Pelican ส่ง DNA จากกล่องนิรภัย สู่เคสกันกระแทกระดับแนวหน้า

Pelican ส่ง DNA จากกล่องนิรภัย สู่เคสกันกระแทกระดับแนวหน้า
13 มิถุนายน 2022 6041 ผู้เข้าชม
Pelican ส่ง DNA จากกล่องนิรภัย สู่เคสกันกระแทกระดับแนวหน้า

             หากใครที่ชื่นชอบการเดินทาง เป็นสายแคมป์ปิ้ง รวมไปถึงช่างภาพมืออาชีพ กล่องเก็บของ เก็บอุปกรณ์ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการออกทริป หรือในการทำงานแต่ละครั้ง 

             ซึ่งแบรนด์ “Pelican” ก็นับว่าเป็นแบรนด์กล่องที่คนหลากหลายวงการรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ รวมทั้งยังเป็นกล่องกันกระแทกที่ให้การปกป้องได้เหนือมาตรฐาน ทั้งยังสามารถใส่อุปกรณ์ต่างๆ ได้ไม่จำกัดประเภท ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์กล้อง อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือของใช้ต่างๆ สำหรับการตั้งแคมป์

 

 

              จากนวัตกรรมของกล่องนิรภัย ได้ถูกถ่ายทอดมาสู่เคส Smartphone ทั้งดีไซน์ และมาตรฐานการกันกระแทก เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากกล่องนิรภัยรุ่นพี่ไม่มีผิดเพี้ยน 425° จึงอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับแบรนด์ Pelican มากขึ้น

 


 

 

"PELICAN" แบรนด์กล่องนิรภัยระดับแนวหน้า

 

 

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 1976 Dave Parker เด็กหนุ่มจากดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

ผู้ที่มีความคลั่งไคล้ในการดำน้ำ ได้คิดค้นเครื่องมือที่ช่วยระบุตำแหน่งให้กับนักดำน้ำ

ออกแบบให้สามารถลอยบนผิวน้ำ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขณะดำน้ำ

โดยตั้งชื่อให้มันว่า "Pelican Float"



               ต่อมา Dave ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ นั่นคือชุดปฐมพยาบาลสำหรับนักดำน้ำ โดยออกแบบให้กล่องที่บรรจุ มีความแข็งแรง ทนทาน เพื่อปกป้องอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่อยู่ภายในให้ปลอดภัยจากน้ำและฝุ่น ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีผู้ใช้งานบางคนใช้กล่องดังกล่าว เป็นกล่องสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากชุดปฐมพยาบาลด้วย

 

 

               จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ได้กลายมาเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เป็นผู้นำในการผลิตกล่องนิรภัยระดับโลก ด้วยคุณภาพและความแข็งแกร่งของกล่องนิรภัย ที่ช่วยให้การจัดเก็บอุปกรณ์มีความปลอดภัยอยู่เสมอ ซึ่ง Pelican เองก็ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพหลายวงการมากว่า 40 ปี ไม่ว่าจะเป็นการเก็บอาวุธสำหรับทหาร เครื่องมือทางการแพทย์ รวมไปถึงอุปกรณ์กล้องของช่างภาพ

 


 

ส่งต่อ DNA จากกล่องนิรภัย สู่เคสกันกระแทก Smartphone

 

 

               หลังจากประสบความสำเร็จในการผลิตกล่องนิรภัย Pelican ก็ได้นำเอา DNA ความแข็งแกร่ง มาถ่ายทอดนวัตกรรมลงบนเคส Smartphone ที่ให้การป้องกันที่ยอดเยี่ยมในหลากหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Pelican Ranger ที่สามารถกันกระแทกได้ที่ความสูง 4.5 เมตร (15 ฟุต), Pelican Voyager ระดับ 5.5 เมตร (18 ฟุต) ไปจนถึง Pelican Shield ที่กันกระแทกได้สูงถึงระดับ 6.4 เมตร (21 ฟุต)

 

 


 

สุดยอดความแข็งแกร่งที่มาพร้อมความเรียบเท่

 

ดีไซน์เท่ ดุดัน สมความแกร่ง
เพื่อให้การปกป้องอย่างขีดสุดถึง 6.7 เมตร
ผ่านการ Drop Test สุดโหดจาก 425°
โดยปล่อยตกจาก Drone ที่ระยะ 6 เมตร
แม้เป็นการทดสอบสูงสุดที่เราเคยทำ

รุ่นนี้ก็ยังรอด!!

 

             ซึ่งเคส Smartphone ในทุกๆ คอลเลคชั่นของแบรนด์ Pelican ได้ผ่านการทดสอบ Drop Test มาแล้วทุกรุ่น และทาง 425° เองก็ได้มีการ Drop Test หลายต่อหลายครั้ง 

            อาทิ การ Drop Test สุดโหดกับเคสตัว TOP รุ่น Pelican Sheild ด้วยวิธีปล่อยลงมาจาก Drone ที่ความสูง 6.7 เมตร หรือจะเป็นการ Drop จากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร ด้วย Pelican Ranger ก็สามารถปกป้อง Smartphone ได้อย่างสมบูรณ์

 

 


 

               Pelican มีพร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับมือถือทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Samsung นอกจากนี้ยังมีรุ่น MagSafe มาตอบโจทย์การชาร์จไร้สายอีกด้วย รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่าง AirTag และ Apple Watch สำหรับใครที่กำลังมองหา Case & Accesories จากแบรนด์ Pelican สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงก์นี้เลย