รีวิวกระเป๋า iPad 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่คนใช้ iPad ต้องมี!!

รีวิวกระเป๋า iPad 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่คนใช้ iPad ต้องมี!!
31 พฤษภาคม 2022 2240 ผู้เข้าชม
รีวิวกระเป๋า iPad 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่คนใช้ iPad ต้องมี!!

               เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบัน iPad ได้กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่คนนิยมนำมาใช้งานมากเป็นอันดับต้นๆ เพราะขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเหมาะกับการพกพา และคุณภาพที่เทียบเท่ากับ Laptop ในบางรุ่น iPad จึงสามารถตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

               และการจะเอา iPad คู่ใจออกไปทำงานนอกสถานที่ บางครั้งอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกหล่น หรือเกิดการขูดขีดกับวัตถุอื่นๆ การใช้กระเป๋าจึงถือเป็นการป้องกัน iPad ที่เหนือกว่าการใส่เคส แล้วกระเป๋าแบบไหนล่ะที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา ทีมงาน 425° จึงได้คัดกระเป๋าสำหรับ iPad ที่นอกจากจะช่วยให้พกพาได้สะดวกแล้ว ยังช่วยปกป้อง iPad คู่ใจได้อีกด้วย 

 


 

Tomtoc Padfolio

 

 

               มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกับ Tomtoc Padfolio กระเป๋าดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย มีการเสริมโครงภายในที่บริเวณมุมทั้ง 4 มุมด้วยโฟม EVA ซึ่งช่วยซับแรงกระแทกได้ในระดับเริ่มต้น โดยรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่การดีไซน์ภายในกระเป๋า ที่นอกจากจะช่วยปกป้อง iPad ได้อย่างดีแล้ว ยังรองรับการใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย และเป็นระเบียบอีกด้วย 

               โดยมาพร้อมกับช่องตาข่ายขนาดใหญ่ ที่สามารถใส่ได้ทั้ง หัวชาร์จ สายชาร์จ รวมไปถึงสมุดโน้ต และยังสามารถเก็บอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น AirPods หรือ Apple Pencil ซึ่งถือว่ารองรับผู้ใช้งาน iPad ที่ต้องพกอุปกรณ์เสริมเยอะๆ ได้ดีทีเดียว

               นอกจากนี้ Tomtoc Padfolio ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่น คือการเป็นกระเป๋า iPad แบบรักษ์โลก เนื่องจากวัสดุภายนอกตัวกระเป๋าทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ โดยใช้เส้นใยที่นำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล สามารถทำความสะอาดได้ง่าย กันน้ำ คงรูปร่างได้ดี และใช้ซิปจากแบรนด์ YKK ที่มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพ ซึ่งนอกจจากจะรักษ์โลกแล้ว ยังสามารถมาใช้งานได้ยาวนาน บอกเลยว่าต้องถูกใจสาวก iPad หลายๆ คนแน่นอน

 

 


 

Moshi Muse 13 Slim Fit Sleeve

 

 

               ต่อด้วยแบรนด์ที่มีดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอล วัสดุมีความพรีเมียม และขึ้นชื่อเรื่องความปราณีต อย่าง Moshi แบรนด์ดังจาก USA ซึ่งรุ่น Moshi Muse 13 Slim Fit Sleeve เป็นกระเป๋าวัสดุหนัง PU ทั้งชิ้น มีความสวยงาม ให้กลิ่นอายแบบตะวันออก สามารถใส่ได้ทั้ง iPad และ Macbook เพื่อให้ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

               โดย Moshi Muse 13 Slim Fit Sleeve โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบมีฝาพับ ซึ่งเป็น The SlipGrip™ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องตกหล่นในกรณีที่ฝาเปิดเองโดยไม่ได้ตั้งใจ และเมื่อเป็นฝาพับ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีซิปมาขูดขีดตัวเครื่อง จะหยิบเข้าหยิบออกก็ไม่ทำให้เกิดรอย มาพร้อมกับช่องใส่อุปกรณ์เสริมอีก 1 ช่อง เรียกได้ว่าครบครันมากๆ

               ส่วนวัสดุด้านในก็มีความใส่ใจไม่แพ้กัน โดยจะใช้เป็น Muse’s Soft Terahedron™ แผ่นซับใน Microfiber ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม ลดการเสียดสีกับอุปกรณ์ จะเห็นได้ว่า Moshi เค้ามีการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ ใครที่ให้ความสำคัญกับความปราณีตของชิ้นงาน รวมถึงเน้นความพรีเมียมสไตล์มินิมอล กระเป๋าจากแบรนด์ Moshi จะไม่ทำให้ผิดหวัง

 

 


 

Wiwu Parallel Hardshell Bag

 

 

               มาถึงรุ่นสุดท้าย สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋า iPad ในราคาคุ้มค่า แต่ได้ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ต้อง Wiwu Parallel Hardshell Bag ที่มาในดีไซน์แบบเรียบๆ เน้นใช้งาน สามารถพกพา iPad พร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ ไปได้ทุกที่

               รุ่นนี้ทำจากวัสดุผ้าไนลอน ทำความสะอาดง่ายและมีความทนทาน ได้มาตรฐานการกันกระแทกในระดับเริ่มต้น ด้านนอกมาพร้อมหูหิ้วขนาดพอดีมือ หยิบจับได้สะดวก และยังมีสายมาให้ด้วย ใครที่อยากจะเปลี่ยนเป็นแบบสะพายก็สามารถคล้องสายได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความหลากหลายให้กับการใช้งาน เหมาะกับการเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ

               ภายในจะแบ่งออกเป็น 2 ช่อง โดยช่องทางด้านขวาจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บตัวเครื่องบุด้วยผ้าสักหลาดแบบนุ่มเพื่อลดการเกิดรอยบนตัวอุปกรณ์ และช่องด้านซ้ายจะเป็นช่องซิปสำหรับใส่ของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น USB หรือสมุดโน๊ต รวมถึงยังมีช่องสำหรับใส่ Apple Pencil มาให้ด้วย และมีสายยางยืดเพื่อใช้จัดเก็บอุปกรณ์เสริม ทั้งเมาส์ไร้สาย แบตสำรอง หรือหัวชาร์จ

               สำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าเน้นการใช้งานจริงจัง ราคาไม่แรง แต่ฟังก์ชั่นครบ Wiwu Parallel Hardshell Bag ถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าแก่การใช้งาน

 

 


 

               ใครที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจให้กับ iPad แนะนำว่าให้เลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้งาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งกระเป๋าที่ 425° นำมาให้ชมกันนี้ จะช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างแน่นอน