NIID VIA กระเป๋า Gadget คอลเลกชันใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ

NIID VIA กระเป๋า Gadget คอลเลกชันใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ
16 มกราคม 2024 1482 ผู้เข้าชม
NIID VIA กระเป๋า Gadget คอลเลกชันใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ

          NIID VIA Collection กระเป๋าสำหรับ Gadget คอลเลกชันล่าสุด และเป็นคอลเลกชันแรกที่แบรนด์ NIID ให้ความสำคัญกับความเป็น Unisex ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้ง DNA ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์ Urban ตอบโจทย์คนเมือง ผสมผสานกับสไตล์ Camping และเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

 


NIID VIA หลากหลายฟังก์ชันสู่ความเท่าเทียมทางเพศ 

          NIID แบรนด์กระเป๋า Gadget ดีไซน์ล้ำจาก USA ที่ผลิตกระเป๋าคุณภาพดีออกสู่หลากหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุดได้ออกคอลเลกชันในชื่อ VIA Collection ความน่าสนใจของคอลเลกชันนี้อยู่ที่การออกแบบ 

          หากมองผิวเผินจะให้ความรู้สึกถึงการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับสไตล์ Camping จึงให้ดูหรูหราสไตล์คนเมือง และเน้นความคล่องตัวเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ Outdoor Life

 

 

          โดยตัวกระเป๋าในคอลเลกชันนี้ใช้วัสดุเป็นผ้า Washed Nylon มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำได้แบบ Water Repellent สายสะพายเป็นเชือกวัสดุไนลอนถัก สำหรับผูกใช้งานเข้ากับ Premium Mountaineering Buckle ในลักษณะเงื่อน ให้ความรู้สึกเหมือนไป Camping แถมยังปรับความสั้น ยาวได้ดั่งใจ ทำให้เหมาะกับการใช้งานทุกเพศทุกวัย

          การออกแบบคอลเลกชันนี้ในอีกมุมเสมือนเป็นการทำลายกรอบที่กีดกันเรื่องเพศออกไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งตรงตามความตั้งใจของทางแบรนด์ที่หวังให้ NIID VIA Collection เป็นสัญลักษณ์ที่นำไปสู่ความเท่าเทียมทางเพศ โดยจะแบ่งเป็น 4 รุ่น ในแต่ละรุ่นมีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Graphite, สีเขียว Olive และสีเทา Ash 


NIID VIA Chest Bag

          กระเป๋าคาดอก รุ่นที่เล็กที่สุดในคอลเลกชัน มาในความจุ 4 ลิตร เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันที่เน้นความคล่องตัว 

          ช่องเก็บสัมภาระมีให้จุของกันแบบจุกๆ ถึง 3 ช่องหลัก และสามารถรองรับการพกพา iPad Mini 6 / Nintendo Switch OLED / กล้อง Compact ร่วมกับอุปกรณ์เสริมหรือของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ กระเป๋าเงิน บัตรเครดิต และกุญแจต่างๆ ได้อีกด้วย

 


NIID VIA Modularized Sling Bag

          กระเป๋าสะพายข้างแบบ Crossbody ที่ดีไซน์มาในลักษณะ Sandwich Structure โดยเป็นการประกอบแต่ละชั้นเข้าด้วยกัน ปรับการใช้งานกระเป๋าได้ถึง 3 แบบ ทั้งแบบแยกชิ้นและแบบประกอบเข้าด้วยกันเป็นชั้น Sandwich สามารถรองรับความจุได้สูงสุดถึง 8 ลิตร

 

 

          ในรุ่นนี้ให้ช่องเก็บสัมภาระมาใช้งานถึง 4 ช่อง สามารถเก็บอุปกรณ์ในชีวิตประจำวันได้ทั้ง Smartphone หูฟัง กระเป๋าสตางค์ กระติกน้ำขนาดเล็ก และร่มพกพา โดยในช่องที่ใหญ่ที่สุดสามารถรองรับ iPad Mini 6 ได้


NIID VIA Gym Bag และ NIID VIA Lite Gym Bag

          กระเป๋าสะพายข้างสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่อาจจะเน้นไปที่การสะพายไป Workout ตาม Gym เหมือนชื่อรุ่นกระเป๋า โดยทั้ง NIID VIA Gym Bag และ NIID VIA Lite Gym Bag สามารถสะพายใช้งานได้ 2 แบบทั้งแบบ Sling Bag และ Duffle

          สำหรับ NIID VIA Gym Bag จะเป็นรุ่นที่จุของได้เยอะกว่า ในปริมาณสูงสุด 22 ลิตร และมีช่องต่างๆ ให้จัดเก็บอุปกรณ์ได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยมีช่องหลักให้จัดเก็บถึง 3 ช่อง ในช่องใหญ่สุดสามารถใส่สัมภาระหลักๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมถึงรองรับการใส่ MacBook หรือ Laptop ขนาด 15.6-16 นิ้ว 

          แถมมีที่เหลือสำหรับเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างครบครัน ทั้งหูฟัง กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ หรือกระติกน้ำ ภายในยังมีช่องย่อยอีกสองช่องที่มีพื้นที่เพียงพอต่อการเก็บ iPad Pro 11 พร้อมสวมเคสหรือไว้ใส่อุปกรณ์อาบน้ำได้อีกด้วย

 

 

          ส่วน NIID VIA Lite Gym Bag จะเป็นใบที่ขนาดเล็กกว่าในปริมาณความจุ 18 ลิตร โดยรองรับการจัดเก็บ MacBook, Laptop ขนาด 13-14 นิ้ว มาพร้อมช่องจัดเก็บ 3 ช่องที่สามารถจัดเก็บของใช้ได้อย่างเป็นสัดส่วนเช่นเดียวกับ NIID VIA Gym Bag 


NIID VIA Backpack

          กระเป๋ารุ่นที่ใหญ่ที่สุดในคอลเลกชัน แถมเป็นกระเป๋าเป้ที่จัดเต็มไปด้วยฟังก์ชัน สามารถเปลี่ยนรูปทรงการใช้งานได้ถึง 2 ความจุ ทั้งแบบ 9 ลิตรที่จะได้ความเล็กสำหรับวันที่สัมภาระไม่เยอะมากและ 28 ลิตรที่ไว้ใช้จุของแบบจัดเต็ม

 

 

          โดยมีช่องเก็บสัมภาระหลัก 1 ช่อง ภายในมีช่องซิปสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมขนาดเล็กหรือสัมภาระที่ต้องการความปลอดภัย มีช่องที่ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ สำหรับใส่เครื่อง MacBook Air / Pro ขนาด 13-16 นิ้ว และ iPad Pro 12.9 โดยเฉพาะ ส่วนพื้นที่หลักตรงกลางเป็นช่องขนาดใหญ่สำหรับจัดเก็บสัมภาระทั่วไป อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เอกสาร หนังสือ ไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับทริปต่างๆ 

          แถมตัวกระเป๋ายังมีช่องลับ ทั้งช่อง Stealth Side ที่อยู่บริเวณด้านข้างของกระเป๋า และ Quick Bottom Access บริเวณก้นกระเป๋าอีกอย่างละ 2 ช่อง ให้ใช้งานกันอย่างครบครัน




          จะเห็นได้ว่า NIID VIA Collection มีการออกแบบที่ใส่ใจ และมีฟังก์ชันที่ยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก ตอบสนองต่อการใช้งานในหลายรูปแบบ ทั้งคนที่สัมภาระเยอะและคนที่ต้องการความคล่องตัว จึงไม่แปลกใจเลยที่ทางแบรนด์จะยก VIA Colletion ให้เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงครั้งบุกเบิก สู่ความเท่าเทียมกันอย่างแท้จริง โดยสามารถเลือกซื้อ NIID VIA ทั้งคอลเลกชันได้ที่ www.425degree.com