Tomtoc แบรนด์กระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อทุกคน

Tomtoc แบรนด์กระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อทุกคน
26 กรกฎาคม 2023 1754 ผู้เข้าชม
Tomtoc แบรนด์กระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อทุกคน


          แบรนด์กระเป๋าสุดฮิตในตอนนี้ต้องยกให้กับ Tomtoc  ดีไซน์กระเป๋ามาตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย จากการออกแบบมาให้รองรับ Device ที่หลากหลาย ทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายและมีสีสันให้เลือกมากมาย ทำให้กระเป๋า Tomtoc เข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยและกลายเป็นแบรนด์กระเป๋าขายดีอันดับ 1 ของร้าน 425degree ในตอนนี้


เริ่มต้นจากความเรียบง่าย กลายเป็นกระเป๋าสุดฮิต

          Tomtoc Urban Sling Bag กระเป๋าที่เน้นความเรียบง่ายแต่ผ่านการคิดมาแล้วอย่างดี ว่าทุกพื้นที่ในกระเป๋าจะช่วยให้ผู้ใช้งานพกพาสิ่งของในชีวิตประจำวันได้อย่างครบครัน และยังเป็นกระเป๋ารุ่นแรกในร้าน 425° ที่ทำให้แบรนด์ Tomtoc เป็นที่รู้จัก

          แถมยังมีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นซิปจาก YKK หรือ ตัวล็อกสายจาก Duraflex® และวัสดุหลักสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือ ผ้าไนลอน Cordura® ที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการฉีดขาด และยังสามารถกันละอองน้ำและฝุ่นได้อีกด้วย

          ทั้งขนาด วัสดุ และดีไซน์ที่เรียบง่าย ประกอบกับรีวิวจากผู้ใช้งานอีกจำนวนมาก ช่วยยืนยันว่าเป็นกระเป๋าที่ดีจริงสมคำร่ำลือ ราคาคุ้มค่าน่าลงทุน ทำให้ Tomtoc Urban Sling Bag กลายเป็นกระเป๋า Everyday Bag รุ่นแนะนำอันดับ 1 ประจำร้าน 425° 



          อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้รุ่นนี้ขายดี ก็คือเรื่องสีที่ทางแบรนด์เลือกใช้ เพราะมีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน และยังเป็นโทนสีที่สามารถใช้ได้ทุกคน โดยเฉพาะสี Inky Blue สีใหม่ล่าสุดของ Collection นี้ ที่รวมสีขาวสุดคลีนเข้ากับสีน้ำเงินเข้มสุดเท่ ทำให้ลุคที่ออกมามีความ Unisex อยู่ในตัว จึงไม่แปลกเลยที่ Tomtoc Urban Sling Bag เป็นรุ่นที่มียอดขายเยอะที่สุด


คิดทันเทรน เข้าใจแฟชั่น 

          กระเป๋า Gadget ดีไซน์สวยๆ ที่ตอบโจทย์สาวๆ สายแฟชั่น แบรนด์ Tomtoc เขาก็มีให้เลือก เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าแฟชั่นเป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสำคัญ และกระเป๋า Gadget ส่วนใหญ่อาจจะยังดีไซน์ได้ไม่ตอบโจทย์สาวๆ สายแฟชั่นเท่าที่ควร

          แน่นอนว่าถ้าสังเกตุดูจากแฟชั่นหลายๆ ยุค ไม่ว่าจะเป็น 80’s 90’s หรือ Y2K ก็จะมีความเรียบง่ายผสมผสานอยู่เรื่อยมา ทำให้ไม่ว่าแฟชั่นไหนกำลังมากระเป๋า Tomtoc ก็ดูไม่เอาท์ เบลนด์เข้ากับการแต่งกายที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

          หนึ่งในกระเป๋า Collection ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Tomtoc อย่าง TheHer Collection เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะเป็นกระเป๋าสำหรับพกพา MacBook ที่ดีไซน์สวย บางเบาเป็นพิเศษ  แต่ยังให้การปกป้องดูแลอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ใช้งานได้อย่างสบายใจ

 

          จุดเด่นของรุ่นนี้คือการเล่นสีแบบ TwoTone แบบโทนเข้มโทนอ่อนผสมกัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับให้เข้ากับลุคในแต่ละวันได้ง่าย วันไหนแต่งตัวจัดเต็มก็สามารถปรับลุคให้กลมกล่อมได้ด้วยด้านสีอ่อน วันไหนแต่งตัวใสๆ เบาๆ ก็สามารถถือใช้งานด้านสีเข้มให้เสริมลุคดูไม่จืดเกินไปได้

          และแฟชั่นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือแฟชั่น Y2K ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนใครๆ ก็หยิบเสื้อผ้าดีไซน์ยอดนิยมในปี คศ.2000 มาใส่ ส่วน Tomtoc ก็ไม่น้อยหน้าส่ง Tomtoc Lady Sleeve with Jelly Accessories Pouch มาลงแข่งในแฟชั่นนี้

 

          ซึ่งเป็น Collection ที่หยิบเอาสีพาสเทลโทนหม่นสุดฮิตในยุคนั้นมาผสมเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่าย เหมาะที่จะหยิบมาเสริมลุคให้ดู Y2K แบบเต็มขั้น ตอบโจทย์สายแฟชั่นสุดๆ ไปเลย


มีดีไซน์ให้เลือกมากมาย รองรับหลากหลาย Devices 

          นอกจากในรุ่นสุดฮิต Tomtoc Urban Sling Bag และ TheHer Collection สุดเก๋ แล้ว Tomtoc ยังมีกระเป๋าอีกมากมาย รองรับหลากหลาย Device แตกต่างกันไป แต่ยังเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย และยังสามารถใช้งานได้บ่อยหลากหลายโอกาส

          ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสำหรับ MacBook หรือ Laptop อย่าง Tomtoc Lady Laptop Tote กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่าย จุของได้เยอะ 

 

          Tomtoc Vintage H15 และ Tomtoc Vintage H16 ซองกระเป๋าสำหรับ MacBook และ iPad Pro โดดเด่นด้วยดีไซน์วินเทจ เพราะเลือกใช้หนังสีน้ำตาลและผ้าสักหลาดสัมผัสนุ่ม ถือใช้งานได้อย่างถนัดมือ 


 

           Tomtoc Explorer Accessories Pouch กระเป๋าถือหิ้วสำหรับ iPad mini และ อุปกรณ์เสริม ที่มีช่องแบ่งยิบย่อยมากกว่า 10 ช่อง จัดเก็บทุกอย่างได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย พกพาสะดวกยิ่งขึ้น


 

           Tomtoc FancyCase A05 NS Slim Case กระเป๋าพกพา Nintendo Switch โดยเฉพาะ จัดเก็บและพกพาได้อย่างคล่องตัว สามารถจัดเก็บแผ่น Game Card ได้สูงสุด 10 เกม และมีให้เลือกถึง 10 สี หรือ Tomtoc Arccos A05 NS Shoulder Bag กระเป๋าไซซ์ใหญ่ที่นอกจากจะเก็บ Nintendo Switch ยังจุ Game Card ได้มากขึ้นเป็น 20 เกมแล้วยังมีพื้นที่เหลือสามารถพกพา Steam Dock ได้อีก

 

          และถ้าใครเป็นสาย Back Pack ก็มีกระเป๋าเป้ Tomtoc Slash A64 Laptop Backpack รองรับความจุถึง 18L และ Tomtoc Navigator A82 Travel Laptop Backpack รองรับความจุถึง 40L ที่มีช่องจัดเก็บ Devices ถึง 2 ช่องสามารถพกพาทั้ง MacBook และ iPad ไปได้ทุกทริป แถมยังดีไซน์สวย ดึงดูดสายตาอีกด้วยครับ

 

          นอกจากจะมีกระเป๋าดูแล Devices ต่างๆ เวลาไปท่องเที่ยวแล้วยังมี Tomtoc Navigator H01 Passport Bag กระเป๋าสำหรับจัดเก็บหัวใจสำคัญของทริปอย่าง บัตรเคดิต และ Passport  แถมยังดีไซน์มาให้เข้าคู่กับกระเป๋าเป้อีกด้วย สาวก Tomtoc สายเที่ยวห้ามพลาดเลย 


แบรนด์กระเป๋าที่ดีไซน์เพื่อมาทุกคน

          ด้วยความหลากหลายของดีไซน์และความคุ้มค่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม Tomtoc ถึงได้รับความสนใจในตลาดกระเป๋า Gadget และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ถ้าใครกำลังมองหากระเป๋าที่เน้นความสะดวกสบายและตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลาย คุ้มค่าที่จะลงทุน

          ไม่ควรพลาดกระเป๋าของ Tomtoc เลยครับ สามารถเข้าไปเลือกกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าทำงาน หรือกระเป๋าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แล้วทุก Collection ที่ www.425degree.com