รวมกระเป๋ากันละอองน้ำสำหรับหน้าฝน

รวมกระเป๋ากันละอองน้ำสำหรับหน้าฝน
10 สิงหาคม 2023 1912 ผู้เข้าชม
รวมกระเป๋ากันละอองน้ำสำหรับหน้าฝน

          ตอนนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่เม็ดฝน เพราะว่าเข้าหน้าฝนอย่างเต็มรูปแบบ 425° เลยจะมาแนะนำกระเป๋าดีๆ กันละอองน้ำ ที่เหมาะกับชาวออฟฟิศที่ต้องลุยฝนไม่เว้นวัน ว่าจะมีแบรนด์ไหน ใบไหนน่าสนใจบ้าง ?


ไซซ์เล็กแต่โดนใจ ฝนตั้งเค้าเมื่อไหร่สบายใจทุกที 

Tomtoc Urban Sling Bag  

          กระเป๋ายอดนิยม ที่สามารถพกพา iPad mini ไปด้วยได้ทุกที่ ใครมีไว้ครอบครองก็จะรู้กันดีว่า ใบเล็กแค่ 8 นิ้วแต่จุของได้เยอะมาก กันละอองน้ำและฝุ่นได้เป็นอย่างดี แถมยังราคาน่ารักใครๆ ก็เอื้อมถึงเพียง 1,390 บาท แต่มีให้เลือกซื้อกันถึง 5 สี ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ 

NIID Neo FF Sling Bag

          กระเป๋าสะพายข้างและคาดอกที่ออกแบบมาให้แนบชิดลำตัวมากที่สุด แถมกันละอองน้ำได้ดีฝนตกเบาๆ ตัวนี้กันได้สบายมาก ราคา 2,790 บาท ใบเล็กเพรียวบางแต่สามารถใส่ iPad mini ไปทำงานได้ พนักงานออฟฟิศที่ต้องเน้นความคล่องตัว จัดใบนี้ได้เลย

Pacsafe Go Crossbod

          ใบนี้ใครทำงานสาย Content ถ่าย Vlog ทั้งวันต้องชอบแน่นอน ทั้งกันน้ำและกันการกรีดได้ดีเยี่ยม เพราะเลือกผ้า Polyester 600D ผสมกับเทคโนโลยี eXomesh® Slashguard เป็นโครงตาข่ายที่มีวัสดุสแตนเลสซ่อนอยู่ด้านในระหว่างชั้นของเนื้อผ้า ออกไปถ่าย Vlog ในวันฝนตก หรือไปที่คนพลุกพล่านก็ป้องกันการโจรกรรมได้อย่างดี 

NIID X Urbanature Radiant Sling Bag

          ใบนี้ขยับไซซ์ขึ้นมานิดนึง แต่ยังถือว่าไม่ใหญ่มากครับ พกพาสะดวกคล่องตัว วิ่งลุยฝนโปรยได้สบายๆ เพราะใช้วัสดุยางกันน้ำในรุ่นสีดำ (Black) ส่วนสีอื่นๆจะเป็นวัสดุผ้าที่มีคุณสมบัติกันน้ำ สามารถกันละอองน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ด้านล่างกระเป๋ายังมีสายล็อกไว้ขยายขนาดพื้นที่จัดเก็บได้สูงถึง 6 ลิตร สามารถจัดเก็บ iPad Pro 11 นิ้ว พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกเพียบ หรือจะเอาไว้สอดร่มพกพาไปทำงานก็ยังได้ หมดกังวลช่วงหน้าฝนแน่นอน
 

Tomtoc Urban Sling Bag 11-inch for Travel and Work

          กระเป๋าสะพายข้างดีไซน์สตรีท ไซซ์พอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไป ดูแลอุปกรณ์จากละอองน้ำและฝุ่นได้เป็นอย่างดี แถมยังมีที่รองไหล่บริเวณสายสะพาย จุของแน่นแค่ไหนก็ชิลได้ทั้งวัน ใบนี้พกพาได้ทั้ง iPad Pro 11 และ Nintendo Switch ปวดหัวกับงานก็แอบหยิบมาคลายเครียดสักตาสองตาได้เลย ราคาเพียง 2,290 เท่านั้น 


 ไซซ์กลางคล่องตัว ฝนโปรยก็พร้อมลุย 

NIID S6 Hybrid Sling Bag

          กระเป๋าดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ NIID ที่ดีไซน์ทุกจุดมาเพื่อผู้ใช้งาน ปรับขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ ใบนี้จะพกแค่ MacBook ไปทำงาน หรือจะพกกระบอกน้ำและผ้าขนหนูเพิ่มเพื่อไปเข้ายิมต่อก็ไม่มีปัญหา ราคา 3,490 บาท ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ใช้งานได้ดั่งใจใบนี้พลาดไม่ได้

 

Alpaka Alpha Sling V2 Nylon+Polyester

          กระเป๋าทรง Sleek เพรียวบางแต่สามารถจุได้ถึง 9.5L มีช่องจัดเก็บ Device โดยเฉพาะ สามารถพกพาได้พร้อมกันทั้ง MacBook และ iPad Pro 11 นิ้ว ราคา 3,290 บาท แต่กันละอองน้ำเก่งรอบด้าน ทั้งตัวผ้าแบบ Weatherproof Fabrics และการเลือกใช้ซิปแบบ Waterproof Zippers ทำให้สามารถป้องกันน้ำเข้าในกระเป๋าได้แม้ในวันที่ฝนตก 

 

Tomtoc Fin 13 Shoulder Bag

          กระเป๋าสะพายข้างที่สามารถถอดสายออกเปลี่ยนเป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมเก๋ๆ ภายในมีช่องเฉพาะสำหรับใส่ Laptop ที่บุด้วยผ้า Faux สัมผัสนุ่ม ช่วยป้องกันการเกิดรอยต่อตัวอุปกรณ์ ภายนอกใช้วัสดุ Cordura และ Canvas Nylon ทนทานแข็งแรงกว่าไนลอนทั่วๆ ไป ให้สัมผัสที่เรียบเนียน กันละอองน้ำและกันฝุ่นได้ดี ราคาเริ่มต้น 1,490 บาทเท่านั้น 


ไซซ์ใหญ่จุใจ อุปกรณ์เยอะแค่ไหนก็พร้อมลุย


 STM Myth Backpack 18L 

          ใครบอกช่วงนี้พายุเข้า 425° จัดให้เลยกับใบแรก STM Myth Backpack 18L กันละอองฝนหนักๆ ได้ เพราะปกป้องดีทั้งใบยันรางซิป แถมยังดีไซน์สวย คงเอกลักษณ์ของ STM ไว้อย่างดี ภายในเต็มไปด้วยช่องแบ่งมากถึง 10 ช่อง ทำให้จัดเก็บ Device และ อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ มีให้เลือก 2 สี Granite Black (เทา) และ Black (ดำ) ราคา 2,790 บาท คุ้มค่ามากกับความจุที่มีให้ใช้งานถึง 18L

Tomtoc Navigator A82 Travel Laptop Backpack 40L

          ใบนี้มาเอาใจสายแฟชั่นที่ชอบท่องเที่ยว เน้นการพกพาแบบจุๆ ทั้ง Device หลักและสัมภาระเสริม ต้องใบนี้เลย เพราะให้พื้นที่จัดเก็บมากถึง 40L เท่แบบมีสไตล์ เป็นดีไซน์ที่ยากจะมีใครเหมือน แถมยังอยู่ทรงสวย ดูเท่ตลอดเวลา ราคาเพียง 2,690 บาท ใครที่ชอบบรรยากาศหน้าฝนต้องใบนี้เลย Work From Everywhere ปลอดภัยทุก Device สบายใจตลอดทริป!

Tomtoc Slash A64 Laptop Backpack

          กระเป๋าเป้สุดฮิตที่ขายดีตั้งแต่เข้าร้าน ด้วยขนาดกำลังดีที่ความจุ 18L เหมาะแก่การพก Device พร้อมสัมภาระ ไปเที่ยวแบบ One Day Trip แถมยังดีไซน์สวยจนลูกค้าต่อแถวซื้อ ใครที่ต้องพกพาทั้ง Laptop และ Tablet ต้องใบนี้เลย เพราะมีช่องแยกสำหรับจัดเก็บทั้ง 2 Device ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน ทั้งยังกันละอองน้ำได้ เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง ราคา 2,290 บาทเท่านั้น คุ้มมาก

NIID Neo 13 inch Backpack

          กระเป๋าเป้ดีไซน์สุดล้ำจากแบรนด์ NIID ที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมยังใส่ใจในทุกรายละเอียดเพราะคิดมาแล้วอย่างดีเพื่อผู้ใช้งาน ซื่งใน Collection นี้เป็นการผลิต HybridTex วัสดุผ้าชนิดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สามารถกันละอองน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ราคา 6,990 บาท ซึ่งถ้าใครที่ชื่นชอบงานดีไซน์พิเศษๆ แบบนี้ ราคานี้ก็ยังถือว่าคุ้มค่า 

Tomtoc TechPack H73 X-Pac Laptop Backpack

          Tomtoc ใบนี้โหดมากเรียกว่าใบพี่ใหญ่ได้เลย เพราะผลิตจากผ้าที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด X-Pac® ที่นอกจากจะกันละอองน้ำได้อย่างดีแล้ว ยังกันการกรีดจากของมีคมได้อีกด้วย แข็งแรงสุด แถมยังจุได้เยอะถึง 30L ราคา 6,790 บาท จะไปเที่ยวไหนก็สบายใจหายห่วง หมดฝนก็ยังใช้ยาวๆ 


          ใครกำลังหากระเป๋าที่พร้อมปกป้อง Device จากละอองน้ำช่วงหน้าฝน หวังว่าที่ 425° นำมาแนะนำจะพอเป็นแนวทางช่วยให้ตัดสินใจเลือกกันได้ง่ายขึ้น เล็งตัวไหนไว้ก็อย่าลืมไปเลือกซื้อได้เลยตอนนี้ที่ www.425degree.com