รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ช่วยให้การใช้งาน และการชาร์จ iPhone 14 เป็นเรื่องง่าย

รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ช่วยให้การใช้งาน และการชาร์จ iPhone 14 เป็นเรื่องง่าย
12 กันยายน 2022 10143 ผู้เข้าชม
รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ช่วยให้การใช้งาน และการชาร์จ iPhone 14 เป็นเรื่องง่าย

               สาวก Apple หลายคนคงได้จับจองเครื่อง iPhone 14 Series กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Apple ส่วนใหญ่มาพร้อมระบบการชาร์จแบบไร้สายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Wireless Charge และการชาร์จด้วยระบบ MagSafe


               ซึ่งการชาร์จด้วยระบบ MagSafe ก็จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมที่รองรับระบบนี้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นแท่นชาร์จ MagSafe, แท่นชาร์จ MagSafe ในรถยนต์, สายชาร์จ MagSafe, Power Bank แบบ MagSafe และเคส MagSafe รวมไปถึงยังมี Accessories อื่นๆ ที่สามารถใช้งานร่วมกับแม่เหล็ก MagSafe บน iPhone 14 Series ได้อีกด้วย


               425º จึงคัดอุปกรณ์สำหรับชาร์จ และ Accessories ที่ใช้งานร่วมกับระบบ MagSafe มาให้ เพื่อเป็นตัวช่วยให้การชาร์จ และการใช้งาน iPhone 14 Series สะดวกมากยิ่งขึ้น

 



ที่ชาร์จไร้สาย MagSafe


               สายชาร์จ MagSafe ในลักษณะเบสิกที่จะใช้งานร่วมกับ Adapter เพื่อให้การชาร์จไร้สายระหว่างตัวเครื่อง iPhone และที่ชาร์จเป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจ เพียงแค่แปะด้านหลังตัวเครื่องบริเวณ MagSafe แม่เหล็กบนตัวเครื่องและที่ชาร์จก็จะดูดติดกันและทำการชาร์จโดยอัตโนมัติ ซึ่งสายชาร์จในลักษณะนี้มีข้อดีตรงที่สามารถใช้งานตัวเครื่องระหว่างชาร์จไร้สายได้ โดย 425° คัดมาให้เลือกถึง 4 รุ่น ได้แก่


               Apple MagSafe Charger (1,490 บาท) ของแท้จากแบรนด์ Apple จ่ายไฟสูงสุด 15W สำหรับ iPhone 12 Series เป็นต้นไป ส่วนรุ่นอื่นๆ ก่อนหน้าก็สามารถชาร์จได้โดยจะจ่ายไฟอยู่ที่ 7.5W แต่จะไม่สามารถแปะติดกับตัวเครื่องได้  


               Coteetci MagSafe Charger (690 บาท) ที่ชาร์จดีไซน์เดียวกับ Apple MagSafe Charger แต่มาในราคาประหยัด และชาร์จได้ช้ากว่าประมาณ 10% ใครที่มองหาสายชาร์จ MagSafe ดีไซน์นี้ในราคาประหยัด รุ่นนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ


               Mophie Snap+ Wireless Charger (1,390 บาท) สายชาร์จสีดำสุดเท่ คุณภาพสูง รองรับการชาร์จแบบ Fast Charge ได้สูงสุด 7.5W ทั้งยังชาร์จกับระบบ Android ได้สูงสุด 15W มาพร้อมกับ Snap Adapter สำหรับติดบนอุปกรณ์ที่ไม่รองรับ MagSafe ให้ใช้งานการชาร์จในลักษณะ MagSafe ได้


               Belkin BoostCharge Magnetic Portable Wireless Charger Pad (1,690 บาท) ที่ชาร์จความยาวสาย 2 เมตร พร้อม Adapter 20W ในชุด รองรับกำลังไฟสูงสุดที่ 7.5W และการชาร์จแบบ Fast Wireless Charging เพื่อให้สามารถชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


 


 

แท่นชาร์จ MagSafe


               แท่นชาร์จไร้สายที่เหมาะกับสาวก Apple  โดยเฉพาะสาวกที่มีอุปกรณ์ Apple แบบครบมือ และอยากจัดระเบียบให้กับการชาร์จ 425° ขอแนะนำเป็นแท่นชาร์จ MagSafe ที่นอกจากจะวางชาร์จ iPhone ได้แล้ว ยังมีที่วางชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย


               Switcheasy MagPower 4in1 Wireless MagSafe Charging Stand (2,490 บาท) แท่นชาร์จที่สามารถชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ทั้ง iPhone AirPods และ Apple Watch โดยรองรับระบบ Fast Charge ที่สูงสุด 15W และยังสามารถชาร์จ PowerBank ไปพร้อมกันได้ มาพร้อมไฟ Ambiance Backlight Mode ให้ความสวยงามเมื่อวางใช้งานตอนกลางคืน เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องอีกชิ้นที่สวยงาม หรูหรา


               Energea Widisc Trio 3IN1 Fast Wireless Charger (1,990 บาท) แท่นชาร์จที่รองรับการชาร์จพร้อมกัน 3 อุปกรณ์ ได้แก่ iPhone AirPods และ Apple Watch รุ่นนี้มีดีไซน์สไตล์เดียวกับ Apple AirPower ที่เป็นแท่นชาร์จทรงแบน ใช้งานสะดวกเพราะรวมการชาร์จไว้ในจุดเดียว ไม่ต้องเสียบชาร์จหลายๆ เครื่องให้ยุ่งยาก


               Belkin BoostCharge Pro MagSafe 3-in-1 Wireless Charger with 2-Flat Pin Power Supply (6,190 บาท) แท่นชาร์จไร้สายจากเเบรนด์ Belkin ที่ออกแบบให้ใช้งานร่วมกับ MagSafe สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน ทั้ง iPhone, Airpods และ Apple Watch  โดยรองรับการจ่ายไฟสูงสุด 15W ซึ่งได้มาตรฐาน MFi จาก Apple


 


 

เพื่อนคู่ใจสาย MagSafe สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์


               สำหรับสายเดินทางที่เน้นการใช้งานในรถยนต์เป็นหลัก การมีตัวช่วยดีๆ อย่างแท่นจับ Smartphone แบบแม่เหล็ก ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ MagSafe อย่างลงตัว จะช่วยเพิ่มความสะดวกขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแท่นจับเฉยๆ หรือเป็นแท่นจับพร้อมชาร์จ ก็สามารถใช้งานอย่างง่ายดาย เพียงแค่แปะกับ MagSafe ด้านหลัง iPhone ลงไปก็สามารถยึดติดได้เลย


               Spigen OneTab Car Holder (1,690 บาท) แท่นจับ Smartphone ในรถ ที่นอกจากจะช่วยให้จับยึดได้ง่ายด้วยแม่เหล็กแล้ว ยังช่วยจัดระเบียบให้อุปกรณ์ภายในรถ ด้วยฟีเจอร์พิเศษอย่างแผ่นแม่เหล็กขนาดเล็ก ไว้สำหรับติดกับสายชาร์จ และนำไปติดกับแผ่นเหล็กหลังแท่นยึด Smartphone ได้เลย ช่วยให้หยิบจับใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


               Choetech 15w Magnetic Wireless Car Charger Mount (690 บาท) แท่นจับพร้อมชาร์จได้ในตัว รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi Wireless Charge สามารถจ่ายไฟสูงสุดที่ 7.5W ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน สามารถติดตั้งในรถยนต์ได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เสียบเข้ากับช่องแอร์ และแปะ Smartphone กับแท่นยึดก็สามารถใช้งานได้ทันที ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องไม่พลาด


 


 

แบตสำรอง MagSafe ชาร์จง่ายพกพาสะดวก


               หลายคนที่ใช้งาน Smartphone หนักๆ ทำให้แบตเตอรี่ไม่เพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละวัน การพกแบตสำรอง หรือ PowerBank จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งแบตสำรองที่รองรับ MagSafe ถือว่าตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องพกอุปกรณ์เยอะ เพียงแค่แปะเข้ากับ Smartphone ก็ชาร์จได้ทันที


               Eloop EW52 MagSafe Power Bank (1,099 บาท) แบตสำรองขนาด 10000 mAh ให้ใช้งานกันได้แบบจุใจ จะพกพาไปไหนก็สะดวก มาพร้อม Kickstand รองรับการวางตั้ง iPhone ในแนวนอนขณะชาร์จ ที่ผู้ใช้งานสามารถดูวีดีโอ หรือซีรีส์ได้แบบเต็มจอระหว่างชาร์จ


               Orsen By Eloop EW50 (1,390 บาท) แบตสำรองเน้นความกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย ด้วยดีไซน์ที่บางเพียง 1 ซม. เล็กกว่าที่ชาร์จ MagSafe ทั่วไปถึง 20% พร้อมความจุ 4200mAh ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานระหว่างวัน


 


 

อุปกรณ์เสริมอื่นๆสำหรับ Magsafe


               อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการใช้งาน Smartphone ไม่ว่าจะเป็น ขาตั้งแบบพับได้ แท่นวางที่ใช้งานร่วมกับสายชาร์จ MagSafe เรียกได้ว่าลูกเล่นเยอะสุดๆ ตอบโจทย์สาวก Apple อย่างแน่นอน

 

               Moft Snap-On Phone Stand & Wallet with MagSafe (890 บาท) ขาตั้งสำหรับแปะเข้ากับ MagSafe ด้านหลัง iPhone ซึ่งสามารถปรับได้ 3 ระดับ คือ แนวตั้ง (Portrait) แนวนอน (Landscape) และเป็นขาตั้งยกสูงในแนวนอน (Floating) นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบบัตรบัตรเครดิตและบัตรอื่นๆ ได้ถึง 3 ใบ เรียกได้ว่าให้ฟังก์ชั่นมาคุ้มมากจริงๆ


               Elago MS Charging Hub Trio 1 (1,590 บาท) เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จ MagSafe เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งาน ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเป็นแท่นสำหรับรวมสายชาร์จ MagSafe สำหรับ iPhone, สายชาร์จ Apple Watch และสายชาร์จ Lightning สำหรับชาร์จ AirPods  เหมาะกับคนที่อยากจะรวมสายชาร์จอุปกรณ์ทั้งหมดมาไว้ที่เดียวกัน เพื่อการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ


               Switcheasy MagPoka for MagSafe (590 บาท) แผ่นแม่เหล็กแรงดูดสูง ตัวช่วยที่จะทำให้ Smartphone  ติดไว้ที่ไหนก็ได้ เช่น ฝาผนัง กระเบื้องในห้องน้ำ และหน้ากระจก โดยจะติดเข้ากับ MagSafe บริเวณด้านหลัวตัวเครื่อง ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ยึดติดกับพื้นผิวด้วยกาวคุณภาพดี หลุดยาก ช่วยให้สามารถมองจอได้ในระดับที่ขาตั้งหรือแท่นจับ Smartphone ไม่สามารถทำได้


 


 

              สำหรับใครที่กำลังจะได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 อุปกรณ์ MagSafe จะเป็นตัวช่วยให้การชาร์จและการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งอุปกรณ์เสริมที่ 425° นำมาแนะนำในครั้งนี้  เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ใช้งาน iPhone สามารถตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ MagSafe ได้ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน