iPhone 15 Series สี Blue Titanium ใส่เคสแบบไหนดี ที่ 425° มีให้เลือกเยอะ

iPhone 15 Series สี Blue Titanium ใส่เคสแบบไหนดี ที่ 425° มีให้เลือกเยอะ
28 กันยายน 2023 2311 ผู้เข้าชม
iPhone 15 Series สี Blue Titanium ใส่เคสแบบไหนดี ที่ 425° มีให้เลือกเยอะ

               สำหรับเครื่องสี Blue Titanium หรือ ไทเทเนียมน้ำเงิน ถือเป็นอีกหนึ่งสีที่ทำออกมาได้สวย ดูจากกระแสตอบรับหลังการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากหลายๆ คน และได้มีการจับจองเครื่องสีนี้กันไปค่อนข้างเยอะ ไม่น้อยหน้าสีเครื่องอื่นๆ เลย 

               ในบทความนี้เราอยากพาทุกคนไปดูกันว่าเครื่องสี Blue Titanium หรือ ไทเทเนียมน้ำเงิน จะใส่คู่เคสสีไหนแล้วปัง ใส่แล้วสวย ให้สมกับสีใหม่ของ iPhone 15


Case-Mate

               เริ่มกันที่แบรนด์ Case-Mate ที่เรียกได้ว่าออกคอลเลกชันไหนมาก็สวยลงตัวไปซะหมด อย่างในรุ่น Karat a Touch of Pearl with MagSafe ที่ประดับประดาด้วยเปลือกหอยมุกแท้ เสริมกลิตเตอร์แวววาว และรุ่น Twinkle Disco with MagSafe ที่อัดกลิตเตอร์มาให้เต็มแผ่นหลัง เมื่อได้จับคู่กับเครื่องสี Blue Titanium จะได้เห็นถึงความเปล่งประกายแบบขั้นสุด

               สำหรับใครที่ชอบสีเหลือบรุ้งแบบฉ่ำๆ ก็ต้องเป็นรุ่น Soap Bubble Iridescent with MagSafe ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์โฮโลแกรม มีการเล่นสีเหลือบรุ้งคล้ายฟองสบู่ และ Blox Rainbow Frosting with MagSafe เคสสีรุ้งทรงสี่เหลี่ยมที่สวยงามไม่แพ้กัน รับรองว่าถูกใจสาวๆ Case-Mate แน่นอน

               และแน่นอนว่าสาวหวานที่ชื่นชอบลายดอกไม้ อยากเพิ่มความหวานให้กับเครื่องสี Blue Titanium ก็ต้องเป็น Rifle Paper Collection ในลวดลาย Pastel Marguerite และ Margaux ที่เป็นการนำเอาดอกไม้หลากหลายสี มาผสมผสานจัดเรียงกันได้อย่างลงตัว

               ส่วนใครที่อยากหาเคสที่เน้นกันกระแทก แต่ก็อยากโชว์สีเครื่องด้วย 425° ขอแนะนำเคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุดอย่าง Ultra Tough Plus D3O มาพร้อมวัสดุใหม่ D3O ช่วยในเรื่องของการกันกระแทกได้ดีกว่าเดิม

               หรือถ้าอยากเน้นโชว์ตัวเครื่อง ชอบความเพรียวบาง และกันกระแทกได้ในระดับมาตรฐาน ต้อง Tough Clear เคสใสสุดคลาสสิกจากแบรนด์ Case-Mate


iFace

               iFace หรือเคสน้องถั่ว เป็นเคสแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่มาในดีไซน์รูปทรงถั่ว เอกลักษณ์ที่เห็นแล้วรู้ได้ทันทีเลยว่านี่คือ iFace ซึ่งใน First Class Collection มีการทำสีออกมาให้เลือกหลายสีมากๆ ซึ่งสีที่เหมากับเครื่องสี Blue Titanium ก็จะมี First Class Kusumi Blue และ First Class Coral Blue

               อีกดีไซน์ที่น่ารักไม่แพ้กันคือ iFace Reflection เป็นเคสน้องถั่วด้านหลังใส พร้อมขอบสี Pale Blue ที่ใส่แล้วดูลงตัว เข้ากับสีเครื่องสุดๆ

               และในรุ่นเคสใส iFace Look in Clear ที่เป็นเคสสีใสล้วน เน้นโชว์สีเครื่องแบบรอบด้าน หรือเคสใสแบบไล่เฉดสีในรุ่น Look in Clear Lolly Violet Sapphire และ Peach Sapphire ที่ออกแบบโทนสีได้ลงตัวกับสีเครื่อง Blue Titanium มากๆ


Spigen

               Spigen Liquid Crystal เคสใสที่ใสแบบ Crystal Clear ออกแบบมาให้มีความบาง เน้นกันรอย แต่สามารถโชว์สีเครื่องได้แบบเต็มๆ และ Spigen Liquid Air ที่แม้จะเป็นเคสสีดำ แต่ก็สามารถ Match เข้ากับบริเวณเลนส์กล้องของเครื่องสี Blue Titanium ได้อย่างพอดิบพอดี

               เคสสุดเข้มจาก Spigen มีการใช้ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ช่วยเพิ่มความเท่ ความดุดันให้กับเครื่องสี Blue Titanium อย่างรุ่น Spigen Rugged Armor Magsafe Matte Black, Spigen Core Armor Matte Black และเคสใสขอบดำอย่าง Spigen Ultra Hybrid Matte Black


Speck

               เคสลาย Grip สุดเท่ พร้อมสีสันสุดโดนใจ มีให้เลือกทั้งแบบใส Presidio Perfect Clear Grip Click Lock และแบบสีทึบ Presidio2 Grip Click Lock สี New Planet/Clay Tan 

               นอกจากนี้ยังมีเคสใสรุ่น Presidio Perfect Clear Click Lock ที่มีดีไซน์เรียบๆ เน้นความคลีน สามารถเลือกสี Clear Chrome เป็นเคสหลังใสขอบเงิน หรือ Clear/Black เคสหลังใสขอบดำก็ดูดีสุดๆ


Burga

               มาต่อที่แบรนด์เคสสัญชาติยุโรปอย่าง Burga ที่เน้นการออกแบบลวดลายที่สวยสดคมชัด ไม่มีหลุดลอก ซึ่งใน Tough Case Marble Collection ก็มีลายให้เลือกเยอะมาก ซึ่งลายที่เข้ากับสี Blue Titanium ก็คือ Enchanted Mirror และ Frozen Lake รวมถึง Tough Case Amor Collection ลาย Love Me Right ที่เต็มไปด้วยหัวใจสีน้ำเงินดวงเล็กๆ สาวๆ ที่เป็นสายแฟชั่นบอกเลยว่าห้ามพลาด


Solide

               Saturn เคส Collection ใหม่จากแบรนด์ Solide ที่มาพร้อมโทนสีแบบเรียบๆ สไตล์ Minimal ผสานกรอบเลนส์สีเข้ากัน ให้ความน่ารักดูดีสุดๆ Collection นี้ 425° ยกให้สี Pure Black, Lite Blue และ Clear ซึ่งเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องสี Blue Titanium ได้ดีมากๆ


AMAZINGthing

               Titan Pro Drop Proof Collection เคสใสกันกระแทกรุ่นขายดีจากแบรนด์ AMAZINGthing จับคู่กับเครื่องสี Blue Titanium ด้วยเคสสี Dark Blue ที่มาในโทนสีน้ำเงินแบบใสทั้งชิ้น แถมยังมีรุ่น MagSafe มาให้เลือกอีกด้วย


ZAGG

               เคสกันกระแทกจากแบรนด์ ZAGG ที่มีการเสริมความแกร่งด้วยวัสดุ Graphene และเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของสีสันและดีไซน์ ซึ่งในรอบของ iPhone 15 Series ก็มีการใช้สีฟ้า Match ได้กับเครื่องสี Blue Titanium อย่างรุ่น Everest Snap with Kickstand Marine มาพร้อมโทนสีฟ้าสดใส และรุ่น Milan Snap Ocean ที่ใช้ลวดลายและสีสันของน้ำทะเล 


Ringke

               Ringke Air เคสใสกันกระแทกระดับเริ่มต้น ตกแต่ง Glitter สุดแวววาว Match ลุคไหนก็เข้ากัน ด้วยดีไซน์ที่มีความบาง สามารถโชว์สีเครื่องใหม่ได้อย่างมั่นใจ แถมยังใสรอบด้าน ยิ่งใส่กับสี Blue Titanium ก็ยิ่งเพิ่มความสวยได้แบบทวีคูณ


MOFT

               สำหรับสาย Gadget ที่ชอบใช้อุปกรณ์เสริม MagSafe 425° ขอแนะนำ MOFT Snap Case MagSafe 3.0 เพราะใช้แม่เหล็กแรงดูดสูง ติดอะไรก็แน่น และยังมีฟีเจอร์กันกระแทกในระดับ Level 2 ปกป้องได้มั่นใจในทุกๆ วัน มีให้เลือกทั้งสีขาว White และสีใส Clear


Rhinoshield

               เอาใจใครที่ชอบเคสสไตล์เรียบๆ แต่กันกระแทกได้แกร่งมากๆ ด้วย Solidsuit Collection เคสตัวเก่งจากแบรนด์ RHINOSHIELD คอลเลกชันนี้มีสีให้เลือกเยอะมาก จะหยิบสีไหนก็ลงตัวไปหมด สำหรับเครื่องสี Blue Titanium 425° ขอแนะนำ Classic Ash Grey, Classic Tide Blue และ Classic Cobalt Blue เป็นโทนที่เรียบง่ายสามารถใช้ได้ทุกวัน


UAG

               UAG เคสยอดนิยมจากอเมริกา ที่บอกเลยว่าใครที่เป็นสาย Adventure หรือชอบทำกิจกรรมที่โลดโผน รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมากๆ แถม UAG ยังมีให้เลือกอีกหลาย Collection และหลากหลายสีมากๆ สำหรับ iPhone สี Blue Titanium ในรอบนี้ 425° ขอยกให้ 3 Collection นี้เลย

               เริ่มด้วยเคสโทนใสอย่าง UAG Plyo สี Ice ที่เน้นโชว์สีเครื่องแบบรอบด้าน UAG Pathfinder ที่มีให้เลือกทั้งแบบหลังทึบ และแบบหลังใส ทำให้ได้ความรู้สึกทั้งแกร่งและสวยไปพร้อมกัน ปิดท้ายด้วย UAG Monarch สีน้ำเงิน Mallard ที่เข้ากันกับสี Blue Titanium ได้ดีสุดๆ และยังมีรุ่น Monarch Pro ที่มาพร้อมแม่เหล็กในตัว สามารถรองรับ MagSafe ได้อีกด้วย


Pelican

               แบรนด์เคสกันกระแทกที่ส่งต่อ DNA ความแกร่งจากกล่องนิรภัยระดับโลก ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ให้ความเท่แบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเคสโทนสีดำด้านของรุ่น Protector Black, Shield Black และ Ranger (Slim) ให้ลุคที่มีความเข้มขรึม ตัดกับสี Blue Titanium ตรงบริเวณกรอบเลนส์ เพิ่มความลึกลับน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี

               หรือในรุ่นเคสใสอย่าง Voyager Clear และ Protector Clear เหมาะกับคนที่อยากเน้นโชว์สีเครื่อง สี Blue Titanium ของ iPhone 15 Series นั้นมาในโทนเข้ม หากใส่คู่กับเคสใสแล้ว จะทำให้สีของตัวเครื่องดูโดดเด่นมีมิติ และทำให้ดูสะอาดตามากขึ้น


Skinarma

              แบรนด์เคสสาย Street จากสิงคโปร์ ที่หากได้จับคู่กับเครื่องสี Blue Titanium จะช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับเครื่อง iPhone ได้เป็นอย่างดี โดยในรุ่น Saido Magsafe Deep Blue ที่มาในโทนสีน้ำเงินใสทั้งชิ้น ตกแต่งลวดลายเล็กๆ บริเวณวง MagSafe 

              และอีกสองรุ่นคือ Skinarma Apex Black เคสใสตกแต่งลวดลายสีดำ และ Skinarma Cosmo Blue เคสใสแบบไล่เฉดสีน้ำเงิน พร้อมจัดเต็มด้วยลวดลายแบบ Street ตามแบบฉบับของ Skinarma

               นอกจากเคสใสแล้ว ยังมีเคสแบบทึบ ตกแต่งลวดลายแบบ Street ที่สวยไม่แพ้กัน นั่นคือ Skinarma Slate สี Blue และ Skinarma Kira Kobai เคสซิลิโคนสกรีนลวดลายแบบนูน พร้อมขาตั้งสำหรับตั้งใช้งาน iPhone ใช้ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมไปถึงใช้งานเป็น Grip ในการช่วยถือก็ได้


Pitaka

               เคสกันรอยดีไซน์เรียบหรู ใช้วัสดุ Aramid Fiber แท้ 100% ทั้งชิ้น ผ่านการขึ้นรูปอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่เรียบเนียนทุกจุด จะใส่สีไหนก็ดูสวยเข้ากันไปหมด ไม่ว่าจะ MagEZ Case4 1500D Black/Gray(Twill) หรือ Fusion Weaving MagEz Case4 600D Rhapsody 


STM

               Collection ใหม่จาก STM ที่ทำมาเพื่อ iPhone 15 Series สี Blue Titanium โดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ของวงกลมลักษณะคล้ายคลื่นทะเล บวกกับสีน้ำเงินบริเวณเลนส์กล้อง ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบายตา น่าใช้ในทุกๆ วัน


               425° คัดมาให้แล้วถึง 57 รุ่นจาก 16 แบรนด์แบบเน้นๆ แต่เรายังมีเคสอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก หรือเคสสายแฟชั่น ก็ยังมีให้เลือกซื้อกันอีกมากมาย ชื่นชอบรุ่นไหนสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ทุกช่องทางออนไลน์ของ 425° หรือเข้าไปดูสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangna

               แต่ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถไปรับชมคลิปรีวิวแบบละเอียดครบๆ ต่อได้ ที่นี้ เลย