Burga เคสแบรนด์ดังจากยุโรป ลายสวยจัดจ้านสไตล์แฟชั่น

Burga เคสแบรนด์ดังจากยุโรป ลายสวยจัดจ้านสไตล์แฟชั่น
18 กุมภาพันธ์ 2023 635 ผู้เข้าชม
Burga เคสแบรนด์ดังจากยุโรป ลายสวยจัดจ้านสไตล์แฟชั่น

          การสร้างสรรค์ลวดลายเคสสำหรับ Smartphone เป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เพราะไม่ใช่แค่ออกแบบให้มีความสวยงามเท่านั้น หากแต่ยังต้องอาศัยความเข้าใจผู้บริโภคที่มีสไตล์ความชอบ และการใช้งานที่ต่างกัน

          ซึ่ง Burga แบรนด์เคสสัญชาติ Lithuania ได้ทำความเข้าใจผู้ใช้ Smartphone อย่างลึกซึ้ง นำมาสู่การผลิตเคสด้วยความใส่ใจ จนได้เคสแฟชั่นที่มากด้วยคุณค่า และเป็นดั่งเครื่องประดับชิ้นงามที่ให้การปกป้องได้มากกว่าเคสสกรีนลายทั่วไป

          โดย 425degree ได้ส่งตรงเคสแบรนด์นี้ถึงมือผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมทั้ง iPhone และ Samsung หลากหลายซีรีส์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและใช้เคสที่มีความพรีเมียมทั้งคุณภาพวัสดุและการออกแบบ ไปจนถึงการมองเห็นถึงคุณค่าของเคสที่ผลิตขึ้นจากหัวใจ


เคส Burga เครื่องประดับชิ้นงามของ Smartphone 

          หากพูดถึง Burga หลายคนคงรู้จักในนามแบรนด์เคสแฟชั่นลายสวยจัดจ้าน และเป็นแบรนด์ดังจากยุโรป แต่หากมองลึกไปกว่านั้นจะเห็นได้ว่าเคสทุกๆ คอลเลกชันผ่านกระบวนการออกแบบลวดลายโดยทีมกราฟิกดีไซน์เนอร์ที่หลงใหลในเทรนด์แฟชั่น และสไตล์ใหม่ๆ 
          ซึ่งเป็นที่มาที่ทำให้เคสจากแบรนด์นี้เป็นเสมือนเคสของดีไซน์เนอร์ที่หยิบเอาเทรนด์เก๋ๆ จากรันเวย์ระดับโลกมาไว้บนเคส Smartphone ซึ่งมีความงดงามเปรียบได้กับเครื่องประดับที่มีทั้งความหรูหรา สวยงาม สามารถถือเป็น Accessory ชิ้นงามไว้จับคู่กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ได้อย่างมีรสนิยม


ลายสกรีนติดแน่นเปรียบเสมือนการสัก 

          การสกรีนด้วยเทคนิค Dye Sublimation ลงบนเคสของแบรนด์ Burga ไม่ได้ทำให้เคสมีลวดลายที่สวยและคมชัดเท่านั้น แต่ยังมอบความติดทน ไม่ซีด ไม่จาง ไม่ลอก ทั้งยังทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีเพื่อรับมือกับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงของผู้ใช้งาน ขณะเดียวกันก็เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับลุคต่างๆ ได้อีกด้วย

          ซึ่ง Burga ได้เปรียบเทียบการสกรีนด้วยเทคนิคนี้ว่าเป็นเสมือนการสักลงบนผิวหนัง หรือ Tattoo ที่จะคงความสวยงาม และติดอยู่บนผิวของผู้คนไปตลอด นอกจากนี้ Burga ยังต้องการให้เคสเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มสีสันในชีวิต เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจในตัวเอง และกล้าที่จะหลงใหลในแฟชั่น ทั้งชื่อคอลเลกชัน และลวดลายต่างๆ จึงแฝงไปด้วยความหมายดีๆ เพื่อส่งต่อพลังความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทุกคน


เคสลายสวยและปกป้องดี คือยาแก้ปัญหาความน่าเบื่อ

          หากย้อนกลับไปในช่วงหลายๆ ปีก่อนหน้านี้ ต้องยอมรับว่าเคส Smartphone ไม่ได้มีตัวเลือกให้กับผู้ใช้งานมากนัก จนกลายเป็นความน่าเบื่อที่ผู้ใช้งานต้องจำใจเลือก เพราะถ้าจะให้ปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดี ก็ต้องเลือกเคสที่มีความหนาและใหญ่ หรือถ้าหากเลือกเป็นเคสที่มีลวดลาย ก็จะไม่ได้ในเรื่องการปกป้อง

          จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ Burga ได้ถูกก่อตั้งขึ้น เพื่อเป็นยาแก้ปัญหาความน่าเบื่อเหล่านี้ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญในวงการอุตสาหกรรมเคสโทรศัพท์มานานหลายปี โดยตั้งเป้าสร้างสรรค์เคสที่ต้องให้การปกป้อง Smartphone ได้อย่างเต็มที่ในราคาสมเหตุสมผล

          โดยผสานลวดลายแฟชั่น เข้ากับวัสดุที่มีคุณภาพ และการออกแบบโครงสร้างที่เน้นการปกป้องตัวเครื่องอย่างดีในรูปแบบเคสที่บางเบา อย่างรุ่น Burga Tough Case ที่แม้ว่าจะเป็นเคส 2 ชั้น 2 วัสดุ โดยที่ชั้นนอกเป็นพลาสติกแข็ง ชั้นในเป็น TPU แต่ก็จัดได้ว่าอยู่ในประเภทเคสที่เพรียวบางรุ่นหนึ่งได้เลย

          รวมไปถึงรุ่น Burga Elite Gold ที่แม้ว่าจะเน้นการปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทก ก็ยังมีความเบาและบางมากกว่าเคสกันกระแทกทั่วไป เนื่องจากบริเวณขอบมีการเสริมวัสดุกันกระแทก CloudGuard™️ ที่เชื่อว่าจะสามารถลดแรงกระแทกได้มากสูงสุดถึง 90%



         ทั้งหมดนี้ล้วนมาจากความใส่ใจของแบรนด์ที่มากด้วยคุณค่าทั้งสิ้น เพราะไม่ใช่ว่าเคสที่ใช้เทคนิคการสกรีนแบบนี้ หรือใช้คุณภาพดี แล้วจะสวยโดดเด่นพร้อมให้การปกป้องได้เสมอไป หากแต่ต้องอาศัยการออกแบบที่ทันสมัย เข้ากับเทรนด์ที่ต้องคอยอัพเดทให้ทันกับแฟชั่นอยู่เสมอและความใส่ใจในการผลิตทุกๆ ขั้นตอน

          จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์ Burga จะได้รับความสนใจจากผู้คนหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ ครีเอเตอร์ นักผจญภัย รวมถึงแฟชั่นนิสต้า และ 425degree เองก็เชื่อว่าเคสจากแบรนด์นี้จะได้ครองใจใครอีกหลายๆ คน โดยสามารถเลือกซื้อเคสแบรนด์ Burga ได้ที่ 425degree.com หรือคลิก Burga ที่นี่ได้เลย