Disney Stitch Collection ก้าวใหม่สู่เส้นทางการ Collabs กับค่ายใหญ่ของ 425°

Disney Stitch Collection ก้าวใหม่สู่เส้นทางการ Collabs กับค่ายใหญ่ของ 425°
21 กรกฎาคม 2023 759 ผู้เข้าชม
Disney Stitch Collection ก้าวใหม่สู่เส้นทางการ Collabs กับค่ายใหญ่ของ 425°

          หลังจากผ่านการสร้างโปรเจกต์ใหญ่ 425° Flagship Store หน้าร้านแห่งแรกของ 425° ให้เป็นหมุดหมายของคนรัก Gadget ได้สำเร็จ การมองหาเส้นทางใหม่ๆ เพื่อเพิ่มตัวเลือกทางด้านเคส Gadget และ Accessories โดยการร่วมมือกับ Disney จึงเป็นอีกหนึ่งความท้าท้ายใหม่ที่ 425° อยากทำให้สำเร็จด้วยความตั้งใจ


          ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทั้งผู้บริหารและทีม 425° มีการเก็บเกี่ยวข้อมูล ตีความ จนออกมาเป็นหน้าร้าน 425º Flagship Store โดยมีจุดประสงค์คือการมอบประสบการณ์การเข้าถึงสินค้าอย่างที่ไม่มีใครเหมือน เน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าจริง ประกอบข้อมูลที่ผ่านการทดสอบจากทีมงานอย่างจริงจัง เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าก่อนตัดสินใจ


          นำมาสู่การร่วมมือกับ Disney ในการสร้างสรรค์เคส และ Gadget ฉบับ Exclusive Collection โดยดึง 3 แบรนด์ดังระดับโลกมาร่วมเปิดคอลเลกชันพิเศษลวดลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ ซึ่ง 425° ต้องการให้แตกต่างจากเคสลายการ์ตูนทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าที่มีความน่ารักพร้อมกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม


          โดยเริ่มที่ “Stitch” จากเรื่อง Disney’s Lilo & Stitch เป็น Character แรก ซึ่งเลือกมาจากความชื่นชอบของหนึ่งใน Co-founder ที่มองว่า “Stitch” มีทั้งความน่ารัก และความป่วน คล้ายกับเอกลักษณ์ของ 425° ที่น่ารักและจริงใจกับลูกค้า แต่ก็มีความขี้เล่นและความปั่นป่วน


          425° Exclusive Collection มีคอนเซ็ปต์หลักคืออยากพาลูกค้ากลับไปดูการ์ตูนในวัยเด็กด้วยกันอีกครั้ง ผ่านลวดลายต่างๆ ที่แทบจะหยิบยกเรื่องราวในการ์ตูน Disney’s Lilo & Stitch มาเล่าในอีกมุมมองที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่นำเหล่า Character มาจัดวางบนเคสให้ดูน่ารักเท่านั้น

          อย่างการหยิบยกห้วงอวกาศมาไว้บนเคส ก็เพื่อต้องการพาทุกคนย้อนกลับไปนึกถึง Scene แรกที่เอเลี่ยนผู้น่ารักปรากฏตัวขึ้น และหลายคนอาจลืมไปแล้วว่า Stitch เป็นสัตว์ทดลองจากต่างดาว ที่มีสัญชาตญาณอย่างเดียวคือทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่สัมผัส

          นอกจากนี้ลวดลายบนเคสยังสื่อให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Stitch และ Lilo รวมไปถึง Character อื่นๆ ในเรื่อง จนเป็นที่มาของโควทบทพูดที่สำคัญ “Ohana means family. Family means nobody gets left behind or forgotten” ซึ่งเป็นเหมือนบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด และเชื่อว่าแฟน Stitch จะจดจำกันได้เป็นอย่างดี


          ขณะเดียวกันการตกแต่ง 425° Flagship Store ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดียวกัน โดยมีการเชื่อมลักษณะของหมู่เกาะฮาวายบนโลกเข้ากับอวกาศ เพื่อดึงบรรยากาศของฉากในการ์ตูนมาไว้ที่นี่ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงตอนจบของเรื่อง เพราะอยากให้ทุกคนที่เดินเข้ามาได้รู้สึกเหมือนกับว่าหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ Lilo & Stitch จริงๆ


          ในมุมมองของ 425° เคส และ Gadget จาก Stitch Collection ถูกออกแบบให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจเฉพาะแฟนคลับ Lilo & Stitch หรือสาวก Disney เท่านั้น 

          หากแต่ต้องการทำให้เจ้าลูกสุนัขสีฟ้าหน้าตาใสซื่อที่ชื่อ Stitch เข้ามาป่วนอยู่ใน 425° ทุกพื้นที่ จนกลายเป็นที่รักและน่าเอ็นดูให้กับทั้งแฟนการ์ตูน และลูกค้า 425° ทุกคน โดยหวังว่า Exclusive Collection นี้ จะได้มอบรอยยิ้ม และความสนุกให้กับทุกคนที่พบเห็น 

          ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์การ Collabs ของ 425° เท่านั้น ยังมี Exclusive Collection ที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ติดตามอีกเพียบ

          หากสนใจเคส Gadget และ Accessories ใน Disney Stitch Collection สามารถชอปกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ www.425degree.com/disney-lilo-stitch