Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสอันดับ 1 ที่มาพร้อมความสุดในทุกด้าน!!

Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสอันดับ 1 ที่มาพร้อมความสุดในทุกด้าน!!
25 พฤษภาคม 2022 1140 ผู้เข้าชม
Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสอันดับ 1 ที่มาพร้อมความสุดในทุกด้าน!!

               ถ้าจะให้พูดถึงเคสใสที่ดีที่สุด นาทีนี้คงต้องยกให้ Case-Mate Tough Plus ซึ่งมาพร้อมระดับการปกป้องที่สูงกว่ามาตรฐานของเคสทั่วไป ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ดี มีคุณภาพ เพื่อมอบสัมผัสที่พรีเมียม และทำให้ Tough Plus กลายเป็นเคสที่ครองใจใครหลายๆ คน

               แต่อาจจะมีอยู่บ้างที่ยังสงสัย ว่าที่บอกว่าดี มันดีจริงๆ ไหม เพราะถ้ามองแค่ผิวเผินก็ดูไม่ต่างจากเคสใสธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าได้ทราบถึงรายละเอียดต่างๆ ของรุ่นนี้แล้ว คงจะมองเห็นความแตกต่าง บอกเลยว่าถ้าอยากได้เคสใสที่แข็งแกร่งไม่เหมือนใคร Case-Mate Tough Plus ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

 


 

"ที่สุดของความแกร่ง"

 

 

การปกป้องขั้นสุดในทุกสถานการณ์
มีขอบลอนเพิ่มการป้องกันให้ทวีคูณ
แม้ตกจากสะพานลอยก็ยังรอด
เพราะ
425° Drop Test มาแล้ว
ส่วนความสูงที่ต่ำกว่านั้น
บอกเลยว่าชิล!

 

               Case-Mate Tough Plus ขึ้นชื่อในเรื่องของความแกร่ง ในดีไซน์แบบเรียบหรู ถึงแม้ว่าภายนอกของ Tough Plus จะดูไม่ดุดัน แต่กันกระแทกแกร่งมาก เพราะได้มีการคิดค้นและออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยวัสดุที่มีความทนทาน เสริมขอบด้านข้างให้มีลอนสำหรับซับแรงกระแทก และที่บริเวณมุมทั้ง 4 มุม มีการเสริมความหนาให้สามารถป้องกันมุมเวลาตกกระแทก แม้ว่าจะตกแรงแค่ไหนก็ยังรอด

               หากจะพูดถึงเรื่องการทดสอบ รุ่นนี้ผ่านการทดสอบ Drop Test มาแล้วที่ความสูง 4.5 เมตร และทาง 425° เองก็ได้มีการ Drop Test มาแล้วกับมือ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยจากหลังรถบรรทุก ปล่อยจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร หรือจะทดสอบแบบสุดโหดด้วยการโยนถึง 50 ครั้ง Case-Mate Tough Plus ก็ยังเอาอยู่

 


 

"ความสูงไม่เกี่ยง โยนกี่ครั้งก็ไม่เป็นปัญหา"

 

 

สุดยอดเคสแกร่งกันกระแทกแนวหน้า
เพราะใช้งานจริงไม่ใช่การทดลอง
เราจึงลอง Drop Test ครั้งใหม่
เน้นปริมาณการตกสูงสุดถึง 50 ครั้ง
แม้ 5 ครั้งสุดท้ายจะ Test ขั้น Extreme
ที่เรียกว่า “เขวี้ยง” เลยก็ว่าได้
แต่เคสรุ่นนี้ก็ยังรอด!

 

 

               ในการทดสอบ Drop Test ครั้งล่าสุดอย่าง 425º Extreme Drop Test 2021 ที่ได้นำ Case-Mate Tough Plus ไปร่วมทดสอบด้วย ซึ่งเป็นการทดสอบที่ต่างจากเดิม โดยเน้นปริมาณการ Drop สูงสุดถึง 50 ครั้ง และแบ่งระดับการทดสอบออกเป็น 3 Level ดังนี้

  • เริ่มที่ Level 1 เป็นการ Drop Test ที่ระดับมาตรฐาน 1.2 เมตรทั้งหมด 40 ครั้ง ซึ่ง Case-Mate Tough Plus ก็สามารถปกป้องตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดรอยร้าวหรือรอยขีดข่วนใดๆ
  • ต่อมาเป็นการเพิ่มความโหดใน Level 2 ทดสอบที่ความสูง 2 เมตร จำนวน 5 ครั้ง Case-Mate Tough Plus ผลคือตัวเครื่องไร้ริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณมุม หน้าจอ หรือแม้แต่เลนส์กล้อง ก็ยังสบาย ไม่เกิดปัญหา
  • สุดท้ายที่ Level 3 ถือเป็นการ Test ที่โหดมากๆ ซึ่งทำการทดสอบด้วยการโยนและขว้างอย่างแรงอีก 5 ครั้ง และผลการทดสอบก็เป็นไปตามคาด Case-Mate Tough Plus สามารถป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะตกแรงแค่ไหนก็ยังรอด

 

 


 

“เพราะใสทั้งชิ้น ใส่สีอะไรก็สวย”

               “เคสใสกันกระแทกอันดับ 1” นิยามนี้ไม่เกินจริง ด้วยความใสแบบรอบด้านของ Case-Mate Tough Plus ไม่ว่าจะใส่คู่กับเครื่องสีอะไรก็ยังดูสวย แผ่นหลังเป็นพลาสติกแข็งแบบใส สามารถโชว์สีเครื่องได้แบบเต็มๆ รวมถึงขอบข้างแบบใสที่มีลักษณะเป็นขอบลอน เมื่อกระทบกับแสงจะเกิดความเงา ทำให้เห็นถึงสีขอบและสามารถดึงความเงาของขอบเครื่องออกมากได้เป็นอย่างดี

               ใช้มานานแค่ไหนก็ยังดูใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับเคสทั่วๆ ไป ถือว่าอาการเคสเหลืองเกิดได้ช้ากว่าปกติ ทำให้คงความสวยใสได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการเคลือบสาร Anti-Scratch Protection ที่ช่วยให้ตัวเคสเกิดรอยขีดข่วนได้ยากกว่าเคสทั่วไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคนด้วย เช่น ถ้าตัวเคสไปขูดกับของมีคม ก็อาจจะทำให้เกิดรอยลึกได้

 


 

“ความพิถีพิถัน ตามสไตล์ Case-Mate”

 

               เรื่องของคุณภาพ Case-Mate ถือว่าไม่เป็นรองใคร ด้วยความใส่ใจในเรื่องของการเลือกวัสดุในการผลิตเคส และการเก็บรายละเอียดต่างๆ บอกเลยว่าเนี๊ยบสุดๆ

               วัสดุของ Tough Plus ทำจากพลาสติก Plant Based ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตจากวัตถุดิบทางการเกษตรหรือจากธรรมชาติ ที่สามารถผลิตหมุนเวียนและทดแทนกันได้ในเวลาสั้นๆ เช่น ข้าวโพด อ้อย มันสำปะหลัง ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยได้รับการรับรองว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

               ตัวเคสเป็นแบบ 1 ชิ้นสวมหลัง ที่ใช้วัสดุชิ้นเดียวแบบไร้รอยต่อ  มีผิวสัมผัสที่ค่อนข้างหนึบ จึงช่วยให้ถือจับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณปุ่มเพิ่มเสียง/ลดเสียง และปุ่ม Sleep/Wake ยังใช้วัสดุ TPU เพื่อให้สามารถกดใช้งานได้ง่าย และยังมีการเว้นช่องสำหรับปุ่ม Ring/Silent  พอร์ตชาร์จ และช่องลำโพง ได้อย่างพอดี มีความละเอียดสวยงาม มอบสัมผัสที่พรีเมี่ยมในการใช้งาน

 

 


 

“การออกแบบที่คิดมาเป็นอย่างดี”

 

 

 

มาพร้อมความสุดในทุกด้าน
ทั้งปกป้องขั้นสุดถึง 4.5 เมตร
แกร่งที่สุด ใสที่สุด

เพื่อให้คุณใช้ Smartphone อย่างมีสไตล์ 
สู่การใช้ชีวิตแบบไร้กังวล

 

               เพราะ  Case-Mate ออกแบบมาเพื่อการใช้งานจริง จึงจำเป็นต้องทำให้ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุด ด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษทั้งขอบข้างและแผ่นหลัง ทั้งยังยกขอบเลนส์กล้อง และขอบด้านข้างให้สูงขึ้น เพื่อช่วยป้องกันเลนส์กล้องและหน้าจอไม่ให้สัมผัสกับพื้นผิวโดยตรงขณะวาง

               และหากใครที่กลัวการสะสมของคราบสกปรกต่างๆ Case-Mate Tough Plus ก็ได้มีการเคลือบสาร Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยในทุกๆ วัน

 


 

"สุดยอดเคสใสกันกระแทกดีที่สุด"

               ถือว่าเป็นเคสที่มีความสุดในทุกๆ ด้าน ทั้งความแข็งแกร่งและการป้องกันรอยขั้นสุด ทั้งยังมาพร้อมกับความใสแบบสุดขอบตั้งแต่บนลงล่าง ซ้ายจรดขวา และยังเป็นเคสที่รักษ์โลกอีกด้วย จึงนับได้ว่า Case-Mate Tough Plus เป็นสุดยอดเคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุดสำหรับ Smartphone เพื่อความเป็นที่ 1 ของเคสใสอย่างที่ใครก็เทียบไม่ได้

 

                425° มีพร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับมือถือทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Samsung นอกจากนี้ยังมีรุ่น MagSafe มาตอบโจทย์การชาร์จไร้สายอีกด้วย สำหรับใครที่หาเคสใสกันกระแทกอย่าง Case-Mate Tough Plus สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงก์นี้เลย