จัดโต๊ะทำงานคุมโทนสีดำ สุดเท่ สไตล์คุณด้วย ZUGU CASE

จัดโต๊ะทำงานคุมโทนสีดำ สุดเท่ สไตล์คุณด้วย ZUGU CASE
19 มิถุนายน 2022 589 ผู้เข้าชม
จัดโต๊ะทำงานคุมโทนสีดำ สุดเท่ สไตล์คุณด้วย ZUGU CASE

 

          ยุคสมัยเปลี่ยนอุปกรณ์ทำงานก็เปลี่ยนตาม หลายองค์กรหรือหลายๆ คนหันมาใช้ iPad ในการทำงานเพราะด้วยราคาที่ถูกกว่า Laptop ทั้งยังมีขนาด
กระทัดรัด พกพาง่ายกว่าและยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่สร้างความสะดวกสบายในการทำงาน แต่ก็ไม่พ้นที่ iPad จะต้องมีตัวช่วยดีๆ ในเรื่องของการพับตั้งหรือยังต้องหาเคสที่ประสิทธิภาพสูงช่วยกันกระแทกทำให้อุ่นใจเวลาพกพาไปทำงานนอกสถานที่

          ยิ่งในช่วงนี้ที่เป็นช่วงของสถานการณ์ Covid-19 ทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนโต๊ะทำงานไปตามร้านอาหาร หรือออกไปนั่งร้านกาแฟ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ
ในการทำงาน เนื่องจากการ Work from Home เป็นเวลานานทำให้หลายๆ คนเริ่มเกิดอาการหมดไฟ เบื่อหน่าย ไปถึงขั้นไม่อยากทำงาน


 

          425° จึงอยากมาแนะนำหนึ่งวิธีลดความตึงเครียดจากการทำงาน ที่หลายคนก็อาจจะทำไปบ้างแล้วนั่นก็คือ การจัดโต๊ะทำงาน ซึ่งก็มีหลายแบบแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ แต่ที่จะยกมาแนะนำคือ สไตล์เท่ๆ คุมโทนสีดำแบบ All Black ที่จัดที่ไหนก็ได้ด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง “ZUGU CASE”

 

 

          หลังจากครองใจกลุ่มผู้ใช้งาน iPad มาหลายปี ZUGU ก็ได้ปล่อยเคสสีใหม่ออกมามากถึง 5 สีตามคำเรียกร้องของผู้ใช้งาน เพื่อให้เข้ากับการแต่งตัวที่มี
ไลฟ์สไตล์แตกต่างกันออกไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีเบสิค อย่างสี Black (ดำ) ก็ยังคงขายดีเป็นที่นิยมตลอดกาล

 

 

          ด้วยสีที่ดูสุภาพและดีไซน์ที่เรียบง่ายของเคส ZUGU ทำให้กลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของโต๊ะทำงานที่ดูดีและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เคสโทรศัพท์   หูฟัง ลำโพง ที่มีบนโต๊ะทำงานได้อย่างเป็นธรรมชาติ จัดวางตรงไหนก็ลงตัว คุมโทนไปโดยปริยาย

          หลายคนกังวลว่าการจัดโต๊ะทำงานแบบ ALL BLACK จะทำให้ดูอึมครึมเกินไป ไม่ได้ช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าทำงานเท่าที่ควร การหา Top โต๊ะสีไม้หรือสีโทนอ่อนก็ช่วยให้ภาพรวมดูสว่าง มีมิติมากขึ้น หรือจะเพิ่มต้นไม้ฟอกอากาศสักต้นใส่ในกระถางสีโทนอ่อนก็ช่วยเพิ่มจุดพักสายตาและยังคุมโทนสุดเท่ไว้ได้เช่นกัน

 

 

          สำหรับใครที่เริ่มหมดแรงในการทำงานแล้ว ลองมาเปลี่ยนสไตล์ในการจัดโต๊ะทำงานให้ไม่น่าเบื่อและดูดีมีระเบียบ เสริมความเท่ด้วยการคุมโทนด้วยเคส ZUGU
สีที่ชอบ แบบที่ 425° จัดโต๊ะด้วย ZUGU ALL BLACK เป็นตัวอย่าง ก็ถือว่าเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้คนทำงานอย่างเราทำงานได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น