iFace เคสน้องถั่วสุดฮิต น่ารัก มากด้วยประโยชน์และคุณภาพ

iFace เคสน้องถั่วสุดฮิต น่ารัก มากด้วยประโยชน์และคุณภาพ
12 มกราคม 2024 1417 ผู้เข้าชม
iFace เคสน้องถั่วสุดฮิต น่ารัก มากด้วยประโยชน์และคุณภาพ

          หลายคนเมื่อนึกถึงเคสแบรนด์ iFace คำแรกที่เด้งเข้ามาในหัวทันทีเลยก็คือ น้องถั่ว เนื่องจากเคสถูกออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายถั่ว Peanut ซึ่งเป็นรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่ต่างจากเคสโดยทั่วไป 

          แต่เคสน้องถั่วไม่ได้มีดีแค่รูปทรงที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังมีคุณประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน เสมือนถั่วที่มอบโปรตีนแก่ร่างกายของคนเรา  425° จึงขอมาสรุปคุณประโยชน์เด่นๆ ที่อยากป้ายยาผู้ใช้ Smartphone ทุกคน ให้มาหลงรักน้องถั่วไปด้วยกัน


ช่วยเติมความน่ารัก ด้วยสีสันของน้องถั่ว

 

          ด้วยความที่ iFace ผลิตเคสออกมาหลายคอลเลกชัน ซึ่งแต่ละคอลเลกชันก็ถูกรังสรรค์สีสันให้เข้ากับดีไซน์ แถมมีให้เลือกใช้หลายสี หลายโทน 

          อย่างคอลเลกชัน First Class เป็นหนึ่งในคอลเลกชันฝาหลังทึบที่มีสีสันให้เลือกหลายโทนมาก ใครที่ชอบความมินิมอล แต่ยังรักสีสดอยู่คอลเลกชัน First Class ตอบโจทย์ นอกจากนี้ First Class ยังมีการแตกไลน์ออกเพิ่มอีก 2 รุ่น ได้แก่ First Class Kusumi ที่น่าจะถูกใจวัยรุ่นมินิมอล เพราะมาในโทนสีอ่อนมีความพาสเทล ให้ความรู้สึกอบอุ่น และ First Class Cafe ที่มาพร้อมกับสี Earth Tone มีความเป็นสีของชาชม กาแฟ เข้ากับชื่อคอลเลกชันสุดๆ

          หรือจะเป็นเคสหลังใสในคอลเลกชัน Reflection ที่แม้ฝาหลังจะเป็นกระจกใส แต่บริเวณขอบก็มีสีสันให้ตกแต่งตัวเครื่องได้ โดยมีให้เลือกซื้อเลือกใช้กันถึง 4 สีทั้ง Black, Pale Blue, Beige และ Gray


          นอกจากนี้เคสใสล้วนอย่างคอลเลกชัน Look in Clear Lolly ที่ดีไซน์แบบจับคู่สีสุดน่ารัก มาให้เลือกถึง 5 ดีไซน์ด้วยกัน ได้แก่ Peach Sapphire, Violet Sapphire, Strawberry Aqua, Lemon Strawberry และ Forest Apricot 


          เคสน้องถั่วมีสีมากขนาดนี้ หากใครที่ความเศร้ากำลังเรียกหา ลองแกล้งๆ หยิบน้องถั่วมาลิ้มลองสักครั้ง ทาง 425° ขอรับประกันเลยว่าน้องจะเข้าไปช่วยเติมความสดใสให้คุณได้อย่างแน่นอน 

 

ช่วยถือจับได้ถนัดมือ ด้วย Peanut Shaped Design

 

           รูปทรงของเคส iFace มีความเป็นเอกลักษณ์ มาจาก Peanut Shaped Design ที่ทางแบรนด์ไม่ได้ออกแบบมาให้ดูแปลกตาเล่นๆ แต่เป็นรูปทรงที่ถูกดีไซน์และคิดมาอย่างพิถีพิถันตามหลัก Ergonomic Design 

           โดยมีความโค้งเว้าได้สัดส่วน ด้านข้างบริเวณส่วนกลางของเคสจะเว้าเข้าไป เพื่อช่วยให้การถือจับ และใช้งาน Smartphone มีความสะดวก มีการโค้งเว้ารับกับนิ้วและอุ้งมือ ทำให้ถือใช้งานได้นานขึ้น แถมยังลดโอกาสตกหล่นได้อีกด้วย 

           นอกจากนี้การใช้งาน Smartphone ในแนวนอนก็ยังถือได้เข้ากับอุ้งมือเช่นกัน เนื่องจากในช่วงแรกทางแบรนด์ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นเคสสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้ความรู้สึกตอนถือจึงคล้ายกับจอยเกม ตอบโจทย์อย่างมากกับสายเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเคสใหม่ รับรองได้เลยว่าเจ้าเคสถั่วไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

ช่วยปกป้อง Smartphone สุดรักจากการตกหล่น

 

         แม้ว่าเคส iFace มีภาพลักษณ์ที่ดูน่ารัก สดใส และดูน่าทะนุถนอม แต่ความจริงแล้วน้องถั่วถูกออกแบบมาอย่างดี ราวกับว่าเป็นเคสหน้าตานุ่มนิ่มแต่จริงๆ มีกล้าม ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพดี และโครงสร้างที่ดีไซน์มาอย่างดี ทำให้เคสมีความแข็งแกร่ง ถึงขนาดที่ 425° ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 

          อย่างคอลเลกชัน First Class ถูกออกแบบมาให้เป็นเคสที่ให้การปกป้องด้วยวัสดุแบบ Dual Layer โดยด้านหลังเคสจะประกอบด้วยวัสดุยาง TPU มีการทำ Air Cushioning ลักษณะเป็น Honeycomb Air Pocket ที่ยืดหยุ่นเพื่อการซับแรงกระแทกที่ดี เสริมทับด้วยพลาสติกแข็ง PC เพื่อมอบความแข็งแรงไปอีกขั้น ขณะที่บริเวณขอบยาง TPU ก็มีการเสริมมุมให้หนาเป็นพิเศษช่วยรับแรงกระแทกได้ดีมาก

          ส่วนในคอลเลกชัน Reflection ที่เป็นเคสหลังใส จะมาพร้อมกับแผ่นหลังกระจก Alumino-Silicate Glass ความแข็งระดับ 9H ซึ่งสามารถทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี แถมบริเวณขอบยังใช้วัสดุยาง TPU ที่มีความยืดหยุ่น ทำให้เป็นเคสที่ซับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย

          นอกจากนี้ยังมีเคสใสในคอลเลกชัน Look in Clear อย่าง Look in Clear Hybrid ที่ 425° ก็ให้เป็นเคสกันกระแทก Level 2 เช่นกัน จากการผสานวัสดุ PC และ TPU ทำให้เป็นเคสที่มีความแข็งแรง สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ดี สำหรับใครที่มองหาเคสใสล้วนเพื่อโชว์สีเครื่องเน้นๆ แถมกันกระแทกได้ Look in Clear Hybrid จะตอบโจทย์อย่างแน่นอน

 

รักษ์โลกมากขึ้น ด้วยแนวคิด ESG

 

          ในปี 2024 ทางแบรนด์ iFace มีการตั้งเป้าในการดำเนินธุรกิจ การผลิตและส่งออกเคสน้องถั่วตามแนวคิด ESG ซึ่งเป็นแนวคิดที่เน้นการพัฒนาองค์กรให้ยั่งยืน โดยไม่หวังผลประกอบการและกำไรเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึง 3 ปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และการกำกับดูแล (Governance)  ซึ่งเป็นการสะท้อนความรับผิดชอบ ในระหว่างที่ทางแบรนด์มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

          จะเห็นได้ว่าแบรนด์ iFace หรือเคสน้องถั่วมีคุณประโยชน์ที่หลากหลาย ไม่ต่างอะไรกับถั่วที่สายสุขภาพเลือกรับประทาน แถมหน้าตาและรูปลักษณ์ยังดูดีมีสไตล์ จึงไม่แปลกใจเลยที่แบรนด์ iFace จะครองใจใครต่อใครได้อย่างอยู่หมัด