iPhone 15 Series สี White Titanium ใส่เคสแบบไหนสวย 425° คัดมาให้กว่า 60 แบบ

iPhone 15 Series สี White Titanium ใส่เคสแบบไหนสวย 425° คัดมาให้กว่า 60 แบบ
28 กันยายน 2023 2143 ผู้เข้าชม
iPhone 15 Series สี White Titanium ใส่เคสแบบไหนสวย 425° คัดมาให้กว่า 60 แบบ

          425° ขอยืนยันอีกเสียงว่า iPhone 15 Series สี White Titanium เป็นสี Signature ที่หาเคสมาแมทช์คู่กันได้ง่ายมาก เพราะโทนสีขาวที่ดูคลีนๆ นี่แหละ ทำให้ใส่อะไรก็สวย ไม่ว่าจะใส่เคสแบบไหนก็ดูขึ้นกล้องไปซะหมด 


          ซึ่งในรอบนี้ 425° คัดมาให้แล้วมากกว่า 60 แบบ จาก 11 แบรนด์ดัง มีทั้งเคสสวยกันกระแทกจากแบรนด์ Case-Mate, เคสสุดแกร่งสำหรับสายลุยแบรนด์ Pelican, เคสกันกระแทกชั้นนำจากอเมริกา UAG, เคส MgSafe แรงดูดพลังสูงแบรนด์ MOFT และอีกหลากหลายแบรนด์ รวมถึง iFace เคสน้องถั่วแบรนด์ดังจากเกาหลี ซึ่งใน iPhone 15 Series มีให้ช้อปหลายคอลเลกชัน จะมีแบบไหนบ้างไปดูกัน

Case-Mate 

          แบรนด์เคสจากอเมริกาที่คงคอนเซ็ปต์เคสสวยกันกระแทก ที่ระยิบระยับที่สุดไว้ได้เสมอต้นเสมอปลายมากๆ โดยสำหรับ iPhone 15 Series แบรนด์ Case-Mate มาพร้อมกับคอลเลกชันใหม่หลากหลายดีไซน์ รวมถึงคอลเลกชันยอดนิยม ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ขายดีที่สุดก็ยังคงมีให้ช้อปกันใน iPhone 15 Series


          และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นเคสของ iPhone 15 Series ที่มีการติดตั้ง Magnetic เพื่อรองรับการชาร์จ MagSafe ยังมีการตกแต่งอย่างสวยงามมาเกือบทุกคอลเลกชัน


          เริ่มจาก Karat Collection ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่มาพร้อมกับความสวยหรู ดูพรีเมียม และมีความสง่างามมากที่สุด ขึ้นแท่นเป็นเคสยอดฮิตและขายดีที่สุดของแบรนด์ Case-Mate ตัวเคสมีพาร์ทใสให้ได้โชว์สีเครื่อง พร้อมกับการประดับวัสดุ Gold Karat (ทอง 24K), Gold Glitter, Genuine Mother of Pearl (เปลือกหอยมุกแท้) และ Silver Foil วัสดุจริงที่ช่วยทำให้สีขาวคลีนๆ ดูหรูหราได้มากขึ้นหลายเท่า


          เคสกันกระแทกกลิตเตอร์ เป็นอีกหนึ่ง Signature ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ Case-Mate ได้ทีเดียว ซึ่งนอกจากจะตกแต่งกลิตเตอร์มาอย่างแน่นหนาแล้ว ความวิ้งวับของกลิตเตอร์แต่ละชิ้นยังเล่นกับแสงได้ทุกองศาจนกระแทกตาได้ดีทีเดียว


          Rifle Paper Collection ที่ Case-Mate ได้ Collabs กับแบรนด์ Rifle Paper Co. ซึ่งโดดเด่นเรื่อง Hand-painted Illustrations เพื่อนำเอาลวดลายดอกไม้ Iconic ของแบรนด์ มาถ่ายทอดบนเคสกันกระแทกของแบรนด์ Case-Mate ซึ่งเมื่อใส่อยู่กับเครื่อง iPhone 15 Series สี White Titanium ยิ่งทำให้ลวดลายดูสวดสด ราวกับเป็นผลงานศิลปะชิ้น Masterpieces บน Smartphone


          เคสใสที่มีการเคลือบ Iridescent Effect ก็เป็นอีกคอลเลกชันยอดนิยมที่หลายคนให้ความสนใจ อย่าง Soap Bubble Iridescent ที่แฟน Case-Mate ให้ความสนใจมาตั้งแต่ช่วง iPhone 12 Series จนมาถึง iPhone 15 Series มีการดีไซน์ใหม่ให้บริเวณวง MagSafe เป็นสีเงิน ซึ่งเมื่อสะท้อนกับ Iridescent Swirl Effect ที่เคลือบอยู่ด้านบน ยิ่งเล่นกับแสงได้อย่างสวยงาม

          ขณะที่ Blox Rainbow Flosting เป็นดีไซน์ใหม่ที่แบรนด์ Case-Mate พัฒนาต่อมาจาก Blox Collection ของ iPhone 14 Series ซึ่งเมื่อสวมใส่กับเครื่องสี White Titanium ทำให้สี Iridescent ดูเป็นสีพาสเทลที่ไล่สีอย่างสวยหวาน ที่จะไม่ได้เห็นเมื่อใส่กับเครื่องสีอื่นอย่างแน่นอน


          นอกจากเคสใสที่ตกแต่งเป็นลวดลายและเอฟเฟกต์ต่างๆ แบรนด์ Case-Mate ยังมีเคสสีทึบดีไซน์สวย อย่าง 2 คอลเลกชันใหม่ล่าสุด Shimmer Iridescent เคสที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์สีขาวเม็ดละเอียด แต่ให้เอฟเฟกต์การสะท้อนแสงเป็นสีเหลือบรุ้ง และคอลเลกชัน Silicone สี Beige ดีไซน์สวยที่ทางแบรนด์เพิ่มความสวยหรูด้วยการดีไซน์ให้ขอบเลนส์กล้องเป็นสีทอง ซึ่งเมื่อสวมใส่กับเครื่อง White Titanium ยิ่งเพิ่มความหรู และพรีเมียมได้หลายเท่าตัว


           คอลเลกชันเคสกันกระแทกดีไซน์เรียบจากแบรนด์ Case-Mate โดย Tough Clear Collection เป็นเคสกันกระแทกดีไซน์เพรียวบาง ที่ 425° ให้อยู่ในระดับ Level 2 และ Ultra Tough Plus D30 Collection สุดยอดเคสใสกันกระแทก Level 3 ดีไซน์ใหม่ที่พัฒนามาจาก Tough Plus Collection ด้วยการเสริมวัสดุ D3O เพื่อให้เป็นเคสกันกระแทกที่ดีที่สุด ปกป้องได้ดีกว่าเดิมในดีไซน์ที่เบาบาง และยังคงมีการเสริมขอบลอน ซึ่งเป็น Uniqe Design ของแบรนด์ Case-Mate


Pelican

           แบรนด์เคสกันกระทกสำหรับสายลุย ที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบๆ ไม่หวือหวา ไม่ต้องตะโกนออกมาว่ากันกระแทก แต่แกร่งและปกป้องดีสุดๆ ซึ่งทั้งดีไซน์และความแกร่ง ล้วนส่งต่อมาจาก DNA ของกล่องนิรภัย ที่เป็นที่นิยมของคนหลากหลายวงการ

          หากต้องการการปกป้องแบบเน้นๆ และใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สี White Titanium ได้สวย Pelican Voyager สี Clear คือคำตอบที่คู่ควร เพราะด้วยวัสดุและโครงสร้างที่แข็งแรง ทั้งยังออกแบบมาในรูปแบบเคสประกบ ประกอบกับดีไซน์ที่เป็นลักษณะใส จึงโชว์สีขาวคลีนๆ ของแผ่นหลังเครื่องได้อย่างสวยงาม ขณะที่บริเวณขอบซึ่งเป็นแบบใสโปร่งแสง ก็ช่วยเพิ่มเลเยอร์ของสีขาวให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

          ซึ่ง Pelican Voyager เป็นคอลเลกชันที่ 425° เคยทดสอบ Drop Test มาแล้ว พบว่าแข็งแกร่งสมกับที่ได้เป็นเคสกันกระแทก Level 3 จริงๆ

 

          เคสกันกระแทก Level 3 อีกหนึ่งคอลเลกชัน ที่ 425° ให้ชื่อว่าเป็นเคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุดสำหรับสายลุย และเหมาะกับเครื่องสี White Tiatanium มากๆ เพราะมาพร้อมกับความใสจนสุดขอบ และบริเวณขอบยังมีการเสริมขอบลอนที่ทำให้เคสดูมีลูกเล่นมากขึ้น


           แต่ถ้าสายลุยที่ใช้เครื่องสี White Titanium คนไหนที่อยากได้ความเบาและบางลงมาหน่อย และยังให้การปกป้องได้ดี Pelican Ranger (Slim) สี Clear ที่เป็นเคสกันกระแทก Level 2 ตอบโจทย์แน่นอนครับ


iFace

           แบรนดังจากเกาหลีใต้ มีเอกลักษณ์อยู่ตรงที่สีและรูปทรงของเคสในแบบ Peanut Shaped Design หรือดีไซน์ถั่วลิสง ซึ่งเป็นการออกแบบที่ถูกต้องตามหลัก Ergonomic เพื่อให้ผู้ใช้งานถือจับได้ถนัดมือ และส่วนโค้งเว้ายังมีส่วนช่วยในการปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทกได้ดีอีกด้วย

           iFace First Class ที่จะเลือกมาใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สี White Titanium แนะนำเป็นโทนสีขาว พาสเทล หรือสีอ่อนๆ เพราะเป็นเคสสีทึบที่ไม่ดูตัดกับสีเครื่องจนเกินไป และช่วย Finished Look ให้ภาพรวมของการสวมใส่เคสดูละมุน อบอุ่น มีความอ่อนโยน ไปในทิศทางเดียวกับ Shaped ของเคส


          iFace Reflection MagSafe คอลเลกชันใหม่ที่ออกมาต้นรับ iPhone 15 Series ได้อย่างน่ารักน่าชัง ด้านหลังเป็นแผ่นกระจกใสโชว์สีเครื่อง บริเวณขอบเคส และวง MagSafe ดีไซน์เป็นสีต่างๆ ทำให้เครื่องสี White Titanium ดูมีลูกเล่นได้มากขึ้นเมื่อสวมใส่



          iFace Look in Clear Lolly บอกเลยว่าถ้าเป็น iPhone 15 Series ต้องสี White Titanium เท่านั้นที่เอาอยู่ แถมสีของเครื่องยังช่วยขับสีสันของเคสออกมาได้น่ารัก และสดใสมากๆ ถ้าเป็นคนที่ชอบสีสันสดใส และชอบความเป็นน้องถั่ว iFace Look in Clear Lolly คอลเลกชันนี้ไม่ควรพลาด


MOFT

          แบรนด์ No.1 Productivity Gadget & Accessories จากอเมริกา ที่เน้นซัพพอร์ตผู้ใช้งาน iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ผสมผสานกับดีไซน์สุดฉลาด ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครได้ลองใช้งาน จะต้องไม่เปลี่ยนใจไปจากแบรนด์นี้อย่างแน่นอน


          MOFT Snap Case MagSafe 3.0 เป็นคอลเลกชันใหม่ที่ออกมาต้อนรับ iPhone 15 Series ซึ่งพัฒนามาจาก MOFT Snap Case MagSafe Enhanced ที่โดดเด่นในเรื่องพลังของแม่เหล็ก ซึ่งดูดสายชาร์จ MagSafe หรืออุปกรณ์เสริม MagSafe ต่างๆ ได้แน่นหนา และยกระดับให้การใช้งาน MagSafe ให้มีประสิทธิภาพ

          ซึ่งใน MOFT Snap Case MagSafe 3.0 ได้มีการอัปเกรดใหม่ทั้งวัสดุของเคสที่มีความแข็งแรง ปกป้องจากการตกกระแทกได้ดีมากขึ้น รวมถึง 2x Stronger Magnetic ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพแรงดูดของแม่เหล็ก เพื่อการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ MagSafe ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด


Burga

          ถ้าเป็นสายแฟชัน ต้องไม่พลาดเคสจากแบรนด์ Burga ที่โดดเด่นในด้านความสวยงามของลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหินอ่อนที่พลิ้วไหว ลาย Pattern ต่างๆ หรือแม้แต่ลวดลายกราฟิก แบรนด์นี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งยังสกรีนมาอย่างดีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ลวดลายคมชัด และสวยงามเป็นพิเศษ


          Wild Soul เคสในคอลเลกชัน Backyard Stories มีแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสวนหลังบ้าน ซึ่งมีทั้งภาพของก้อนเมฆบนท้องฟ้า ความสมบูรณ์ของดอกไม้ที่เบ่งบาน และกลิ่นหอมหวานของฤดูร้อน โดย Wild Soul มาในโทนสีฟ้าพาสเทล ซึ่งอยู่ระหว่างสีฟ้าและสีเทา พร้อมกับลวดลาย Pattern ยอดนิยมที่เข้ากับเครื่องสี White Titanium ได้อย่างสวยงาม

          เคสจากคอลเลกชัน Beige Tones ซึ่งโดดเด่นด้วยโทนสีเบจที่กำลังมาแรง และสวมใส่กับเครื่องสี White Titanium ซึ่งเป็นสี Signature ของ iPhone 15 Series ได้สวยลงตัวที่สุด

          Marble Collection เคสคอลเลกชันเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burga ที่มีความงดงาม ดูพลิ้วไหว และเก็บรายละเอียดของลวดลายได้เป็นอย่างดี โดย 2 ลวดลายที่แนะนำเป็นลวดลายหินอ่อนที่มีการแซมด้วยสีขาว จึงนำไป Match กับเครื่องสี White Titanium ได้เพอร์เฟกต์ที่สุด และเป็นการ Finished Look ได้สวยหรูมากทีเดียว


UAG

          อีกหนึ่งแบรนด์เคสชั้นนำจากอเมริกา โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังเป็นแบรนด์เคสยอดนิยมของคนไทยอีกด้วย


          สำหรับการต้อนรับ iPhone 15 Series ครั้งนี้ UAG มีดีไซน์และสีสันที่หลากหลาย เพื่อเพื่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น แต่ถ้าจะเลือกเคสสีทึบจากแบรนด์นี้ให้เข้ากับความสวยคลีนของสี White Titanium มากที่สุด UAG Pathfinder MagSafe White เท่านั้นที่ตอบโจทย์ และยังทำให้ภาพรวมดูสวย เท่ และแกร่งสไตล์ UAG

          แต่หากไม่เลือกเคสสีทึบ UAG ก็มีเคสใสหลากหลายคอลเลกชันให้เลือก เพื่อนำไปใส่โชว์สีเครื่องโดยที่ไม่ทิ้งดีไซน์เอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ขอบมุม ลวดลายด้านหลัง หรือแม้กระทั่งวง Magnetic รูปหกเหลี่ยม ซึ่งการันตีได้ว่าไม่เหมือนแบรนด์ไหนอย่างแน่นอน


Skinarma

          แบรนด์เคสที่นำเสนอตัวตันอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านดีไซน์ Street Fashion ร่วมสมัย มีกลิ่นอายความสนุกสนานของแฟชันย่านฮาราจูกุ ที่ชวนหลงใหลไปกับลวดลายสุดล้ำ และช่วยเพิ่มความสนุกในการ Match เคสให้กับสาย Street


          โดยเคสจากแบรนด์ Skinarma ส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นเคสใส มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “A vision of the future” จึงมีการสกรีนลวดลายสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น โลโก้แบรนด์ดีไซน์เท่ บาร์โค้ด รวมไปตัวอักษรต่างๆ ซึ่งเป็นกลิ่นอายของแบรนด์ Skinarma และเป็นลายเซ็นที่ไม่เหมือนกับแบรนด์ไหนอย่างแน่นนอน

          นอกจากลวดลายสไตล์ Street Fashion อีกหนึ่งลายเซ็นของแบรนด์ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของ Skinarma คือ Extendable Grip-Stand ที่สกรีนลวดลายสไตล์เดียวกันด้วยเทคโนโลยี IMD Printing ซึ่งสามารถกางออกเพื่อใช้งานเป็น Grip และ Stand สำหรับตั้งตัวเครื่อง เพิ่มความสะดวกในการงานแบบ Hands Free


Solide

          เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากไต้หวัน มีเทคโนโลยี BubblePro™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์ โดยมีลักษณะเป็น Nano Bubbles หรือช่องอากาศเล็กๆ บริเวณขอบ เพื่อการปกป้องและซับแรงกระแทกเมื่อตกหล่น 

          สำหรับใน iPhone 15 Series แบรนด์ Solide มีการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่คือ SATURN Collection ที่มาพร้อมกับขอบเลนส์กล้องให้ปรับเปลี่ยนถึง 2 สี รวมทั้งยังมีสีใหม่คือสี Clear ที่เหมาะกับสี White Titanium เป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าเปลี่ยนขอบเลนส์เป็นสีขาว ยิ่งเพิ่มความสวย คูลได้เป็นไหนๆ


          นอกจากสี Clear ในคอลเลกชัน SATURN ยังมี Sage Green เป็นอีกหนึ่งสีใหม่ที่กำลังมาแรง ซึ่งสามารถสวมใส่กับเครื่อง iPhone 15 Series สี White Titanium ได้สวยลงตัวเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันสีฟ้า Lite Blue ก็เป็นสียอดนิยมที่ใส่กับเครื่องสีขาวๆ ได้สวยไม่แพ้กัน


Speck

          แบรนด์เคสกันกระแทกจาก USA ที่ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 15 Series ได้อย่างน่าตื่นเต้น ด้วย เทคโนโลยี ClickLock™ ซึ่งเป็นวงแม่เหล็กสำหรับใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ MagSafe โดยทำหน้าที่เหมือนสลัก เพื่อยึดอุปกรณ์ MagSafe ของแบรนด์ Speck ให้หนาแน่นมากขึ้น


          นอกจากเทคโนโลยี ClickLock™ ในคอลเลกชัน Presidio2 Grip ยังมาพร้อมกับสีใหม่ที่อยากแนะนำ Bleached Bone/Heirloom Gold เพราะเป็นสีครีมอ่อนๆ ที่ใส่กับ iPhone 15 Series สี White Titanium ได้สวยมาก ทั้งยังมีการตกแต่งสีทองบริเวณมุมเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่อง


          แบรนด์ Speck ยังมีเคสใสเพื่อให้ใส่โชว์สีเครื่องแบบเน้นๆ โดยมีทั้งคอลเลชัน Presidio Perfect Clear ซึ่งเป็นเคสผิวเรียบ และ Presidio Perfect Clear Grip คอลเลกชันที่มีการเสริม Grip บริเวณแผ่นหลัง เพื่อการถือใช้งานที่กระชับและถนัดมือ


ZAGG

          แบรนด์เคสกันกระแทกที่เซอร์ไพรส์ผู้ใช้งาน iPhone 15 Series ด้วยวัสดุแกรฟีน (Graphene) เทคโนโลยีใหม่จากทางแบรนด์ ZAGG ที่มีประสิทธิภาพความแข็งแรงมากกว่าเพชร และแข็งแรงกว่าเหล็กกล้ามากถึง 200 เท่า แต่คงความเบาบางไว้ได้อย่างดี


          สำหรับ Milan Snap Collection เป็นคอลเลกชันที่มีแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติ ชวนจินตนาการถืงธรรมชาติภายในโลก โดยสี Iridescent เป็นสีที่ชวนในนึกถึงสายรุ้งสีสันสดใส ดูงดงาม และยิ่งเมื่อได้สวมใส่กับเครื่องสีขาว ยิ่งทำให้มองเห็นเฉดสีทุกสีได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่จัดจ้านจนเกินพอดี


STM

          อีกหนึ่งแบรนด์ที่สร้างสีสันให้กับการเปิดตัวของ iPhone 15 Series ได้ไม่น้อย สำหรับแบรนด์ STM ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ “The Case Designed To Calm Your Mind” ที่จะพาคุณหลีกหนีจากความวุ่นวายในแต่ละวัน และหันมาโฟกัสกับดีไซน์ของเคส เพื่อทำให้จิตใจของคุณสงบลง

          โดย Relax Sand Collection เป็นเคสใสที่ด้านในมีทรายสีขาว ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Focuscape™ ที่ทางแบรนด์ตั้งใจดีไซน์ให้ผู้ใช้งานได้ใช้เวลาไปกับผืนทรายที่ไหลไปมา เพื่อสร้างความผ่อนคลายหลังจากเจอความวุ่นวายในแต่ละวัน และสร้างความสงบภายในจิตใจ