แนะนำเคสที่ใช่ให้กับ S24 Series สีที่ชอบ

แนะนำเคสที่ใช่ให้กับ S24 Series สีที่ชอบ
1 กุมภาพันธ์ 2024 1207 ผู้เข้าชม
แนะนำเคสที่ใช่ให้กับ S24 Series สีที่ชอบ

          หลังจาก Samsung ได้เปิดตัว Galaxy S24 Series หลายคนคงยังลังเลว่าสีเครื่อง S24 Series ที่เพิ่งซื้อไปจะใส่กับเคสแบบไหนหรือสีไหนดี 

          ซึ่งการที่จะเลือกเคสให้เข้ากับเครื่องแต่ละสีมากที่สุด จำเป็นต้องเข้าใจโทนสีของแต่ละเครื่องให้มากที่สุดเช่นกัน โดยสำหรับ Galaxy S24 Ultra มาด้วยกัน 4 สี ได้แก่

          Titanium Gray สีที่มองผ่านๆ ยังให้ความรู้สึกพรีเมียม ไม่ดุดันจนเกินไป มีความละมุน เป็นสีที่เหมาะกับเคสเกือบทุกแบบ ไม่ว่าจะเข้มดุดันหรือวิ้งวับแบบกลิตเตอร์ก็ใส่ได้หมด แต่ถ้าให้แนะนำ เคสใสจะดีที่สุด เพราะจะได้โชว์สีเครื่องสุดพรีเมียมกันแบบเต็มตา

          Titanium Black มาในสีเข้มๆ ดูเท่ สุขุม และน่าค้นหา ให้ความรู้สึกแบบหนุ่มเทสดี หากใส่คู่กับเคสโทนเข้มหรือสีดำยิ่งเพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล ที่หากได้จับจะวางไม่ลง

          Titanium Violet สีที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ด้วยแผ่นหลังสีม่วงตัดกับขอบสีเทาแบบลงตัว ถ้าได้เสริมด้วยเคสมีลวดลาย จะยิ่งโดดเด่นเป็นเท่าตัว

          Titanium Yellowให้ความรู้สึกแบบลูกคุณหนู ทั้งสวยหรู แต่ยังดูน่ารัก ซึ่งควรค่ากับการใส่เคสกลิตเตอร์หรือเคสที่มีความระยิบระยับ เพราะจะมอบความเปล่งประกายไม่รู้จบ

 

 

          ทาง 425° ได้ทำการบ้านมาอย่างหนัก เพื่อคัดสรรเคสที่เข้ากับเครื่องแต่ละสีมากที่สุด โดยยกเกือบทุกแบรนด์ในร้านจับคู่กับ S24 Ultra มาให้ชมกันอย่างจุใจ

 

Case-Mate Utra Tough Plus D3O Clear

          เคสใสล้วนสุดแกร่ง Level 3 ด้วยเทคโนโลยี D3O พร้อมปกป้อง S24 Series ได้อย่างแข็งแรง และให้โชว์สีเครื่องกันแบบจัดเต็ม ไร้กังวล ซึ่งเคสเป็นแบบใสล้วนยังไงก็เข้าได้กับทุกสี  จึงเหมาะอย่างมากสำหรับคนต้องการเคสกันกระแทกและโชว์สีเครื่องแบบไม่ต้องคิดเยอะไปพร้อมกัน

 


Case-Mate Karat A Touch of Pearl

          เคสใสดีไซน์หรูตกแต่งด้วยเปลือกหอยมุกแท้ เพิ่มลูกเล่นด้วย Silver Foil Flakes ให้ความแวววาวระยิบระยับ เป็นความหรูหราที่ลงตัว 

          โดยเคสแบบใส ทำให้เป็นมิตรกับทุกสีเครื่อง แถมบริเวณที่ตกแต่งด้วยเปลือกหอยมุก ยังเสริมให้เครื่องแต่ละสีโดดเด่นและเปล่งประกายไปอีกระดับ โดยแบรนด์ Case-Mate ได้ดีไซน์ให้เปลือกหอยมุกแท้มีความโปร่งแสง เมื่อสวมใส่กับตัวเครื่องจึงดูผสมเข้ากับสีเครื่องทุกสีได้อย่างลงตัว และดูหรูหรายิ่งกว่าใคร

 


Case-Mate Twinkle Disco

          เคสดีไซน์หรูหรา แผ่นหลังอัดแน่นด้วยกลิตเตอร์สุดวิบวับ เล่นกับแสงได้ราวกับลูก Discoball ช่วยขับทุกสีเครื่องให้สง่างามอย่างมีมิติ 

          แต่หากต้องการความสวยงามระยิบระยับดั่งอัญมณีชั้นเลิศมากที่สุด ต้องจับคู่กับเครื่องสี Titanium Gray และ Titanium Yellow ที่สีเดิมให้ความพรีเมียมและหรูหราอยู่แล้ว หรือถ้าอยากได้ความหรูหรา พรีเมียมมากขึ้นจับคู่กับสี Titanium Black และ Titanium Violet ก็ดูสวยหรู น่าค้นหาไปอีกแบบ

 


Case-Mate Soap Bubble Iridescent

         เคสใสโชว์สีเครื่อง โดดเด่นด้วยการเล่นแสงสีเหลือบรุ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฟองสบู่ ให้ความรู้สึกเหมือนมีเวทมนตร์สะกดอยู่ในเคส

        นอกจากจะเป็นมิตรกับทุกสีเครื่องแล้ว เมื่อสวมใส่ยังชูความโดดเด่นของสีเครื่อง S24 Series ให้งดงามเหมือนยกแสงเหนือมาไว้ในมือ และหากใส่กับ Titanium Violet จะยิ่งเพิ่มความสวยเหมือนต้องมนตร์มากเป็นพิเศษ

 


Case-Mate Floral Gem

         เคสใสโชว์สีเครื่องแบบจัดเต็ม ประดับลวดลายดอกไม้สีเงินกับสีทองด้วย Glitter และ Metallic Foil อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราด้วย Gemstones 

         สีทองและเงินของดอกไม้ รวมถึงความวิบวับของ Gemstones ช่วยเสริมให้การโชว์สีเครื่องแต่ละสี ดูหรูหราแบบมีสไตล์ ใส่กับเครื่องสีเข้มลายดอกไม้ก็ตัดกับสีเครื่องได้อย่างลงตัวดูโดดเด่น และหากใส่กับสีอ่อน โดยเฉพาะ Titanium Yellow สีของดอกไม้จะเข้ากันได้ดีและเสริมให้เครื่องมีความหรูหราเหมือนเครื่องประดับราคาแพง

 


Case-Mate Rifle Paper - Petite Fleurs

         เคสใสลาย Iconic ของแบรนด์ Rifle Paper Co. ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำลวดลายธรรมชาติและดอกไม้ โดยในรุ่นนี้เป็นลายดอกไม้สีขาวสุดมินิมอล เข้ากันได้ดีกับเคสในทุกสี 

         หากใส่กับเครื่องสีอ่อนแบบ Titanium Grayและ Titanium Yellow จะให้ความรู้สึกกลมกลืน ดูเรียบหรู สวยงาม และหากใส่กับเครื่องสีเข้มแบบ Titanium Violetลายดอกไม้สีขาวจะช่วยจะลดความดุดันลง และมีความเด่นชัดเสริมความเป็นลูกคุณหนูมากขึ้น

 


Pelican - Voyager Clear

         เคสกันกระแทกดีไซน์ประกบสองชั้นสุดแกร่ง ปกป้องตัวเครื่องได้ 360 องศา มาในโทนสีขาวแผ่นหลังใส โชว์สีเครื่องสวย ให้ลุคเหมือนชายหนุ่มคลีนๆ ดูสะอาด แต่ร่างกายกำยำพร้อมให้การปกป้อง

         ใส่กับเครื่องสีอ่อนก็กลมกลืนสวยงาม ใส่กับสีเข้มก็หล่อเท่กว่าใคร แถมทำให้เครื่องดูแข็งแกร่งไว้ใจได้ ยิ่งใส่กับ Titanium Gray สีที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเข้มดุดันกับสีอ่อนสุดพรีเมียม จะได้ทั้งความกลมกลืนและดูแข็งแกร่งไปพร้อมกัน

 


Pelican Shield

         เคสประกบวัสดุสองชั้นกันกระแทก Level 3 ผ่านการ Drop Test ที่ความสูงถึง 6.4 เมตรจากทางแบรนด์ และการทดสอบจาก 425° มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยมาพร้อมดีไซน์แกร่ง แข็งแรงในดีไซน์สีดำทึบ มี Carbon Fiber มาช่วยเพิ่มความเท่ในลุคสปอร์ต

         เคสสีดำล้วนจึงเข้ากันได้กับทุกสีเครื่อง แต่ด้วยลุคแข็งแกร่งอาจ Contrast กับสี Titanium Yellow ที่ดูหวานและสดใส ทำให้สีที่เหมาะที่สุดอาจจะเป็นสีเข้มอย่าง Titanium Black ที่จะช่วยเสริมลุคแกร่งไปอีกระดับ

 


Kate Spade Protective Case Scattered Flowers

         เคสใสสุดมินิมอลจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Kate Spade ตกแต่งด้วยลายดอกไม้สีเงิน เมื่อเล่นแสงให้สีเหลือบรุ้ง พร้อมตกแต่งด้วยเพชรระยิบระยับดูโดดเด่น 

         ความเหลือบรุ้งของดอกไม้พอมาจับคู่กับเครื่อง S24 Series แต่ละสีก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดดเด่นในทุกสีอย่างเท่าเทียม แถมยังเสริมให้เครื่องดูเรียบหรูดูดี

 


UAG Monarch Pro - Kevlar Black

         เคสกันกระแทกตัว Top อัดแน่นด้วยวัสดุถึง 5 Layers เก่งกาจในเรื่องกันกระแทกและหน้าตาหล่อเท่กินใจใครหลายคน ตัวเคสมาด้วยสีดำตัดกับแดง ดูดุดัน และเสริมด้วยวัสดุ Kevlar เพิ่มความพรีเมียมไปอีกขั้น 

         อีกหนึ่งเคสสีดำที่ไม่ว่าจะใส่กับเครื่องสีไหนก็รอด แต่ก็เหมือนกับเคส Pelican Shield ลุคดุดันจะเข้ากันได้ดีกับเครื่องสีเข้มแบบ Titanium Black เพราะจะช่วยเติมความเท่แบบสุดขีด ให้ลุคที่เข้มอยู่แล้วดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้น 

 


UAG Plasma XTE Pro

         เคสดีไซน์ใหม่จากแบรนด์ UAG แผ่นหลังมากับวง Magnetic ที่ใช้งานเป็นขาตั้งได้ สีเคสมีความโปร่งใสสีรมดำ โชว์สีเครื่องเบาๆ แต่ดูดี

         ทำให้เคสเข้ากับทุกสีเครื่อง สีอ่อนแบบ Titanium Yellow สีจะตัดกับภาพรวมของเคสที่มาในโทนดำ แต่ด้วยความที่เคสไม่ดุดันจนเกินไป จึงเข้ากันได้พอดี ส่วนโทนเข้มแบบ Titanium Black ด้วยลุคพรีเมียมแบบเข้มๆ ตรงกันกับเคสพอดี ทั้งสองจึงเข้ากันได้มากที่สุด

 


UAG Plyo Pro 

         เคสใสล้วนใสกับวง Magnetic ที่เป็นรูปหกเหลี่ยม ทำให้เคสดูเย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็ง ช่วยให้โชว์สีเครื่องกันอย่างคูลๆ

         เคสเข้ากันได้ดีกับทุกสีเครื่อง โดยเฉพาะ Titanium Grayที่เมื่อใส่ด้วยกันแล้ว สีของเครื่องเข้ากันพอดีกับสี Magnetic หกเหลี่ยม ชูความพรีเมียมอย่างลงตัว

 


Speck Presidio

         เคสกันกระแทกดีไซน์เท่มีเส้น Grip ที่นอกจากช่วยให้ถือถนัดมือ ยังเสริมให้ S24 Series ดูทันสมัยอย่างลงตัว 

         มาพร้อม 4 สีที่ Matching กับสีเครื่องแต่ละสีอย่างลงตัว นอกจากนั้นหากใส่สลับสีเครื่องกับเคส ก็ดูเข้ากันพอประมาณไม่แปลกตาจนเกินไป

 


Ringke Fusion

         เคสใสแบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ ที่ช่วยโชว์สีเครื่องสวยแบบไม่ติดขัด มีให้เลือกหลากหลายแบบในราคาประหยัด โดยเคสใสล้วนจะเข้ากันได้ดีกับ Titanium Gray เน้นโชว์สีสุดพรีเมียม 

เคสใสขอบดำจะนำไปใส่กับสีเข้ม Titanium Black ก็ดูมีลูกเล่น หรือจะใส่กับสี Titanium Yellow ที่ตัดกันก็ดูดี ส่วนเคสใสลวดลายสวยใส่กับ Titanium Violet และ Titanium Yellow จะยิ่งโดดเด่นมีเอกลักษณ์

 


Elago Liquid Silicone

         เคส Silicone เน้นความบางเบา มาพร้อมสีสันน่ารักสดใส แถมถูกออกแบบมาให้เข้ากับเครื่อง S24 Series ทุกสี ด้วยความที่ดีไซน์เคสเป็นแบบคลุมปิดตัวเครื่องแบบมิดชิด ทำให้ไม่ว่าจะใช้เคสสีอะไรมาสลับกับเครื่องสีต่างๆ ก็เข้ากันได้ดีในทุกสีเครื่อง

 


Spigen Ultra Hybrid

         เคสแผ่นหลังใสเป็นมิตรกับทุกสีเครื่อง ไม่ว่าเครื่องจะสีอะไร สามารถไปใส่ได้แบบหมดกังวลเรื่องไม่สวย ซึ่งในรุ่น Ultra Hybrid จะมาด้วยกันสองสี ได้แก่ Crystal Clear เคสใสล้วนโชว์สีเครื่องแบบเต็มๆ ตา Matte Black เคสใสขอบดำโชว์เครื่องสีเข้มเข้ากันอย่างลงตัว โชว์สีอ่อนยิ่งโดดเด่นเป็นสง่า

 


Araree Duple M

         เคส Magnetic แผ่นหลังใสและด้าน ซึ่งการที่แบรนด์ได้ร่วมดีไซน์เคสกับทาง Samsung โดยตรง ทำให้เมื่อได้ยินเพียงชื่อแบรนด์ Araree จึงมั่นใจได้เลยว่าเคสทุกชิ้นเข้ากับ S24 Series ในทุกสีอย่างแน่นอน 

         เคสใสอย่างที่รู้กันว่าเป็นมิตรกับทุกสีเครื่องอยู่แล้ว สามารถใส่ร่วมกันได้หมด ส่วนเคสแบบด้านจะมีสีโทนเข้ม หากใส่กับเครื่องสีเข้มจะดูเท่แบบลงตัว และถ้าใส่กับเครื่องสีโทนอ่อนหรือสว่าง ตัวเคสที่ตัดกับสีเครื่องจะช่วยชูสีเครื่องให้ดูโดดเด่นขึ้นไปอีก

 


 

         สำหรับสาวก Samsung Galaxy ที่เพิ่งซื้อเครื่อง S24 Series มาใหม่ สามารถเลือกซื้อเคสได้แล้วที่ 425° ซึ่งเคสทุกชิ้นล้วนคัดสรรมาจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยสามารถไปลองจับสินค้าจริงได้ที่ 425° Store ทั้ง 4 สาขา หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่นี่