รวมเคส MagSafe สำหรับ iPhone 14 Series เอาใจสาวก Apple โดยเฉพาะ

รวมเคส MagSafe สำหรับ iPhone 14 Series เอาใจสาวก Apple โดยเฉพาะ
26 กันยายน 2022 3051 ผู้เข้าชม
รวมเคส MagSafe สำหรับ iPhone 14 Series เอาใจสาวก Apple โดยเฉพาะ

               หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ MagSafe เทคโนโลยีการชาร์จไร้สายของ Apple ที่เป็นการฝังแม่เหล็กไว้ด้านในตัวเครื่องของ iPhone เพื่อให้สามารถแปะติดเข้ากับที่ชาร์จได้แน่นกว่า Wireless Charger หรือที่ชาร์จไร้สายแบบเก่า


               เชื่อเลยว่าใครที่ได้เป็นเจ้าของเครื่อง iPhone 14 Series แล้ว คงอยากจะมีเคสกันกระแทกดีๆ เพื่อปกป้องตัวเครื่องอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากเคสมีความหนา อาจทำให้ไม่สามารถใช้งาน MagSafe ได้ดีเท่าที่ควร


               ผู้ผลิตเคสจึงออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับ MagSafe โดยเฉพาะ โดยจะเป็นการฝั่งแม่เหล็กไว้ที่ด้านหลังของตัวเคสเพื่อรองรับการชาร์จไร้สายระบบ MagSafe บน iPhone โดยเฉพาะ 425º จึงอยากมาแนะนำเคสจาก 8 แบรนด์ดัง ที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ บอกเลยว่าได้ทั้งความสวยงามและยังสามารถใช้งานร่วมกับ MagSafe ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 


 

Case-Mate


               เริ่มกันที่แบรนด์แรก “Case-Mate” แบรนด์เคสสัญชาติอเมริกา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเคสกันกระแทกอันดับหนึ่ง ที่สาวๆ ทั่วโลกนิยมเลือกใช้ เพราะการออกแบบลวดลายที่สวยงามลงตัวของแต่ละคอลเลคชั่น ทั้งยังมาพร้อมวัสดุ Recycled Materials เป็นวัสดุพลาสติกรีไซเคิล ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีการเคลือบสาร Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ ทำให้ Case-Mate มีเอกลักษณ์และโดดเด่นจากเคสกันกระแทกทั่วไปในท้องตลาด



               แน่นอนว่าถึงจะเป็นเคสดีไซน์สวย เรื่องกันกระแทกก็ไม่เป็นรองใคร เพราะด้วยวัสดุที่เป็นขอบยาง และพลาสติกด้านหลังที่แข็งแรงทนทาน โดยมีการยกบริเวณขอบด้านหน้าให้สูงขึ้นจากหน้าจอ รวมถึงขอบช่องเลนส์ก็ออกแบบให้สูงขึ้นจากแผ่นหลัง


               พร้อมเสริมบริเวณมุมทั้ง 4 มุมให้หนาขึ้น เรื่องการปกป้องจึงไว้ใจได้อย่างแน่นอน ทั้งยังผ่านการ ทดสอบที่เหนือกว่ามาตรฐาน MIL-STD และ 425º เองก็ได้ให้ระดับกันกระแทกที่เหนือกว่าเคสสวยทั่วไป เคสสามารถปกป้องตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ถือเป็นเคสที่ได้ทั้งการกันกระแทกและความสวยที่ลงตัวในชิ้นเดียว



Case-Mate Tough Plus Clear with MagSafe


               ถ้าพูดถึงเคสที่กันกระแทกได้เก่ง โชว์ความสวยของตัวเครื่องได้รอบด้าน Case-Mate Tough Plus Clear ก็คงจะเป็นชื่อแรกที่หลายๆ คนนึกถึง จัดว่าเป็นเคสใสกันกระแทกที่สามารถโชว์สีเครื่องด้านหลังและด้านข้างได้สวยงาม โดยรุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่น MagSafe Built-in ที่มาในดีไซน์วงแหวนสีขาวล้วนดูสะอาดตา รองรับการใช้งาน MagSafe ได้แน่นระดับเดียวกับ Apple MagSafe ทั้งสวย ทั้งแกร่ง ฟังก์ชั่นครบๆ แบบนี้ ตอบโจทย์สาวก iPhone 14 อย่างแน่นอน



Case-Mate Karat Marble with MagSafe


               ที่สุดของความโดดเด่น หรูหรา มีรสนิยม Case-Mate Karat Marble หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยงาม ด้วยดีไซน์ลายพิมพ์หินอ่อนสีขาว สกรีนแบบกึ่งโปร่งใส (The semi-opaque) เสริมด้วยเกล็ดทองคำแท้ 24K และความพิเศษของ Karat Marble Collection คือการตกแต่งวงแหวน MagSafe ด้วยกลิตเตอร์สีทองเป็นประกาย เพิ่มมิติและความน่าหลงใหลให้กับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี



Case-Mate Karat Onyx with MagSafe


               แรงบันดาลใจมาจากสีและลวดลายของ Onyx หินล้ำค่าและเป็นอัญมณีในตำนาน ถ่ายทอดสู่เคสกันกระแทกของ Case-Mate อย่าง “Karat Onyx” ตกแต่งด้วยโทนสีดำเข้มเงางาม ประดับด้วย Foil สีทองระยิบระยับ เสริมความเปล่งประกายด้วยกลิตเตอร์เม็ดละเอียดบริเวณวงแหวน MagSafe ให้มีความสวมงามน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น เพิ่มลุคที่สวยงามไม่เหมือนใคร



Case-Mate Touch of Pearl with MagSafe


               Collection ใหม่ล่าสุดของ Case-Mate ที่มาในดีไซน์แบบเคสใส มีการชูสีสันบนวงแหวน MagSafe ให้มีความโดดเด่น ด้วยเปลือกหอยมุกแท้ (Genuine Mother of Pearl) เพิ่มมิติของดีไซน์วงแหวน MagSafe ให้มีความแตกต่างจากเคส MagSafe ทั่วไป พร้อมเสริมด้วยฟอยล์สีเงินที่มีความแวววาวบริเวณแผ่นหลัง เมื่อกระทบกับแสงจะเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นสะดุดตา



Case-Mate Pearl Stripes with MagSafe


               อีกหนึ่ง Collection ที่จะได้สัมผัสความงดงามของเปลือกหอยมุก กับ “Case-Mate Pearl Stripes” ที่มาในดีไซน์แถบเส้น หรือที่เรียกว่า Stripes โดยผสานทั้งเปลือกหอยมุกแท้สีขาวเหลือบๆ กับเส้นสีทองและสีเงิน เพื่อเพิ่มมิติให้กับตัวเคส ซึ่งลายด้านหลังออกแบบมาให้พอดีกับวงแม่เหล็ก MagSafe ทำให้สามารถซ่อนวง MagSafe ที่ Built-in มาได้อย่างแนบเนียบ



Case-Mate Soap Bubble with MagSafe


               เติมแต่งความเงางามให้สีเดิมๆ ของตัวเครื่อง ให้ดูมีความสดใสมากขึ้น ด้วยดีไซน์และสีสันที่มาจากฟองสบู่ พร้อมชาร์จได้อย่างมั่นใจด้วยวงแหวน MagSafe ในสไตล์สีขาวล้วน ล้อมรอบด้วยเอฟเฟกต์ Swirled Iridescent ที่มีความแวววาว เมื่อกระทบกับแสงจะให้ความรู้สึกที่ดูพริ้วไหวไปกับแสง เพิ่มลูกเล่นให้กับ iPhone 14 ได้เป็นอย่างดี



Case-Mate Clear MagSafe Twinkle Diamond


               อีกหนึ่งความเปล่งประกายของ Twinkle Collection จาก Case-Mate ที่มาในดีไซน์แบบใสทั้งชิ้น พร้อมตกแต่งวง MagSafe ด้วยการประดับ Sequins หรือเลื่อมสีเหลือบรุ้ง ซึ่งมีการดีไซน์ให้แผ่นเลื่อมมีรูปทรงสีเหลี่ยม สามเหลี่ยม และมีเหลี่ยมมุมที่สะท้อนแสงได้อย่างมีมิติ พร้อมกับมอบเอฟเฟกต์ที่แวววาวคล้ายเพชรเม็ดงาม



Case-Mate Twinkle Stardust with MagSafe


               คอลเลคชั่นนี้ประดับตัวเคสด้วยกลิตเตอร์ฟอยล์แบบเน้นๆ เต็มแผ่นหลังเคส เสริมด้วยวงแหวน MagSafe โทนสีขาว แม้ชาร์จอยู่ก็ยังเห็นความสวยของกลิตเตอร์ได้อย่างชัดเจน โดยกลิตเตอร์ของ Case-Mate Twinkle Stardust จะถูกฝังเป็นชั้นอยู่ภายใน ให้ผิวที่เรียบเนียนสม่ำเสมอ มอบความ Smooth เมื่อสัมผัส พร้อมเปล่งประกายในทุกมุมมอง กระทบแสงได้ทุกองศา



Case-Mate Rifle Paper with MagSafe


               นับเป็นคอลเลคชันเคสที่เปรียบดั่งงานศิลปะ เพราะ Case-Mate ได้ร่วมมือกับ Rifle Paper Co. แบรนด์จากอเมริกา ที่โด่งดังในเรื่อง Hand-painted Illustrations โดยนำผลงานไอคอนิกลวดลายดอกไม้ของ Rifle Paper Co. มาดีไซน์ลงบนเคส พร้อมตกแต่งวงแหวน MagSafe และเกษรดอกไม้ด้วยฟอยล์สีทองและ Gems เป็นกิมมิคไว้เล็กๆ เพิ่มความสวยงาม


               Rifle Paper Collection มีให้เลือกหลายลาย ซึ่งแต่ละลายจะมีการดีไซน์วง MagSafe ที่ไม่เหมือนกัน อย่าง Garden Party Blue และ Garden Party Blush จะตกแต่งวง MagSafe ด้วยฟอยล์สีทอง ส่วนลาย Rose Garden ตรง MagSafe จะตกแต่งด้วยทอง 24K ใครที่ชอบลวดลายของดอกไม้ก็สามารถเลือกลายที่ถูกใจได้เลย

 


 

Pelican


               จากนวัตกรรมบนกล่องนิรภัยสุดแกร่ง ได้กลายมาเป็นต้นแบบของเคสกันกระแทกสำหรับ Smartphone ทั้งมาตรฐานกันกระแทกและดีไซน์ เรียกได้ว่าถอดแบบ DNA ออกมาอย่างไม่มีผิดเพี้ยน นับว่าเป็นแบรนด์ที่คนหลากหลายวงการรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเอกลักษณ์ที่โดดเด่น รวมทั้งการกันกระแทกที่เหนือมาตรฐาน ผ่านการทดสอบ Droptest มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งการตกหล่นทั่วไป หรือโยนแบบ Extreme เคสของ Pelican ก็ปกป้องตัวเครื่องได้สบาย



Pelican Ranger with MagSafe Black


               สุดยอดเคสกันกระแทกดีไซน์เรียบเท่ Pelican Ranger ที่มาในสไตล์สีดำด้านทั้งชิ้น พร้อมซ่อนวงแม่เหล็ก MagSafe ไว้ที่ด้านในตัวเคส เรียกว่าได้ทั้งฟังก์ชั่นและความเท่ไปในตัว พร้อมการปกป้องแบบ Dual Layer เสริมมุมหนาพิเศษ ไม่ว่าจะตกมุมไหนก็ไร้กังวล อีกทั้งวัสดุยังเป็น Recycled Materials ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเคลือบสาร Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เพื่อให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยต่อสุขอนามัยในทุกๆ วัน

 


 


Skinarma Saido MagSafe


               แบรนด์เคสสายสตรีทจากประเทศสิงคโปร์ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู แบบสีใสทั้งชิ้น และมีการดีไซน์วงแม่เหล็ก MagSafe ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Skinarma เพิ่มความเท่อย่างลงตัว และแม้ตัวเคสจะมีดีไซน์แบบเรียบหรู เพรียวบาง แต่ก็ยังมาพร้อมการกันกระแทกที่ดี ด้วยเทคโนโลยี AirGrooves Corners บริเวณมุม ช่วยปกป้องตัวเครื่องเมื่อตกหล่น ขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ เข้ากับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี

 


 


Element Special Ops with MagSafe


               เคสดีไซน์เท่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความโฉบเฉี่ยวดุดัน พร้อมความสามารถในกันกระแทกตามสไตล์ Element แผ่นหลังเป็นสีดำใสแบบ Smoke มีการดีไซน์วงแม่เหล็ก MagSafe ด้วยโทนสีดำที่กลมกลืนไปกับลวดลายของเคสอย่างลงตัว พร้อมการดีไซน์ขอบด้านข้างแบบ SureGrip ที่ออกแบบด้วยหลักสรีรศาสตร์ ทำให้รับกับอุ้งมือ ถือใช้งานได้อย่างถนัดมือ ทั้งยังมีความบาง น้ำหนักเบา กว่าเคสทั่วไป แต่ยังคงประสิทธิภาพในการกันกระแทกได้ดี

 


 


UAG Monarch MagSafe


               เคสกันกระแทกรุ่น TOP ที่นอกจากเรื่องความแกร่งแล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้านหลังมีการออกแบบวง MagSafe ด้วยดีไซน์ 6 เหลี่ยม ตามแบบฉบับของ UAG ให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ พร้อมการปกป้องอย่างมั่นใจด้วยวัสดุถึง 5 Layers เพื่อการกันกระแทกโดยเฉพาะ ทั้งขอบยางที่มีความยืดหยุ่น แผ่นพลาสติกแข็ง หนังแท้ และ Armor Frame เพื่อเสริมโครงให้แข็งแรง และน็อตอัลลอยด์บริเวณมุม ช่วยยึดติดเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทาน 

 


 


Speck Presidio2 Grip with MagSafe


               ถ้าใครคิดว่า Airbag มีเฉพาะแค่ในรถยนต์ 425º ขอบอกว่าในเคส Smartphone ก็มีเช่นกัน อย่างรุ่น “Speck Presidio2 Grip” เคสกันกระแทกสุดเท่ ที่มาพร้อม Presidio®2 Armor Cloud™ Technology หรือช่องอากาศบริเวณขอบด้านในทั้ง 4 ด้านเพิ่มการป้องกันคล้ายกับ Airbag ขณะเดียวกันแผ่นด้านหลังเคสมีการออกแบบลวดลายเส้น เพื่อเป็น Grip ให้ถือจับได้ถนัดมือ พร้อมซ่อนวงแม่เหล็ก MagSafe ไว้ด้านใน เพื่อคงความสวยงามและเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้

 


 


Elago Soft Silicone with MagSafe


               สำหรับใครที่มองหาเคสกันรอยน้ำหนักเบา พกพาง่าย ให้สัมผัสที่นุ่มมือ ขอแนะนำ Elago Soft Silicone เคสกันรอยที่เน้นความเบาบางแบบ Slimfit สามารถปกป้องตัวเครื่องจากรอยขีดข่วนได้อย่างดี โดยมีการผสานวัสดุถึง 4 Layers คือพลาสติกแข็ง ยางซิลิโคน ผ้าไมโครไฟเบอร์ และเคลือบผิวชั้นนอกด้วย Soft Feeling Coating ที่สำคัญยังสามารถใช้งานร่วมกับที่ชาร์จ MagSafe ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะซ่อนวงแหวน MagSafe ไว้ให้มีความเรียบเนียน ดูสะอาดตา

 


 


Kate Spade High Gloss Protective Hardshell MagSafe


               อีกหนึ่งรุ่นที่อยากจะแนะนำก็คือ Kate Spade High Gloss Protective Hardshell เป็นเคสที่ให้ความเรียบหรูและความสวยงามในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีการทำสีแบบ High Gloss Lacquer ทำให้เคสมีความเงางามดุจกระจกเงา ตกแต่งด้านหลังด้วยวงแหวน MagSafe ในโทนสีอ่อน ให้มีความกลมกลืนไปกับสีของตัวเคส นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมีความเบาบาง ทำให้จับถือได้อย่างกระชับมือในขณะใช้งาน 

 


 

              สำหรับใครที่ได้เป็นเจ้าของเครื่อง iPhone 14 แล้ว เคส MagSafe จะเป็นตัวช่วยให้การชาร์จและการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเคสที่ 425° นำมาแนะนำในครั้งนี้  เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ใช้งาน iPhone สามารถตัดสินใจเลือกซื้อเคส MagSafe ได้ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน