Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่รักษ์โลกและขายดีที่สุดในร้าน!!

Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่รักษ์โลกและขายดีที่สุดในร้าน!!
28 กรกฎาคม 2022 588 ผู้เข้าชม
Case-Mate Tough Plus | สุดยอดเคสใสกันกระแทกที่รักษ์โลกและขายดีที่สุดในร้าน!!

               สำหรับเคสที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดอย่าง “Case-Mate Tough Plus” ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งความสวยใส และความแกร่งได้อย่างครบครัน และถือว่าเป็นเคสที่ขายดีที่สุดในร้าน 425° เพราะ Case-Mate เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม การออกแบบที่พิถีพิถัน ทำให้กลายเป็นเคสใสที่มีความแกร่ง ปกป้องตัวเครื่องได้ดีในดีไซน์แบบเรียบๆ


               ทั้งดีไซน์ที่สวยใสเป็นเอกลักษณ์ ทั้งกันกระแทกได้แบบสุดแกร่ง แถมยังรักษ์โลก จึงไม่แปลกที่ Case-Mate Tough Plus จะกลายเป็นเคสที่ครองใจใครหลายๆ คน


 


 

เคสใสดีไซน์ Unique ที่ใส่แล้วสวยที่สุด


               เพราะมาพร้อมกับดีไซน์สุด Unique ที่ให้ทั้งความสวย และความใสจนสุดขอบ ทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์แบบขอบลอน ที่ทางแบรนด์ตั้งใจออกแบบมาให้เสริมในเรื่องการกันกระแทก ทำให้ Case-Mate Tough Plus กลายเป็นเคสใสกันกระแทก ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใคร


               นอกจากนี้ขอบลอนยังช่วยดึงความเงางามของขอบเครื่องออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งแผ่นหลังที่เป็นพลาสติกแข็งแบบใส ทำให้ไม่ว่าจะใส่คู่กับเครื่องสีอะไรก็โชว์ความสวยงามของสีเครื่องได้อย่างเต็มตา และสามารถสะท้อนความโดดเด่นออกมาได้ดีเยี่ยม 


 



ที่สุดเคสแกร่งระดับแนวหน้า


               นอกจากดีไซน์ที่มีความ Unique เป็นเอกลักษณ์แล้ว การจะเป็นเคสกันกระแทกอันดับหนึ่งได้ต้องสามารถปกป้องตัวเครื่องได้ดีด้วย แน่นอนว่า Case-Mate Tough Plus ที่ได้ชื่อว่าเป็น “เคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุด” ย่อมมีความพิเศษกว่าเคสทั่วไป เพราะใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีการเสริมขอบด้านข้าง และมุมทั้ง 4 มุมให้หนาขึ้น เพื่อซับแรงกระแทกเมื่อตกหล่น ช่วยปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทกได้แบบรอบด้าน



               อีกทั้ง 425° ยังได้ทดสอบมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น การปล่อยจากหลังรถบรรทุก ปล่อยจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร หรือจะทดสอบแบบสุดโหดด้วยการโยนถึง 50 ครั้ง Case-Mate Tough Plus ก็ยังเอาอยู่

 



ทั้งสวย ทั้งแกร่ง แถมยังรักษ์โลก


               Case-Mate Tough Plus ไม่ได้มีแค่ความสวยใส และความแกร่งเท่านั้น แต่ยังถือเป็นเคสที่มีความรักษ์โลกด้วย เพราะใช้วัสดุจาก Plant-Based Plastics  และ Recycled Plastics มาผลิตเป็นเคสสำหรับ Smartphone 



               โดย Case-Mate Tough Plus ในรุ่น iPhone 12 Series และ iPhone 13 Series จะใช้วัสดุที่ทำจาก Plant-Based Plastics ซึ่งถือว่าเป็นพลาสติกยุคใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อทดแทนการใช้เม็ดพลาสติกที่ผลิตจากการกลั่นน้ำมันดิบ โดยวัสดุประเภทนี้จะมีการใช้พืชมาเป็นส่วนผสมหลักอย่าง อ้อย ข้าวโพด และมันสำปะหลัง


               ขณะที่ Case-Mate Tough Plus ที่ผลิตจากวัสดุ Recycled Plastics จะมีในรุ่น Samsung S22 Series ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุจากการรีไซเคิลมากขึ้น เนื่องจากทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะลดขยะพลาสติก พร้อมกับลดการผลิตพลาสติกขึ้นใหม่ด้วย ทั้งยังเป็นการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน เพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

 

 



คุณภาพความแกร่งที่มาพร้อมการรักษาสิ่งแวดล้อม

 

               ถึงแม้ว่าวัสดุที่ Case-Mate เลือกใช้จะเป็นพลาสติกรีไซเคิล และพลาสติก Plant-Based แต่มาตรฐานการป้องกันกลับทำได้ดีกว่าเคสใสกันกระแทกทั่วไป โดยผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ 4.5 เมตร ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานเคสกันกระแทกทั่วไปหลายเท่า เพราะมีการออกแบบและมีขั้นตอนการผลิตที่ดีมีคุณภาพ 


               นอกจากนี้ Packaging ยังผลิตจากกระดาษ แบบ Zero พลาสติก และพิมพ์ด้วย Soy ink จึงสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ที่สำคัญผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Forest Stewardship Council (FSC) เพื่อให้มั่นใจในเรื่องของการรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้ Case-Mate Tough Plus เป็นคอลเลคชันที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และเพื่อส่งเสริมให้เกิดการรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างแท้จริง

 


 

               425° มีพร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับมือถือทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Samsung นอกจากนี้ยังมีรุ่น MagSafe มาตอบโจทย์การชาร์จไร้สายอีกด้วย สำหรับใครที่หาเคสใสกันกระแทกอย่าง Case-Mate Tough Plus สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงก์นี้เลย