Tomtoc A14 สุดยอดกระเป๋า MacBook ที่หลายคนต้องการ

Tomtoc A14 สุดยอดกระเป๋า MacBook ที่หลายคนต้องการ
21 มกราคม 2023 1511 ผู้เข้าชม
Tomtoc A14 สุดยอดกระเป๋า MacBook ที่หลายคนต้องการ

          Tomtoc A14 Defender MacBook Briefcase เป็นกระเป๋าที่พร้อมให้การปกป้อง MacBook เครื่องเก่งของคุณ และยังผ่านการดีไซน์ให้เรียบหรู สามารถใช้งานได้เป็นประจำ ประกอบกับการมีขนาดและสีสันที่หลากหลาย และยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีแต่อยู่ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง ข้อดีมากมายเหล่านี้ทำให้ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดกระเป๋า MacBook ที่หลายคนต้องการ


กระเป๋า MacBook ที่เป็นมิตรต่ออุปกรณ์ และสิ่งแวดล้อม


          Tomtoc A14 Defender MacBook Briefcase ดูแลมากกว่าแค่อุปกรณ์ เพราะมีช่องแยกสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์เสริมสำหรับ MacBook หมดกังวลเรื่องการพกพาและจัดเก็บอุปกรณ์คู่ใจ สามารถกันกระแทกและกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม

          ภายใต้ความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้ ประกอบด้วยวัสดุคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่ได้มาจากการรีไซเคิลขวด PET จำนวน 8 ขวด โดยมีคุณสมบัติยืดหยุ่นแต่ยังคงรูปทรงสวยงาม แถมยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายทำให้สามารถใช้งานกระเป๋าได้ยาวนาน 


ปกป้องอุปกรณ์ด้วยการเสริมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด


          นอกจากจะถูกออกแบบมาสำหรับจัดเก็บและพกพา MacBook หรือ Laptop บริเวณมุมทั้ง 4 มุมของกระเป๋ายังมีการเสริมยางที่มีเทคโนโลยี Corner Armor™ และยังเสริมยางที่ยืดหยุ่นบริเวณขอบ เพื่อช่วยลดแรงกระแทกจากการตกหล่น ให้การปกป้องแบบ 360 องศา ซึ่งผ่านการทดสอบกันกระแทกตามมาตรฐาน MIL-STD-810H จึงมั่นใจได้เลยว่าอุปกรณ์ต่างๆ จะได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัย


ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความ Unique


          ในการดีไซน์ถูกออกแบบมาให้ถือใช้งานได้ 2 ลักษณะตามความถนัด คือเป็นทั้งกระเป๋าหิ้ว และกระเป๋าถือ (Clutch Bag) เนื่องจากบริเวณด้านบนของกระเป๋ามีช่องสำหรับสอดจัดเก็บสายหิ้วให้เรียบไปกับตัวกระเป๋าได้

          ทั้งยังมีดีไซน์ที่แตกต่างจากกระเป๋า MacBook ใบอื่นๆ ด้วยการออกแบบช่องสำหรับจัดเก็บ MacBook เป็นช่องซิปที่อยู่ด้านข้างของกระเป๋า ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้สามารถหยิบ MacBook ออกจากกระเป๋าขณะถือได้อย่างสะดวก ทั้งยังลดโอกาสที่อุปกรณ์จะไหลออกจากกระเป๋าเมื่อลืมปิดซิป แถมยังเลือกใช้ซิปที่มีคุณภาพจากแบรนด์ YKK แข็งแรง ทนทาน มีความลื่นไหลรูดใช้งานได้คล่องไม่ติดขัด


พกพา MacBook พร้อมกับอุปกรณ์เสริมได้ครบครัน


          ช่องด้านหน้ามีช่องย่อยสำหรับจัดเก็บทั้ง อะแดปเตอร์ สายชาร์จ หรือเมาส์ที่ใช้งานร่วมกับ MacBook หรือ Laptop ได้อย่างเป็นสัดส่วนถึง 4 ช่อง ภายในมีการบุด้วยผ้าไนลอนสัมผัสลื่นไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนกับอุปกรณ์

          เพิ่มเติมลูกเล่นให้ช่องด้านหน้าด้วย ช่องสำหรับจัดเก็บปากกาโดยเฉพาะ และสายผ้าไนลอนสำหรับคล้องบัตร หรือกุญแจ ทำให้สามารถหาและหยิบใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

          ในช่องด้านหลังออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ MacBook แยกกับอุปกรณ์ต่างๆโดยมีขนาดพอดีกับอุปกรณ์ ทั้งยังเสริมฟองน้ำ และบุทับด้วยผ้ากำมะหยี่สัมผัสนุ่ม โดยมีการเย็บให้ฟองน้ำติดกับผ้าด้านนอกในแนวทแยง เพื่อป้องกันไม่ให้ฟองน้ำที่บุมาด้านในไหลไปกองรวมกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้กระเป๋าอย่างคุ้มค่า และเต็มประสิทธิภาพ 



          ใครที่ยังมองหากระเป๋าสำหรับพกพา MacBook หรือ Laptop ไปใช้งานแบบจริงจังสักใบ Tomtoc A14 Defender MacBook Briefcase รับรองว่าจะถูกใจผู้ใช้งานแน่นอนครับ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์เรียบหรูแล้ว ยังมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 5 สี ได้แก่ ดำ (Black), เทา (Gray), กรมท่า (Drak Blue), ชมพู (Pink) และ น้ำตาลทอง (Bronze) ที่สามารถเลือกซื้อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้เลย

          นอกจากนี้ยังมีขนาดให้เลือกใช้งานมากถึง 4 ไซซ์ สามารถเลือกซื้อได้ตามขนาดของ MacBook หรือ Laptop ได้โดยมีตั้งแต่ขนาดเล็กสุดที่ 13 นิ้ว ขยับไปอีกในขนาด 14 นิ้ว และขนาด 15 นิ้ว กับราคาสุดคุ้มเพียง 1,390 บาท และขนาดใหญ่สุดที่ 16 นิ้ว ในราคา 1,490 บาท เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าคุณภาพดีที่คุ้มค่ากับราคาที่ 425° อยากแนะนำ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้แล้วที่ www.425degree.com