รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 14 ที่ 425° ทดสอบมาให้แล้ว!!

รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 14 ที่ 425° ทดสอบมาให้แล้ว!!
26 ตุลาคม 2022 1327 ผู้เข้าชม
รวมเคสกันกระแทก Level 3 สำหรับ iPhone 14 ที่ 425° ทดสอบมาให้แล้ว!!

               ใครที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับ iPhone14 Series ก็คงจะทราบกันดีว่าค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหน้าจอนั้นสูงมาก ทำให้ผู้ใช้งานหลายๆ คนเกิดความกังวลใจในการใช้งาน กลัวว่าจะทำเครื่องหล่นแล้วเกิดความเสียหายกับหน้าจอ


               425º จึงได้คัดสรรเคสที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเคสแกร่ง พร้อมปกป้องตัวเครื่องได้ทุกสถานการณ์ เป็นเคสที่ 425° ให้ระดับกันกระแทกสูงสุดที่ Level 3 เพื่อปกป้อง Smartphone เครื่องใหม่ ให้ดูสวย และอยู่คู่กับเราไปนานๆ

 


 

ระดับกันกระแทก Level 3


               การจัดระดับการกันกระแทกของ 425º จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Level 1, Level 2, Level 3 ซึ่งเคสแต่ละ Level จะพิจารณาจากความแข็งของวัสดุ ความหนาของวัสดุ เทคโนโลยีที่แบรนด์เลือกใช้ รวมไปถึงการ Drop Test ที่ 425° ได้ทำการทดสอบมาแล้ว ทั้งการตกหล่นแบบทั่วไป จนถึงการโยนแบบสุดโหด เพื่อให้มั่นใจในเรื่องของการป้องกันของเคสแต่ละ Level

 


               โดยเคส Level 3 จะถือเป็นเคสที่แกร่งที่สุด ปกป้องได้ดีที่สุด ผ่านการทดสอบที่โหดกว่า Level อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยจากโดรน การ Drop Test จากสะพานลอย การ Drop จากหลังรถบรรทุก หรือแม้กระทั่งการ Drop Test แบบ Extreme ด้วยการโยนข้ามตึก การโยนข้ามเครื่องบิน การ Drop ซ้ำๆ ถึง 50 ครั้ง เคส Level 3 ก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดี ทำให้มั่นใจได้เลยว่าการตกหล่นทั่วไปในชีวิตประจำวันนั้นหายห่วงแน่นอน

 


 

Case-Mate Tough Plus Clear


               ถ้าจะพูดถึงเคสใสที่แกร่งที่สุด ก็คงต้องยกให้ Case-Mate Tough Plus Clear ที่เรียกได้ว่าเป็น “เคสใสกันกระแทกอันดับ 1” ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง การออกแบบที่ได้มาตรฐาน และความใสที่มาแบบรอบด้าน ทำให้กลายเป็นเคสที่ทั้งสวย ทั้งแกร่ง ครองใจผู้ใช้หลายคนทั่วโลก


               ผ่านการทดสอบจากทางแบรนด์มาที่ 4.5 เมตร และยังผ่านการ Drop Test แบบสุดโหดจาก 425º มาหลายต่อหลายครั้ง  ไม่ว่าจะตกจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร หรือการโยนซ้ำ 50 ครั้ง ที่ความสูงสุด 4.5 เมตร เพื่อเป็นการทดสอบว่า Case-Mate Tough Plus Clear จะสามารถปกป้อง Smartphone ได้เป็นอย่างดี



               เพราะใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทั้งแผ่นหลังจากพลาสติกแข็ง PC และขอบยาง TPU เสริมด้วยลอนที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้สามารถป้องกันการกระแทกได้แบบรอบด้าน พร้อมการออกแบบที่รองรับการตกกระแทก มีการเสริมมุมให้หนาเป็นพิเศษ ปกป้องได้ดีตัวเครื่องได้ดีทุกสถานการณ์


               นอกจากนี้ยังมีการเคลือบสาร Anti-Yellowing ลดการเกิดเคสเหลือง สารเคลือบ Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรีย และสาร Anti-Scratch Protection ที่ช่วยป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน ให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

 


 

Pelican Ranger Black


               ต่อด้วยแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกล่องนิรภัยสุดแกร่ง อย่าง “Pelican” ที่ถ่ายทอด DNA ความแกร่งสู่เคส Smartphone แบบเต็มๆ ด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบ แต่แฝงไว้ด้วยความแกร่งที่เหนือระดับ ผ่านการ Drop Test จากทางแบรนด์มาแล้วที่ 4.5 เมตร


               425º เองก็ได้ทำการทดสอบมาแล้วด้วยการโยนข้ามเครื่องบินที่ความสูง 8 เมตร หรือจะ Drop จากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร ตัวเครื่องก็ยังปลอดภัย เพราะการออกแบบที่รองรับการตกกระแทก มีการเสริมมุมให้หนาเป็นพิเศษ การใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทั้งแผ่นหลังพลาสติกผสมผสานกับขอบยาง ที่ให้ความแข็งแรงและยืดหยุ่น ด้วยโครงสร้างแบบ Dual Layers ที่ปกป้องได้ดีทุกสถานการณ์



               และที่มากกว่าความแกร่ง ก็คือการเป็นเคสที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะใช้วัสดุจาก Recycled Materials และมีการเคลือบสาร Micropel® Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย นับเป็นเคสสายลุยที่ใส่ใจทั้งสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งานมากๆ

 


 

Pelican Shield


               เคสกันกระแทกอีกหนึ่งรุ่นจาก Pelican ที่ทดสอบมาแล้วที่ความสูง 6.4 เมตรจากทางแบรนด์ รวมถึง 425º เองก็ได้ทำการทดสอบแบบสุดโหด อย่างการปล่อยจากโดรนที่ความสูง 6 เมตร โยนจากหน้าผาในเหมืองหินที่ความสูงประมาณ 6 เมตร และการทดสอบโยนจากตึกแต่ละชั้น ตัวเคสยังสามารถปกป้องได้จนถึงความสูงที่ 8.6 เมตร ถึงแม้จะเกิดรอยบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังถือว่าช่วยลดความเสียหายจากตัวเครื่องได้เยอะมากๆ


               ด้วยดีไซน์แบบประกบ 3 ชั้น ผสานกับการเลือกวัสดุที่แข็งแรงถึง 5 Layers ทั้งแผ่นหลังจากพลาสติกแข็ง PC ขอบด้านข้างและด้านในที่ทำจากยาง TPR ให้ความยืดหยุ่นสูง และกรอบบริเวณหน้าจอที่ทำจากพลาสติกแข็ง PC และยาง TPR ทำให้สามารถปกป้องตัวเครื่องได้แบบรอบด้าน


               พร้อมเสริมด้วยวัสดุพิเศษอย่าง Dupont Kevlar แท้ ที่เป็นเส้นใยประสิทธิภาพสูง ให้ความแข็งแรงที่มากกว่าวัสดุทั่วไป และยังมีลวดลายที่ได้ทั้งความเท่ และแกร่งในเวลาเดียวกัน


 


 

Pelican Vayager


               หนึ่งในเคสใสกันกระแทกจากแบรนด์ Pelican ที่มาพร้อมดีไซน์แบบประกบ 2 ชั้น พร้อมด้วยวัสดุสุดแกร่งถึง 2 ชนิด 4 Layers ประกอบไปด้วยยาง TPR มีคุณสมบัติที่ผสานระหว่างความเป็นพลาสติกและยางคุณภาพสูง เพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรงได้เป็นอย่างดี พร้อมปกป้องตัวเครื่องได้แบบ 360 องศา


               พิสูจน์แล้วด้วยการทดสอบที่ 5.5 เมตรจากทางแบรนด์ เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปถึง 5 เท่า และผ่านการ Drop Test ในระดับ Extreme จากทาง 425° มาแล้ว ด้วยการโยนจากหน้าผาจำลองที่ความสูง 10 เมตร Pelican Voyager ก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้ดี มั่นใจได้ทุกสถานการณ์


 


 

UAG Monarch


               ต่อกันที่แบรนด์เคสยอดนิยมจากอเมริกา อย่าง UAG Monarch ที่บอกเลยว่าใครที่เป็นสาย Adventure หรือชอบทำกิจกรรมที่โลดโผน รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมากๆ เพราะนอกจากดีไซน์ที่เท่ มีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมาพร้อมการกันกระแทกที่แกร่งเหนือมาตรฐาน


               ด้วยการใช้วัสดุถึง 5 Layers ทั้งขอบยางที่มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหลังพลาสติกแข็ง หนังแท้ และ Armor Frame ที่เป็นโครงเสริมความแข็งแรง ยึดด้วยน็อตอัลลอยด์ที่บริเวณมุม อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี Honeycomp ที่ช่วยกระจายแรงกระแทก 



               ทางแบรนด์ได้ทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 7.6 เมตร เหนือกว่ามาตรฐาน MIL-STD ถึง 6 เท่า รวมไปถึงการทดสอบจาก 425° ที่เป็นการ Drop จากหลังรถบรรทุก หรือโยนต่อเนื่อง 50 ครั้ง เคสก็ยังสามารถปกป้องตัวเครื่องได้ดี ถือเป็นเคสที่ได้ทั้งความแกร่ง และความเท่ ตามสไตล์ UAG

 


 

Gear4 Denali Snap


               เคสกันกระแทกสุดแกร่งจากแบรนด์ Gear4 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี D3O ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ที่นำมาผสานกับยาง TPU และพลาสติกแข็ง PC คุณภาพดี ทำให้สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ ดีกว่ามาตรฐานทั่วไปหลายเท่า


               ทดสอบมาแล้วจากทางแบรนด์ที่ความสูงถึง 5 เมตร และ 425° เองก็ทดสอบด้วยการโยนข้ามตึกที่ความสูงประมาณ 6 เมตร ซึ่ง Gear4 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ดีแบบไร้ริ้วรอย


               และใครที่ชื่นชอบเคสสไตล์เรียบๆ กันกระแทกได้ดี แนะนำรุ่นนี้เลย เพราะดีไซน์ที่เท่ โดดเด่นด้วยลายเส้นแนวทะแยงที่ด้านหลัง ตัดด้วยเส้นสีส้มที่เป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ 


 


 

OtterBox Defender


               ถือเป็นเคสกันกระแทกอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ เพราะมีมาตรฐานการทดสอบเคสของตัวเองที่ชื่อว่า OtterBox Certified Drop Protection ที่ทดสอบด้วยบททดสอบกว่า 24 รายการ เป็นเวลามากกว่า 238 ชั่วโมง 


               ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการกันกระแทก กันเหงื่อ กันแสง UV รวมถึงยังทดสอบการใช้งานกล้อง ลายนิ้วมือ การกดปุ่ม ไมโครโฟน ลำโพง นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบจาก 425° ด้วยการ Drop จากหลังรถบรรทุก และการโยนลงบันไดสะพานลอย เพื่อเป็นการการันตีว่าสามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่มีปัญหา

 

               ไม่ว่าจะกระแทกมุมไหนก็ยังปกป้องตัวเครื่องได้ดี เพราะดีไซน์แบบประกบ 2 ชิ้น โครงเคสทำจากวัสดุพลาสติกแข็ง PC ขอบเคสทำจากวัสดุยาง TPU และยังเสริมด้วยกรอบป้องกันบริเวณหน้าจอ ทำให้เคสมีความแข็งมากยิ่งขึ้น และยังช่วยปกป้องหน้าจอเมื่อตกกระทบได้ดีด้วย


 


 

Rhinoshield Solidsuit


               Rhinoshield SolidSuit ที่มาในดีไซน์แบบคลาสสิก มีความเรียบ แต่แฝงไว้ด้วยความแกร่ง ทางแบรนด์ได้ทดสอบที่ระดับ 3.5 เมตร สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป และทาง 425° เองก็ได้ทำการทดสอบ Drop Test มาแล้วเช่นกัน ด้วยการโยนลงมาจากชั้น 2 ของบ้านให้กระทบกับแผ่นหินด้านล่าง


               ด้วยวัสดุพิเศษที่ Rhinoshield คิดค้นขึ้นมาอย่าง ShockSpread™ ที่ช่วยให้ตัวเคสมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี อีกทั้งยังมีการเสริมขอบเคสด้านข้างและบริเวณเลนส์กล้อง ให้มีความหนา ช่วยป้องกันการสัมผัสกับพื้นผิวโดยตรง เรียกได้ว่าจะตกกระแทกมุมไหนก็ยังช่วยปกป้องตัวเครื่องได้สบายๆ