คัดเคส iPhone 14 Series รวม 14 แบรนด์ดังจากทั่วโลกไว้ที่ 425°

คัดเคส iPhone 14 Series รวม 14 แบรนด์ดังจากทั่วโลกไว้ที่ 425°
17 กันยายน 2022 3190 ผู้เข้าชม
คัดเคส iPhone 14 Series รวม 14 แบรนด์ดังจากทั่วโลกไว้ที่ 425°

 

          iPhone 14 Series เปิดตัวแล้ว และหลายๆ คนก็สั่งจองเครื่องกันไปบ้างแล้ว 425° จึงอยากให้ทุกคนมีเคสไว้ทันต้อนรับเครื่องใหม่ โดยไปสรรหาและรวบรวมเคสแบรนด์ดังจากทั่วโลกมาไว้มากกว่า 14 แบรนด์ ซึ่งทุกแบรนด์มีให้เลือกซื้อแล้วที่เว็บไซต์ www.425degree.com 



Case-Mate แบรนด์เคสกันกระแทกอันดับ 1 ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก

 

          Case-Mate แบรนด์เคสที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก แถมยังโดดเด่นเรื่องการกันกระแทกมีให้เลือกตั้งแต่ Level 1 ไปจนถึง Level 3 กันเลยทีเดียว แถมยังมีรุ่นที่รองรับกับ MagSafe อีกมากมาย 

          รุ่นที่ขายดีใน iPhone 13 Series ก็ยังคงมีให้เลือกซื้อ สำหรับ iPhone 14 Series ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Karat Marble, Karat Onyx, Twinkle, Sheer Crystal, Rifle Paper และ Soap Bubble Iridescent ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นยอดนิยม ตลอดจน Tough Plus Clear เคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุด

           ทั้งยังมีดีไซน์ใหม่ เป็น New Collection ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 14 Series ด้วย ซึ่งก็มีความสวยงาม และโดดเด่นไม่แพ้คอลเลคชั่นที่ผ่านมา นั่นก็คือ Case-Mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe ที่นำเอาเปลือกหอยมุกแท้ๆ มาเป็นวัสดุตกแต่งบนแผ่นเคส และรุ่น Case-Mate Pearl Stripes with MagSafe ที่แต่งเติมลายเส้นคาดสีทองและสีเงินเพิ่มความหรูหราน่าหลงใหล ให้กับ iPhone 14 Series ได้เป็นอย่างดี

 



Pelican แบรนด์เคสที่แข็งแกร่งดุดันมาตั้งแต่ DNA 

 

           Pelican แบรนด์ที่โด่งดังและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมกล่องนิรภัย และได้ถ่ายทอด DNA มาสู่เคส Smartphone ทั้งในเรื่องดีไซน์และความแข็งแกร่งแบบไม่มีผิดเพี้ยน โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ทั้งยาง TPR ที่มีความยืดหยุ่น ผสานคุณสมบัติระหว่างยางและพลาสติก รวมถึงแผ่นหลังที่ทำจากวัสดุพลาสติกแข็ง ซึ่งให้ทั้งความยืดหยุ่นและความแข็งแรง

           ซึ่งในความแข็งแรงทางแบรนด์ Pelican ได้ทำทดสอบ Drop Test แต่ละรุ่นมาให้และทาง 425° เอง ก็ได้ทำทดสอบ Extreme Drop Test เคสจากแบรนด์นี้ไปแล้วเช่นกัน

           สำหรับ iPhone 14 Series ทาง Pelican เองก็ได้ส่งต่อรุ่น Top ขายดี และเป็นเคสกันกระแทกขั้นสุดมาให้เลือกซื้อกันไม่ว่าจะเป็น Pelican Ranger, Pelican Protector with Magsafe Black, Pelican Voyager และรุ่นขายดีอย่าง  Pelican Shield เคสสุดแกร่งที่ทางแบรนด์ทดสอบมาให้ในความสูงระยะ 6.4 เมตร




Skinarma แบรนด์เคสที่หลงใหลในแฟชั่นสาย Street ให้กลิ่นอายแห่งฮาราจุกุ

 

          Skinarma เป็นอีกแบรนด์ที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ที่ Apple เริ่มเปิดตัว iPhone 14 Series โดยเป็นแบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ ที่ดีไซน์เคสออกมาในสไตล์ Street Fashion ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นของย่านฮาราจูกุ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์

          ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่การสกรีนลวดลายด้วยเทคโนโลยี IML PRINTING ทำให้สีสันและลวดลายบนเคสติดทนนาน ไม่ลอกหรือซีดจาง แต่ยังคงความสวยงามและคมชัดอยู่เสมอ

          คอลเลคชั่นโดดเด่นที่ขายดีจากปีที่แล้วก็จะมีรุ่น Taito Hadaka Shingoki และ Takusan ซึ่งรอบ iPhone 14 Series ทางแบรนด์ก็มีการออกลวดลายใหม่ๆ มาเอาใจสายแฟชั่นเหมือนเช่นเคย ได้แก่ Skinarma Saido เคสใสที่มีกิมมิคเป็น Sticker Holograms ให้ผู้ใช้แปะติดด้านหลังเคสเพื่อสร้างสรรค์เคสลวดลายของตัวเองได้ตามจินตนาการ ทำให้เราได้โชว์สีเครื่องใหม่พร้อมกับโชว์ความเป็นตัวเองไปพร้อมกันได้ 

          อีก 2 รุ่นใหม่ที่สวยไม่แพ้กันก็คือ Skinarma Taihi Sora และ Skinarma Taihi Kobai ทั้ง 2 รุ่นนี้จะเป็นเคสใสที่มีกิมมิคพิเศษเหมือนกัน โดยมาพร้อมกับ Kick Stand ลวดลายเท่ๆ ช่วยให้สามารถตั้งใช้งานได้ในแนวตั้งและแนวนอน รวมทั้งยังเป็นแท่นสำหรับจับเมื่อถือใช้งานตัวเครื่องได้อีกด้วย




Speck แบรนด์เคสคุณภาพที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์

 

          Speck แบรนด์เคสขายดีจากประเทศอเมริกากับโลโก้ดอกจัน (*) อันโดดเด่น ซึ่งแม้ว่าเคสจากแบรนด์นี้จะเน้นไปทางดีไซน์เรียบๆ แต่ให้การปกป้องตัวเครื่องได้อย่างมีคุณภาพ มาพร้อมกับ Grip หรือเส้นลอนด้านหลังเคส ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่เห็นได้ชัดของเคสจากแบรนด์ Speck นอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้ตัวเคสแล้วยังทำให้สามารถถือจับได้อย่างสะดวกด้วย

          เคสของแบรนด์ Speck จะมีด้วยกัน 2 แบบฮิตๆ เป็นเคสใสอย่าง Speck Presidio Perfect Clear และ Speck Presidio Perfect Clear with Magsafe Clear ที่เป็นเคสใสกันกระแทกและกันรอยได้เป็นอย่างดี หรือเคสใสเพิ่มลวดลาย Grip เข้ามาเพื่อให้ถือจับถนัดยิ่งขึ้นในรุ่น Speck Presidio Perfect Clear Grip Clear ทั้งยังมี Speck Presidio Perfect Mist Obsidian เป็นเคสใสโปร่งแสงเพิ่มความเข้มให้กับตัวเครื่อง และแบบเคสสีทึบที่มาพร้อม Grip ซึ่งช่วยในการถือจับอย่าง Speck Presidio2 Grip




Ringke แบรนด์เคสที่สุดของความคุ้มค่าคุ้มราคา

 

          Ringke เป็นอีกแบรนด์ที่ถูกใจสายประหยัดตามหาความคุ้มค่า คุ้มราคา และยังสามารถปกป้อง iPhone สำหรับการตกหล่นในชีวิตประจำวันได้ โดยเฉพาะ Ringke Fusion Clear เคสใสราคาคุ้มที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

          สำหรับเคส iPhone 14 Series นอกจากรุ่นขายดีอันดับ 1 อย่าง Ringke Fusion Clear ในร้าน 425° ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่ได้ระดับกันกระแทก Level 1 อย่าง Ringke Air Glitter Clear, Ringke Fusion Magnetic Matte Clear และ Ringke Silicone Stone 

          รวมถึงรุ่นที่ 425° จัดให้อยู่ในระดับกันกระแทก Level 2 อย่าง Ringke FusionX Design Camo Black และ Ringke Fusion Bumper เพื่อเอาใจคนที่มองหาเคสกันกระแทกแต่มาในราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า




Kate Spade เคสดีไซน์สวย แฟชั่นชั้นนำระดับโลก

 

          Kate Spade แบรนด์ดังจากวงการแฟชั่นชั้นนำสัญชาติอเมริกา โดยจุดเด่นของเคสจากแบรนด์ Kate Spade ก็คือการผลิตเคสออกมาให้มีลวดลายคล้ายกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ และกระเป๋าในคอลเลคชั่นต่างๆ ของแบรนด์ ผู้ใช้งานที่เป็นสาวกแบรนด์นี้ จึงสามารถนำเคสไป Mix & Match กับการแต่งตัวได้อย่างโดดเด่น

          อาทิ เคสในรุ่น Protective Hardshell ลาย Gold Floral ซึ่งเป็นเคสดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาต้อนรับ iPhone 14 Series โดยทางแบรนด์ได้ถอดลวดลายแบบมาจาก Precious Pansy Collection นั่นเอง

          นอกเหนือจากรุ่น Protective Hardshell สำหรับ iPhone 14 Series เคสจากแบรนด์ Kate Spade ยังมีอีกหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น Wrap Case ที่ใช้โทนสี Signature และหนัง Vegan ทำให้ได้สัมผัสเดียวกับกระเป๋าของทางแบรนด์และรุ่น Folio Case Pale Vellum ที่ Upgrade จากุร่น Wrap Case ขึ้นมาให้เป็นเคสแบบฝาพับเพื่อช่วยป้องกันรอยขีดข่วนแบบ 360° 

          อีก 2 รุ่นอย่าง Kate Spade High Gloss Protective Hardshell MagSafe ที่มาในธีมสีชมพู Signature แต่เพิ่มมิติด้วยการทำสีแบบ High Gloss Lacquer ทำให้ตัวเคสดูเงางามดั่งกระจก และ Kate Spade Protective Hardshell with MagSafe เป็นเคสลวดลายดอกไม้เน้นการเล่นแสงทำให้ลวดลายต่างๆ ดูโดดเด่นขึ้น




Coach เคสแฟชั่นแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา

 

          อีกแบรนด์ที่ 425° ไม่พลาดนำมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้ iPhone 14 Series ก็คือแบรนด์ Coach แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา อีกหนึ่งแบรนด์ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองไปในทุกผลิตภัณฑ์และแน่นอนว่าลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ก็เข้าไปอยู่ในเคสด้วยเช่นกัน

          โดยที่เคสรุ่น Coach Slim Wrap Case Signature C, Coach Protective Case Signature C และ Coach Folio Case Signature เป็นคอลเลคชั่นที่นำเอาลวดลาย Signature C มาสร้างสรรค์เป็นลวดลายบนเคส ซึ่งทั้ง 3 คอลเลคชั่นก็เป็นคอลเลคชั่นขายดีของแบรนด์เสมอมาอีกด้วย 

          นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นที่เน้นลวดลายดอกไม้ อาทิ Coach Protective Case Punk Rose Pink และ Coach Protective Case MagSafe Floral Purple Bundle เพิ่มเติมเข้ามาใน Protective Case Collection ให้สาวๆ ได้เติมความน่าหลงไหลเข้าไปให้กับ iPhone เครื่องใหม่ ให้มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร




JTLegend สุดยอดเคสกันรอยขีดข่วนคงความใสยาวนาน

 

          JTLegend แบรนด์เคสดีไซน์คลาสสิกจากไต้หวัน ใครมองหาเคสกันรอยขีดข่วนโชว์สีตัวเครื่องได้ดี JTLegend ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ เพราะเคสจากทางแบรนด์ JTLegend มีการเคลือบสาร Scratch Resistant Coating ที่สามารถกันรอยขีดข่วนได้ในระดับ H2 ซึ่งถือว่าดีกว่าเคสกันรอยรุ่นอื่นๆ 

          สำหรับ iPhone 14 Series เคสจากแบรนด์ JTLegend มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ JTLegend Hybrid Cushion Case และ JTLegend Hybrid Cushion MAG Case ที่สามารถใช้งานร่วมกับแม่เหล็ก MagSafe ไ

 



Gear4 แบรนด์เคสอันดับ 1 จาก UK เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง 

 

          Gear4 เคสแบรนด์ดังจาก UK แบรนด์ที่มีเทคโนโลยีกันกระแทกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว อย่าง D3O ซึ่งเป็นวัสดุกันกระแทกที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นเทคโนโลยีเดียวกับอุปกรณ์นิรภัยต่างๆ ทำให้เคสของ Gear4 ทุกชิ้นล้วนสามารถปกป้องโทรศัพท์ให้ปลอดภัยได้ 

          สำหรับ iPhone 14 Series ก็มีเคส 2 รุ่นอย่าง Gear4 D3O Crystal Palace Clear เป็นเคสใสดุจ Crystal ทำให้สามารถโชว์ตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม และอีกรุ่น Gear4 Rio Black และ Gear4 Rio Snap with Magsafe Black เคสดีไซน์ดุดัน เรียบเท่ แถมมีลาย Grip ที่ช่วยให้จับถนัดมือ เหมาะกับสายลุยมากๆ




Elago แบรนด์เคสสีสันสุดคิ้วท์จากระเทศอเมริกา

 

           Elago แบรนด์เคสจากอเมริกา โดดเด่นเรื่องเคสซิลิโคนแถมยังผลิตออกมาได้หลากหลายสีสันเพิ่มเติมความน่ารักน่าใช้งานให้กับ Smartphone ของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ทั้งยังมีคุณภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง จึงมีอายุการใช้งานนานกว่าเคสซิลิโคนทั่วไป

          รุ่นเด่นๆ ของเคสซิลิโคนสำหรับ iPhone 14 Series จะมีทั้ง Elago Soft Silicone Case, Elago Glide Case, Elago Armor Case และ Elago Soft Silicone with MagSafe เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานร่วมกับ MagSafe 

          นอกจากเคสซิลิโคนก็ยังมีเคสรุ่นอื่นๆ อย่าง Elago Pebble Case, Elago Urban Clear Case, Elago Hybrid Case และ Elago Buckler Case มาให้เลือกซื้อกันอีกด้วย




Spigen แบรนด์เคสที่พัฒนามาเพื่อให้ iPhone ดูสวยที่สุด

 

          Spigen แบรนด์เคสคุณภาพจากเกาหลีที่มีการเติบโตควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยี โดยจุดเด่นของเคสแบรนด์นี้จะอยู่ที่การผลิตเคสแบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ช่วยกันรอยขีดข่วนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเคสของ Spigen จะค่อนข้างเหมาะกับผู้ใช้งาน iPhone 14 Series ที่ตามหาเคสบางเบา และถือจับได้กระชับมือ

          สำหรับ iPhone 14 Series แบรนด์ Spigen มีเคสให้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกันได้แก่ Spigen Liquid Crystal Crystal, Spigen Ultra Hybrid Crystal, Spigen Liquid Air Matte, Spigen Liquid Crystal Glitter และ Spigen Airskin Hybrid Crysta



Laut แบรนด์สุดยอดเคสใสกันรอยขีดข่วน

 

          Laut แบรนด์เคสสัญญาติเยอรมันที่มาพร้อมกับเคสรุ่น Laut Crystal-X Crystal  โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ แผ่นหลังที่แข็งแรงมากเพราะทำมาจากกระจก Tempered Glass แถมตัวเคสยังมี Oleophobic ที่ช่วยลดการเกิดคราบและรอยนิ้วมือ ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้เคสคงความใส ไร้คราบ ไร้รอยขีดข่วนได้อย่างยาวนาน

           แถมปีนี้ Luat ยังออกเคสคอลเลคชั่นใหม่ สำหรับ iPhone 14 Series นั่นก็คือรุ่น Laut Mofit เป็นเคสหนังวีแกนที่ให้สัมผัสหรูหรา พร้อมการบุนุ่มภายในด้วยไมโครไฟเบอร์ เน้นความบางเบา ขนาดไม่หนาจนเกินไป โดยมีให้เลือกทั้งลวดลายหัวใจสีชมพู (Heart Pink) และสีดำ (Heart Black) รวมถึงลายเส้นสีน้ำตาล (Brown Lines) และสีดำ (Black Lines) ซึ่งทั้งหมดจะถูกปั้มลวดลายแบบนูน หรือ Embossed Pattern




UAG แบรนด์เคสกันกระแทกชั้นนำระดับโลก จากสหรัฐอเมริกา 

 

          UAG แบรนด์ดังจากอเมริกา ที่โด่งดังทั้งในไทยและในต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรกๆ ที่อยู่คู่กับ iPhone มาตลอดหลายปี และสำหรับ iPhone 14 Series นี้ 425° ก็ได้นำเคส UAG รุ่นยอดนิยมมาให้สาวกได้เลือกซื้อกันเช่นเคย ได้แก่ UAG Civilian, UAG Pathfinder, UAG Plyo และ UAG Plasma

          รวมไปถึงรุ่นขายดีตลอดกาลอย่าง UAG Monarch ที่ 425° ให้ระดับความแกร่งถึง Level 3 กลับมาให้เพื่อนๆ เลือกซื้อกันอีกด้วยใครรอเคสจากทาง UAG อยู่ ตอนนี้ในร้าน 425° มีให้ผู้ใช้งาน iPhone 14 Series ได้เลือกช้อปกันแล้ว



Element แบรนด์เคสดีไซน์สปอร์ตด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉียว

 

          แบรนด์สุดท้ายที่ 425° อยากแนะนำก็คือแบรนด์ Element แบรนด์เคสสุดแกร่ง ดีไซน์ดุดันจากอเมริกา กับเคสคอลเคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Element Special Ops และ Element Special Ops with MagSafe ที่เปิดตัวมาเพื่อ iPhone 14 Series โดยเฉพาะ

          โดยที่จุดเด่นของเคสรุ่นนี้อยู่ที่ลายเส้นดีไซน์สปอร์ตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ดุดัน ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ แถมรุ่นนี้ยังถูกยกให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 จาก 425° ที่สามารถใช้งานได้แบบเท่ๆ โดดเด่นไม่ซ้ำใครแถมปลอดภัยไว้ใจได้อีกด้วย

 


 

          ใครที่จองเครื่องหรือเพิ่งได้เครื่องมาหมาดๆ อย่าลืมหาซื้อเคสดีๆ มีคุณภาพไปช่วยปกป้อง iPhone เครื่องใหม่กันด้วยนะ โดย 425° ได้รวมรวบสุดยอดเคสจากหลากหลายประเทศทั่วโลกมาให้ได้เลือกซื้อกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปตามหาหรือพรีออเดอร์ที่ต้องเสียค่าส่งแพงๆ 

หากเจอแบรนด์ไหนที่ถูกใจก็รีบไปกดสั่งซื้อกันได้เลย www.425degree.com ส่งไว ส่งทันรอรับเครื่องใหม่แน่นอน