iPhone 15 Series สี Black Titanium ใส่เคสไหนถึงจะสวย

iPhone 15 Series สี Black Titanium ใส่เคสไหนถึงจะสวย
28 กันยายน 2023 1520 ผู้เข้าชม
iPhone 15 Series สี Black Titanium ใส่เคสไหนถึงจะสวย

               ไม่ว่าจะเปิดตัว iPhone มาแล้วกี่รุ่น เครื่องสีดำก็จะเป็นหนึ่งในนั้นเสมอ ซึ่งใน iPhone 15 Series ได้มีการใช้วัสดุ Titanium ทำให้ได้ความเรียบหรู สามารถ Mix & Match กับเคสดีไซน์ต่างๆ ได้ง่าย และไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็เข้ากันไปหมด

               425° จึงขอมาแนะนำเคสที่จะช่วยเพิ่มความคูล และเสริมลุคเข้มของเครื่องสีดำ Black Titanium ไม่ว่าจะเคสใสกันกระแทก เคสใสโชว์สีเครื่อง หรือจะเป็นเคสโทนดำดุ มีให้เลือกมากถึง 16 แบรนด์ จะมีแบรนด์ไหนและแบบไหนบ้างไปดูกัน


Case-Mate

               เริ่มต้นด้วยแบรนด์เคสสวยกันกระแทก ที่ครองใจสาวๆ จากทั่วโลก โดยเฉพาะ Karat Collection รุ่น a Touch of Pearl ที่ประดับประดาด้วย Genuine Mother of Pearl (เปลือกหอยมุกแท้) และ Silver Foil รวมทั้งพื้นที่ของเคสส่วนใหญ่เป็นลักษณะเคสใส จึงสามารถโชว์สีเครื่องได้ทั้งบริเวณแผ่นหลัง และขอบเครื่อง

               Twinkle Disco เคสกันกระแทกกลิตเตอร์ที่สะท้อนแสงได้ฉ่ำมาก ใครชอบกลิตเตอร์แบบแน่นๆ รับรองว่าถูกใจแน่นอน 

               นอกจากเคสใสใส่ส่วย Case-Mate ยังมีเคสแบบทึบอีกด้วย อย่างในรุ่น Silicone สี Black เคสซิลิโคนที่สัมผัสนุ่นราวกับผ้าซาติน ออกแบบมาให้มีสีดำทั้งชิ้น ใส่กับเครื่องสี Black Titanium แล้วเข้ากันได้ดีมากๆ


Pelican

               เป็นสุดยอดเคสกันกระแทกที่เกิดมาเพื่อสายลุยโดยเฉพาะ ด้วย DNA ที่ส่งต่อมาจากกล่องนิรภัยรุ่น Top ทำให้ได้ทั้งความแกร่งและและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเคสประกบที่เน้นการปกป้องขั้นสุด Shield Collection รอบนี้มีให้เลือกทั้งสี Black และ Kevlar ใส่กับเครื่องสี Black Tatinium ยังไงก็เข้ากัน

               และหากอยากได้เคสแบบประกบ แต่ก็อยากโชว์สีเครื่องด้วย Voyager Clear จะตอบโจทย์มากๆ ด้วยดีไซน์ของแผ่นหลังแบบใส บวกกับขอบสีขาวแบบโปร่งแสงช่วยเพิ่มมิติให้กับสีเครื่องมากขึ้น

               Ranger(Slim) Black เคสกันกระแทกที่ดีไซน์เรียบที่สุดของ Pelican แถมยังได้ความบางและเบามากๆ มาพร้อมโทนสีดำด้านทั้งชิ้น เพิ่มความเข้มของสีเครื่อง Black Titanium ได้เป็นอย่างดี

               Protector Collection เคสกันกระแทกสุดแกร่งระดับ Level 3 อีกหนึ่งเคสโทนสีดำล้วนที่นอกจากสี Black แล้ว ยังมีสี Carbon ที่เป็นการทำลวดลาย Carbon Fiber ที่บริเวณแผ่นหลัง เพิ่มความสปอร์ตเท่ได้อย่างลงตัว

               Guardian Collection เคสดีไซน์ใหม่จาก Pelican ที่มาพร้อมลายเส้น Grip ที่ขอบด้านข้าง และมีการเสริมมุมหนาทั้ง 4 มุม บวกกับโทนสีดำสุดเข้มที่ช่วยเพิ่มความดุดันให้กับตัวเครื่อง


iFace

               เคสน้องถั่ว iFace แบรนด์ดังจากเกาหลี หากจะใส่กับเครื่องสีดำก็ต้องเป็นน้องถั่วดำ ในรุ่น First Class Collection เป็นเคสแบบทึบที่มาในรูปแบบ Peanut Shaped Design หรือดีไซน์ถั่วลิสง มีให้เลือกทั้งแบบสีเงา Black และสีด้าน Kusumi Black

               Reflection Collection เคสแบบแผ่นหลังใส ที่มีการเล่นสีสันที่บริเวณขอบเคสและวง MagSafe เหมาะกับคนที่ชอบใส่เคสใสโชว์สีเครื่อง สำหรับเครื่องสี Black Titanium แนะนำสี Black เลย ใส่แล้วลงตัวสุดๆ


Solide 

               เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากไต้หวัน มีเทคโนโลยี BubblePro™ ที่เปิดตัว Collection ใหม่ในรอบ iPhone 15 Series คือ SATURN Collection เคสหลังใสที่มาพร้อมกรอบเลนส์ให้เปลี่ยนได้ถึง 2 สีทั้งขาว และดำ แน่นอนว่าเครื่องดำ Black Titanium ก็ต้องคู่กับเคสสีดำ Black อยู่แล้ว ยิ่งเปลี่ยนกรอบเลนส์สีดำด้วยยิ่งสวยเข้มกว่าเดิม


Skinarma

               เติมความเท่สไตล์ Street ให้กับเครื่องสี Black Titanium ด้วยเคสลาย Street Fashion อย่างรุ่น Apex Black เคสใสสกรีนลายแฟชัน พร้อม Grip สีดำสุดเท่ และรุ่น Slate Grey เคสซิลิโคนสีดำแบบทึบสกรีนลวดลายสไตล์เดียวกัน ตามแบบฉบับ Skinarma

               Orion เคส Collection ใหม่ที่มาในโทนสีแบบใส พร้อมลวดลายแบบเส้นสายสุดล้ำ 425° ขอแนะนำสีดำใส Smoke เพื่อให้เข้ากับเครื่องสี Black Titanium มากที่สุด


AMAZINGthing

               เคสกันกระแทกสัมผัสด้าน Titan Pro Drop Proof Collection มาพร้อมโทนสีเทาใส Titan Gray ที่รับกับสีเครื่อง Black Titanium ได้เป็นอย่างดี มีกรอบเลนส์กล้องสีเทาที่นอกจากจะปกป้องขอบเลนส์ ยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับเคสอีกด้วย


JTLEGEND

               Hybrid Cushion Collection เป็นเคสที่บอกเลยว่างานเนี้ยบมากๆ ด้วยความที่เป็นสีดำใสแบบ Crystal Black ที่เหมาะกับสี Black Titanium เป็นอย่างมาก เพิ่มลุคให้ดูขรึมมากยิ่งขึ้น เป็นอีกตัวที่มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน


Burga

               เคสลายสวยสำหรับสายแฟชัน โดดเด่นด้วยลวดลาย Pattern ต่างๆ ที่สกรีนมาอย่างดีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ลวดลายคมชัด และสวยงามเป็นพิเศษ สำหรับเครื่องสี Black Titanium ต้องคู่กับ Marble Collection โดย 2 ลายที่อยากแนะนำคือ Magic Night และ Enchanted Mirror ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงไหลให้กับผู้ใช้อย่างแน่นอน


Spigen

               เคสโทนสีดำล้วนสุดเท่จาก Spigen สำหรับเครื่องสี Black Titanium 425° ขอแนะนำเป็น 4 คอลเลกชัน คือ Rugged Armor, Core Armor, Liquid Air และ Ultra Hybrid ซึ่งแต่ละคอลเลกชันจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งดีไซน์แบบเรียบง่าย สปอร์ตดุดัน หรือจะเป็นเคสใสโชว์สีเครื่อง


UAG

               แบรนด์เคสชั้นนำจากอเมริกา และเป็นแบรนด์เคสในใจของใครหลายๆ คน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และโทนสีที่เน้นความเข้มของสีดำ ตอบโจทย์คนใช้เครื่องสี Black Titanium ได้ดีมากๆ

               อย่างในรุ่น Monarch Pro ที่มาพร้อมวง MagSafe ดีไซน์หกเหลี่ยม และรุ่น Monarch ก็จะมีสี Kevlar Black, Kevlar Silver และ Carbon Fiber 

               มาต่อกันที่เคสกันกระแทกรุ่นคลาสสิกอย่าง Pathfinder Collection เป็นเคสสีทึบที่ตอบโจทย์ทั้งความเท่และความแกร่งตามสไตล์ UAG มีทั้งสีดำล้วน Black และลายพลางแบบทหาร Pathfinder SE Midnight Camo และลายใหม่เฉพาะ iPhone 15 Series อย่าง Geo Camo

               และหากใครชอบลวดลายเอกลักษณ์ของ UAG แต่ก็อยากโชว์สีเครื่องด้วย 425° แนะนำเป็นรุ่น Plasma สี Ash ที่เป็นเคสกันกระแทกแบบหลังใสมองเห็นตัวเครื่อง 

               หรือจะเป็นเคสสไตล์เรียบๆ อย่าง Metropolis LT สี Kevlar Black ที่บริเวณแผ่นหลังจะใช้วัสดุ Kevlar แท้เพิ่มลูกเล่นให้กับเคสได้เป็นอย่างดี

               แน่นอนว่ามีเคสแบบทึบแล้วก็ต้องมีเคสใส UAG Plyo Collection หนึ่งในคอลเลกชันเคสกันกระแทกของ UAG จุดเด่นคือความใสแบบรอบด้าน แถมรุ่นใหม่ยังมาพร้อม MagSafe หลากสีสันให้ได้เลือกใช้กัน แถมสี Ash ก็ยังเหมาะกับเครื่องสี Black Titanium แบบสุดๆ ไปเลย


Speck

               เคสลาย Grip ดีไซน์โดดเด่น ที่ล่าสุดได้มีการนำเทคโนโลยี ClickLock™ ทำหน้าที่เหมือนสลักยึดอุปกรณ์ MagSafe ของแบรนด์ Speck ให้หนาแน่นมากขึ้น ในคอลเลกชัน Presidio2 Grip มีสีที่อยากแนะนำคือ Black/Slate Grey สีดำแบบด้านให้ลุคที่ดูสุขุม และ Coastal Blue/Dustgrey สีเทาอ่อนที่ช่วยเพิ่มความน่าหลงไหล

               นอกจากนี้ยังมีแบบเคสใสโชว์ตัวเครื่อง Presidio Perfect Clear ที่หากหยิบเคสสี Clear/Black มาใส่คู่กับเครื่องสี Black Titanium จะได้ความหรูหราขึ้นมากเลยทีเดียว


Ringke

               แบรนด์เคสจากประเทศเกาหลี ที่มียอดขายมากกว่า 10 ล้านชิ้นทั่วโลก เป็นเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้นที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด และก็เข้ากับเครื่องสี Black Titanium ได้ดีมากๆ เช่นกัน อย่างรุ่น FusionX Design ลาย Camo Black ที่เป็นลายพรางทหารแบบ 3 มิติ

               หรือจะเป็นเคสใสขอบดำสไตล์เรียบๆ ที่ดูแล้วอาจไม่หวือหวา แต่หาได้ใส่กับเครื่องสี Black Titanium จะทำให้เคสดูสวยหรูมากๆ


Pitaka

               เคสคุณภาพระดับพรีเมียม ที่เลือกใช้วัสดุ Aramid Fiber แท้ 100% ทั้งชิ้น ด้วยการสานเส้นใย 1,500D แบบ Twill ในรุ่น MagEZ Case4 โชว์ความเป็น Aramid Fiber ได้ดี และในรุ่น Fusion Weaving MagEz Case4 ที่เป็น Aramid Fiber 600D ให้สัมผัสที่เรียบเนียน ผสมลวดลายแบบ Fusion Weaving เพิ่มความโดดเด่นในทุกมิติ


ZAGG

               เคสแกร่งรุ่น Top ที่ผสานความแกร่งและฟังก์ชันไว้อย่างลงตัว ด้วยวัสดุแกรฟีน (Graphene) ที่มีประสิทธิภาพความแข็งแรงมากกว่าเพชร และแข็งแรงกว่าเหล็กกล้ามากถึง 200 เท่า แต่คงความเบาบางไว้ได้อย่างดี อย่างรุ่น Everest Snap Collection ที่มาพร้อมโทนสีดำล้วนทั้งชิ้น เข้ากันได้ดีกับเครื่องสี Black Titanium ของ iPhone 15 Series ทั้งเรื่องของความแกร่งและสีสันที่ดุดัน


STM

               Collection ใหม่ที่ทำมาเพื่อ iPhone 15 Series โดยเฉพาะ ด้วยการดีไซน์เคสที่จะทำให้สัมผัสได้ถึงความสงบ พร้อมโทนสีดำที่จะพาให้เราดำดิ่งลงสู่ห้วงลึกของจิตใจ กับ Concept “The Case Designed To Calm Your Mind” มีให้เลือกทั้ง Reawaken Ripple Black/Atlantic และ STM Relax Sand Black/Grey


Elago

               Soft Silicone Collection เคสกันรอยสัมผัสนุ่มแบบ Silky-Smooth จับเมื่อไหร่ก็ฟิน มีการดีไซน์เคสแบบ Slimfit ที่ได้ทั้งความเบาและบาง โดยรุ่นนี้มีการออกแบบโทนสีดำ Black ได้ลงตัวกับสีเครื่อง Black Titanium มากๆ


               425° คัดมาให้แล้วถึง 57 รุ่นจาก 16 แบรนด์แบบเน้นๆ แต่เรายังมีเคสอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก หรือเคสสายแฟชั่น ก็ยังมีให้เลือกซื้อกันอีกมากมาย ชื่นชอบรุ่นไหนสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ทุกช่องทางออนไลน์ของ 425° หรือเข้าไปดูสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangna

               แต่ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถไปรับชมคลิปรีวิวแบบละเอียดครบๆ ต่อได้ ที่นี้ เลย