Pelican แบรนด์เคสกันกระแทกที่ทั้งสวย ทั้งแกร่ง เหมาะกับสายลุยโดยเฉพาะ

 Pelican แบรนด์เคสกันกระแทกที่ทั้งสวย ทั้งแกร่ง เหมาะกับสายลุยโดยเฉพาะ
15 มกราคม 2024 3284 ผู้เข้าชม
Pelican แบรนด์เคสกันกระแทกที่ทั้งสวย ทั้งแกร่ง เหมาะกับสายลุยโดยเฉพาะ

               ใครที่ชื่นชอบเคสกันกระแทกสไตล์หล่อๆ เข้มๆ ต้องถูกใจเคสจากแบรนด์ Pelican อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่สามารถ Match ได้กับทุกการแต่งตัว และยังจัดเซตเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ได้โดยเฉพาะกล่องเก็บอุปกรณ์สำหรับช่างภาพจากแบรนด์ Pelican โดยครั้งนี้ 425° จะขอพามาอัปเดต Collection เคสสุดแกร่งสำหรับ iPhone 15 Series

 


 

Protector Collection


               Collection ที่ถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายกับกล่องนิรภัยรุ่นพี่ ที่ถึงแม้ดีไซน์จะดูเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความแกร่งแบบเหนือระดับ ด้วยโครงสร้างแบบ Dual Layer ที่รองรับการตกกระแทกและการออกแบบเฉพาะตัว ทำให้ปกป้องตัวเครื่องได้ดีเยี่ยม


               นอกจากนี้ยังใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทั้งแผ่นหลังพลาสติก Polycarbonate ผสมผสานกับขอบยาง TPU ให้ความแข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมปกป้องได้ในทุกสถานการณ์ ทดสอบมาแล้วที่ความสูง 4.8 เมตร ใครที่ชอบเคสเรียบๆ เน้นปกป้องตัวเครื่อง ไม่ควรพลาด



               Pelican Protector สำหรับ iPhone 15 Series มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ทั้งโทนสีดำสุดเข้ม, เคสใสโชว์สีเครื่อง และลายคาร์บอนสุดเท่

 


 

Shield Collection


               หากจะพูดถึงเคสประกบที่ทั้งหล่อ ทั้งแกร่ง คงไม่พ้น Shield Collection เพราะผ่านการคิดค้นและออกแบบมาเป็นอย่างดี จึงได้เคสประกบที่แนบสนิท ไร้รอยต่อ พร้อมดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม


               รุ่นนี้ใช้วัสดุถึง 5 Layers เสริมด้วยวัสดุระดับพรีเมียมอย่าง Dupont Kevlar เส้นใยอะรามิดไฟเบอร์แท้ (เฉพาะสี Kevlar) ผสานแผ่นหลังพลาสติกแข็ง PC ขอบยาง TPR เพื่อการกันกระแทกที่เหนือกว่าในทุกระดับ



               Pelican Shield ทดสอบมาแล้วด้วยการ Drop Test ที่ความสูง 6.4 เมตร และการ Drop Test แบบ Extreme จาก 425° ทั้งปล่อยจากโดรนที่ระยะ 6 เมตร โยนจากผาเหมืองหินสูง 6 เมตร หรือแม้กระทั่งโยนจากตึกสูง 5 ชั้น


               ที่พิเศษไปกว่านั้นคือกรอบ Kick-Stand ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้งานเป็นขาตั้ง Smartphone ในแนวนอน หรือใช้เป็นคลิปสำหรับเกี่ยวหนีบกับเข็มขัดก็ได้

 


 

Voyager Collection


               อีกหนึ่งเคสประกบจาก Pelican ที่มาในโทนสีขาวใส สามารถโชว์แผ่นหลังเครื่องได้เล็กน้อย รุ่นนี้ใช้วัสดุที่ทำจากยาง TPR ที่ผสานคุณสมบัติระหว่างยางกับพลาสติก ให้ความยืดหยุ่นและแข็งแรง ทดสอบที่ 5.4 เมตรจากทางแบรนด์ เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปถึง 5 เท่า ให้การปกป้องได้มั่นใจในทุกสถานการณ์



               Pelican Voyager มาพร้อมดีไซน์ประกบแบบใหม่ ให้สวมใส่ได้ง่าย และเพิ่มการกันกระแทกให้ดีกว่าเดิม และยังมาพร้อมที่หนีบเข็มขัดเพื่อความสะดวกในการพกพา และยังใช้เป็นขาตั้ง Kick-Stand ได้อีกด้วย

 


 

Guardian Collection


               สำหรับใครที่ชอบเคสแบบเสริม Grip แนะนำรุ่นนี้เลย Guardian Collection เคสดีไซน์ใหม่จาก Pelican ที่มาพร้อมลายเส้น Grip ที่ขอบด้านข้าง บวกกับโทนสีดำสุดเข้ม ช่วยเพิ่มความดุดันให้กับตัวเครื่อง



               เรื่องกันกระแทก 425° ให้ไว้ที่ Level 3 เพราะใช้วัสดุที่ช่วยเสริมความแข็งแรง และมีการเสริมความหนาแบบพิเศษที่บริเวณมุม ช่วยปกป้องตัวเครื่องจากการตกกระแทกได้รอบทิศทาง รุ่นนี้มี Built-in Magnet ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe ได้อีกด้วย

 


 

Ranger (Slim) Collection


               Ranger Collection เคสกันกระแทกดีไซน์เรียบที่สุดของ Pelican โดยจะเน้นในเรื่องของความบางและน้ำหนักที่เบามากๆ 425° ให้ระดับกันกระแทกไว้ที่ Level 2 เหมาะกับคนที่อยากได้เคสกันกระแทกแบบไว้ใจได้ และยังได้ความบาง ใส่แล้วมีความกระชับ ไม่เทอะทะ น้ำหนักเบา ถือได้ถนัดมือ



               Pelican Ranger (Slim) สำหรับ iPhone 15 Series มีให้เลือกทั้งโทนสีดำล้วนแบบเรียบๆ และสีใส Clear เน้นโชว์สีเครื่อง

 


 

Marine Collection


               Marine Collection ที่ไม่ได้มาเป็นเคส แต่เป็นกระเป๋ากันน้ำและซองกันน้ำ ที่มาพร้อมมาตรฐาน IP68 ทนทานต่อฝุ่นและการป้องกันในน้ำลึกสูงสุด 1.5 เมตร ใครสายเที่ยวป่าเที่ยวเขา อยากได้กระเป๋า/ซองกันน้ำ แนะนำเป็นรุ่นนี้เลย



               Pelican Marine Waterproof Floating Pouch ซองกันน้ำมาตรฐาน IP68 พร้อมสายคล้อง ใช้ได้กับ Smartphone หลากหลายรุ่น ด้านหลังเว้นช่องพลาสติกใสเล็กๆ สำหรับถ่ายภาพ/วิดีโอ มี Air Cushions ด้านใน ช่วยให้ซองลอยน้ำได้


               หรือจะเป็นกระเป๋ากันน้ำสำหรับสายลุย Pelican Marine Phone Dry Bag มีให้เลือกทั้งขนาด 2L และ 5L ด้านหน้ามีช่องสำหรับใส่ Smartphone ปิดด้วยแผ่นพลาสติกใส สามารถทัชสกรีนได้ โดยจะรองรับขนาดไม่เกิน 13x20 cm หรือไม่เกิน 7 นิ้ว

 


 

MagSafe Wallet


               และสุดท้ายคือ MagSafe Wallet กระเป๋าเก็บบัตรที่เน้นความสะดวกในการพกพา รองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe เพียงแค่แปะก็ติดได้ทันที



               ดีไซน์ของ MagSafe Wallet ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องกันกระแทกของ Pelican ที่มารูปแบบของเคสแบบแข็ง (Hard Case) ทนทานต่อแรงกระแทก มีช่องด้านในที่สามารถใส่บัตรได้สูงสุด 3 ใบ ใครสายลุย สายเที่ยว ไม่อยากพกของเยอะ แนะนำเลย