10 อันดับเคส iPhone 14 Series มาแรงตั้งแต่เปิดตัว

10 อันดับเคส iPhone 14 Series มาแรงตั้งแต่เปิดตัว
25 กันยายน 2022 3619 ผู้เข้าชม
10 อันดับเคส iPhone 14 Series มาแรงตั้งแต่เปิดตัว


          iPhone 14 เครื่องใหม่ก็ต้องคู่กับเคสชิ้นใหม่ แต่จะเลือกเคสแบบไหนดีให้เหมาะกับการใช้งาน 425° จึงรวบรวม 10 อันดับเคสขายดีและมาแรงในช่วงนี้มาให้ไว้เป็นตัวเลือกได้ตัดสินใจกัน อาจจะมีตัวที่กำลังเล็งอยู่หรือตัวที่ไม่เคยอยู่ในลิสต์มาก่อน อ่านบทความนี้จบอาจจะมีเพิ่มลงลิสต์อีกก็ได้ 




1. Case-Mate Tough Plus Clear / with MagSafe

          Case-Mate Tough Plus เคสใสกันกระแทกยอดขายอันดับ 1 ที่นอกจากจะเป็นเคสใสแล้วยังสามารถช่วยกันกระแทกได้อย่างแข็งแรง โดยผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ความสูงถึง 4.5 เมตร และยังได้รับระดับกันกระแทกที่ Level 3 จาก 425° อีกด้วย

          ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีความแข็งแรงจากการดีไซน์และการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ทั้งแผ่นหลังที่ผลิตจากพลาสติกแข็งแผ่นหนา และขอบ TPU เสริมลอนใส ซึ่งเป็นเสมือนโครงที่ช่วยให้เคสแข็งแรงขึ้น เพื่อปกป้องตัวเครื่องให้ปลอดภัยจากการตกหล่น

          แถมตอนนี้ Case-Mate Tough Plus Clear ยังเปลี่ยนการผลิตมาใช้วัสดุรีไซเคิล ซึ่งนอกจากจะช่วยรักษ์โลก ทางแบรนด์ยังเอาใจใส่ผู้ใช้งานด้วยการเคลือบสาร Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

          โดยสำหรับ Case-Mate Tough Plus Clear มีให้เลือกทั้งรุ่นที่ Built-in Magnets เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe และรุ่นที่ไม่ Built-in Magnets ให้เจ้าของ iPhone 14 Series เลือกได้ตามการใช้งาน




2. Case-Mate Karat Marble

          Case-Mate Karat Marble เป็นอีกรุ่นที่สาวก Case-Mate ไม่พลาดต้องซื้อไปใช้กับเครื่อง iPhone 14 Series ทำให้กลายเป็นรุ่นขายดีอันดับ 2 รองลงมาจากคอลเลคชั่น Tough Plus Clear ที่สาย Selfie ไม่ควรพลาด เพราะคอลเลคชั่นนี้จับไปถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ราศีจับ ออร่าพุ่ง

          ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือการใช้ทองคำแท้ 24K มาเป็นส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มมิติให้เคสลวดลายหินอ่อนมีความสวยหรูมากขึ้น แถมเรื่องความแข็งแรงก็ไม่เป็นรองคอลเลคชั่นอื่นๆ ทาง 425° จึงให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 ซึ่งเป็นระดับกันกระแทกที่สามารถป้องกันการตกหล่นในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจ จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้หลายคนเลือกซื้อรุ่นนี้




3. Case-mate Karat Onyx with MagSafe

          Case-Mate Karat Onyx with MagSafe เคสโทนเข้มที่โดดเด่ดด้วยการนำความสวยงามของ Onyx อัญมณีสีดำมาถ่ายทอดลงบนเคสกันกระแทก ผสมผสานกับการตกแต่งกลิตเตอร์สีทอง และในรุ่น iPhone 14 Series นี้ทางแบรนด์ได้ทำให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการสาดเม็ดกลิตเตอร์เพิ่มเข้าไปในวงแหวนแม่เหล็ก MagSafe อีกด้วย 

          Karat Onyx ในรุ่น iPhone 14 Series สวยขึ้นกว่าเดิมจากในรุ่นของ iPhone 13 Series นั่นก็เป็นเพราะ การผสมผสานระหว่างกลิตเตอร์บริเวณวง MagSafe และฟอยล์สีทองซึ่งถูกเกลี่ยให้กระจายตัวไปยังด้านบนอย่าง Smooth ทำให้ Case-Mate Karat Onyx with MagSafe กลายเป็นอีกคอลเลคชั่นที่ติดอันดับ 3 ของอันดับเคส iPhone 14 มาแรงในตอนนี้




4. Case-mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe

          Case-mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe เคสกันกระแทกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Case-Mate ที่ 425° กล้ายืนยันเลยว่าใส่คู่กับเครื่องสีไหนก็สวย จึงไม่แปลกเลยที่จะมีชื่อติดอยู่ในอันดับต้นๆ แม้ว่าจะเป็นดีไซน์น้องใหม่

          นอกจากจะเป็นดีไซน์ใหม่แล้ว ความแวววาวเหลือบรุ้งที่เห็นได้อย่างชัดเจนยังมาจากเปลือกหอยมุกแท้ ที่ Case-Mate บรรจงจัดวางอย่างประณีต เรียงร้อยไปถึงในวงแหวน MagSafe ทำให้ iPhone เครื่องใหม่เปล่งประกายได้อย่างไม่สิ้นสุด 

          เรื่องความแข็งแรงของคอลเลคชั่นนี้ก็ยังคงได้มาตรฐานเช่นเคย เพราะผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ความสูง 3 เมตร ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานเคสทั่วไป และทาง 425° ยังให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 พร้อมปกป้องตัวเครื่องได้อย่างอุ่นใจ




5. Pelican Ranger Black

          Pelican แบรนด์ดังในวงการอุปกรณ์กล่องนิรภัยที่ถ่ายทอด DNA ความแกร่งเข้ามาในตัวเคส  กับคอลเลคชั่น Ranger Black ที่ได้นำเสนอความแกร่งนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบมาให้มีโครงสร้างแบบ Dual Layer ทั้งยังเสริมลอนที่ช่วยเรื่องการปกป้องเป็นพิเศษ พร้อมป้องกันแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ความสูง 4.5 เมตร และทาง 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 3

          นอกจากนี้ในรุ่น iPhone 14 Series ทางแบรนด์ Pelican ยังปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้ Recycled Material เป็นวัสดุพลาสติกรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า Pelican Ranger Black ใส่ใจทั้งผู้ใช้งานและโลกไปพร้อมๆ กันทำให้กลายเป็นอีกตัวเลือกที่ขายดีอย่างต่อเนื่อง




6. Ringke Fusion Clear

          Ringke Fusion Clear เป็นเคสใสกันกระแทก Level 1 สำหรับการกันกระแทกระดับเริ่มต้น เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ตกหล่นไม่รุนแรง ตัวเคสด้านในมี Dot Pattern Texture เพื่อป้องกันการเกิดลายน้ำและลายรุ้งจากการดูดของตัวเคสกับผิวของตัวเครื่อง และมีการปั๊ม Logo Ringke ไว้เพื่อเพิ่มความน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

          จึงเป็นเคสใสกันรอยที่เหมาะกับคนที่ต้องการความคุ้มค่า และยังเป็นเคสคอลเลคชั่นขายดีประจำแบรนด์มาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐานกับราคาที่เป็นกันเองนี้ ทำให้เคสคอลเลคชั่นนี้ติดอันดับได้อย่างไม่ต้องสงสัย




7. Skinarma Taito Smoke 

          Skinarma Taito Smoke เคสสุดเท่ลวดลายจัดจ้านตามสไตล์สาย Street ที่ซ่อนกลิ่นอายฮาราจูกุ ทั้งยังโดดเด่นด้วยการสกรีนลวดลาย 3D ด้วยเทคโนโลยี IMD Printing ที่ช่วยคงความสวย คมชัด ของลวดลายไว้ไม่ให้ซีดจาง สายแฟชั่นห้ามพลาดเพิ่มความคูลได้เต็มที่ไม่มีเอ้าท์

          นอกจากนี้ยังเคลือบสาร Oleophobic Nano Coating ที่ช่วยป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน คราบมันและคราบรอยนิ้วมือ แถมยังป้องกันรอยขีดข่วนอีกชั้นด้วยการเคลือบสารกันรอยระดับ 2H 

          Skinarma Taito เป็นคอลเลคชั่นที่ 425° ให้ระดับกันกระแทกที่ Level 2 เพราะที่บริเวณมุมของเคสมี CornerGuard หนา 5 มม. ทำหน้าที่เป็นกันชนลมช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเมื่อเกิดการตกหล่น




8. Pelican Shield Kevlar

          Pelican Shield Kevlar แน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้ ทางแบรนด์ก็ยังคงใส่ DNA ความแข็งแกร่งเอาไว้ได้อย่างดี โดยผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ความสูงถึง 6.4 เมตรและทาง 425° ยังได้ทำการ Extreme Drop Test มาแล้ว ซึ่ง Pelican Shield Kevlar ก็สามารถปกป้องตัวเครื่องได้อย่างปลอดภัย ทำให้สามารถปกป้อง iPhone 14 เครื่องใหม่ได้แบบ 360 องศา 

          ทำให้คอลเลคชั่นนี้มาแรงไม่แพ้ Pelican Ranger ด้วยการออกแบบให้เป็นเคสแบบประกบ 3 ชั้น เพื่อเน้นการปกป้องตัวเครื่องโดยเฉพาะ ทั้งยังเสริมความแข็งแรงด้วย Dupont Kevlar แท้ เส้นใยประสิทธิภาพสูง แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา เหมาะกับสายลุยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือเล่นกีฬา Extreme 




9. UAG Monarch Carbon Fiber

          แบรนด์ Urban Armor Gear หรือที่รู้จักกันในชื่อ UAG เป็นอีกแบรนด์ที่ไม่พลาด ต้องมีชื่อติดอันดับ กับคอลเลคชั่นที่ขายดีและมาแรงในตอนนี้คือ UAG Monarch Carbon Fiber ด้วยดีไซน์ดุดันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ผสมกับลวดลาย Carbon Fiber ออกมาได้เรียบหรู ดูเท่อย่างลงตัว

          โดยคอลเลคชั่น Monarch มีความแข็งแกร่งจนได้ Level 3 จากทาง 425° ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ทางแบรนด์ดีไซน์ตัวเคสมาถึง 5 Layers และผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพทำให้เป็นเคสที่มีโครงสร้างแข็งแรง ทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ จึงเป็นเหตุผลให้สาวก UAG รอคอลเลคชั่นนี้มาตั้งแต่ iPhone 14 เปิดตัว


 


10. Element Special Ops with MagSafe 

          อันดับที่ 10 กับเคสคอลเลคชั่นใหม่ Element Special Ops with MagSafe ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนกระจกแตกหรือคล้ายกับใยแมงมุม อีกจุดเด่นที่พิเศษมากๆ คือมีการใช้วัสดุที่มีเทคโนโลยีใหม่ Self-repairing Material สามารถซ่อมแซมตัวเองได้เมื่อเกิดรอยขีดข่วนเล็กๆ 

          มาพร้อมกับแม่เหล็ก MagSafe ช่วยให้แปะชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังผ่านมาตรฐานกันกระแทก MIL-SPEC จากทางแบรนด์ ที่เหนือกว่า Military Standard ทั่วไป แถม 425° ยังให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 ถือใช้งานได้แบบมีสไตล์ โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใครแถมปลอดภัยไว้ใจได้



          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ 10 อันดับขายดีมาแรงในโค้งแรกเพียงเท่านั้น แต่ 425° ยังมีเคสอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก เคสติดมือหรือแม้แต่เคสสายแฟชั่น ก็ยังมีให้เลือกซื้อกันอีกมากมาย สำหรับผู้ใช้งาน iPhone 14 Series สามารถเข้าไปเลือกชอปปิงเคสที่ถูกใจได้แล้ววันนี้ที่ www.425degree.com