รวม 6 คอลเลกชั่น เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากแบรนด์ Pelican

รวม 6 คอลเลกชั่น เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากแบรนด์ Pelican
8 ธันวาคม 2022 4580 ผู้เข้าชม
รวม 6 คอลเลกชั่น เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากแบรนด์ Pelican

              จากกล่องนิรภัยระดับโลก สู่การเป็นเคสกันกระแทกที่แกร่งระดับแนวหน้า ซึ่งแบรนด์ “Pelican” นับว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่คนหลากหลายวงการรู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ ทหาร หรือสายเดินทางท่องเที่ยว


              425° จึงขอพามาทำความรู้จักกับเคส 6 คอลเลกชั่นจากแบรนด์ “Pelican” เคสสุดแกร่งที่พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ สามารถ Match ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว และยังจัดเซตเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ได้โดยเฉพาะกล่องเก็บอุปกรณ์สำหรับช่างภาพจากแบรนด์ Pelican


              นอกจากดีไซน์ที่มาในโทนสีดำสุดเข้ม ให้ลุคที่ดูสมาร์ท ยังมาพร้อมความแข็งแรง ปกป้อง Smartphone จากการตกกระแทกได้ โดยผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์หลายต่อหลายครั้ง รวมถึง 425° เองก็เคยทำการ Drop Test มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การโยนข้ามตึก โยนจากหน้าผา หรือโยนข้ามเครื่องบิน

 


 

Ranger

 


              สุดยอดเคสกันกระแทกระดับแนวหน้าของ Pelican ส่งต่อ DNA ความแกร่งและดีไซน์มาจากกล่องนิรภัยรุ่น Top โดยคอลเลกชั่นนี้จะมาพร้อมกับโทนสีดำ (Black) และสีใส (Clear)


              พร้อมการปกป้องด้วยวัสดุแบบ Dual Layer เสริมมุมหนาพิเศษช่วยซับแรงกระแทกได้ดี และขอบลอนด้านใน ที่เป็นการเสริมคุณสมบัติกันกระแทก ให้ให้สามารถปกป้องได้รอบด้าน อีกทั้งขอบเคสด้านหน้าและขอบช่องเลนส์ยังมีการยกสูงช่วยป้องกันเลนส์และหน้าจอ ไม่ให้สัมผัสกับพื้นผิวโดยตรง


              ผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ความสูง 4.5 เมตร และ 425° เองก็ได้ทดสอบมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการ Drop จากสะพานลอย 5 เมตร หลังรถบรรทุก หรือจะโยนข้ามเครื่องบินก็ เพื่อให้มั่นใจในทุกกิจกรรม

 


 

Shield Kevlar

 


               เคสประกบสุดแกร่งที่สืบทอด DNA มาจากกล่องนิรภัยรุ่นพี่แบบเต็มๆ พร้อมปกป้องทุกสถานการณ์ ด้วยดีไซน์แบบประกบ 3 ชั้น ผสานด้วยวัสดุสุดแกร่งถึง 5 Layers อีกทั้งยังมีการเสริมวัสดุพิเศษอย่าง Dupont Kevlar เพื่อการป้องกันแบบขั้นสุด 


               ผ่านการทดสอบ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ความสูง 6.4 เมตร และผ่านการ Drop Test สุดโหดจาก 425° ไม่ว่าจะปล่อยจากโดรนที่ระยะ 6 เมตร โยนจากผาเหมืองหินที่ระยะ 6 เมตร หรือจะโยนจากตึกสูง 5 ชั้น Pelican Shield ก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้ดี ใครต้องการเคสที่เน้นถึก วัสดุแกร่ง รุ่นนี้แนะนำเลย

 


 

Voyager

 


              อีกหนึ่งเคสที่มีดีไซน์แบบประกบหน้าหลัง แต่มาพร้อมกับความใส นับเป็นเคสกันกระแทกที่แกร่ง ทนทานด้วยวัสดุคุณภาพถึง 4 Layers ช่วยปกป้องตัวเครื่องได้แบบ 360 องศา


              ผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ความสูง 5.5 เมตร เหนือกว่าระดับ MIL-STD ถึง 5 เท่า และการทดสอบจาก 425° ที่ Drop จากผาจำลองที่ความสูง 10 เมตร เคสก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้ดี


               โดยคอลเลกชั่นนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบใส (Clear) ที่สามารถโชว์สีแผ่นหลังได้ และแบบสีดำ (Black) เพิ่มความเข้ม ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

 


 

Protector

 


               DNA ที่ถูกส่งต่อมาจากกล่องนิรภัย ทั้งการกันกระแทกและดีไซน์ คอลเลกชั่นนี้จะมาในโทนสีดำสุดเข้ม เสริมด้วยลวดลายที่ให้ความเท่และดุดัน เป็นเคสกันกระแทกที่ไม่ได้มีความแกร่งเฉพาะหน้าตาเท่านั้น แต่ยังปกป้องได้ดีด้วย


               เพราะมีการออกแบบอย่างประณีต เป็นชิ้นงานเดียว ไร้รอยต่อ ใช้วัสดุที่ช่วยซับแรงกระแทก ผสานเข้ากับโครงสร้างที่แข็งแรง ผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์ที่ 4.5 เมตร สามารถปกป้องตัวเครื่องได้อย่างมั่นใจ

 


 

Adventurer

 


               เคสใสกันกระแทกดีไซน์เพรียวบาง มาพร้อมมาตรฐานการกันกระแทกในระดับที่ไว้ใจได้ ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 3 เมตร กันกระแทกได้ดี มีการเสริมขอบหนาเป็นพิเศษ พร้อมด้วยวัสดุแบบ Dual Layer ที่ช่วยซับแรงกระแทกได้เพิ่มขึ้นถึง 23%


               มีการดีไซน์ให้มีความกระชับ ไม่หนาเทอะทะ สามารถถือใช้งานได้อย่างถนัดมือ โดยคอลเลกชั่นนี้จะมาพร้อมกับสีใส (Clear), สีดำ (Black) และสีใหม่ล่าสุดอย่างสี Sparkle ที่โดดเด่นด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับ

 


 

Marine Active

 


               คอลเลกชั่นที่เน้นในเรื่องของการกันฝุ่น และละอองน้ำ มาตรฐานระดับ IP54 พร้อมด้วยดีไซน์แบบประกบถึง 4 Layers นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานการกันกระแทกที่ถือว่าไว้ใจได้ ผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์ที่ระยะ 5.5 เมตร


               และสำหรับคอลเลกชั่นนี้จะมีสายคล้องมือ Lanyard Strap มาให้ด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพา และพร้อมลุยในทุกกิจกรรม