iPhone 15 Series สี Natural Titanium ใส่เคสแบบไหนดี

iPhone 15 Series สี Natural Titanium ใส่เคสแบบไหนดี
25 กันยายน 2023 4660 ผู้เข้าชม
iPhone 15 Series สี Natural Titanium ใส่เคสแบบไหนดี



          เป็นอีกครั้งที่ Apple เปิดตัว iPhone 15 Series 2 รุ่นใหญ่อย่าง Pro และ Pro Max ได้สมกับการเป็นผู้นำด้าน Smartphone ทาง 425° ก็ไม่รอช้า ที่จะจัดหาเคสที่เหมาะสม ใช้แล้วดี ใส่แล้วสวย เข้าขากับเครื่องสีใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเครื่องสี Natural Titanium ใส่เคสแบบไหนดีนั่นเอง
          รอบนี้ 425° ก็ยังคงรวบรวมหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมทุกดีไซน์ ไม่ว่าจะชื่นชอบสไตล์ไหนก็มีครบ และลอง Test ใส่เครื่องจริงให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันเหมือนเดิม


Case-Mate

          แบรนด์ Cast-Mate รอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะสวยมากเกือบทุก Collection แต่ Collection ที่สวยจนโดดเด่นออกมาเมื่อเข้าคู่กับเครื่องสี Natural Titanium ก็ยังหนีไม่พ้นกับ Karat Collection ในลายของ A Touch of Pearl with MagSafe และ Marble with MagSafe ถือว่าเป็น 2 ลวดลายที่ใส่กับ iPhone รุ่นไหนก็สวยมากจริงๆ 



          สำหรับสาวหวานต้องเคสลวดลายดอกไม้อย่าง Floral Gems และ Rifle Paper Collection อย่าง Pastel Marguerite และ Petite Fleurs ที่ใส่แล้วเพิ่มเติมความหวานให้กับเครื่องสี Natural Titanium ได้อย่างพอดิบพอดี 


          เคสใสกันกระแทก 425° ก็ยังต้องยกให้กับ Tough Plus หรือในรุ่นของ iPhone 15 Series ที่มาในชื่อ Ultra Tough Plus D3O เคสใสกันกระแทกสุดแกร่งกับวัสดุใหม่ D3O พร้อมปกป้องได้ดีกว่าเดิม แถมยังโชว์สีเครื่องได้เป็นอย่างดี
          วัสดุใหม่ยังไม่พอ Case-Mate ยังมีการออกสีใหม่สำหรับ Tough Plus นั่นก็คือ Tough Plus Black มาเป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ที่ไว้วางใจในมาตรฐานของเคสแบรนด์ Case-Mate แต่ไม่ต้องการสีสันมากมาย อยากได้ลุคดูสุภาพใช้ได้ในทุกสถานการณ์


          นอกจากนี้ในรอบของ iPhone 15 Series ทางแบรนด์ Case-Mate ได้มีการออกเคสลวดลายใหม่ๆ อย่าง Sheer Crystal Champagne Gold  และ Twinkle Disco with MagSafe ที่พร้อมสาดกลิตเตอร์แบบเน้นๆ แต่ยังให้ความสวยงาม เข้ากันกับเครื่องสี Natural Titanium ได้เป็นอย่างดี

 


Pelican

           แบรนด์เคสกันกระแทกที่ส่งต่อ DNA ความแกร่งจากกล่องนิรภัยระดับโลก แข็งแรงขนาดนี้จะมีเคสดีไซน์ไหนใส่กับเครื่องสี Natural Titanium แล้วยังดูแกร่ง เข้มข้น แต่ไม่ลดความสวยของสีเครื่องบ้าง 425° แนะนำ 2 ดีไซน์นี้เลย 


          Pelican Voyager with MagSafe Clear เคสใสดีไซน์ประกบด้วยวัสดุถึง 4 Layers ให้ความแกร่งขั้นสุดที่ Level 3 รุ่นนี้เหมาะกับสายลุยมากๆ 425° Drop Test มาแล้วจากหน้าผาจำลองสูงถึง 10 เมตร รับประกันทั้งความสวยงามและความทนทาน


          Pelican Protector with MagSafe สี Clear และ Carbon เคสกันกระแทกอีก Collection ที่มีให้เลือกใช้ทั้งแบบดำเข้มและแบบใสโชว์สีเครื่องเน้นๆ รุ่นนี้กันกระแทกได้ที่ความสูง 4.8 เมตร ด้วยโครงสร้างแบบ Dual Layer ผสานการออกแบบเฉพาะตัว มาพร้อม Built-in Magnets รองรับการชาร์จ MagSafe ด้วย


UAG

          เคสกันกระแทกแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ เป็นแบรนด์ที่มีเคสกันกระแทกให้เลือกใช้งานหลากหลายสีสันและหลากหลาย Collection แต่ถ้าจะหยิบมาใส่กับเครื่องสี Natural Titanium แล้วดูดีต้อง 5 ดีไซน์นี้เลย 

          ตัวแรกกับ UAG Monarch Pro เป็น Collection ที่โชว์เอกลักษณ์ของแบรนด์ UAG ได้อย่างชัดเจนที่สุด มีให้เลือกมากถึง 8 สี แต่ต้องเป็นสี Kevlar Silver เท่านั้นที่จะสามารถเติมเต็มความแกร่งขั้นสุดให้กับเครื่องสี Natural Titanium ได้
          ตัวที่สองกับ Clear Pathfinder MagSafe Ice เคส Pathfinder ด้วยเอกลักษณ์ของ UAG ที่มาในรูปแบบเคสกันกระแทกหลังใส ทำให้ได้ความรู้สึกทั้งแกร่งและสวยไปพร้อมกัน
          ตัวถัดมากับ Pathfinder SE สี Geo Camo น้องใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะใน iPhone 15 Pro Max เท่านั้นใครถอยเครื่องสี Natural Titanium ออกมาต้องตัวนี้เลย ถือไปที่ไหนสาวก UAG รู้แน่นอนว่าใช้ iPhone 15 Series 

          อีก 2 ดีไซน์จาก UAG สำหรับเครื่องสี Natural Titanium ขอยกให้กับ Plyo Ash และ Plyo MagSafe สี Ash/White สองพี่น้องจาก Plyo Collection ที่มีดีไซน์แบบขอบเข้มเว้นหลังใสทำให้โชว์สีเครื่องได้อย่างเต็มตา แถมยังมาพร้อมกับแม่เหล็ก MagSafe ดีไซน์หกเหลี่ยม 425° ให้เป็นความเท่รูปแบบใหม่ ที่ยิ่งมองยิ่งดูดี


iFace 

          แบรนด์เคสสุดน่ารักจากเกาหลี หรือเคสน้องถั่วตัวดังที่ความน่ารักโดดเด้งไปโดนใจของใครหลายๆ คน ทำให้ในรอบของ iPhone 15 Series ก็ยังเข้ามาวนเวียนในหัวใจของแฟนคลับเคสน้องถั่วกันได้อีกครั้ง กับทั้ง 3 Collection ที่มีสีสันใหม่ๆ ออกมาเพิ่มเติมเป็นตัวเลือกให้กับสาวก iPhone อีกด้วย 

          ซึ่งสีที่น่ารักน่าใช้งานเข้ากันอย่างดีกับเครื่องสี Natural Titanium ก็จะมีตั้งแต่ iFace Look in Clear เคสใสยางสัมผัสนิ่ม iFace Reflection MagSafe สี Black และ สี Gray ที่เป็นเคสน้องถั่วขอบสีด้านหลังใสแถมยังใส่แว่นเพิ่มความคิ้วท์ให้กับตัวเครื่อง

          และ First Class Collection ที่มีทั้งดีไซน์แบบเงางามสดใส และแบบด้านที่สัมผัสเมื่อไหร่ก็รู้สึกดี สีที่เข้าคู่กับเครื่องสี Natural Titanium ใส่แล้วดูนุ่มนวลสุดๆ ก็จะมี 4 สี ได้แก่ Pale Purple, Rose Gold,  Kusumi Black และ  Kusumi Blue นั่นเอง


Skinarma

          เคสดีไซน์ Street Fashion ที่จะเข้ามาเติมลูกเล่นให้กับเครื่องสี Natural Titanium ได้เป็นอย่างดี หนุ่มสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวต้องถูกใจกับ 5 ดีไซน์นี้แน่นอน เริ่มกันที่เคสใส 3 ดีไซน์แรก Skinarma Saido MagSafe Crystal Clear เคสใสที่ไม่ใช่แค่เคสใสธรรมดาเพราะมีการเสริมลวดลายเล็กๆ ลากยาวเข้าไปถึงในวง MagSafe  


          Skinarma Orion MagSafe Crystal Clear เคสใสดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มเติมลวดลายแบบแปลกใหม่ ให้ความรู้สึกล้ำไม่ซ้ำใคร และดีไซน์สุดท้ายในกลุ่มเคสใสนั้นก็คือ Skinarma Cosmo Grey เคสที่จัดเต็มกับลวดลายแบบ Street แถมยังมีการไล่เฉดสีเทา แบบล่างขึ้นบนทำให้ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันกับเครื่องสี Natural Titanium 

          Slate Collection สี Blue และ Gray กับ Spunk Collection สี Ivory  เคสซิลิโคนสีทึบสกรีนลวดลายแบบนูด มาพร้อมขาตั้งที่มีการเล่นสีตัดกับเคส ทำให้รู้สึกถึงความสปอร์ต ดุดัน เพิ่มขึ้นใน 2 Collection นี้อีกด้วย


Burga

          สาวๆ สายแฟชั่นห้ามพลาดเคสสกรีนลวดลายแบบ Dye Sublimation เทคโนโลยีที่จะทำให้ทุกสีสันคมชัด ไม่มีหลุดลอกหรือซีดจาง กับลวดลายยอดนิยมอย่าง Magic Night, Gentle Wind, Snowstorm และ Almond Latte ก็ยังเป็นสีเข้ากันได้ดีกับเครื่องสี Natural Titanium 


          และ Burga ยังมีอีก 2 สีใหม่ที่เหมือนเกิดมาเพื่อเครื่องสีนี้มากๆ กับลาย Love Me Right และ  Wild Terrain ลวดลายที่กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งเคสทำให้ดูลื่นตา สวยงาม ลงตัวมากๆ 


Moft

          ออกเครื่องมาใหม่ แต่เป็นสาย Gadget 425° แนะนำ MOFT เลย เพราะ Snap Case MagSafe 3.0 ของ MOFT แม่เหล็กดูดแน่น สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมได้เยอะมากๆ จะเลือกสี Clear ไว้โชว์สีเครื่องแบบจัดเต็ม หรือเลือกสี White ก็ยังสวย Match กับเครื่องสี Natural Titanium ได้อย่างยอดเยี่ยม


Solide

          425° ต้องขอเบิกทางให้ Collection ใหม่จากแบรนด์ Solide อย่าง Saturn กับ 3 สี Clear, Lite Blue และ Sage Green สีโทนตุ่นสุด Minimal ตัดกับขอบกันเลนส์กล้องสีขาวที่สลักชื่อแบรนด์ บวกกับเครื่องสี Natural Titanium แล้วทำให้ดูเรียบร้อยน่ารักสุดๆ 


Speck


          เคสลาย Grip สุดเท่ ก็ใส่กับเครื่องสี Natural Titanium ได้เข้าคู่กันดีมากๆ ทั้งแบบใสอย่าง Presidio Perfect Clear Grip Click Lock และแบบสีทึบอย่าง Presidio2 Grip Click Lock สี Bleached Bone/ Heirloom Gold และ สี New Planet/Clay Tan


ZAGG


          ZAGG ในปีนี้มาพร้อมกับวัสดุใหม่ Graphene ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเคสทุก Collection ได้ดีมากๆ ซึ่งเป็นแบรนด์เคสกันกระแทกที่มีความ Friendlily ทั้งในเรื่องของสีสันและดีไซน์ กว่าเคสกันกระแทกส่วนใหญ่ในท้องตลาด ทำให้ไม่ว่าจะหยิบรุ่นไหนมารวมกับเครื่องสี Natural Titanium แล้วก็จะได้ความรู้สึกโล่งสบายตา  มององศาไหนก็ดูดี


JTLEGEND


          Hybrid Cushion Collection เป็นเคสที่ได้มาตรฐาน คุ้มค่ากับราคา ตามสไตล์เคสใส เป็นอีกตัวที่มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในร้าน 425° จะหยิบสีไหนระหว่าง Crystal และ Crystal Black มาใช้คู่กับเครื่องสี Natural Titanium ก็ได้ทั้ง 2 สี ให้ลุคเรียบง่ายสามารถใช้ได้ทุกวัน


Pitaka


          Pitaka MagEZ Case4 1500D Black/Gray(Twill) เคสหนึ่งเดียวที่เลือกใช้วัสดุ Aramid Fiber แท้ 100% ทั้งชิ้น เลือกมาใส่ร่วมกับเครื่องสี  Natural Titanium แล้วยิ่งเสริมกันให้ดูโดดเด่นมากขึ้น เพราะการสานเส้นใย 1,500D แบบ Twill จะทำให้มีความเหลือบเล่นแสงมองเห็นเป็นสีที่พอดีกับวัสดุ Titanium ของ iPhone 15 Series 


STM


          STM กับเคส Collection ใหม่ที่ทำมาเพื่อ iPhone 15 Series โดยเฉพาะ กับ Concept “THIS CASE DESIGNED TO CLAM YOUR MIND” ที่มีมาให้เลือก 3 ดีไซน์ด้วยกัน ได้แก่ Relax Sand, Reawaken Ripple และ Reveal Warm เป็นกลุ่มเคสที่เมื่อใส่กับเครื่องสี Natural Titanium จะยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนเกิดความสงบขึ้นกลางจิตใจ 


AMAZINGthing


          Titan Pro Drop Proof Collection เคสใสกันกระแทกสัมผัสด้าน รุ่นขายดีจากแบรนด์ AMAZINGthing และยังเป็น 1 ในเคสใสกันกระแทก Level 2 ที่ 425° ให้ความไว้วางใจ รุ่นนี้แตกต่างจากเคสใสรุ่นอื่นตรงที่เน้นกรอบสีเทาเพื่อปกป้องบริเวณขอบเลนส์กล้อง เมื่อใส่คู่กับเครื่องสี Natural Titanium จะยิ่งทำให้เลนส์กล้องใหม่ของ iPhone 15 Series เด่นชัดขึ้นมากกว่าเดิม


Spigen


          Spigen Rugged Armor Magsafe Matte Black เคสตัวสุดท้ายที่ 425° อยากแนะนำให้ใส่กับเครื่องสี Natural Titanium แม้จะเป็นเคสสีทึบดำเข้มแต่ก็ยังมีลูกเล่นแบ่งสัดส่วนไล่เฉดสีจากด้านล่าง มา Match เข้ากับบริเวณเลนส์กล้องที่สามารถมองเห็นสีเครื่องได้


          425° คัดมาให้แล้วถึง 58 รุ่นจาก 15 แบรนด์แบบเน้นๆ แต่เรายังมีเคสอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก หรือเคสสายแฟชั่น ก็ยังมีให้เลือกซื้อกันอีกมากมาย ชื่นชอบรุ่นไหนสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้แล้วที่ทุกช่องทางออนไลน์ของ 425° หรือเข้าไปดูสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangna

          แต่ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถไปรับชมคลิปรีวิวแบบละเอียดครบๆ ต่อได้ ที่นี้ เลย