ZUGU CASE เคสที่ดูแล iPad และ Apple Pencil ไปพร้อมกัน

ZUGU CASE  เคสที่ดูแล iPad และ Apple Pencil ไปพร้อมกัน
2 มิถุนายน 2022 3671 ผู้เข้าชม
ZUGU CASE เคสที่ดูแล iPad และ Apple Pencil ไปพร้อมกัน

 

          iPad เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและสร้างความบันเทิงของคนยุคใหม่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องมีอุปกรณ์อย่าง Apple Pencil หรือเคส iPad เพื่อที่จะให้การปกป้องและเสริมการใช้งาน iPad ได้อย่างเต็มประสิทธิ์ภาพ

          425° จึงอยากแนะนำตัวช่วยสำคัญที่คอยดูแล iPad อย่าง ZUGU CASE #เคสตัวจบของiPad เคสเดียวช่วยดูแลได้ทั้ง iPad และอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil พร้อมจัดการทุกปัญหาที่คอยกวนใจไปพร้อมๆ กัน 

 

 

ZUGU CASE เคสที่ดูแล iPad ในทุกด้าน

          เมื่อลองนึกถึงเคสดีๆ สักแบรนด์ชื่อของ ZUGU คงขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะ ZUGU CASE นั้นเป็นเคสที่ถูกคิดค้นดีไซน์ให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของ  iPad โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การให้ระดับพับตั้งที่มากกว่าเคส iPad ทั่วไปในท้องตลาด 

          ทำให้ใช้งานได้หลากหลายองศา ปรับมุมมองได้ตามความถนัด วัสดุสุดแกร่งที่เป็นเกาะป้องกันการตกกระแทก ลดความเสี่ยงที่จะทำให้ iPad งอ และแผ่นแม่เหล็กคุณภาพสูงที่สามารถดูดติดกับพื้นผิวแม่เหล็กอย่างตู้เย็นได้ รวมไปถึงช่องเก็บ Apple Pencil ที่มีมาให้ถึง 2 ตำแหน่งที่ด้านข้างและด้านหลัง

 

 

ZUGU CASE ใส่ใจทุกรายละเอียดไปจนถึงการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil

          นอกจาก iPad แล้วก็ยังมี Apple Pencil ที่ต้องการ “การปกป้อง” ผู้ใช้งานบางกลุ่มเลือกที่จะหาเคสใส่เพื่อให้ Apple Pencil ได้รับการปกป้องหากเกิดการตกหล่น แต่ถึงได้รับการปกป้องอย่างดีแล้วก็ยังมีปัญหาตามมาอีกในเรื่องของการพกพา 

          เพราะเมื่อ Apple Pencil ถูกใส่เคสจะทำให้มีขนาดใหญ่กว่าช่องเก็บที่เคส iPad ทั่วไปออกแบบไว้ แต่หากจะพกพา Apple Pencil แยกจาก iPad ก็อาจเกิดการสูญหายจึงต้องหาซองมาใส่ ซึ่งเป็นการเพิ่มขั้นตอนในการดูแลรักษาให้ยุ่งยากเข้าไปอีก

 

 

          ผู้ใช้งานอีกกลุ่มหนึ่งเลือกที่จะใช้เคสแบบที่มีช่องเก็บปากกา แต่เคสรูปแบบนี้ส่วนใหญ่จะออกแบบช่องเก็บ Apple Pencil ให้ห่างจากตัวเครื่อง iPad หรือมีวัสดุของขอบเคสมากั้นทำให้แปะชาร์จกับตัวเครื่องไม่ได้ เกิดความยุ่งยากในการใช้งาน จึงจำเป็นต้องถอดเคสออกก่อนเพื่อให้ใช้งานฟังก์ชั่นการชาร์จ Apple Pencil กับตัวเครื่องได้

          แต่ ZUGU CASE เป็นให้ได้มากกว่าเคสทั่วไปเพราะนอกจากจะใส่ใจ iPad อย่างดีแล้วยังรองรับการใช้ร่วมกับ Apple Pencil ด้วยการออกแบบให้มีช่องเก็บ Apple Pencil มาถึง 2 ตำแหน่ง ทั้งด้านข้างที่มีขนาดพอดีสามารถแปะชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยกขอบมาค่อนข้างสูงเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ Apple Pencil หล่นหาย

 

 

          อีกตำแหน่งบริเวณด้านหลังเคสที่เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บเมื่อเลิกใช้งาน สามารถย้ายไปจัดเก็บในช่องแบบผ้า Elastic ที่ยืดหยุ่นรับกับ Apple Pencil ได้อย่างพอดี

 

 

รอยไหม้ ปัญหาเล็กๆ ที่คอยกวนใจ

          นอกจากเรื่องการชาร์จ และการจัดเก็บ Apple Pencil ยังมีเรื่อง "รอยไหม้" ที่แม้จะเป็นปัญหาเล็กๆ แต่กวนใจคนใช้ iPad อยู่ไม่น้อย เนื่องจากการแปะชาร์จ Apple Pencil ไว้ตลอดเวลา หรือทิ้งไว้เป็นเวลานาน ทำให้เกิดความร้อนและการเผาไหม้เศษฝุ่นเล็กๆ ที่อยู่ระหว่าง Apple Pencil และ iPad  เหลือเป็นรอยไหม้ให้คอยกวนใจในที่สุด

          ซึ่ง ZUGU ได้ดีไซน์มาให้มีขอบเคสบางๆ กั้นระหว่างขอบ iPad และ Apple Pencil เพื่อลดโอกาสการเผาไหม้ของเศษฝุ่น แต่ยังสามารแปะติดกับตัวเครื่องและชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

ZUGU CASE เคสมากฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

          อย่างที่กล่าวไปตอนต้น ทางออกที่ 425° แนะนำนั่นก็คือ ZUGU CASE เพราะเป็นเคสที่ใส่ใจ เก็บทุกรายละเอียด ตั้งแต่ การพับตั้งได้หลายระดับ แม่เหล็กยึดเกาะคุณภาพสูง วัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง กันกระแทก กันงอ 

          รวมไปถึงฟังก์ชั่นการแยกเก็บ Apple Pencil ได้ถึง 2 ตำแหน่ง ทำให้หลายคนมั่นใจเรื่องการใช้งาน เหมือนอย่างที่ 425° มั่นใจใน ZUGU CASE และยกให้เป็นเคสตัวจบของ iPad