จบทุกปัญหาการใช้งาน iPad ด้วย ZUGU CASE ได้จริงไหม ? | 425° มีคำตอบ

จบทุกปัญหาการใช้งาน iPad ด้วย ZUGU CASE ได้จริงไหม ? | 425° มีคำตอบ
11 พฤษภาคม 2022 4381 ผู้เข้าชม
จบทุกปัญหาการใช้งาน iPad ด้วย ZUGU CASE ได้จริงไหม ? | 425° มีคำตอบ

 

       

          การมองหาเคส iPad สักตัวให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน และมีดีไซน์ที่สวยลงตัวในชิ้นเดียว  เป็นเรื่องค่อนข้างยาก เพราะบางตัวดีไซน์สวยแต่ใช้งานได้ไม่ตรงตามความต้องการ บางตัวดีไซน์ก็ไม่ได้แจ่มโดนใจขนาดนั้นแต่ใช้งานง่ายและคล่องตัว

          เมื่อเป็นแบบนี้ทำให้การเลือกซื้อเคส iPad ต้องเลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ไม่สามารถมีครบอย่างครอบคลุมได้ ฉะนั้น 425° จึงอยากให้ทุกคนได้ลองรู้จักกับเคสที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย และดีไซน์ที่สวยงามลงตัว อย่าง  ZUGU Case ซึ่ง 425° เชื่อว่าจะต้องทำให้ความคิดเดิมๆ เปลี่ยนไปอย่างแน่นอน





          ก่อนจะไปลงลึกถึงฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มาทำความรู้จักกันสักหน่อย ต้องบอกว่า ZUGU เป็นเคสที่วางขายมานานกว่า 10 ปี และรู้จักกันดีในวงการเคสว่าเป็น “เคสแข็งแรงกันกระแทกได้ดี” จากการมีโครงสร้างที่แข็งแรง ขอบเคสที่ยืดหยุ่นและมีความหนา จึงเป็นเกราะป้องกันที่ช่วยปกป้อง iPad จากแรงกระแทกเมื่อตกหล่นได้

          หรือแม้กระทั่งในตอนที่เผลอนั่งทับก็ยังหายห่วง ด้วยแผ่นหลังและฝาพับที่ค่อนข้างแข็งแรง เพียงพอต่อการป้องกันตัวเครื่องไม่ให้เกิดการงอได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเคส iPad ที่จะให้การปกป้องอย่างครอบคลุมทั้ง 360° 

 




          มาถึงเรื่องฟังก์ชั่นที่เป็นจุดขายของ ZUGU ซึ่งไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ การพับตั้งได้หลายองศามากกว่าเคสทั่วไปในท้องตลาด โดย ZUGU Case มีการออกแบบมาให้สามารถพับได้ตั้งแต่ 20° ไปจนถึง 65° แบ่งออกไปเป็น 8 ถึง 10 ระดับ ขึ้นอยู่กับรุ่นของ iPad 

          ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานตั้ง iPad ในท่าทางที่ถนัดได้  ไม่ว่าจะใช้เขียนบนโต๊ะ วางใช้งานบนตัก หรือนอนดู Netflix ก็สะดวกสบายทุกอิริยาบถ





          นอกจากนี้ยังมีอีกจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ ZUGU แตกต่างจากเคสอื่นๆ และ 425° เชื่อว่าผู้ใช้งาน iPad ก็หาจากแบรนด์ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน คือการมาพร้อมกับแม่เหล็กที่แข็งแรงไว้สำหรับช่วยล็อกฝาพับขณะวางตั้ง ซึ่งแม่เหล็กชิ้นเดียวกันนี้ยังมีคุณสมบัติแปะติดกับตู้เย็นได้ จึงเป็นเหมือนการเพิ่มฟังก์ชั่น iPad ให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้นไปในตัว จะแปะ iPad ไว้ดูสูตรอาหาร หรือดูหนังระหว่างปรุงดินเนอร์มื้อสำคัญก็ยึดเกาะได้อย่างดีไม่มีร่วง 

 





          ZUGU ไม่ได้เป็นแค่เคส iPad แต่ยังเป็นเครื่องประดับ ของ iPad ที่ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวได้อีกด้วย เพราะมีสีสันให้เลือกถึง 5 สี 5 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น โทนเข้มสีเบสิกอย่างสี Black (ดำ) ที่ให้ลุคดูดีมีระดับ หรือจะเป็นลุควินเทจอย่างสี Brown (น้ำตาล) ก็ดูโก้ไม่แพ้กัน

          แต่หากเป็นสไตล์น่ารักๆ สี Berry (ม่วง) และสี Slate (ฟ้า) ก็ดูเรียบร้อยสดใส เป็นมิตรเข้ากันได้กับทุกคน หรือจะฉูดฉาดให้สุดทางอย่างสี Red (แดง) ถือไปไหนก็โดดเด่นสะดุดตามากทีเดียว

 





          ทุกฟังก์ชั่นของ ZUGU บ่งบอกได้ว่าทางแบรนด์ได้ใส่ใจทุกๆ รายละเอียดการใช้งาน และคิดค้นมาอย่างรอบคอบ เพื่อให้ผู้ใช้ iPad ได้ใช้งานตัวเครื่องอย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด จึงไม่แปลกใจที่ ZUGU Case จะขึ้นแท่นเป็นเคส iPad ยอดฮิต ที่ผู้ใช้ทุกคนต้องมีและกล้าบอกต่อ 

          ถึงแม้หลายคนมองว่าราคาสูงกว่าเคส iPad ในท้องตลาดทั่วไป แต่ถ้าจะให้เทียบกับคุณภาพที่ได้รับนั้น การันตีได้เลยว่าทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันและยกให้เป็นเคสที่คุ้มค่าคุ้มราคา จนเป็น “เคสตัวจบของiPad” ของใครหลายๆ คน