สีเคสมงคล 2565 เสริมดวงตามราศี รับพระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ สำหรับ iPhone 13 Series

สีเคสมงคล 2565 เสริมดวงตามราศี รับพระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ สำหรับ iPhone 13 Series
7 เมษายน 2022 11678 ผู้เข้าชม
สีเคสมงคล 2565 เสริมดวงตามราศี รับพระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ สำหรับ iPhone 13 Series

         ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 13 Series สี Alpine Green หรือสีเขียวอัลไพน์ ที่ต้องยอมรับว่า Apple ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสาวกไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คาดคิดกันมาก่อนว่าจะมีการเปิดตัว iPhone สีใหม่ในซีรีส์ล่าสุดนี้ ซึ่งมีสีฟ้า Sierra Blue เป็นสีใหม่ของ iPhone 13 Series ที่สวยมากๆ อยู่แล้ว

          ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดตัวสีใหม่ของ Apple ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวก แต่เมื่อได้เห็นเฉดสีจริงๆ ของสีเขียวอัลไพน์ที่สวยกระแทกใจมากๆ ก็ทำให้หลายคนที่ถือสี Sierra Blue อยู่ในมือ รวมถึงคนที่ชอบสีเขียวเป็นทุนเดิม ถึงกับตื่นตาตื่นใจจนอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่เหมือนกัน

          แถมหลายคนยังบอกว่าเป็นสีเขียวที่จะมาเหนี่ยวทรัพย์เข้ากระเป๋า ยิ่งใส่กับเคสที่ประดับเกล็ดทองยิ่งทำให้ดูเป็นสมาร์ทโฟนสายมูเข้าไปอีก และยิ่งช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในทางโหราศาสตร์มีการย้ายราศีของพระราหูครั้งใหญ่ จึงเป็นโอกาสดีที่ 425° จะเปิดสีเคสมงคล 2565 ประจำแต่ละราศีโดย อ.แทมมี่ เมจิกทาโร่ต์ นักพยากรณ์ไพ่ทาโร่ต์มากว่า 20 ปี เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมดวง เสริมความมงคลให้ปังทั้ง 12 ราศีต้อนรับพระราหู

          พร้อมคำพยากรณ์แบบครบถ้วนทั้งด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก เพราะอยากให้สาวก Apple ที่เป็นสายมูเตลูได้ใช้เคส iPhone 13 Series ในสีที่ใช่ เคสที่ชอบ ที่เหมาะและคู่ควร

 

♈︎ ♉︎ ♊︎ ♋︎ ♌︎ ♍︎ ♎︎ ♏︎ ♐︎ ♑︎ ♒︎ ♓︎

 


♑ ราศีมังกร (14 ม.ค. - 13 ก.พ.) ♑

“หนักแน่น จริงจัง รอบคอบ ประหยัด”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 มีผลในเรื่องการเงิน และหลักทรัพย์ ดังนั้นชาวราศีมังกรจะมีแนวโน้มดวงชะตาเป็นดังนี้

การงาน : จะทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำเพราะยิ่งงานรุ่งยิ่งได้เงิน ไหวพริบดีเกี่ยวกับการริเริ่มงานใหม่ คิดแต่เรื่องการสร้างรายได้ วางแผนให้ดีรับรองรุ่งแน่

การเงิน : รายได้จะมั่นคงยิ่งขึ้น ได้รับโชคใหญ่ ได้ข้าวของมีค่าได้หลักทรัพย์ใหญ่ๆ ยิ่งทำยิ่งได้มาก เสี่ยงโชคตัวเลขบ้านเลขรถ ลงทุนเกี่ยวกับบ้าน กู้ซื้อบ้าน

ความรัก : คนรักคู่ครองมักจะนำโชคหรือวางแผนในเรื่องการสร้างฐานะ จะกู้ร่วมกัน คนโสดจะเจอคนสายเปย์หรือคนในครอบครัวเป็นธุระหาแฟนให้

สุขภาพ : ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับของมีคม อุบัติเหตุ เจ็บตัวจากการทำงาน

เคสมงคลเสริมดวง : ต้องมีความคงทน ดูแน่นหนา เรียบแต่เท่แบบผู้บริหาร ลายเรขาคณิต

  • สีเสริมความมั่นคง : สีดำ กรมท่า
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีชมพู
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวารสีขาว เหลืองนวล
  • สีเสริมการงานสีเทา ฟ้า


 

♒ ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. - 13 มี.ค.) ♒

“รักสนุก รักอิสระ ชอบช่วยเหลือคน คิดสวนทางผู้อื่น”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องของเพื่อนฝูงสังคม ดังนั้นชาวราศีกุมภ์จะมีแนวโน้มดวงชะตาเป็นดังนี้

การงาน : เพื่อนฝูงจะมีส่วนสำคัญในการงาน จะเริ่มเปิดตัวมากขึ้นหรือมีเหตุต้องติดต่อกับวงสังคมมากขึ้น มีโอกาสจะโดดเด่นในสังคมนั้นๆ ด้วย มีดวงเดินทางบ่อยๆ เพราะการเข้าสมาคมใหม่ๆ จะมีการพลิกแพลงเรื่องงานดีขึ้น

การเงิน : จะได้ลงทุนหรือได้ผลประโยชน์จากเพื่อน เพื่อนฝูงจะนำความสำเร็จ นำโชคลาภมาให้ กล้าคิดเสี่ยงมากขึ้น จากที่เคยใช้ชีวิตเรื่อยๆ นิ่งๆ จะเริ่มขยันมากขึ้น มีโอกาสได้โชคใหญ่

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับคนในแวดวงเพื่อนฝูงหรือเพื่อนแนะนำเพื่อนมาให้รู้จัก คนมีคู่ยังรักกันดีหรือจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสังคมของคู่ครองคนรักมากขึ้น

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัดเล็ก ศัลยกรรม

เคสมงคลเสริมดวง : ล้ำสมัย แหวกแนว มีลูกเล่น ประดับกลิตเตอร์ รูปดาวเดือน

  • สีเสริมความมั่นคง : สีทอง ดำ
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีฟ้า บรอนซ์เทา
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร : สีแดง สีทอง น้ำตาลมีประกาย
  • สีเสริมเรื่องการงานสีเทาประกาย สีชมพู  


 

♓ ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.) ♓

“อ่อนโยน รักครอบครัว ช่างฝัน เมตตาสัตว์”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องต่างประเทศ งานเบื้องหลัง ดังนั้นชาวราศีมีนจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะเด่นในเรื่องการติดต่อกับต่างประเทศ การทำงานออนไลน์หรืองานเบื้องหลัง การทำงานแบบกล้าได้กล้าเสี่ยง หรืองานที่ต้องใช้ไหวพริบพลิกแพลงเก่ง คนทำงานประจำอาจจะต้องเรียนรู้วิชาการที่ทันสมัยมาต่อยอดกับงาน

การเงิน : หาเงินง่ายแต่ก็ใช้คล่อง จะได้เงินจากแหล่งที่บอกใครไม่ได้ การเสี่ยงโชคได้ลาภลับๆแต่คงเก็บเงินไม่อยู่เพราะราหูท่านมักจะล้วงทรัพย์แต่ก็ให้โชคด้วย พวกสายเปย์ต้องระวังจะใจอ่อนเรื่องเงินๆ ทองๆ ทำประกันชีวิตไว้บ้างก็ดี

ความรัก : จะใช้เงินกับเรื่องความรักมากโดยเฉพาะกับคนแนวป๋าๆ แจกเงินเป็นว่าเล่น คบใครไม่ค่อยเปิดเผย หรือได้เพื่อนคุยเป็นคนต่างถิ่นแดนไกล คนมีคู่ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

สุขภาพ : โรคที่มากับอากาศ บ้านหมุน โรควิตกกังวล อุบัติเหตุทางรถ ซ่อมรถ

เคสมงคลเสริมดวง : ลายแบบเด็กๆ หรือรูปสัตว์ ลายริ้วเหมือนคลื่น

  • สีเสริมความมั่นคง : สีส้ม น้ำตาล
  • สีเสริมดวงการเงินสีเขียว เทา
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวารสีแดง ขาวนวล
  • สีเสริมเรื่องการงานสีน้ำตาล ทองประกาย


 

♈ ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.) ♈

“เป็นผู้นำ จริงใจ มีวาทศิลป์ ความคิดสร้างสรรค์”  

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 ทับลัคนาราศีเกิดจะมีการเปลี่ยนแปลงในดวงชะตาอย่างมาก มีโอกาสได้ลาภ ดังนั้นชาวราศีเมษจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด สิ่งไหนที่คิดว่าพลาดไปแล้วกลับจะได้มา จะดิ้นรนหาวิชาความรู้ต่างๆ เพิ่มขึ้นเพื่อเอามาต่อยอดในการทำงาน จะทำอะไรใหม่หรือจะทำกิจการส่วนตัวต้องเรียนรู้หาข้อมูลเยอะๆ ก่อน 

การเงิน : จะได้โชคลาภ การหาเงินทองคล่องตัวขึ้น จะมีรายได้เสริมจากอาชีพใหม่ๆ คนที่ไม่เคยเสี่ยงโชคก็จะได้โชคใหญ่ คนทำงานประจำก็คิดหารายได้เสริม

ความรัก : คนโสดจะเจอคนที่เป็นที่พึ่งพาเป็นที่ปรึกษาได้ จะได้คนอายุสูงกว่าหรือมีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินวัย คนรักคู่ครองเกื้อหนุนดวงชะตาดี หรือนำความเจริญมาสู่ครอบครัว 

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับเชื้อโรค โรคที่มากับอากาศ 

เคสมงคลเสริมดวง : ต้องนำแฟชั่นเสมอ หรือไม่ค่อยซ้ำแบบใคร สีพาสเทล

  • สีเสริมความมั่นคง : สีชมพู โอลด์โรส
  • สีเสริมดวงการเงินสีเหลือง ขาวนวล
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวารสีเทา ฟ้า สีเงิน
  • สีเสริมเรื่องการงานสีน้ำเงิน ดำ 


 

♉ ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ♉

“ขยัน ซื่อสัตย์ สะอาด ชอบสะสม”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 มีผลต่อการงาน การต่างประเทศ ความทันสมัย ดังนั้นชาวราศีพฤษภจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะได้ทำงานที่ได้แสดงฝีไม้ลายมือโชว์ศักยภาพยิ่งขึ้น คนเพศหญิงจะนำโชคลาภมาให้ การทำงานออนไลน์ ติดต่อกับต่างแดนจะสำเร็จ จะมีการปรับปรุงงานให้ทันสมัยขึ้น จะมีการเปลี่ยนงานย้ายงานบ่อย หรือเดินทางไกลเรื่องงาน

การเงิน : หนทางจะเปิดโล่งจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภความสำเร็จ จะมีการเปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงาน เปลี่ยนวิธีการทำงานทำให้ได้เงินเพิ่ม

ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ต่างถิ่นเกิด หรือพบรักจากการเดินทาง ได้แฟนจากสื่อโซเชียล คนรักคู่ครองยังรักกันดีแต่ต้องหาลูกเล่นเพิ่มเติมบรรยากาศในบ้านบ้างจะได้ตื่นเต้น

สุขภาพ : ป่วยไข้เพราะทำงานหนักพักผ่อนน้อย เจ็บกล้ามเนื้อ 

เคสมงคลเสริมดวง : สีสันสะอาด สบายตา มีลวดลายเล็กน้อย หรือเคสแบบใส

  • สีเสริมความมั่นคง : สีเขียว เขียวขี้ม้า 
  • สีเสริมดวงการเงิน สีเหลือง น้ำตาลอ่อน สีทอง
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร สีชมพู เขียว ฟ้า สีเงิน
  • สีเสริมเรื่องการงานสีม่วงเข้ม  


 

♊ ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) ♊

“ทันสมัย ไม่จำเจ ขี้เล่น ชอบสังคม”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 มีผลในเรื่องการได้คนอุปภัมภ์ ดังนั้นชาวราศีเมถุนจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจด้านใดด้านหนึ่ง แต่ระวังเรื่องความใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ หรือคนมีอำนาจเมื่อให้คุณก็ให้คุณมากแต่หากขัดใจจะอาจจะมีผลต่อการงานได้ จะได้ทำงานแบบเทาๆ ต้องพิจารณาให้รอบคอบ 

การเงิน : จะได้เกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ เงินที่ได้จากการทำงานกับผู้ใหญ่ เงินลับๆ ที่ไม่บอกที่มาที่ไป บางคนชอบในเรื่องการเสี่ยงโชคก็มีโอกาสได้จากเสี่ยงโชคออนไลน์

ความรัก : คนโสดเจ้าเสน่ห์มากจะมีคนเข้ามาหลายๆ คนล้วนแต่โปรไฟล์ดีสายเปย์ทั้งนั้น ได้ความรักเหมือนลาภ คนรักคู่ครองให้โชคหรือวางแผนมีลูก ได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้า สี่เท้า 

สุขภาพ : ปวดศีรษะ สมองมึนงง เบลอ พักผ่อนน้อย

เคสมงคลเสริมดวง : แหวกแนว ทันสมัย มีลูกเล่น ลายระยิบระยับ ลายดอกไม้

  • สีเสริมความมั่นคง สีเขียว กรมท่า ม่วงเข้ม ดำ
  • สีเสริมดวงการเงิน สีเทา ฟ้า บรอนซ์เทา สีเงิน
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร สีส้ม เหลือง สีทอง น้ำตาล
  • สีเสริมเรื่องการงาน : สีขาวนวล ครีม


 

♋ ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.) ♋

“จินตนาการสูง อ่อนไหวง่าย รักครอบครัว ชอบประดับตกแต่ง”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะส่งผลในเรื่องการต่างประเทศหรือสื่อโซเชียลต่างๆ ดังนั้นชาวราศีกรกฎจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะมีเปลี่ยนงานแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนต้องตัดสินใจลองปรึกษาผู้รู้ก่อนก็ได้ คนที่ทำงานส่งออก นำเข้าจะขยับเดินหน้ามากขึ้น คนทำงานประจำจะมีการเปลี่ยนวิธีการทำงานที่ทันสมัย ออกสื่อบ่อย ได้ทำงานที่ล้ำสมัย

การเงิน : จะได้รับโชคใหญ่จากแดนไกล โชคจากการลงทุน การเสี่ยงโชคออนไลน์ ได้โชคลาภมาแบบแปลกๆ ได้โปรเจคใหญ่ได้เงินเยอะ

ความรัก : คนโสดจะเจอคนถูกใจจากการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเช่น บางคนย้ายงานใหม่ก็ได้เพื่อนคุยใหม่ ได้แฟน คนที่ไม่เคยมีแฟนก็จะมีแฟนจากสื่อโซเชียล คนรักคู่ครองจะมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยเคยเห็นมาก่อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องฮอร์โมนแปรปรวน ระบบประจำเดือน ซีสต์

เคสมงคลเสริมดวง : ลวดลายจินตนาการ สายรุ้ง ลายดอกไม้สีสัน ลายหินอ่อน

  • สีเสริมความมั่นคง : สีเหลือง สีทอง ครีม
  • สีเสริมดวงการเงิน สีเขียวทุกเฉด
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร สีกรมท่า แสด ส้ม
  • สีเสริมเรื่องการงาน สีชมพู ม่วงอมชมพู


 

♌ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ♌

“ใจสปอร์ต ทะเยอทะยานสูง ขยัน โดดเด่น”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องการงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ดังนั้นชาวราศีสิงห์จะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะได้ใช้ไหวพริบในการทำงานมากขึ้น จะสนใจใฝ่เรียนรู้ในเรื่องต่างๆ อย่างจริงจัง หรือถ้าไปทางบุญก็จะชอบทำบุญแบบไม่ยั้ง ผู้ใหญ่จะมาเกี่ยวข้องหรือมีอิทธิพลกับกับเรามากขึ้นต้องระวังความอึดอัดเหมือนกัน

การเงิน : ยังวิ่งเต้นหาเงินในหลายๆ ช่องทาง จะได้งานจากการทำงานโปรเจคใหญ่ ระยะยาว ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ใช้งานแต่ก็กดดันไม่น้อย โชคลาภได้มากเสียมากหรือได้ทุกขลาภ 

ความรัก : คนรักคู่ครองจะมีโชคหรือเกื้อหนุนกันเรื่องเงินทอง คนโสดจะได้เพศตรงข้ามสนับสนุน ได้คนอุปถัมภ์ ได้คนสูงวัยมาสนใจหรือได้แฟนอายุแตกต่างกว่าเป็นคนมีลีลาดี

สุขภาพ : ระวังป่วยไข้จากอากาศร้อน ของร้อนลวก อุบัติเหตุจากความใจร้อน  

เคสมงคลเสริมดวง : ดูอลังการ แนวครีเอท โดดเด่นฉูดฉาด ลายเสือ

  • สีเสริมความมั่นคง : สีแดง สีประกายวูบวาบ
  • สีเสริมดวงการเงินใช้ : สีชมพู
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวารใช้ : สีดำเลื่อมๆ สีประกายทอง น้ำตาล
  • สีเสริมเรื่องการงานใช้ : สีเขียว


 

♍ ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ♍

“ฉลาด เจ้าระเบียบ ชอบวางแผน รู้คุณค่าของเงิน” 

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องการแข่งขัน ต่อสู้ต่างๆ ดังนั้นชาวราศีกันย์จะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะได้งานในลักษณะยากๆ จะได้เข้าไปแก้ไขปัญหาที่คนอื่นสร้างเอาไว้ หรือทำแล้วไม่สำเร็จแต่ท่านสามารถทำได้ การเสนองานจะมีคู่แข่งแต่เราสามารถเอาชนะผ่าน ศัตรูจะทำอะไรไม่ได้

การเงิน : จะได้เงินจากการแก้ปัญหาต่างๆ ทวงหนี้สำเร็จ ได้เงินจากของมือสอง ขายทรัพย์สินเก่าหรือได้จัดการ เป็นนายหน้าตัวแทนต่างๆ โชคลาภมักจะมาจากของเก่าๆ หรือได้เครื่องรางของสะสม

ความรัก : อุปสรรคในเรื่องความรักผ่านไปได้ ถ้าแฟนที่เคยนอกเส้นทางก็หันหลังกลับ แต่ท่านจะคืนดีหรือไม่ก็แล้วแต่ใจ คนโสดรักใครก็เจอสายแข็งแต่แพ้ทางเรา คนรักคู่ครองลับฝีปากรายวันแต่รักกันดี

สุขภาพ : ตรวจสุขภาพเกี่ยวกับช่องปาก ฟัน 

เคสมงคลเสริมดวง : มั่นคงแข็งแรง เรียบหรู คุ้มค่า ลวดลายมีกลิตเตอร์พอประมาณ

  • สีเสริมความมั่นคง : สีเขียว
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีฟ้าน้ำทะเล เทา สีเงิน
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร : สีขาวนวล เหลืองอ่อน
  • สีเสริมเรื่องการงาน : สีม่วง ดำ


 

♎ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

“ตรงไปตรงมา ฉลาดทันคน ชอบความทันสมัย รักครอบครัว”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน จะได้เจอคนใหม่ๆ งานใหม่ ดังนั้นชาวราศีตุลย์จะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : จะมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานใหม่ เจ้านายใหม่หรือได้งานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ที่ส่งผลถึงชีวิตประจำวัน รายได้ที่เข้ามา จะได้เรียนรู้ในวิชาการใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่ที่เป็นคนหัวก้าวหน้าทันสมัย มีงานเสริมได้ด้วย

การเงิน : จะสนใจการลงทุน เสี่ยงโชคมากขึ้น หรือได้พบแหล่งสร้างรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้น ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนใหม่ ที่มีผลประโยชน์ตอบแทนดี มีโอกาสจะถูกรางวัล คนอ่อนวัยกว่าจะให้โชค

ความรัก : ระวังเรื่องความรักที่มักจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว รักแบบหวือหวา รักแบบปุ๊บปั๊บรับโชคถ้ายังไม่พร้อมต้องพิจารณาให้ดี คนมีคู่แล้วให้ทำตัวเหมือนตอนรักกันใหม่ๆ จะได้มีสีสันมากขึ้น

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับลมจุกเสียด อาหารเป็นพิษ โรคปวดตามข้อ

เคสมงคลเสริมดวง : ทันสมัย ฟรุ้งฟริ้งแต่ดูแพง ลวดลายแปลกๆ ลายตัวอักษร

  • สีเสริมความมั่นคง : สีฟ้า เทา สีเงิน
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีเขียว ส้ม น้ำตาล สีทอง
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร : สีชมพู
  • สีเสริมเรื่องการงาน : สีน้ำเงิน ดำ 


 

♏ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) ♏

“มีเป้าหมายในชีวิต เก็บความรู้สึกเก่ง รักงาน มีโลกส่วนตัว”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องของการสร้างหลักฐานบ้านช่อง วางแผนอนาคต หรือเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ ดังนั้นชาวราศีพิจิกจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้

การงาน : ถ้าต้องทำงานที่มีหัวหน้างาน หรือทำงานกับผู้ใหญ่ต้องระวังการแสดงความคิดเห็นกับท่านเหล่านั้น เพราะบางคนก็ไม่ค่อยจะรับฟังใคร มีอุปสรรคปัญหาอยู่เนืองๆ การสมัครงานใหม่ต้องออกแรงจึงจะสำเร็จ 

การเงิน : จะมีรายได้เข้ามา มีหลักทรัพย์ มีดวงเป็นหนี้ กู้เงินเพื่อลงทุนหรือซื้อที่อยู่อาศัย แต่หาเงินมาใช้หนี้ได้ เคลียร์หนี้ได้ การเสี่ยงได้โชคแบบทุกขลาภ

ความรัก : คนโสดมักจะเจอคนที่มีความคิดคล้ายๆ กับเราเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมแพ้ใครแต่นิสัยอย่างอื่นดีก็พอจะไปด้วยกันได้ คนรักคู่ครองจะขยันทำมาหากินสร้างฐานะทุ่มเทเพื่อครอบครัวมาก

สุขภาพ : โรคเครียด โรคที่หาสาเหตุไม่ค่อยพบ

เคสมงคลเสริมดวง : รูปทรงทันสมัย นำหน้าแฟชั่น หรู ลวดลายเก๋ไก๋ สีเลื่อมๆ

  • สีเสริมความมั่นคง : สีชมพู แดงเลือดหมู
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีเทา ฟ้า ฟ้าน้ำทะเล สีเงิน
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร : สีน้ำตาล สีทอง เขียว
  • สีเสริมเรื่องการงาน : สีดำ สีทอง


 

♐ ราศีธนู (15 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ♐

“รักสนุก รักอิสระ ทันสมัย ทำงานเก่ง ”

          พระราหูอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17ตุลาคม 2566 จะมีผลในเรื่องไอเดียใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ดังนั้นชาวราศีธนูจะมีแนวโน้มดวงชะตาดังนี้ 

การงาน : หัวคิดโลดแล่นดี ไอเดียเก๋ๆ จะผุดขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ท่านต้องเปลี่ยนแปลงและปรับตัว จะได้ย้ายงานใหม่ โยกย้ายในองค์กร

การเงิน : จะได้งานจากการเสี่ยงโชคลงทุน ลาภผลจะขยับเดินหน้า มีดวงจะได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรือคนอายุน้อยกว่าจะนำลาภผลช่องทางในการหาเงินมาให้

ความรัก : คนโสดจะได้แฟนที่เป็นคนที่คล่องแคล่วว่องไว นิสัยน่ารัก สร้างความกระชุ่มกระชวยแก่ท่านมาก บางท่านได้แฟนเป็นลูกน้อง รุ่นน้องก็ได้ คนรักคู่ครองยังมั่นคง ลูกหลานนำความยินดีมาให้

สุขภาพ : ระวังภัยที่มาจากลม แพ้แมลง แพ้อากาศ

เคสมงคลเสริมดวง : แนวแฟชั่น หรู เท่มีสไตล์ ลายทันสมัย สีเหลือบๆ

  • สีเสริมความมั่นคง : สีส้ม น้ำตาล สีทอง
  • สีเสริมดวงการเงิน : สีชมพู ม่วงอมชมพู
  • สีเสริมเรื่องความรัก บริวาร : สีเขียว
  • สีเสริมเรื่องการงาน : สีแดง เทา สีเงิน

 

Related posts