รวมเคสกันกระแทก Level 3 ที่ชาว S23 Series ควรได้ลองใช้งาน!

รวมเคสกันกระแทก Level 3 ที่ชาว S23 Series ควรได้ลองใช้งาน!
4 มีนาคม 2023 340 ผู้เข้าชม
รวมเคสกันกระแทก Level 3 ที่ชาว S23 Series ควรได้ลองใช้งาน!

          ถึกสุด ทนสุด แกร่งที่สุด!! นาทีนี้ต้องยกให้เคสกันกระแทก Level 3 ที่ 425° มอบให้เคสกับเคสสุดแกร่ง เพราะไม่ว่าในชีวิตประจำวันคุณจะทำ Smartphone ตกหล่นแค่ไหน หรือใช้งานโหดยังไง เคส Level 3 ก็พาตัวเครื่องรอดได้เกือบทุกสถานการณ์

          ซึ่งความมั่นใจนี้ไม่ใช่ว่า 425° จะมีขึ้นมาลอยๆ แต่มาจากการได้ลองทดสอบ Drop Test เคสเมื่อสวมใส่กับตัวเครื่องจริงๆ โดยจำลองสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การโยนซ้ำๆ ถึง 50 ครั้ง, การปล่อยตกจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร, การโยนข้ามเครื่องบิน ความสูงประมาณ 8 เมตร, โยนจากหน้าผาจำลองที่ความสูง 8 เมตร และโยนลงบนผาหินจากความสูงประมาณ 6 เมตร ซึ่งเป็นพื้นผิวที่ถ้าใครได้เห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอดยาก!

          โดยเคสกันกระแทก Level 3 ทั้ง 5 คอลเลกชัน จาก 3 แบรนด์ดังระดับคุณภาพ ผ่านการ Drop Test จาก 425° มาแล้วทั้งหมด ดังนั้นจึงไว้ใจได้ในการเลือกไปใช้งานเพื่อปกป้องเครื่อง S23 Series ที่คุณรัก

1.Case-Mate Tough Plus Clear

          สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่ขายดี และฮอตฮิตที่สุดของ 425° โดยเป็นเคสกันกระแทกที่ผ่านการออกแบบ และเลือกใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียม เพื่อการปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทกโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นขอบ TPU ที่ออกแบบมาค่อนข้างหนา การเสริมมุมทั้ง 4 มุมเพื่อรองรับการสัมผัสกับพื้นผิวเมื่อตกหล่น แผ่นพลาสติกชิ้นหนาด้านหลังเคส และการเสริมขอบลอนเพื่อเป็นโครงในการซัพพอร์ตตัวเครื่อง

          จึงเป็นเคสกันกระแทกที่ให้การปกป้องตัวเครื่องได้ดีเยี่ยม โดยผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 4.5 เมตร และผ่านการ Drop Test จาก 425° โดยการโยนจากหลังรถบรรทุกที่ระยะ 4.5 เมตร, การโยนซ้ำๆ ถึง 50 ครั้ง และการปล่อยตกจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่เหนือกว่ามาตรฐานกันกระแทกทั่วไปหลายเท่าตัว

          นอกจากความแข็งแรง Case-Mate Tough Plus ยังมาพร้อมกับดีไซน์ Unique โดยเป็นเคสที่มีความใสทั้งขอบและแผ่นหลัง และมีขอบลอนที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรับรองได้ว่าถ้าสังเกตดีๆ จะต้องเจอครอบครัวผู้ใช้ Case-Mate Tough Plus อยู่ทุกมุมเมือง

          สนใจซื้อ Case-Mate Tough Plus Clear คลิกที่นี่!!


2.Pelican Voyager Clear

          เคสใสดีไซน์ประกับที่ให้การปกป้องได้อย่างเหนือชั้น เพราะด้วยคุณสมบัติของวัสดุ TPR บริเวณขอบซึ่งมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ผสานกับแผ่นพลาสติกด้านหลังที่ออกแบบมาค่อนข้างหนา จึงให้รองรับตัวเครื่องจากการตกกระแทกได้ดี

          ไม่เพียงแค่นั้นทางแบรนด์ยังออกแบบให้ตัวล็อกระหว่างเคสชิ้นหน้าและชิ้นหลังมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก เพื่อไม่ให้ตัวเครื่องกระแทกกับพื้นโดยตรงหากมีเหตุการตกหล่น จึงเป็นเคสกันกระแทกที่วางใจได้เลยหากนำไปใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือถ้าเป็นสายลุย Pelican Voyager Clear ก็จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

          สำหรับการ Drop Test เคส Pelican Voyager Clear ผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ความสูง 5.5 เมตร (18 ฟุต) ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานกันกระแทก MIL-STD 810G และ 425° ยังทดสอบโดยการโยนจากหน้าผาจำลองที่ความสูง 8 เมตร ซึ่งรุ่นนี้ก็ให้การปกป้องตัวเครื่องดีเยี่ยมแบบผ่านฉลุย

          สนใจซื้อ Pelican Voyager Clear คลิกที่นี่!!


 

3.Pelican Ranger - Black

          สุดยอดเคสกันกระแทกและเป็นเคสอีกรุ่นที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเคสกันกระแทกสีดำดีไซน์เรียบ ไม่ดูเทอะทะ แต่ให้การปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดี โดยแบรนด์ Pelican ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตกล่องนิรภัยระดับโลก ได้ร่วมกับ Case-Mate แบรนด์เคสชื่อดัง เพื่อผลิตเคสกันกระแทกโดยส่งต่อ DNA ความแกร่งและดีไซน์อันดุดัน สู่เคสกันกระแทกสำหรับ Smartphone

          Pelican Ranger - Black จึงเป็นการถอดรหัสความแข็งแรงจาก Case-Mate Tough Plus ทั้งวัสดุและโครงสร้าง โดยผสมผสานความดุดันของแบรนด์ Pelican เข้าไปด้วยจึงได้เป็นเคสกันกระแทกสีดำ ที่ทั้งสวย ปกป้องดี และใช้งานง่าย

          คอลเลกชันนี้ผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ความสูง 4.5 เมตรเช่นเดียวกับ Case-Mate Tough Plus แต่ผ่านการ Drop Test จาก 425° ในระดับ Extreme ซึ่งทดสอบโดยการโยนข้ามเครื่องบินความสูงประมาณ 8 เมตร ซึ่งแน่นอนว่าก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้อย่างไร้กังวล

          สนใจซื้อ Pelican Ranger - Black คลิกที่นี่!!


4.UAG Monarch - Oxide

          คอลเลกชันคลาสสิกของแบรนด์ UAG แบรนด์เคสกันกระแทกสัญชาติอเมริกาอีกแบรนด์ที่สามารถไว้ใจได้ในเรื่องคุณภาพ และมีรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น มีส่วนประกอบของวัสดุคุณภาพถึง 5 Layers ได้แก่ ขอบยาง (Impact Resistent Rubber), พลาสติกแข็ง, หนังแท้ (Top Grain Leather), Armor Frame และน็อตอัลลอยด์ เพื่อให้เป็นเคสที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ

         นอกจากนี้ยังเสริมบริเวณมุมให้มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ สามารถปกป้องเครื่องในกรณีเครื่องตกบริเวณมุมได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันด้านในของเคสยังมีการออกแบบให้เป็น Honeycomb หรือตารางรังผึ้ง เพื่อช่วยกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่นอีกด้วย

         รุ่นนี้ทางแบรนด์ทดสอบ Drop Test มาที่ 6 เมตร ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานกันกระแทกของเคสทั่วไปหลายเท่า และทาง 425° เคย Drop Test มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการโยนซ้ำๆ ถึง 50 ครั้ง และการปล่อยตกจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร 

          สนใจซื้อ UAG Monarch - Oxide คลิกที่นี่!!


5.UAG Monarch Pro - Kevlar Black

          สำหรับ UAG Monarch Pro เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาต่อจาก UAG Monarch ซึ่งเป็นรุ่น Top สุดของแบรนด์ ทั้งยังใช้วัสดุดีที่สุด และกันกระแทกได้ดีที่สุด โดยเป็นการเพิ่มแม่เหล็ก Magnetic ดีไซน์หกเหลี่ยมไว้ที่ด้านหลัง เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จและ Magnet Accessories ต่างๆ

          โดย Kevlar Black จะเป็นเคสที่มาพร้อมกับวัสดุพรีเมียมที่สุดในซีรีส์ Monarch โดยใช้เส้นใย Kevlar แท้จากแบรนด์ DuPont ซึ่งเป็นเส้นใยสังเคราะห์ในกลุ่มอารามิดที่มีความแข็งแรงและคงทนอย่างมาก เสริมทัพวัสดุคุณภาพอีก 4 Layers ได้แก่ ขอบยาง (Impact Resistent Rubber), พลาสติกแข็ง, Armor Frame และน็อตอัลลอยด์ เพื่อให้เป็นเคสที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทก

           ดีไซน์ด้านในตัวเคสมีการออกแบบโครงสร้างรูปทรงรังผึ้ง HoneyComb ที่ให้ทั้งความสวยงาม และมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่น ซึ่ง UAG Monarch Pro - Kevlar Black เป็นคอลเลกชันที่ผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์มาที่ 7.5 เมตร ซึ่งเป็นระยะความสูงที่มากกว่ามาตรฐานกันกระแทกของเคสทั่วไปหลายเท่า

          สนใจซื้อ UAG Monarch Pro - Kevlar Black คลิกที่นี่!!

 

           นอกจากเคส 5 คอลเลกชันที่ 425° นำมาแนะนำนี้ยังมีเคสกันกระแทก Level 3 ดีไซน์อื่นๆ อีกเพียบ รวมถึงเคสกันกระแทก Level 2 และ Level 1 ที่ผู้ใช้งาน S23 Series สามารถเลือกซื้อได้ตามการใช้งาน โดยสามารถเข้าไปเลือกช้อปได้ที่ 425degree.com หรือคลิก 425degree.com/เคสS23Series เพื่อดูเคส S23 Series ทั้งหมด