เคส iPhone 15 Series เลือกใช้ตามฟีเจอร์ | 425° มีให้เลือกหลากหลาย

เคส iPhone 15 Series เลือกใช้ตามฟีเจอร์ | 425° มีให้เลือกหลากหลาย
13 ตุลาคม 2023 731 ผู้เข้าชม
เคส iPhone 15 Series เลือกใช้ตามฟีเจอร์ | 425° มีให้เลือกหลากหลาย

               หลายๆ คนที่ซื้อ iPhone เครื่องใหม่ แต่ก็ไม่รู้จะเลือกซื้อเคสยังไงให้ตรงกับตัวเรา 425° จึงจัดหมวดหมู่เคสสำหรับ iPhone 15 Series ให้เลือกใช้ตามฟีเจอร์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเคสใส โชว์สีเครื่อง เคสฝาพับ เคส MagSafe เคสติดมือ หรือเคสพร้อมขาตั้ง

               โดยทุกฟีเจอร์มีหลากดีไซน์ หลายรูปแบบให้เลือก ที่ผู้ใช้ iPhone 15 Series สามารถเลือกได้ตามสไตล์การใช้งาน เพราะเคสร้าน 425° มีให้เลือกเยอะมาก บทความนี้คือไกด์บอกทาง เป็นเหมือนคู่มือให้เลือกซื้อเคสกันได้ตรงใจและตอบโจทย์มากที่สุด


เคสใสโชว์สีเครื่อง

 

               นิยามของเคสใสคือ “ใส่กับเครื่องสีไหนก็สวย” เพื่อให้ผู้ใช้ iPhone 15 Series สามารถนำไปใส่กับเครื่อง iPhone ได้ทุกสี และโชว์สีสันของเครื่องได้อย่างสวยงาม นอกจากความใสแล้วยังมาพร้อมการกันกระแทกที่ได้มาตรฐานอีกด้วย โดยมีตั้งแต่ Level 1 ถึง Level 3

               สำหรับใครที่เน้นเรื่องกันกระแทก แถมโชว์เครื่องได้ดีด้วย ต้อง Case-Mate Ultra Tough Plus D3O Clear และอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นโชว์ความสวยของแผ่นหลัง รวมถึงยังได้การปกป้องที่แกร่งไม่แพ้กันก็คือ Pelican Voyager Clear

               ทั้งยังมี MOFT Snap Case MagSafe 3.0 เป็นเคสใส MagSafe แรงดูดสูง, Speck Presidio Perfect Clear Grip Click Lock เคสใสพร้อม Grip ช่วยให้ถือถนัดมือ, Skinarma Saido MagSafe เคสใสลวดลายแฟชั่นแนว Street และเคสใสล้วนคอลเลกชันล่าสุดจาก iFace รุ่น Look in Clear


เคสดีไซน์ฝาพับ

 

 

               หากจะพูดถึงเคสที่สามารถปกป้องได้ตั้งแต่แผ่นหลังไปจนถึงหน้าจอ ก็คงต้องเป็นเคสแบบฝาพับ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน ช่องสำหรับเก็บบัตรและธนบัตรที่บริเวณฝาพับ รวมถึงฟังก์ชันการพับตั้งในบางรุ่น

               เริ่มที่เคสฝาพับวัสดุหนังแท้เกรด Premium อย่าง Case-Mate Wallet Folio with MagSafe (ช่องเก็บบัตร 4 ใบ) และ Otterbox Strada MagSafe (ช่องเก็บบัตร 2 ใบ) พร้อมการกันกระแทกถึงระดับ Level 2 ได้ทั้งการป้องกันและความหรูหรา

               ส่วน Moshi Overture with MagSafe (ช่องเก็บบัตร 3 ใบ) และ Laut Prestige Folio (ช่องเก็บบัตร 2 ใบ) จะเป็นเคสฝาพับวัสดุหนัง Vegan ให้สัมผัสที่นุ่มสบายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีมาตรฐานกันกระแทกระดับเริ่มต้นที่ Level 1


เคส Built-in MagSafe

 

 

               ฟีเจอร์นี้เป็นเหมาะหรับใครที่อยากใช้ MagSafe แล้วยังไม่รู้จะเลือกเคสแบบไหนดี 425º จึงอยากมาแนะนำเคสสำหรับ MagSafe โดยเฉพาะ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ จากแบรนด์ดังทั่วโลก บอกเลยว่าได้ทั้งความสวย การกันกระแทก และยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม MagSafe ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

               อย่างเช่น Case-Mate Karat a Touch of Pearl with MagSafe เคสสวยตกแต่งเปลือกหอยมุกแท้, Case-Mate Twinkle Disco with MagSafe เคสกลิตเตอร์แบบแน่นๆ, iFace Look in Clear Hybrid MagSafe เคสน้องถั่วใส่แว่นสุดน่ารัก

               และเคสที่เน้นความแกร่งอย่าง Solide SATURN MagSafe เคสกันกระแทกเสริม BubblePro™, UAG Clear Pathfinder MagSafe เคสดีไซน์เท่ตามสไตล์ UAG และ Speck Presidio2 Grip Click Lock with MagSafe เคสกันกระแทกเสริม Grip ช่วยถือ


เคสติดมือ

 

               ในฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบทำ Smartphone หล่นบ่อยๆ เพราะกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเคสที่ถูกออกแบบมาเพื่อการถือจับโดยเฉพาะ แต่ละแบรนด์ก็จะมีการดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ซึ่ง 425º ได้คัดเลือกแบรนด์เคสที่ออกแบบมาดี ตอบโจทย์จริงๆ มารวมตัวกันให้เลือกอย่างหลากหลาย

               อย่างเช่น Speck Presidio2 Grip เคสคอลเลกชันนี้จะมีดีไซน์เรียบหรู ที่มาพร้อมกับเส้น Grip บริเวณขอบและแผ่นหลังเคส ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ช่วยให้จับถือได้กระชับยิ่งขึ้น

               ต่อมาที่อยากแนะนำคือ Skinarma คอลเลกชัน SPUNK ที่มีการออกแบบบริเวณด้านหลังเคสให้มีขาตั้ง Stand สำหรับตั้งใช้งาน iPhone ไม่ว่าจะวางแนวตั้งและแนวนอนก็สะดวก และสามารถใช้งานเป็น Grip สำหรับจับถือเพิ่มความกระชับได้อีกด้วย ทั้งยังมีลวดลายสกรีนที่ดูเท่ มีความ Street Fashion คงเอกลักษณ์ของแบรนด์ Skinarma ไว้อย่างดี

               และ OtterBox OtterGrip Symmetry เคสกันกระแทกมาพร้อมกับ OtterGrip ฟังก์ชันพิเศษที่สามารถดึงหมุนใช้งาน จะใช้ถือเล่นเกมส์ หรือจับคุยโทรและพับเก็บได้ดูเรียบเนียน

               สุดท้ายที่พลาดไม่ได้คือ iFace Reflection เคสน้องถั่วยอดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นเคสที่ออกแบบการจับถือได้ถูกหลัก Ergonomic Design โดยรูปทรงเคสจะมีความโค้ง เว้า ซึ่งดีไซน์ในลักษณะนี้ช่วยให้การถือ จับถนัดมือมากยิ่งขึ้น 


เคสสายคล้อง

 

 

               สำหรับคนชอบเคสแนวสายคล้องคอ ก็ต้องยกให้เคสกลุ่มนี้ ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับสายคล้อง ช่วยให้พกพาได้สะดวกและคล่องตัว อย่างในรุ่น Otterbox React Necklace MagSafe ที่มาพร้อมช่องสำหรับคล้องสาย โดยจะมีสายคล้องมาให้ในกล่อง สามารถใช้คล้องคอ หรือปรับเป็นสายสะพายข้างก็ได้

               Switcheasy Odyssey+ M เคสสายคล้องที่สามารถปรับขนาดให้คล้องได้ทั้งคอและแขน เพิ่มการใช้งานที่หลากหลาย และ Cyrill Ultra Sheer Mag มาพร้อมสายคล้องข้อมือ และมีการออกแบบช่องสำหรับร้อยสายคล้องที่ด้านข้าง เพื่อใช้งานโทรศัพท์แบบ Hands-Free


เคสพร้อมขาตั้ง Stand

 

 

               ขาตั้ง (Stand) นับเป็นฟังก์ชันที่มีประโยชน์กับผู้ใช้ iPhone มากๆ เพราะมีการเสริมขาตั้งมาให้ในตัว ทำให้เราไม่ต้องพกอุปกรณ์เสริมอย่างขาตั้งแยก แถมเวลาจะใช้ก็เพียงแค่กางขาตั้งออกมาก็สามารถใช้ได้เลยทันที

               อย่างในรุ่น Zagg Everest Snap with Kickstand เคสดีไซน์แกร่งผสมวัสดุแกรฟีน แข็งแรงกว่าเหล็กถึง 200 เท่า และ Torras Upro Ostand Matte Magnetic Case ที่มาพร้อมกับขาตั้งแบบพับได้ ออกแบบมาให้กลมกลืนกับ MagSafe อย่างลงตัว

               ในเคสบางรุ่นยังสามารถใช้เป็น Grip สำหรับช่วยถือได้อีกด้วย อย่าง Skinarma Cosmo และ Skinarma Spunk เคสสไตล์ Street ที่มาพร้อม Grip&Stand ให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

               และในรุ่น Pelican Shield with MagSafe เคสดีไซน์ประกบที่มาพร้อมกรอบสวมหลัง จะใช้เป็นที่หนีบเข็มขัด หรือจะปรับเป็นขาตั้งสำหรับใช้ในแนวนอนก็ได้


เคสเสริมลูกเล่น สีสันสดใส

 

 

               เคสกลุ่มสุดท้ายสำหรับคนที่เบื่อเคสดีไซน์เรียบๆ อยากหันมาใส่เคสสีสันสดใส โดดเด่นด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร 425° ขอแนะนำเป็น Case-Mate Soap Bubble Iridescent with MagSafe, Case-Mate Blox Rainbow Frosting with MagSafe และ Zagg Milan Snap Iridescent ที่มาในโทนสีเหลือบรุ้ง เล่นกับแสงและเงาได้อย่างสวยงาม

               ต่อด้วยเคส Street Fashion อย่าง Skinarma Saido MagSafe Sunburst Edition ที่ใช้โทนสีของพระอาทิตย์ในการตกแต่งวง MagSafe และความพิเศษคือเมื่อสัมผัสกับแสงแดด บริเวณขอบยาง TPU จะเปลี่ยนเป็นสีส้ม และจะกลับมาใสอีกครั้งเมื่อเข้าที่ร่ม

               นอกจากนี้ยังมี STM Relax Sand MagSafe ที่เป็นการนำกลิตเตอร์สีขาวคล้ายทรายบนชายหาด และรุ่น STM Reveal Warm MagSafe Black Realm ที่ดีไซน์แผ่นหลังด้วย Heat-Reactive Overlays ที่จะแสดงสีสันเมื่อสัมผัสด้วยความอุ่นหรือโดนความร้อน ทั้ง 2 รุ่นออกแบบภายใต้ Concept “THIS CASE DESIGNED TO CLAM YOUR MIND” สะท้อนความสงบในจิตใจ


               ทุก Features ที่ยกมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ 425° คัดมาให้เพื่อนๆ เลือกกันเท่านั้น นอกจากในบทความนี้ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่จัดสรรไว้ให้ได้เข้าไปเลือกชมกันอีกเพียบ สามารถเข้าไปเลือกต่อได้ที่ www.425degree.com หรือที่ออฟไลน์ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ 425° Flagship Store @centralwOrld และ 425° Store @Mega Bangna