กระเป๋า MacBook ที่ให้การปกป้องจัดเต็มในทุกองศา

กระเป๋า MacBook ที่ให้การปกป้องจัดเต็มในทุกองศา
25 มกราคม 2023 1361 ผู้เข้าชม
กระเป๋า MacBook ที่ให้การปกป้องจัดเต็มในทุกองศา


          Tomtoc Defender A22 Briefcase เป็นกระเป๋าใส่ MacBook ที่ให้การปกป้องจัดหนักจัดเต็มทั้ง 360° ตั้งแต่ภายในที่มีการบุฟองน้ำ และเสริมขอบยางเพื่อช่วยซับแรงกระแทก ภายนอกยังใช้วัสดุที่คุณภาพดีเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม

          มาในดีไซน์แบบเพรียวบาง น้ำหนักเบา แถมยังมีฟังก์ชั่นเสริมเล็กๆ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น จึงทำให้ Tomtoc Defender A22 Briefcase เป็นเหมือนผู้ช่วยตัวเก่งที่ทำให้การพกพา MacBook เครื่องใหญ่กลายเป็นเรื่องชิล


กระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อคนรัก MacBook


          คนที่ทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ ต้องหลงรัก เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็คล่องตัว เพียงแค่พก Tomtoc Defender A22 Briefcase ใบเดียวก็สามารถจัดเก็บ MacBook และอุปกรณ์เสริมไปทำงานได้อย่างครบครัน 

          โดยบริเวณด้านหน้ามีช่องซิปสำหรับจัดเก็บ อะแดปเตอร์ สายชาร์จ เมาส์ไร้สาย และ External Harddisk แถมยังมีสายผ้าไนล่อนสำหรับจัดเก็บพวงกุญแจ หรือคีย์การ์ดที่ต้องการความรวดเร็วในการหยิบใช้งาน

          ช่องหลักของกระเป๋าถูกดีไซน์มาให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บ MacBook โดยสามารถเปิดกว้างได้ 180° ทั้งยังให้ความปลอดภัย ขณะถือพกพาด้วยการเสริมฟองน้ำบุทับด้วยผ้ากำมะหยี่ ที่ช่วยซับแรงกระแทกและยังเป็นมิตรต่ออุปกรณ์ ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนระหว่างอยู่ในกระเป๋า 


ส่งวัสดุรีไซเคิลถึงมือผู้ใช้งาน


          Tomtoc Defender A22 Briefcase เป็นกระเป๋าที่รักษ์โลก เพราะวัสดุหลักของกระเป๋าถูกผลิตมาจากขวด PET รีไซเคิล ซึ่งเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มีสีสันสวยงาม ให้ความมันเงา มีคุณสมบัติกันละอองน้ำ ช่วยให้สามารถทำความสะอาดภายนอกกระเป๋าได้ง่ายกว่าการใช้วัสดุอื่นๆ จึงเป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้แบบไม่ต้องกลัวเลอะ 

          นอกจากเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลที่ดีต่อโลกแล้ว ยังมีการเลือกใช้ซิปที่ได้คุณภาพ จากแบรนด์ YKK ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน รูดใช้งานได้อย่างลื่นไหล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้กระเป๋าได้อย่างยาวนาน 


ให้การปกป้องดียิ่งกว่ากระเป๋า MacBook ใบไหนๆ 

          ไม่ว่าจะหิ้วกระเป๋าไปใช้งานที่ไหนๆ ก็สามารถพกพา MacBook ไว้ใน Tomtoc Defender A22 Briefcase ได้อย่างสบายใจ เนื่องจากด้านในกระเป๋ามีการเสริมขอบยางที่ยืดหยุ่น และเติมชิ้นยางที่มีเทคโนโลยี Corner Armor™ ไว้ที่บริเวณมุมทั้ง 4 มุม เพื่อซับแรงจากการตกกระแทก หรือตกหล่น ทั้งยังผ่านการทดสอบมาตรฐานกันกระแทก MIL-STD-810H ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการพกพา MacBook ไปทำงานในสถานที่ต่างๆ

          แม้จะเปิดกระเป๋าได้ 180° ก็ยังมั่นใจได้ว่า MacBook จะยังอยู่กับที่ไม่ลื่นไหลหรือตกหล่น เพราะภายในออกแบบให้เป็นช่องสำหรับสอดและวางตัวเครื่องลงในกระเป๋า และป้องกันการตกหล่นด้วยสาย Secure Belt  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ที่ให้อยู่ภายใน 


          เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่สาวก MacBook ต้องตกหลุมรัก ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดีไซน์เรียบหรู ในขนาดที่พอดีกับตัวเครื่อง แถมยังกันละอองน้ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย จึงเป็นกระเป๋าใส่ MacBook ที่สามารถใช้งานและพกพาได้ในทุกวัน

          โดย Tomtoc Defender A22 Briefcase มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 13 นิ้ว และ 16 นิ้ว สามารถเลือกซื้อได้ตามขนาด MacBook ที่มีได้เลย นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกซื้อกันถึง 4 สี คือ สีดำ (Black), สีเทา (Gray), สีชมพู (Pink) และสีน้ำตาล (Khaki) ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกขนาดที่ใช่ และสีที่ชอบกันได้เลยที่ www.425degree.com