รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ต้อนรับ iPhone 15 Series

รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ต้อนรับ iPhone 15 Series
15 กันยายน 2023 3928 ผู้เข้าชม
รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ต้อนรับ iPhone 15 Series

               iPhone รุ่นใหม่มาแล้ว!! เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากสำหรับ iPhone 15 Sereis เพราะมีการเปลี่ยนมาใช้ช่องชาร์จแบบ USB Type-C รวมไปถึงสีใหม่ไทเทเนียม และชิปสุดแรงอย่าง A17 Pro 


               แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของ Apple มักจะมาพร้อมระบบการชาร์จแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น Wireless Charge และการชาร์จด้วยระบบ MagSafe 425º จึงคัดอุปกรณ์สำหรับชาร์จ และ Accessories สำหรับ MagSafe มาให้ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งแท่นชาร์จ, Power Bank, Wallet & Stand รวมไปถึง แท่นชาร์จในรถยนต์

 


 

แท่นชาร์จไร้สาย Wireless Charger


               สำหรับสาวก Apple ที่มีอุปกรณ์แบบครบมือ ทั้ง iPhone AirPods และ Apple Watch 425° เลยอยากแนะนำแท่นชาร์จ MagSafe ที่นอกจากจะวางชาร์จ iPhone ได้แล้ว ยังมีที่วางชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ  ช่วยจัดระเบียบให้กับการชาร์จได้ดียิ่งขึ้นด้วย


               Switcheasy MagPower 4-in-1 Wireless MagSafe Charging Stand (2,490 บาท) แท่นชาร์จที่สามารถชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ทั้ง iPhone AirPods และ Apple Watch โดยรองรับระบบ Fast Charge ที่สูงสุด 15W และยังสามารถชาร์จ Power Bank ไปพร้อมกันได้อีกด้วย


               Bazic GoMag Trio 3-in-1 Foldable Magnetic Wireless Charger 15W (1,990 บาท) แท่นชาร์จแบบพับได้ พกพาสะดวก รองรับการชาร์จพร้อมกันได้ 3 อุปกรณ์ ได้แก่ iPhone AirPods และ Apple Watch โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 15W สามารถพับตั้งเป็น Stand เพื่อใช้วางอุปกรณ์ได้ 


               Energea Magtrio, 3-in-1 Foldable Magnetic Fast Wireless Charger (3,090 บาท) แท่นชาร์จไร้สายแบบ 3-in-1 ชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ (สำหรับ Apple Watch จะต้องต่อสายเพิ่มเพื่อใช้งาน) มีการบุวัสดุ Nano Suction Anti-Slip Pad ป้องกันการลื่นและการเกิดรอยบนอุปกรณ์ จุดเด่นของรุ่นนี้คือสามารถพับเก็บได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพามากยิ่งขึ้น

 


 

Power Bank MagSafe ชาร์จสะดวก ไม่ต้องพกสายเยอะ


               หนึ่งในไอเทมที่คนใช้ Smartphone ต้องพกติดตัวไว้ก็คือแบตสำรอง หรือ Power Bank ซึ่งแบตสำรองที่รองรับ MagSafe ถือว่าตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย ทำให้เราไม่ต้องพกสายชาร์จหลายเส้น เพียงแค่แปะก็ชาร์จได้ทันที


               Orsen EW55 20000mAh MagSafe Power Bank (1,399 บาท) แบตสำรองสุดล้ำ มาพร้อมความจุถึง 20,000 mAh มีดีไซน์ช่องใสเพื่อโชว์แผงวงจรภายใน รวมไปถึงไฟสถานะ Battery คงเหลือ รองรับการชาร์จเร็ว PD และ QC 3.0 สามารถชาร์จได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 อุปกรณ์ ด้วยพอร์ต USB-A 2 ช่อง (QC สูงสุด 18W) พอร์ต USB-C 1 ช่อง (PD สูงสุด 20W) พร้อมการชาร์จด้วยระบบ MagSafe ที่กำลังไฟสูงสุด 7.5W


               Eloop EW52 MagSafe Power Bank (1,099 บาท) แบตสำรองขนาด 10,000 mAh ให้ใช้งานกันได้แบบจุใจ จะพกพาไปไหนก็สะดวก มาพร้อม Kickstand รองรับการวางตั้ง iPhone ในแนวนอนขณะชาร์จ ที่ผู้ใช้งานสามารถดูวิดีโอ หรือซีรีส์ได้แบบเต็มจอระหว่างชาร์จ


               Energea MagPac Mini 10000mAh MagSafe Power Bank (2,290 บาท) แบตสำรองไซซ์ Mini ที่มีขนาดเล็กใกล้เคียงบัตรเครดิต แต่จุได้ถึง 10,000 mAh เพียงพอต่อการใช้งานในหนึ่งวัน สามารถใช้งานร่วมกับ MagSafe และรองรับการชาร์จเร็ว PD ผ่าน USB-C นอกจากนี้ยังมีระบบ Pass-through charging ที่สามารถชาร์จ Power Bank พร้อมชาร์จ Smartphone ได้ในเวลาเดียวกัน

 

 


 

Wallet & Stands เก็บบัตรก็ได้ ใช้เป็นขาตั้งก็ดี


               ใครที่ต้องการหาอุปกรณ์เสริมที่เป็นทั้ง Stand สำหรับตั้ง Smartphone และเป็น Wallet กระเป๋าเก็บบัตรและธนบัตรต่างๆ 425° ขอแนะนำ Wallet & Stand ไอเทมที่จะช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น 300%


               MOFT Snap-On Phone Stand & Wallet with MagSafe (990 บาท) No.1 ของ Stand & Wallet ที่สามารถกางตั้งได้ถึง 3 โหมด ไม่ว่าจะ Portrait Mode, Landscape Mode และ Floating Mode สามารถใส่ธนบัตรและบัตรได้ถึง 3 ใบ และยังเป็น Grip สำหรับถือใช้งานได้อีกด้วย


               Skinarma Magnetic Card Holder with Grip-Stand (1,090 บาท) ซองเก็บบัตรสไตล์ Street Fashion สามารถเก็บบัตรได้สูงสุด 2 ใบ มีปุ่ม Sliding Ejector Button ด้านข้าง สามารถเลื่อนบัตรออกมาได้ง่าย พร้อมฟังก์ชันที่เป็นได้ทั้ง Grip และ Stand ในตัว


               MOFT Snap Flash Wallet & Stand (1,290 บาท) Wallet ที่ออกแบบมาให้ใช้เป็นกระเป๋าสตางต์ดิจิทัล สามารถแตะใช้งานบัตรต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องดึงบัตรออกมา รวมถึงการใช้เป็น Stand ในแนวตั้ง สามารถปรับองศาการตั้งได้อย่างอิสระ

 

 


 

Phone Grip จิ๋วแต่แจ๋ว เป็นได้ทั้ง Grip และ Stand


               ตัวช่วยที่จะทำให้การถือ iPhone เครื่องใหญ่ไม่ลำบากอีกต่อไป เพียงแค่มี Phone Grip หรือ Griptok ไอเท็มเด็ด สำหรับติดหลังเคสโทรศัพท์ ใช้งานเป็น Grip เพื่อถือใช้งานทั่วไป จะ Selfie หรือ Video Call ก็สะดวก ถูกใจสายถืออย่างแน่นอน


               MOFT O Snap Phone Grip & Stand V.2 (990 บาท) Grip & Stand ทรงกลม มีแม่เหล็กในตัว นอกจากเป็น Grip สำหรับสอดนิ้วแล้ว ยังใช้เป็นฐานที่ปรับตั้งได้หลายองศา เหมาะกับการทำ Instagram Reels, ถ่าย Video Tiktok ไปจนถึง Live ขายของ


               Skinarma Universal Attachment Smart Grip-Stand (490 บาท) Grip & Stand สำหรับสาย Street โดดเด่นด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Skinarma ติดตั้งง่ายด้วยเทปกาว Reuseable Tape สามารถติดซ้ำได้หลายรอบ


               Rifle Paper Magnetic Mini Grip (1,090 บาท) Mini Grip ลายดอกไม้จาก Rifle Paper Co. โดดเด่นด้วยวัสดุโลหะสีทองแวววาว ใช้งานได้ 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Stand สำหรับตั้งชมวิดีโอ หรือใช้เป็น Grip สำหรับสอดนิ้ว เรียกว่าได้ทั้งประโยชน์ทั้งความสวยเลยทีเดียว


 


 

Card Holder ซองใส่บัตรพกง่าย เพียงแปะกับ MagSafe


               ลืมกระเป๋าสตางค์แบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะ Card Holder หรือซองใส่บัตร มาพร้อมแม่เหล็กในตัว สามารถแปะบนเครื่อง iPhone ที่มี MagSafe หรือเคส MagSafe เพื่อให้พกพาได้สะดวกสบาย


               Case-Mate MagSafe Card Holder (1,090 บาท) ซองเก็บบัตรวัสดุ Premium Vegan Leather คุณภาพดี สามารถเก็บบัตรได้สูงสุด 3 ใบ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา สมชื่อ Case-Mate 


               Otterbox MagSafe Wallet (1,290 บาท) ซองเก็บบัตรดีไซน์บางเฉียบแบบ Sleek ผลิตจากพลาสติกแข็ง PC หุ้มหนังสังเคราะห์ Synthetic Leather ด้านในเก็บบัตรได้ถึง 2 ใบ แถมยังมีช่องด้านข้างสำหรับใส่ธนบัตรได้อีกด้วย


               Nudient MagSafe Wallet (1,290 บาท) ซองเก็บบัตรที่ส่งตรงจากสวีเดน ทำจาก Vegan Leather สัมผัสดี มีการออกแบบให้มีความโค้งมน จับแล้วรู้สึกนุ่มมือ รุ่นนี้รองรับการใส่บัตรได้สูงสุด 3 ใบ


               Pelican MagSafe Wallet (1,490 บาท) ตัวช่วยในการเก็บบัตรและธนบัตร ที่มารูปแบบของเคสแข็ง (Hard Case) ทนทานต่อแรงกระแทก สามารถเก็บบัตรได้สูงสุดถึง 3 ใบ รวมถึงมีช่องสำหรับใส่ธนบัตรมาให้ด้วย ใครสายลุย สายเที่ยว ต้องการความแข็งแกร่ง แนะนำเลย


 


 

Car Holder เพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทาง


               สำหรับสายเดินทางที่เน้นการใช้งานในรถยนต์เป็นหลัก การมีตัวช่วยดีๆ อย่างแท่นจับ Smartphone แบบแม่เหล็ก ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ MagSafe อย่างลงตัว จะช่วยเพิ่มความสะดวกขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแท่นจับเฉยๆ หรือเป็นแท่นจับพร้อมชาร์จ ก็สามารถใช้งานอย่างง่ายดาย เพียงแค่แปะกับ MagSafe ด้านหลัง iPhone ลงไปก็สามารถยึดติดได้เลย


               BMW M Collection Car Mount MagSafe (1,390 บาท) แท่นชาร์จในรถลิขสิทธิ์แท้จาก BMW พร้อมความแรงที่ทรงพลังอย่าง M Performance สามารถเลือกใช้งานแบบ 2-in-1 ทั้งแบบหนีบช่องแอร์ (Air Vent) หรือ ขาปรับระดับติดกับคอนโซลรถ (Telescopic Arm) สามารถชาร์จไฟแบบไร้สายได้สูงสุดถึง 15W สำหรับ iPhone สูงสุดที่ 7.5W


               Pitaka MagEZ Car Mount Pro Suction (2,590 บาท) แท่นชาร์จในรถแบบติดบนคอนโซล หนึ่งใน Collection สุดหรูของ Pitaka ที่โดดเด่นด้วยวัสดุ Aramid Fiber พร้อมระบบระบายความร้อน Fan Cooling System ช่วยให้เครื่อง Smartphone ไม่ร้อนจนเกินไป สามารถชาร์จไฟแบบไร้สายได้สูงสุดที่ 15W


 


 

               สำหรับใครที่ได้จับจองเครื่อง iPhone 15 Series กันไปแล้ว อยากจะได้อุปกรณ์ MagSafe ไว้เป็นตัวช่วยให้การชาร์จและการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ 425° ผ่านช่องทางออนไลน์ www.425degree.com หรือเข้าไปลองสัมผัสตัวจริงกันได้ที่หน้าร้านทั้ง 2 สาขา ได้แก่ 425° Flagship Store @centralwOrld และ 425° Store @Mega Bangna