วไปแล้ว 425° ยังมีโอกาส Drop Test หลายครั้ง ที่กล้า Drop Test บ่อยๆ ก็เพราะ Case-Mate ออกแบบมาอย่างดี มีการเน้นความหนาของขอบเคส และแผ่นเคสด้านหลัง จึงช่วยปกป้องตัวเครื่องเมื่อตกหล่นได้อย่างสบายใจไร้กังวล มาพร้อมกับการยกขอบด้านหน้าให้สูงขึ้นจากหน้าจอ ทำให้สามารถวางคว่ำได้โดยที่หน้าจอไม่โดนพื้นผิวต่าง ๆ หรือถ้าเครื่องตกแบบคว่ำลง เชื่อได้เลยว่า Case-Mate Tough Plus จะไม่ทำให้เครื่องของคุณต้องสัมผัสกับพื้นเป็นแน่
          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังไม่พลาดเสริมความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ใช้ ด้วยเทคโนโลยี Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะกับสถานการณ์ Covid-19 ในช่วงนี้มาก ๆ ทั้งยังใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลที่คนรักษ์โลกใช้ได้อย่างสบายใจ เรียกได้ว่าเป็นเคส S22 Series ที่เหมาะกับทุกคน

 

 

          Pelican Voyager เคสใสอีกรุ่นที่อยากแนะนำ เพราะแค่เห็นดีไซน์ก็อุ่นใจแล้ว เนื่องจากรุ่นนี้เป็นเคสประกบ 2 ชิ้นหน้า-หลัง ผสานการ Layer วัสดุถึง 4 ชั้น ทั้งยาง Thermoplastic Rubber บริเวณโครงเคสด้านหน้าและขอบ ซึ่งออกแบบมาหนาพอสมควร เพื่อลดความเสียหายเมื่อตกกระแทก เสริมแผ่นหลังด้วยพลาสติกแข็งที่ให้ทั้งความยืดหยุ่นและแข็งแรง จึงให้การปกป้องได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญ Pelican Voyager ได้ผ่านการ Drop Test มาที่ความสูงถึง 5.5 เมตร ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐาน MIL-STD 810G ถึงเกือบ 5 เท่า
          ใครที่มองหาเคส
S22 Series แบบเน้นเรื่องกันกระแทก แต่ยังให้ความเรียบหรู รุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน ทั้งยังเอาใจคนที่ชอบเหน็บสมาร์ทโฟนบริเวณเข็มขัด ด้วย Holster/Stand ซึ่งแถมมาเป็นพิเศษกับเคสรุ่นนี้ เพื่อความสะดวกในการพกพา และยังใช้เป็นขาตั้งตัวเครื่อง S22 Series ได้อีกด้วย

 


 

 

          ต่อด้วยเคสสไตล์เรียบเท่ อย่าง Pelican Ranger Black เคสกันกระแทกอีกรุ่นจากแบรนด์ Pelican มาในดีไซน์เรียบ ๆ แต่ให้ความเท่แบบสุด ๆ ในลุคสีดำด้านดูผิวเผินอาจจะเหมือนเคสสีดำทั่วไป แต่อย่าได้ประเมินรุ่นนี้ต่ำไปเด็ดขาด เพราะทางแบรนด์ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมทั้งชิ้น ทั้งพลาสติกแข็ง และยางบริเวณขอบที่ให้การปกป้องแบบ Dual Layer พร้อมเสริมมุมให้หนาขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะตกกระแทกในมุมไหน ตัวเครื่องก็ยังไร้แผล ไร้รอยให้หมองใจ
          ซึ่ง Pelican Ranger ผ่านการ Drop Test มาที่ 4.5 เมตร โดยเพิ่มเทคโนโลยี Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียมาให้ด้วย เรียกว่าใส่ใจทั้งเคส ใส่ใจทั้งผู้ใช้งานหลายคนอาจจะบอกว่าเคสแบบนี้มีแต่ผู้ชายเท่านั้นแหละที่ใช้ ขอบอกว่าไม่จริงเลย!! เพราะถ้าผู้หญิงใช้ก็จะได้ลุคแบบสุภาพ เรียบร้อย แนวๆ Working woman และสามารถใช้ได้ทุกวัน ปกป้องได้ทุกสถานการณ์

 

 

          Gear4 Denali Black เคสสไตล์เรียบเท่อีกรุ่นที่โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะด้วยเทคโนโลยี D3O ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Gear4 ที่นำมาผสานกับยาง TPU และพลาสติกแข็ง PC คุณภาพดี ทำให้เคสรุ่นนี้ช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ดีในดีไซน์เบาบางแบบ Ultra Slim ซึ่งถ้าเทียบกับเคสยางทั่วไปในท้องตลาด ถือว่า Gear4 Denali บางกว่ามาก แต่ให้การปกป้องที่ดีเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปหลายเท่า ทั้งยังผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูงถึง 5 เมตรอีกด้วย
          นอกจากเอกสิทธิ์ D3O ที่มีเฉพาะ Gear4 แล้ว รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์เท่ โดดเด่นด้วยลายเส้นแนวทะแยงที่ด้านหลังเสริมลูกเล่นด้วยสีส้มจัดจ้านซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ เคลือบทับด้วยสาร Antimicrobial Protection ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการเคสที่ปกป้องดีในแบบเรียบเท่ แต่มีสไตล์ ดูยังไงก็ไม่น่าเบื่อ

 


 

          แต่สำหรับใครที่เป็นสาย Adventure หรือชอบเคสสไตล์ลุย ๆ ดูเท่ ทะมัดทะแมง น้ำหนักเบา พร้อมการกันกระแทกที่ไว้ใจได้ เพื่อพกพา S22 Series คู่ใจไปใช้ในทุกกิจกรรมผจญภัย หรือกิจกรรม Outdoor ทั้งหลายแบบหมดกังวล แนะนำเหล่า UAG Monarch จากแบรนด์เคสกันกระแทกยอดนิยมของคนไทยที่ยกทัพมาให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน

 

 

          โดยรุ่น Monarch นอกจากจะโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังให้การปกป้องด้วยวัสดุคุณภาพถึง 5 Layers เพื่อเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ ทั้งขอบยางที่ยืดหยุ่นสูง, แผ่นพลาสติกแข็ง, หนังแท้, Armor Frame เพื่อเป็นโครงเสริมความเเข็งเเรงให้กับตัวเคส และน็อตอัลลอยด์บริเวณมุมช่วยยึดติดเพื่อความแข็งแรงและเพิ่มความสวยงาม และอีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือปุ่มกดด้านข้างซึ่งถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษแบบ Oversized เพิ่มความแม่นยำในการกดของผู้ใช้งาน
          นอกจากนี้ยังเสริมภายในด้วย Honeycomb หรือที่เรารู้จักกันในชื่อตารางรังผึ้ง เพื่อช่วยกระจายเเรงกระเเทกเมื่อตกหล่นให้ดียิ่งขึ้น สังเกตได้จากที่ทางแบรนด์ทดสอบ Drop Test สูงถึง 6 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่มากกว่าหลายๆ แบรนด์ทำการทดสอบกันเลยทีเดียว แน่นอนว่า 425° ก็ไม่พลาดที่จะ Drop Test รุ่นนี้ ซึ่งในทุก ๆ ครั้ง UAG Monarch ไม่เคยทำให้ผิดหวังตกกี่ครั้งก็ปกป้องได้อย่างดีเหมือนที่ทางแบรนด์การันตีไว้ไม่ผิดเพี้ยน 

 

 

          เริ่มด้วยดีไซน์ Basic ที่หลายคนคุ้นตาอย่าง UAG Monarch - Black ที่มาพร้อมกับสีดำทั้งชิ้น ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นเรื่องความแกร่ง แข็งแรงทนทาน รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ภายใต้โครง Armor Frame ยังเป็นวัสดุหนังแท้คุณภาพสูงแบบ Top Gain Leather ซึ่งมี Texture สวยงาม และให้สัมผัสแบบพรีเมียมอีกด้วย

 

 

          แต่ถ้าอยากเติมสีสันบ้าง แนะนำ UAG Monarch - Mallard ซึ่งมาในโทนดำ-น้ำเงินเข้ม ออกแนวหม่น ๆ คูล ๆ ไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไป มาพร้อมกับ Top Gain Leather หนังแท้คุณภาพดีสีดำ ที่ตัดกับสีน้ำเงินบริเวณโครง Armor Frame แล้วสวยเท่สุด ๆ

 

 

          หรืออยากเพิ่มความจี๊ดจ๊าด UAG Monarch - Crimson เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม มาในลุคสี ดำ - แดง ให้ความโดดเด่นใครเห็นเป็นต้องมอง และเมื่อผสมผสานกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ยิ่งเสริมให้ภาพลักษณ์ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

 

          แต่หากอยากเพิ่มความเท่ ดุดันไปอีกขั้น UAG Monarch - Carbon Fiber เป็นรุ่นที่ถูกใจสายสปอร์ตเอามาก ๆ เพราะใช้วัสดุ Carbon Fiber มาแทนหนังแท้ในการปกป้อง ทำให้ได้ลวดลายที่สวยงาม และเพิ่มความพรีเมียมให้กับ S22 Series ในสไตล์เท่ ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนถ้าใครอยากได้ความแข็งแกร่งเป็นพิเศษแนะนำ Uag Monarch - Kevlar รุ่นที่ทางแบรนด์ UAG ออกแบบร่วมกับ DuPont™ บริษัทชั้นนำระดับโลกในวงการวัสดุ KEVLAR® โดยนำเอา KEVLAR® หรือเส้นใยสังเคราะห์อารามิดที่มีความแข็งแรง ทนทาน มาใช้เป็นวัสดุเสริมเพื่อกันกระแทกบนเคสรุ่นนี้ ซึ่ง KEVLAR® แข็งแรงขนาดที่ว่าถูกใช้เป็นหนึ่งในวัสดุทำเสื้อเกราะกันกระสุนเลยทีเดียว จึงมั่นใจได้เลยว่า UAG Monarch - Kevlar จะให้การปกป้อง S22 Series คู่ใจของเราได้อย่างดีแน่นอนซึ่ง UAG Monarch - Kevlar มี 2 สีให้เลือก ทั้ง Kevlar Black ซึ่งเป็นสีดำล้วน และ Kevlar Olive สีใหม่ล่าสุด โดยทั้ง 2 สี มาพร้อมกับลูกเล่นแถบสีแดง ที่เสริมไว้บริเวณมุมของ Armor Frame เพื่อเป็นกิมมิกเล็ก ๆ เสริมความเท่ให้เหมาะกับผู้ใช้สุดคูลของ UAG

          สำหรับใครที่มองหาเคส S22 Series แบบกันกระแทกสุดโหด หวังว่าที่ 425° นำมาแนะนำจะพอเป็นแนวทางช่วยให้ผู้ใช้ S22 Seriesตัดสินใจเลือกกันง่ายขึ้น หากเล็งตัวไหนไว้ก็อย่าลืมไปเลือกซื้อได้เลยตอนนี้ อย่ารอช้า ระวังเคสมาไม่ทันเครื่องนะ